Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:24

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng #1986 Tốt hay Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện

Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng có thể nhận thấy đây là năm có những chuyển biến không tốt cho cuộc sống cũng như công việc của người nữ mạng tuổi Bính Dần 1986. Trong năm không nên kỳ vọng vào những kế hoạch công việc vì dù thay đổi cũng không toại ý nguyện.

Mọi sự đầu tư tiền bạc cho công việc gì trong năm này khó khăn và không gặp được may mắn. Buồn phiền trong tình cảm có thể do mâu thuẫn trong quan điểm sống của các thành viên gia đạo gây ra. Ngoài ra luận tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022 nên chú ý về tình trạng sức khỏe, đặc biệt là chứng bệnh liên quan tới huyết áp.

enlightenedXem thêm luận giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI BÍNH DẦN 1986 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Bính Dần -  Dương mạng

Tuổi Âm: 37 tuổi/ Tuổi Dương: 36 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)

Cung phi: Khảm ( Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – cô bần

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa tuổi Bính Dần gặp năm hành Kim: Khắc xuất: Trung bình, nên theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về công danh sự nghiệp trong năm đều phải tự lực cố gắng, không được giúp sức từ bạn bè. Ngoài ra đề phòng mất trộm.

- Theo ngũ hành cung phi trong tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng: Cung Phi tuổi là Khảm (thuộc hành Thủy) gặp Năm 2022 là Khôn  (thuộc hành Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Khó khăn trong công việc, kinh doanh thua lỗ. Bệnh tật ốm đau dễ mắc phải. Trong gia đạo tình cảm anh chị em bất hòa và lục đục.

enlightenedNếu bạn là nam, xem bài viết: Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-binh-dan-nam-2022-nu-mang-1986

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Bính Dần năm 2022

2. Tử vi tuổi Bính Dần 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Bính (hành Hỏa) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là can Tương Xung: Mọi việc tiến hành trong năm Nhâm Dần khó khăn và không nên đầu tư vốn vào kinh doanh. Xe cộ đi lại cần cẩn thận.

- Theo địa chi: Xem bói tử vi tuổi bính dần năm 2022 nữ mạng cho biết địa chi của tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế: hay còn gọi là “ Năm Tuổi”: Công việc làm ăn năm này có thể có xuất hiện nhiều biến động, hoặc cũng có thể thay đổi về chốn ở, đi lại nhiều.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Vào khoảng từ 11 đến 15 giờ ngày mùng 1 Tết, xuất hành theo hướng Đông Nam sẽ nghênh được Tài Thần. Nếu xuất hành hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Bộ sao này chủ về trong năm sức khỏe không tốt, cẩn thận bệnh phụ khoa, các bệnh huyết áp hoặc bị mất ngủ.

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Theo tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng bộ sao này chủ về năm 2022 có thể lui tới khu vực tâm linh. Công việc làm ăn tốt nên đi đền phủ. Ngoài ra, sức khỏe cẩn thận.

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Thanh Long,  Long Đức, Phá Toái, Suy: Xem bói tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022 người thân hay bạn bè sẽ giúp đỡ nhiều công việc trong năm. Tuy nhiên cẩn thận bị người khác cản trở hoặc tìm cách phá hoại.

- Cung Tam hợp theo tử vi tuổi dần 1986 năm 2022 nữ mạng: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Công việc làm ăn của người tuổi 1986 nữ mạng trong năm không tốt, bị phá hoại. Tiền bạc tiêu pha nhiều, đầu tư chủ về hao tán, thậm chí còn phải vay nợ.

Kết luận lá số tử vi tuổi bính dần năm 2022 nữ mạng: Dựa vào bộ sao chiếu dễ dàng nhận thấy năm Nhâm Dần là năm không tốt cho các công việc của người tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng. Công việc dễ có những thay đổi theo chiều hướng không tốt, tiền bạc phải chi tiêu nhiều. Sức khỏe có thể đau ốm lâu ngày không khỏi. Sức khỏe không tốt, ốm đau phiền muộn khó tránh.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

  •  Tử vi bính dần nữ mạng 1986 năm 2022 về tài lộc

Phương diện tài chính của những người sinh năm 1986 nữ mạng không tốt. Năm nay có sự tiêu pha nhiều. Đầu tư trong năm khó có thể thu hồi lại được vốn cho nên hạn chế đầu tư.

  •  Tử vi tuổi dần 1986 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Trong năm sức khỏe cần hết sức lưu ý đi lại cẩn thận, vì chủ về những điều không may mắn có thể xảy ra. Tình trạng sức khỏe đề phòng máu huyết lưu thông không tốt hoặc bệnh xương khớp. 

  • Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về công việc

Kinh doanh làm ăn năm Nhâm Dần đối với người tuổi Bính Dần nữ mạng không tốt như ý muốn. Nhiều chuyện bất lợi xảy đến hoặc thay đổi không tốt cho công việc làm ăn.

