Thứ 6, 28/10/2022 - 16:48

Luận giải tử vi tuổi Bình Dần năm 2022 nam mạng #1986 #Chi tiết

 

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện!

Tử vi tuổi bính dần năm 2022 nam mạng dự báo năm Nhâm Dần là một năm không được tốt. Đặc biệt công việc kinh doanh làm ăn không được thuận lợi. Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nào cũng chủ về thua thiệt hoặc nhiều bất lợi liên tục nảy sinh. Tài chính kém, có sự hao tán và tiêu pha nhiều, đầu tư vào việc gì cũng có thể thất bại, khó thu được nguồn lại như ý muốn.

Đây cũng không phải là năm của thuận lợi của tình cảm gia đình. Mối quan hệ của bố mẹ, con cái trong gia đình không có sự đồng thuận, dễ nảy sinh những vấn đề tranh cãi hoặc có chuyện buồn đưa tới. Để nắm bắt được đầy đủ những thông tin về tử vi tuổi Bính Dần nam mạng năm 2022 có thể tham khảo ngay những trình bày cụ thể trong bài viết dưới đây:

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Bính Dần 1986

TỬ VI TUỔI BÍNH DẦN 1986 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Bính Dần -  Dương mạng

Tuổi Âm: 37 tuổi/Tuổi Dương: 36 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)

Cung phi: Khôn (Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – cô bần

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ

 Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nam mạng (chính xác và chi tiết)

1. Tử vi Bính Dần 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Bính Dần mạng Hỏa gặp năm hành Kim nên Khắc xuất: Trung bình: Mối quan hệ này báo hiệu công danh trong năm không được sự giúp đỡ của người khác, công việc gì cũng tự thân cố gắng.

- Theo ngũ hành cung phi: Dựa vào tử vi tuổi dần 1986 năm 2022 nam mạng thì cung Phi của người nam tuổi này là Khôn (Thổ) gặp Khôn của năm 2022  (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Đây là năm ít có những chuyển biến cho các công việc. Nhờ được quý nhân giúp đỡ người nam tuổi này thuận lợi trong công việc làm ăn buôn bán.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi Bính Dần nữ mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-binh-dan-nam-2022-nam-mang-1986

2. Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng theo Can Chi

- Theo thiên can: Theo tử vi 2022 tuổi bính dần nam mạng thiên can của tuổi là Bính (Hỏa) gặp thiên can của năm là Nhâm (Thủy) là can Tương Xung: Ý nghĩa là công việc gặp nhiều khó khăn, đầu tư vốn là điều không nên và cẩn thận khi di chuyển xe cộ.

- Theo địa chi: Luận tử vi tuổi dần 1986 năm 2022 nam mạng địa chi của tuổi là Dần gặp chi năm Dần là Thái Tuế: 2022 là năm tuổi của người nam tuổi 1986 vì vậy công việc cũng như nơi ăn chốn ở có sự biến động, thay đổi nhiều. Ngoài ra cũng phải đi lại nhiều.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Vào ngày mùng 1 Tết, khoảng từ 11 - 15 giờ (tính theo giờ địa phương) người tuổi này xuất hành hướng Đông Nam sẽ nghênh đón được Tài Thần, còn di chuyển hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Bộ sao chủ về trong năm 2022 Nhâm Dần đối với người nam tuổi này sức khỏe có nhiều thay đổi không tốt, dẫn tới phải suy nghĩ nhiều. Chú ý chuyện buồn phiền trong gia định có thể đưa tới trong năm. 

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Xem bói tử vi Bính Dần 2022 nam mạng đây là bộ sao ý nghĩa về kinh doanh làm ăn trong năm muốn chuyển biến tốt cần đến nơi thờ phù tâm linh. Chú ý vấn đề về sức khỏe có thể chuyển biến không được tốt.

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Theo tử vi nam 1986 năm 2022 ý nghĩa bộ sao trong năm Nhâm Dần có những thay đổi không tốt trong công việc. Nguyên nhân là mối quan hệ của người tuổi này trong năm không được tốt nên ảnh hưởng công việc.  

- Cung Tam hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Theo tử vi tuổi dần 1986 nam mạng năm 2022 cho biết ý nghĩa của bộ sao này chủ về những thay đổi về công việc theo chiều hướng xấu, cẩn thận có người phá hoại việc. Tiền bạc kiếm ra không đảm bảo đủ cho những chi tiêu của cuộc sống.

Kết luận lá số tử vi tuổi bính dần năm 2022 nam mạng: Những người nam mạng sinh năm này trong năm Nhâm Dần không được may mắn trong công việc. Đầu tư tiền bạc khó sinh lời. Gia đạo chủ về bất hòa. Sức khỏe kém, có thể dễ bị bệnh tật hoặc đau yếu.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Bói tử vi tuổi Bính Dần 2022 nam mạng về tài lộc

Tuổi Bính Dần nam mạng không nên kỳ vọng phương diện tài chính chuyển biến tốt trong năm Nhâm Dần. Bởi lẽ đây là năm phương diện này chủ về sự chi tiêu, hao tán nhiều về tiền bạc. 

