Thứ 6, 28/10/2022 - 16:57

Luận tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng sinh năm 2008

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Coi tử vi 2023 chi tiết nhất!

Năm 2022 là năm có nhiều chuyển biến cuộc sống đối với người tuổi 2008 nam mạng. Đặc biệt thể hiện ở phương diện học hành, người tuổi này có nhiều may mắn cũng như thuận lợi trong thi cử nên dễ đạt được thành tích như kỳ vọng. Bên cạnh phương diện này thì tài chính/tiền bạc, sức khỏe hay mối quan hệ gia đạo trong năm của người tuổi 2008 nam mạng cũng có được nhiều kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Chi tiết phân tích những thuận lợi này sẽ được chuyên gia của xemvanmenh.net trình bày trong luận tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022.

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI MẬU TÝ NĂM 2022 NAM MẠNG 2008

Nam mạng:  Mậu Tý -  Dương nam

Tuổi Âm: 15 Tuổi/ Tuổi Dương: 14 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Khảm (Hành Thủy)

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con chó sói

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người Mậu Tý nam gặp năm 2022 hành Kim là Khắc xuất: Trung bình: Thể hiện năm Nhâm Dần người tuổi này không được sự hỗ trợ của người thân hay bạn bè mà phải tự mình cố gắng mới đạt được kết quả.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Nhâm Dần cung Khôn  (Thổ ) là quan hệ Tương khắc: Xấu: Công việc cũng như sức khỏe của người tuổi này trong năm gặp nhiều khó khăn, thua lỗ về mặt tiền bạc. Quan hệ tình cảm nhiều bất hòa.

enlightenedNếu bạn là nữ, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-mau-ty-nam-2022-nam-mang-2008

  • Xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi này là Mậu (Thổ) gặp năm 2022 can Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Mọi việc trong năm chủ về bản thân tự tay gây dựng. Không nên tập trung vào đầu tư tiền bạc cho việc gì vì không tốt.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi là Tý gặp chi của năm là Dần chỉ quan hệ Bình Hòa: Đây là một năm cuộc sống có nhiều thay đổi, tiền bạc có đủ cho tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Khoảng 11 - 15h của ngày mùng 1 Tết Âm lịch năm Nhâm Dần người tuổi này đón Tài Thần nếu xuất hành hướng Đông Nam còn đón Hỷ Thần nếu xuất hành hướng Tây Bắc (tính theo giờ địa phương).

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

2. Lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

- Chính Cung (Cung mệnh hay cung tiểu vận): Lưu Niên Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Ý nghĩa của bộ sao này là trong năm có những hướng mới cho phát triển công việc. Sức khỏe đường tiêu hóa kém nên dễ bị đau ốm.

- Tam Hợp: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng bộ sao có ý nghĩa về trong năm làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ. Tài chính lưu ý gặp nhiều bất lợi, chủ về sự tiêu pha nhiều.

- Nhị Hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt : Là bộ sao ý nghĩa về tiền bạc chi tiêu hoặc hao tán cho nhiều việc. Người trong nhà có thể gặp hạn phải mổ xẻ.

- Xung Chiếu: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao dự báo năm 2022 người tuổi này đi lại nhiều, làm công việc cẩn trọng vì thường không được kết quả tốt hoặc có người xấu phá hoại.

Kết luận:  Theo tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng người nam tuổi Mậu Tý năm 2022 Nhâm Dần có công việc học hành đạt được những thành tích cao. Trong nhà yên ấm hòa thuận, có tin vui đưa tới hoặc gia đình đón thêm thành viên mới. 

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022 về tài lộc

Tiền bạc trong năm không phải suy nghĩ vì có lộc về tiền bạc từ người khác đưa tới. Cuộc sống và học hành đều đảm bảo chi tiêu.

  • Tử vi 2022 tuổi Mậu Tý nam mạng về sức khỏe

Năm nay sức khỏe của người tuổi 2008 nam mạng cơ bản bình thường, nếu ốm thì cũng bị nhẹ và nhanh khỏi bệnh. Đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa không tốt cũng như thói quen ăn uống.

  • Tử vi nam 2008 năm 2022 về gia đạo 

Gia đạo năm này mối quan hệ khá tốt. Đón hỷ tín của người thân trong gia đình.

  • Xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng về học hành 

Công việc học hành năm 2022 cũng tương đối tốt. Có nhiều cơ hội học hỏi và mở mang kiến thức. Kết quả học hành trong năm này cũng đạt nhiều thành tích tốt.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

4. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm mới gia đạo của người nam tuổi Mậu Tý có nhiều tin vui may mắn đưa tới. Việc học hành cũng có nhiều tín hiệu khả quan.

Tháng 2: Công việc kinh doanh và buôn bán của người thân trong gia đình chuyển biến tích cực, gặp nhiều chuyện vui mừng và thành tựu đáng kể.

Tháng 3: Theo tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng cần chú ý để việc ăn uống trong tháng này không được tốt, dễ bị đau ốm hoặc tình trạng của bệnh phức tạp.

Tháng 4: Đây là tháng người tuổi Mậu Tý nam có lộc về phương diện ăn uống. Tuy nhiên có thể bị vạ miệng nên lưu tâm hơn tới lời ăn tiếng nói.

Tháng 5: Sức khỏe của người tuổi này trong tháng 5 Âm lịch chuyển biến không được tốt. Gia đình làm ăn gặp nhiều điều bất lợi, ảnh hưởng không nhỏ tới tài chính chung.

Tháng 6: Ra ngoài trong tháng này cần tuyệt đối chú ý có thể gặp hạn về đường sông nước. Tốt nhất hạn chế di chuyển ở khu vực này. Các vật sắc nhọn như dao kéo cũng nên cẩn thận.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng thành tích về học tập trong tháng này không được tốt, không nên kỳ vọng quá nhiều. Ngoài ra sức khỏe cũng gặp vấn đề nên cần cẩn trọng. 

