Thứ 6, 28/10/2022 - 16:14

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần #1962 - Nữ mạng năm 2022

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 nhờ được ngũ hành Kim của năm tương trợ mà quý bà tuổi Nhâm Dần sẽ có một năm thuận buồm xuôi gió, vạn sự thuận thành; mọi mong ước hay mục tiêu đặt ra từ đầu năm cũng sẽ lần lượt đạt được, hoàn thành. Xem tử vi nữ 1962 năm 2022 sự nghiệp hanh thông; lại có lộc về tiền bạc đưa tới trong năm nay. 

enlightenedBạn có thể xem thêm tử vi năm 2022 cho bạn bè và người thân chính xác nhất từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc tại:  Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM DẦN NĂM 2022 NỮ MẠNG 1962

Nữ mạng Nhâm Dần - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 62/61 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Kim Bạch Kim

Cung phi - Tốn

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Bạch Đế/ tướng con Cọp

[Đã có] Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2023

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 theo phong thủy

Tử vi nữ 1962 năm 2022 theo ngũ hành bản mệnh

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Mọi sự trong cuộc sống trung bình, ổn định. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ nên cũng có chút thành tựu.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  phạm Khắc xuất: Trung bình: Đề phòng trộm đạo quân gian, công danh - sự nghiệp của quý bà có được thành tựu đều do bản thân tự mình nỗ lực.

Xem thêm về nam mạng tại: Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-nhm-dan-nam-2022-nu-mang-1962

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng theo can chi

Theo thiên can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Mặc dù có người giúp đỡ trong công việc và tiền bạc nhưng năm 2022 cũng không phải thời điểm phù hợp để thay đổi công việc.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là  Thái Tuế “ Năm Tuổi”: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn và cuộc sống của quý bà sẽ có nhiều biến động thường xuyên phải đi lại hay có đổi nơi ăn - chốn ở.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần hoặc đi về hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần. Giờ tốt xuất hành trong ngày là từ 3 - 7h sáng, giờ địa phương.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Dần nữ mạng 1962

Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thai, Tuần, Hỷ Thần, Đường Phù, Thiên Khốc, Thiên La, Tang Môn: Bộ sao xấu; chủ về sức khỏe không được tốt; đề phòng bệnh liên quan tới phụ khoa, khí huyết hay chứng mất ngủ thường xuyên.

Cung Xung chiếu: Đế Vượng, Địa Võng, Thiên Quan, Hoa Cái, Bạch Hổ: Năm tới quý bà tuổi Nhâm Dần sẽ thường xuyên lui tới những địa điểm du lịch văn hóa tâm linh; công việc muốn được cải biến tốt hơn thì nên đến đền phủ. Chú ý sức khỏe.

Cung Nhị hợp: Thanh Long, Thiên Trù, Suy, Phá Toái, Long Đức: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng quý bà năm nay được người thân bạn bè giúp đỡ trên nhiều phương diện, tuy nhiên cũng cần đề phòng có người đứng phía sau phá hoại.

Cung Tam hợp: Quan Đới, Điếu Khách, Giải Thần, Phượng Các, Bệnh, Kình Dương, Thiên Hư, Tiểu Hao, Thiên Mã, Tuế Phá: Công việc làm ăn gặp khó khăn do có người đứng đằng sau phá hoại; gặp nhiều bất lợi về tài chính. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, có thể phải đi vay nợ.

Kết luận: Nhìn chung theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 Nhâm Dần sẽ mang tới cho quý bà tuổi Nhâm Dần nhiều may mắn trong công việc làm ăn, được nhiều tin vui đưa tới; tài lộc thịnh phát, có thể được con cháu biếu tặng hoặc thu được từ công việc kinh doanh; trong gia đình có nhiều chuyện vui may. Tuy nhiên, quý bà phải chú ý sức khỏe của bản thân năm nay không được tốt, đề phòng bệnh tuổi già và máy huyết lưu thông kém.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Tử vi nữ 1962 năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Tài lộc tấn tới, có lộc về tiền bạc do con cháu đưa tới hoặc biếu tặng. Tuy nhiên, năm 2022 không phải thời điểm tốt để đầu tư tiền vào công việc làm ăn bởi sức khỏe của quý bà năm nay không được tốt, có thể ảnh hưởng xấu tới công việc đầu tư kinh doanh.