  •  Tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022 về gia đạo 

Gia đạo tình cảm không tốt, bên cạnh đó còn nhiều chuyện phiền lòng đưa tới. Khiến người nữ tuổi này trong năm suy nghĩ nhiều, có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe dẫn tới đau ốm.

  •  Bói tử vi tuổi Bính Dần 2022 nữ mạng về ngoại giao

Xuất hành không kỳ vọng thuận lợi trong năm này này. Càng xuất hành đi xa thì càng nhiều chuyện khó khăn và bất lợi.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm khai xuân cùng vui vầy bên thành viên gia đạo, những người sinh năm Bính Dần nữ mạng chú ý về tiền bạc tiêu pha. Ngoài ra lưu ý nếu di chuyển xe cộ cần cẩn thận.

Tháng 2: Trong tháng này có lộc về đường ăn uống. Công việc trong tháng có thể bị phá hoại nên đây là tháng không nên kỳ vọng quá nhiều cho những phát triển hay mở rộng của công việc làm ăn.

Tháng 3: Theo tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng đây là tháng công việc làm ăn không có gì đáng chú ý, ở mức trung bình. Bệnh tật về máu huyết có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe chung trong tháng này.

Tháng 4: Tháng này tiền bạc của người tuổi 1986 Bính Dần nữ mạng được suôn sẻ và hanh thông. Di chuyển ở miền sông nước chú ý cẩn thận. Ngoài ra sử dụng dao kéo trong tháng này khó tránh thương tổn.

Tháng 5: Trong tháng 5 Âm lịch tử vi 2022 tuổi bính dần 1986 nữ mạng cho biết không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho công việc. Tháng này nếu thay đổi công việc cũng không chủ về thuận lợi như mong muốn.

Tháng 6: Tình cảm của gia đình trong tháng này không được tốt. Nhất là xung quanh luôn có người tìm cách phá hoại mối quan hệ gia đạo của người sinh năm này.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng vào tháng này cần chú ý nếu ra ngoài trong tháng này người tuổi 1986 nữ mạng thì cẩn thận về lời ăn tiếng nói. Bệnh về đường tiêu hóa cũng có thể ảnh hưởng về cuộc sống, công việc của người nữ tuổi này.

Tháng 8: Mọi việc làm ăn trong tháng 8 Âm lịch đối với người nữ sinh năm 1986 không được thuận như ý, mọi chuyển biến đều diễn ra chậm và không có thay đổi mang tính đột phá.

Tháng 9: Mọi việc trong tháng này ổn định và ở mức trung bình. Còn về lĩnh vực đất đai nhà cửa thì đây là tháng có nhiều lộc đưa tới cho người nữ tuổi này.

Tháng 10: Theo tử vi 1986 năm 2022 nữ mạng tháng này được quý nhân giúp đỡ nhiều việc nên công việc trong tháng 10 Âm lịch của người nữ tuổi Bính Dần cơ bản được suôn sẻ như ý muốn, dù gặp hung đều được hóa cát lành.

Tháng 11: Vấn đề giấy tờ trong tháng này có thể gây ra không ít phiền toái cho cuộc sống của người tuổi Bính Dần nữ mạng. Đây là tháng cần đặc biệt chú ý vấn đề liên quan đến pháp lý hay cửa quan.

Tháng 12: Vận mệnh tuổi bính dần năm 2022 nữ mạng về mọi việc diễn ra trong tháng cuối cùng của năm hanh thông vô cùng. Cả trong phương diện tình cảm cũng như tiền bạc người nữ mạng tuổi 1986 có nhiều cơ hội đón tin vui đưa tới.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua xem bói tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  •  Luận vận hạn tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng

 Tứ trụ tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022

Thiên Hao, Địa Sinh: Công việc kinh doanh năm Nhâm Dần của người nữ tuổi Bính Dần chủ về thua thiệt, thường tính một đằng lại đi ngả khác. Suy hao về tài lộc. Trong cuộc sống khó tránh những trở ngại. Sức khỏe cũng như tình cảm của gia đình cẩn thận chuyện buồn tới.

 Xem tuổi bính dần năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Theo tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng đây là hung tinh đối với người nữ tuổi Bính Dần. Gặp sao này chiếu tiền bạc hao tốn, bệnh tật cũng như tai nạn, thị phi dễ mắc phải. Họa vô đơn chí, rơi vào tình cảnh buồn rầu, gia đình có chuyện không may đưa tới. Xấu nhất trong năm là tháng 3, tháng 9 Âm lịch. Tuy nhiên nếu người nữ tuổi này mang bầu thì gặp sao chiếu này lại may mắn và đem đến may mắn cho cả người chồng.

Xem tuổi vợ chồng

 Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Hạn này trong tử vi tuổi Bính Dần 2022 nữ mạng  chủ về chứng ngộ độc cần đề phòng. Cẩn thận gặp chuyện tai bay vạ gió và cẩn thận trong lời nói. Nếu đang có thai người nữ gặp hạn này có thể bị té ngã hoặc đau ốm.