Tháng 8: Đây là tháng người tuổi Mậu Tý nam có sự thu hút tới người khác phái, được người khác phái để ý. Trong gia đạo hòa khí kém, tình cảm của thành viên trong nhà bị ảnh hưởng.

Tháng 9: Học hành của người tuổi này trong tháng chuyển biến tích cực. Sức khỏe ảnh hưởng không tốt do vấn đề của bệnh tiêu hóa.

Tháng 10: Xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng dự báo tháng 10 Âm lịch là một tháng may mắn đối với người sinh năm 2008 nam mạng vì gặp được sự giúp đỡ của quý nhân cho công việc học hành. Phương diện tình cảm cũng tốt.

Tháng 11: Trong nhà tháng này cẩn thận có người già sức khỏe kém đi, dễ ốm đau hay bệnh tật. Ngoài ra có thể có chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 12: Tháng cuối năm này người nam tuổi Mậu Tý chú ý tình cảm của gia đạo không được tốt. Sức khỏe chủ về yếu kém và dễ bệnh tật.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại Xemvanmenh.net

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

Tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng về tứ trụ 

Thiên Lợi, Địa Lợi: Nếu có sự di chuyển nhiều hay xuất hành xa phục vụ cho công việc gì thì năm nay rất thuận lợi với người tuổi này. Công việc học hành suôn sẻ và nhiều may mắn, sớm đạt được kết quả tốt. Có quý nhân hỗ trợ nên gặp khó khăn sẽ có thể dễ dàng vượt qua. Ngoài ra trong gia đạo có thêm người hoặc tin vui về việc cưới xin.

Tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh) chủ về tốt đẹp, an vui

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Sao chiếu mệnh Mộc Đức là một sao chủ về ý nghĩa tốt lành, nhất là trong phương diện tình cảm. Đặc biệt trong tháng 10 và tháng 12 Âm lịch là tốt nhất. Tuy nhiên người nam nên đề phòng bệnh về mắt.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng về sao hạn theo năm 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Địch nghĩa: Gặp hạn này sức khỏe kém đi, ốm đau có thể kéo dài và lâu khỏi. Bên cạnh đó còn bị bệnh liên quan đến quỷ ma phá quấy.

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng về vận niên (tốt/xấu)

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt: Vận niên này tốt nhưng lại không phù hợp với tuổi trẻ vì chủ về sự nhàn rỗi. Nên người trẻ gặp vận niên này thường mang ý nghĩa về sự bất lợi. Chỉ bản thân cố gắng nỗ lực mới đạt được kết quả tốt như dự định.

Tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng về hạn tuổi

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Gặp hạn này sức khỏe chuyển biến xấu đi, người tuổi Mậu Tý nam mạng có thể dễ bệnh tật. Ngoài ra công việc trong nhà khó đạt ý muốn.

 enlightenedKhám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Phương pháp hóa giải vận hạn năm 2022 của tuổi Mậu Tý nam mạng

Cúng sao theo xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng

Cầu may mắn bằng dâng sớ: đầu năm và vào thời điểm mỗi tháng đúng ngày 25 của Âm lịch người nam tuổi Mậu Tý tiến hành làm lễ về hướng Đông, thắp lên 20 ngọn đèn vào lúc 19 -21 giờ. Cùng với đó chuẩn bị bài vị có giấy xanh và in dòng chữ “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Tiếp sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Một số cách khác theo tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

- Mộc Tinh là sao tốt, có thể tăng cát khí cho sao này để hóa giải vận hạn trong năm. Người tuổi Mậu Tý 2008 nam sử dụng vật phẩm phong thủy có màu xanh hoặc màu đen là tốt nhất. Ví dụ như ngọc phỉ thúy, Lam Bảo, Thạch anh tóc tiên đen,...

- Sử dụng màu sắc hợp với người tuổi này trong năm 2022: Có thể sử dụng nhiều trong cuộc sống những màu sắc mang lại may mắn trong năm Nhâm Dần như màu trắng hay màu vàng. Tránh dùng màu đỏ hoặc màu đen.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

6. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa Xuân: Mộc vượng trong khi đó Hỏa không có sự sinh ra nên trong mùa này cuộc sống của người tuổi 2008 sinh vào mùa này có sự đan xen giữa xấu và tốt. Gia đạo đón tin vui nhưng đi lại nhiều trở ngại, sức khỏe không tốt.

- Mùa Hạ: Đây là mùa vượng Hỏa nên bản thân người tuổi này và thành viên trong gia đình có được nhiều tin vui đưa tới. Công việc học hành cũng có nhiều cơ hội mở mang được kiến thức và thành tích cải thiện.

- Mùa Thu: Là mùa Kim vượng và Hỏa yếu nên mọi việc của người tuổi này không thuận và khó đạt được như ý muốn. Sức khỏe nếu ra ngoài sẽ không được tốt. Hòa khí trong nhà và công việc của bố mẹ gặp nhiều trở ngại.

- Mùa Đông: Thời điểm này Thủy vượng nhưng không thể khắc được Hỏa của bản mệnh, trong khi có còn nhiều khi sinh ra được Hỏa nên công việc học hành mùa này cũng tốt. Tuy nhiên người già trong họ cần chú ý đau ốm.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2008 ngay tại: 

Kết luận: Theo tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022 có sự thay đổi nhiều theo từng thời điểm trong năm. Cơ bản đây là năm với nhiều may mắn và sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi này nên tận dụng để phát huy tối đa năng lực và đạt được kết quả học tập tốt nhất.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…