Nếu có dự định đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh hay làm ăn quý bạn tuổi này nên tính toán kỹ lưỡng vì không được thuận lợi, có thể thất thoát hoặc thậm chí thua lỗ nhiều tiền bạc. 

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Bính Dần năm 2022

  • Tử vi Bính Dần 2022 nam mạng về  sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi này trong năm Nhâm Dần cũng không được tốt. Nếu bị bệnh tật thường sẽ lâu khỏi. Bên cạnh đó chú ý bệnh thiếu máu, hoặc xương khớp hay suy nghĩ nhiều dẫn tới mất ngủ.

  • Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng về công việc 

Công việc kinh doanh hay làm ăn của người tuổi Bính Dần nam mạng xuất hiện không ít những khó khăn. Lưu ý không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn vì khó thu hồi lại được nguồn vốn.

  • Tử vi Bính Dần nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Với phương diện tình duyên gia đạo thì năm 2022 không phải là năm tốt cho phương diện này của người tuổi 1986 nam. Tình cảm của vợ chồng không được tốt, hoặc có nhiều việc phải suy nghĩ.

  • Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2022 nam mạng về ngoại giao

Xuất hành trong năm nay người tuổi Bính Dần cần lưu ý dễ xảy ra những bất lợi. Tiền bạc khó thu hồi, sức khỏe không tốt, bệnh tật liên miên. Ngoại giao không nhiều khó khăn.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

5. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đón xuân năm mới cùng thành viên trong gia đạo, người sinh năm Bính Dần 1986 nam mạng sức khỏe không được tốt. Nhiều khoản cần phải tiêu pha nên đây không phải tháng cho những khoản tiết kiệm.

Tháng 2: Đây là tháng quý bạn tuổi này chú ý trong công việc làm ăn buôn bán có thể gặp những chuyện bất lợi do người khác phá quấy.

Tháng 3: Theo tử vi Bính Dần 2022 nam mạng trong tháng 3 Âm lịch sức khỏe cần lưu ý các bệnh liên quan tới thiếu máu hay việc di chuyển đi lại có những khó khăn nhất định. Bởi vậy trong tháng này chú ý cẩn thận trong việc di chuyển.

Tháng 4: Làm ăn hay kinh doanh trong tháng này người nam tuổi Bính Dần xuất hiện những khởi sắc nhất định. Tuy nhiên khó tránh đụng chạm dao kéo gây ra những tổn thương nên cần cẩn thận nếu sử dụng vật sắc nhọn này.

Tháng 5: Tử vi bính dần nam mạng 1986 năm 2022 về sức khỏe và công việc trong tháng 5 đều cần người tuổi 1986 nam mạng chú ý. Các vấn đề này có thể ảnh hưởng tới những thành quả cố gắng của cả tháng.

Tháng 6: Đây là tháng người tuổi này làm công việc gì cũng có sự hỗ trợ từ quý nhân. Do vậy dù gặp bất lợi nào sau cũng có thể vượt qua được. Tuy nhiên tình cảm của gia đình không được tốt.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng trong tháng này những người sinh năm 1986 nam có thể có những tính toán nhất định cho công việc. Đó có thể là sự mở mang thêm hoặc phát triển nhiều hơn cho công việc bấy lâu chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tháng 8: Được quý nhân giúp đỡ nên người nam tuổi Bính Dần 1986 trong tháng 8 Âm lịch gặp may mắn cũng như hanh thông trong nhiều công việc.

Tháng 9: Đây là tháng vận hạn tuổi bính dần năm 2022 nam mạng có chuyện buồn đưa tới, người sinh năm này lưu tâm đến chuyện buồn phiền trong nhà. Hoặc cũng có thể trong họ hàng có tang sự.

Tháng 10: Trong tháng tuy công việc có những thay đổi tích cực theo chiều hướng mới, khởi sắc xuất hiện. Tuy nhiên thiếu hòa khí.

Tháng 11: Đối với người tuổi này trong tháng 11 làm ăn nhiều tin vui mừng tới, may mắn đến không ngừng.

Tháng 12: Tháng cuối năm tử vi năm 2022 tuổi bính dần nam mạng dự báo đón tin vui cho việc cưới xin hỷ tín trong nhà, hoặc trong họ hàng bạn bè anh em.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè tại công cụ dưới đây: 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi Bính Dần 2022 nam mạng 

Thiên Hư, Địa Hung: Mưu sự trong năm này khó thành. Làm ăn hay kinh doanh đều có thể gặp khó khăn. Ngoài ra tử vi tuổi bính dần 1986 nam mạng năm 2022 cho biết quý bạn chú ý bị người khác phá hoại nên làm việc đến đâu xuất hiện những bất lợi đến đó. Ngoài ra đầu tư tiền bạc không đạt kết quả tốt, chuyện tình cảm gia đình cũng không lành.