 Vận niên tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: trong năm quan hệ bạn bè bất lợi. Mọi công việc người tuổi này nên giữ bình tĩnh, mọi sự nóng vội có thể gây ra những bất lợi cho cả cuộc sống và công việc.

  Hạn tuổi tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng 

Hạn Dính Kim Lâu: Đây là hạn nếu làm nhà tình cảm của gia đạo hoặc mối quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng xấu, bất hòa nảy sinh. Xem tử vi tuổi dần 1986 năm 2022 nữ mạng cho hay không chỉ tình cảm mà công việc cũng khó khăn. Đặc biệt là làm nhà liên quan tới việc xây dựng công việc nhiều điều bất lợi, mua xe cộ cũng không được lợi.

Ngoài ra bạn cũng có thể Xem Bói Ngày Sinh cho mình hoặc cho bạn bè người thân

  •  Cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 1986 năm 2022 nữ mạng

Dâng sớ giải hạn: Đầu năm cũng như mỗi tháng người tuổi Bính Dần nữ mạng có thể tiến hành dâng sớ giải hạn. Đặc biệt chú ý vào tháng Kỵ (tháng 1, 3 hoặc tháng 9) cúng lễ vào khoảng 21 - 23 giờ của ngày 18 Âm lịch. Thắp 21 ngọn đèn và chuẩn bị bài vị giấy vàng “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Lạy về hướng Tây rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng

Giảm bớt sát khí của sao xấu Kế Đô: Tiết khí sao xấu người nữ tuổi 1986 Bính Dần nên dùng trang sức có ngũ hành Kim có màu trắng như vòng bạc hay thạch anh có màu trắng,...

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2022

Lựa chọn tuổi hợp để kết hợp làm ăn trong năm Nhâm Dần là những người tuổi 1970 hoặc tuổi 1990. 

Dùng màu hợp tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng

Bên cạnh kết hợp với người hợp tuổi thì những người nữ tuổi này nên sử dụng màu sắc hợp mệnh như màu vàng màu đỏ. Ngoài ra lưu ý tránh dùng màu xanh hay đen.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

7. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

  •  Tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng sinh vào mùa xuân

Những người nữ tuổi Bính Dần sinh vào mùa xuân là Mộc vượng tương sinh rất tốt cho bản mệnh. Tuy nhiên năm Nhâm Dần Kim nên bản mệnh tương khắc với năm. Vì thế năm Nhâm Dần hao tán nhiều về tiền bạc, tình cảm cũng không được tốt. Đây là năm công việc cũng có nhiều sự thay đổi và sức khỏe cần chú ý.

  •  Xem tử vi tuổi Bính Dần 2022 nữ mạng sinh vào Mùa hạ

Sinh vào mùa Hạ là Hỏa vượng, đối với người nữ tuổi này sinh vào mùa hạ thì Hỏa lại bị vượng quá. Gặp năm Nhâm Dần Kim tương khắc lại tiết chế được Hỏa vượng. Theo tử vi tuổi Bính Dần nữ năm 2022 tình cảm của người sinh vào mùa này trong năm Nhâm Dần tốt. Công việc làm ăn mở mang nhiều. Tuy nhiên sức khỏe liên quan đến huyết áp lại không được tốt. Ngoài ra cẩn thận bị đau đầu.

  •  Tử vi năm 2022 tuổi Bính Dần nữ mạng sinh vào mùa Mùa thu

Xem bói tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào mùa thu thì Kim vượng nên Hỏa bị yếu đi. Hơn nữa gặp năm Nhâm Dần hành Kim khiến Hỏa khắc nên trong năm làm công việc gì cũng bị bất lợi. Cả tài chính lẫn sức khỏe đều không được như ý. Tình cảm của thành viên của gia đạo trong năm có chuyện buồn tới.

  •  Tử vi tuổi Bính Dần 2022 nữ mạng sinh vào Mùa đông

Đây là mùa sinh Thủy vượng khiến cho Hỏa của bản mệnh bị yếu đi. Vận mệnh tuổi bính dần năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa này là lỗi mùa sinh. Năm 2022 lại thuộc Kim khắc bản mệnh cho nên công việc nhiều khó khăn. Chuyện buồn trong tình cảm đưa tới. Ngoài ra tiền bạc đầu cho kinh doanh khó có thể thu hồi được vốn.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1986 ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy theo  tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng quý cô sinh năm 1986 có thể phải đối diện với không ít những khó khăn, trở ngại trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên bằng cách tận dụng được những thời điểm tốt trong năm kết hợp với phương thức hóa giải vận hạn được chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc gợi ý, người tuổi này hoàn toàn có thể chủ động để đón nhận năm 2022 thuận lợi và thành công như ý muốn.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…