Thứ 6, 28/10/2022 - 15:55

Tử vi tuổi Tý năm 2022 - Bất Lợi Do Gặp Phải Tam Tai

 

[Đã có] Xem tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2022: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành năm Nhâm dần cho ta thấy đây là một năm bất lợi cho người tuổi Tý vừa dính hạn tam tai đầu vừa bị ảnh hưởng của can chi của năm nhâm đưa tới không có sự phù trợ cho nên tất cả mọi việc đều phải tự thân vận động, không nhờ vả được anh em bạn bè, công việc làm ăn dễ thay đổi và bỏ dở giữa chừng, về sức khỏe do suy nghĩ nhiều quá mà dễ đau ốm bệnh tật. Mời quý bạn cùng chuyên gia cói bói tuổi Tý năm 2022 để biết thêm chi tiết.

XEM TỬ VI TUỔI TÝ NĂM 2022

[Xem ngay⭐] Tử vi tuổi Tý năm 2023

1. Vận hạn tuổi Tý năm 2022 theo phong thủy

Theo địa chi: Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha.

Hướng xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè

tu-vi-tuoi-ty-nam-2022

2. Tử vi tuổi Tý năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

  •  Tài lộc người tuổi Tý

Đối với tuổi Tý trong năm Nhâm Dần không được tốt tiền bạc gặp nhiều khó khăn và bất lợi, đầu tư tiền bạc thì khó thu hồi được vốn đôi khi còn phải đi vay mượn để chăm lo chi tiêu vào trong cuộc sống của bản thân và của gia đình, ngoài ra trong năm nay chú ý thị phi do tiền bạc đưa tới.

Về việc đầu cơ ngắn hạn chắc chắn không phù hợp, không nên giữ quá nhiều tiền mặt, có thể chuyển tiền mặt thành đầu tư vật chất, hoặc bạn có thể mua bảo hiểm y tế. Cần thận dễ bị mất của do cướp giật.

  • Sức khỏe người tuổi Tý

Trong năm nay sức khỏe không được tốt chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp và chú ý do sự suy nghĩ nhiều quá mà ảnh hưởng tới giấc ngủ và có bệnh liên quan tới hệ thần kinh không được tốt

Ngoài việc quan tâm đến sức khỏe xương khớp cũng cần phải đề phòng người lớn tuổi ở nhà ra vào bệnh viện. 

  • Tình duyên tuổi Tý 2022

Trong năm nay tình duyên người tuổi Tý không được tốt gặp nhiều chuyện phiền muộn do tình cảm gây ra, đôi khi vì tình cảm mà ảnh hưởng tới công việc làm ăn, về gia đình thì chú ý trong năm nay có chuyện buồn đưa tới trong nhà dễ có tang sự đưa tới trong năm nay.

Đối với các cặp đôi có ý định kết hôn trong năm nay thì nên tiến hành sớm để tránh những bất đồng quan điểm không đáng có dễ gây nên rạn nứt tình cảm. 

  • Công việc làm ăn người tuổi Tý

Công việc làm ăn trong năm nay dễ có sự thay đổi tuy nhiên cũng không nên mở mang hay đầu tư nhiều vào công việc làm ăn trong năm nay chủ về gặp nhiều khó khăn dễ bị bỏ giữa chừng và có người phá hoại trong công việc làm ăn.

Những người có ý định khởi nghiệp trong năm nay chỉ nên đầu tư một khoản tiền nhỏ để xây dựng nền tảng vững chắc. Năm nay không dễ đầu tư quy mô lớn dễ bị thua thiệt.

Đối với những người đang làm trong các công ty, tổ chức thì năm nay thực sự không phù hợp với những ai có ý định thay đổi công việc. Nếu bạn muốn thay đổi công việc thì tháng 3 âm lịch là thời điểm tốt nhất.

Ngoài ra xem lá số tử vi của từng tuổi chi tiết giúp quý bạn biết trước được vận hạn của mình

3. Xem tử vi tuổi Tý theo 12 tháng trong năm Nhâm Dần 2022

  •  Coi tử vi tuổi Tý năm 2022 vào mùa xuân

Tháng 1: Được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên gặp nhiều may mắn, nhân duyên tốt đẹp đưa tới. Trong công việc làm ăn thì gặp nhiều cơ hội hợp tác, quan hệ bạn bè, khách hàng lý tưởng.

Tháng 2: Công danh sự nghiệp tháng này của người tuổi Tý tương đối ổn định. Trong giao tiếp cần cẩn trọng ăn nói kẻo làm mất lòng người khác dễ làm mất lòng người khác (Họa từ miệng mà ra)

Tháng 3: Tài lộc tương đối thuận lợi, có lộc ăn, lộc gửi. Cần quan tâm đến sức khỏe của người thân, nhất là người lớn tuổi.

  • Bói tử vi tuổi Tý năm 2022 vào mùa hạ

Tháng 4:Công việc làm ăn dễ có được thành quả trong tháng này. Trong công việc có thể sẽ được khen thưởng. Tuy nhiên, về sức khỏe, đề phòng các bệnh về mắt.