Xem tuổi bính dần năm 2022 nam mạng sao chiếu mệnh

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Bình giải tử vi tuổi bính dần năm 2022 nam mạng đây là một hung tinh đối với nam giới tuổi 1986. Sao này chiếu mạng mang đến những điều không may, thị phi, gặp vấn đề bất lợi về luật pháp hay mắc các bệnh liên quan đến tai, mắt. Những tháng xấu nhất cần lưu ý là tháng 1, tháng 7.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi 1986 nam mạng 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo tử vi Bính Dần nam mạng 1986 năm 2022 Tam Kheo là hạn khiến người tuổi này trong năm sức khỏe kém, chú ý bệnh về khớp, hay mắt mỏi. Ngoài ra đi lại xe cộ cần cẩn thận, đề phòng về tay chân.

Vận niên tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng 

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Vận niên này chủ về quan hệ bạn bè ngoại giao gặp nhiều bất lợi. Năm nay không nên lập ra nhóm hội hay phe phái vì có thể ảnh hưởng không tốt. Cách ứng xử nên bình tĩnh, hạn chế giận dữ tránh gặp hậu quả khó lường.

 Hạn tuổi tử vi Bính Dần 2022 nam mạng 

Hạn Kim Lâu: Đây là hạn nếu làm nhà tình cảm của vợ chồng trong nhà có thể dễ xảy ra nhiều chuyện bất hòa. Nếu làm nhà liên quan tới xây dựng thi di chuyển xe cộ lưu ý cẩn thận hết sức. Làm công việc gì cũng không nên quá kỳ vọng.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi Bính Dần nam mạng năm 2022

Cầu an hóa giải vận hạn: Đầu năm và mỗi tháng nhằm ngày 8 Âm lịch người tuổi này có thể làm lễ cầu an về hướng Bắc, thắp 9 ngọn đèn vào lúc 21 - 23 giờ. Chuẩn bị bài vị có giấy vàng cùng dòng chữ “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

 Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng 

Hóa giải sát khí của sao xấu La Hầu: đây là sao thuộc hành Thủy để giảm đi những tiết khí của sao xấu thì người sinh năm 1986 nam mạng có thể đeo những trang sức có màu xám, màu đen hoặc màu xanh như thạch anh tóc đen, hay đã thanh kim màu xanh đậm, hoặc đá mã não có màu xanh dương,...

Một số cách khác tử vi tuổi Bính Dần 2022 nam mạng

Kết hợp công việc với những người hợp tuổi: Trong năm 2022, người tuổi này có thể kết hợp công việc với những người tuổi 1987 hoặc người tuổi 1994. Công việc theo đó sẽ thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn. Ngoài ra, quý bạn tuổi này lưu ý sử dụng màu hợp mệnh như đỏ, hoặc vàng, tránh sử dụng các màu kỵ như xanh hay đen.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đây là mùa Mộc vượng xét với người tuổi Bính Dần bản mệnh Hỏa, ngũ hành của nam là Kim. Kim thì khắc với Mộc nên những người tuổi này vào mùa xuân xuất hiện nhiều khó khăn về cả phương diện tiền bạc và sức khỏe. Tiền bạc chủ về sự tiêu pha nhiều, còn sức khỏe kém.

- Mùa hạ: Theo tử vi Bính Dần 2022 nam mạng đây là mùa Hỏa vượng nên gặp năm Kim thì Kim bị hành Hỏa khắc chế. Điều này khiến cuộc sống của người sinh năm 1986 nam mạng vất vả trong công việc cũng như sức khỏe dễ bị ốm và lâu khỏi. Tuy nhiên tài chính tương đối tốt vì có lộc về tiền bạc.

- Mùa thu: Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng người có ngày sinh vào mùa Thu là Kim vượng nên gặp năm Kim 2022 thì tương trợ. Chính vì vậy tài chính cũng như công việc làm ăn cơ bản tiến triển tốt đẹp. Nhưng tình cảm của gia đình lại không được tốt, có thể gặp chuyện phiền muộn đưa tới.

- Mùa đông: Xem bói tuổi bính dần năm 2022 nam mạng mùa này là mùa Thủy vượng nên người nam mạng tuổi Bính Dần sinh vào mùa này có năm 2022 sức khỏe không được tốt, xuất hành đi lại có nhiều điều khó khăn. Nếu thay đổi công việc hay ra ngoài đầu tư thì cũng khó đạt những kết quả cuối cùng được như ý muốn.

Kết luận: Trên đây là những thông tin phân tích chi tiết về tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng. Có thể nhận thấy năm 2022 là không nhiều thuận lợi cho người tuổi này. Tuy nhiên đoán biết được những bất lợi, hy vọng quý bạn có thể tính toán những kế hoạch hợp lý để có một năm tài lộc như ý và vạn sự cát tường.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…