Tháng 5: Khối lượng công việc trong tháng này tương đối nhiều và áp lực nhưng vẫn đề tiền bạc lại không tốt lên. Người tuổi Tý có thể phải làm việc trong cảm xúc thu nhập không xứng đáng với công sức bỏ ra. Trên thực tế, tháng này chỉ là thời kỳ gieo hạt, còn việc thu hoạch sẽ muộn hơn.

Tháng 6:Tiền bạc tháng này tương đối kém, dễ có việc xuất hành đi xa. Tuy nhiên, cần lưu ý tay chân rất dễ bị thương, nên cẩn thận khi ra ngoài.

  • Xem tử vi tuổi Tý năm 2022 vào mùa thu

Tháng 7: Tháng này quý nhân sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong sự nghiệp. Cần chú ý thời gian phân bổ không đồng đều dẫn đến có hại cho sức khỏe như thiếu ngủ và thiếu năng lượng.

Tháng 8: Cẩn trọng dễ mắc thị phi, khẩu thiệt.

Tháng 9: Công danh sự nghiệp người tuổi Tý tháng này có cơ hội thăng tiến. Trong công việc tuiy áp lực nhưng được cấp trên và đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. 

  •  Xem bói tuổi Tý năm 2022 vào mùa đông

Tháng 10:Công việc làm ăn không được như ý muốn. Không nên hùn hạp tất cả những gì mình có vào một quyết định bất kì nào đó trong tháng này.Mặt khác, tháng này là thời điểm thuận lợi cho những ai đang có ý định sinh con

Tháng 11: Sự nghiệp hay tình cảm tháng này đều không được ổn định cho lắm, đề phòng nạn tai khi xuất hành

Tháng 12: Tháng này có hỷ tín, cơ hội làm ăn nhiều.

Khám phá Tử vi hàng ngày dự đoán tương lai trong ngày tốt hay xấu

4. Xem tử vi tuổi Tý theo năm sinh chi tiết

  •  Coi tử vi tuổi Tý năm 2022 sinh năm 1960

Đối với người tuổi Tý sinh năm 1960 (tuổi Canh Tý) có ngũ hành là Bích Thượng Thổ mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim về lý thuyết Thổ tương sinh cho Kim nhưng đây chỉ là ngũ hành đơn còn về Ngũ hành kép thì thổ của nam Canh Tý không thể sinh cho Kim của năm nhâm dần vì thế chủ về trong năm nay công việc làm ăn bình hòa không có sự mở mang thêm tuy nhiên về sức khỏe và xuất hành đi xa phải lưu ý về dễ bị đau ốm bệnh tật, còn về tình cảm gia đình thì trong năm chú ý vợ chồng hay xảy ra bất hòa và tình cảm không được như ý.

  •  Tử vi tuổi Tý sinh năm 1972 năm 2022

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim đối với người tuổi Tý sinh năm 1972 ( Nhâm Tý ) có Ngũ hành Tang Đố Mộc thì chủ về có sự tương khắc lẫn nhau vì thế trong năm nay công việc làm ăn có sự thay đổi, xuất hành đi xa thì không được như ý gặp chuyện phiền muộn và chú ý trong nhà có tang sự đưa tới trong năm nay.

  •  Coi tử vi tuổi Tý năm 2022 sinh năm 1984

Đối với người tuổi Tý sinh năm 1984 ( Giáp Tý ) có ngũ hành Hải Trung Kim mà gặp năm nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim bạch kim là chủ về có sự tương trợ cho nhau vì thế công việc làm ăn trong năm nay khá tốt gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông và có lộc về tiền bạc đưa tới 

  •  Tử vi tuổi Tý sinh năm 1996 năm 2022

Đối với người tuổi Tý sinh năm 1996 ( Bính Tý ) mệnh Giản Hạ Thủy mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim Bạch Kim thì chủ về tốt xấu bất phân vì thế về phần đầu năm phải lưu ý cẩn thận về công việc và đi lại tiền bạc có sự chi tiêu nhiều, còn về phần cuối năm thì mọi việc hanh thông và trong chuyện tình cảm thì có tin vui đưa tới.

  • Tử vi tuổi Tý sinh năm 2008 năm 2022

Đối với tuổi Mậu Tý mệnh Tích Lịch Hỏa mà gặp năm 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim thì chủ về không có sự tương sinh cho nhau tuy nhiên cũng không khắc nhau  vì thế trong năm nay mọi việc đều phải tự thân vận động, mọi việc không được như mong muốn, ngoài ra trong năm nay phải chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh tật nặng.

 

Trên đây là những luận đoán về tử vi tuổi Tý năm 2022. Qua đây quý bạn có thể thấy được mỗi người tuổi Tý khác nhau sẽ có những dự đoán vận mệnh tuổi Tý năm 2022 chi tiết tương đối khác. Để xem chi tiết vui lòng chọn đúng năm sinh và tra phần luận giải ở chuyên mục tử vi 2022 của 12 con giáp. Chúc quý bạn năm Nhâm Dần vạn sự hanh thông.

 

►Mời quý bạn xem các tuổi chi tiết nam, nữ mạng ngay dưới đây

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng 1960 Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng 1960
Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng 1972 Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng 1972
Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng 1984 Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng 1984
Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng 1996 Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng 1996
Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng 2008 Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng 2008

 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…