Tử vi Nhâm Dần 2022 nữ mạng về sức khỏe

Quý bà có thể cảm nhận rõ ràng sức khỏe của bản thân suy yếu, một phần do tuổi cao sức yếu, một phần do bệnh tật đau ốm. Năm 2022 quý bà tuổi Nhâm Dần phải chú ý hạn chế đi lại, đề phòng bệnh huyết áp.

Tử vi tuổi Nhâm Dần 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc làm ăn của quý bà năm nay tương đối thuận lợi, lại có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh. Tuy nhiên sức khỏe kém cũng khiến công việc của quý bà chịu ảnh hưởng, không thể phát huy hết mức hay đạt được thành tựu tốt nhất.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Nhâm Dần năm 2022

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Gia đình đón nhiều chuyện vui may đưa tới, chủ về có thêm thành viên trong nhà (thêm con hoặc thêm cháu). Nhờ vậy mà không khí gia đình luôn luôn vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc nên tinh thần của quý bà cũng tương đối tốt.

Tử vi 1962 nữ mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Xuất hành hay ngoại giao năm 2022 đều không được thuận lợi, có nhiều sự muộn phiền đưa tới hay gặp chuyện bất lợi. Hơn nữa, do sức khỏe của quý bà năm nay không được tốt nên việc ngoại giao hay đi lại đều gặp nhiều cản trở.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý bà tuổi Nhâm Dần và gia đình cho thấy có sự chi tiêu nhiều tiền bạc vào cuộc sống hay công việc làm ăn. Do vậy, tốt nhất quý bà nên có quỹ chi tiêu rõ ràng tránh chi quá nhiều mà rơi vào cảnh khó khăn.

Tháng 2: Tháng này quý bà sinh năm 1962 làm việc gì cũng gặp được quý nhân giúp đỡ mà thuận thành, thông suốt. Trong gia đình đón tin vui về thêm người nên có nhiều niềm vui, phúc khí.

Tháng 3: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần nữ năm 2022 cuộc sống và công việc của quý bà tháng này bình thường. Tuy nhiên, sức khỏe của quý bà có một vài chuyển biến xấu, đặc biệt chú ý đề phòng bệnh về lưu thông máu huyết kém.

Tháng 4: Mọi chuyện khó khăn đều được giải quyết ổn thoả, mọi sự khá tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Tháng này quý bà cũng có thể nghiên cứu thêm về việc phát triển mối quan hệ làm ăn cũng rất thuận lợi

Tháng 5: Tháng này mọi việc đều hanh thông, đạt được kết quả như ý. Quý bà tuổi Nhâm Dần xuất hành hay ngoại giao trong tháng này cũng đạt được kết quả toiots, có nhiều chuyện cát lợi đưa tới. 

Tháng 6: Cuộc sống có nhiều chuyện vui may đưa tới; gia đình có tin vui về hỷ tín hoặc thêm người trong gia đình. Tinh thần của quý bà cũng phần nào vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 tháng 7 cho thấy quý bà có việc cần xuất hành đi xa. Tuy nhiên, tuổi cao nên quý bà phải chú ý sức khỏe, xe cộ đi lại cẩn thận đề phòng nạn tại hay xây xát không đáng có.

Tháng 8: Tiền bạc hanh thông, thịnh phát. Tuy nhiên, quý bà phải đề phòng có người xấu phá hoại công việc làm ăn của bản thân và gia đình; cẩn trọng gặp chuyện dang dở, trắc trở không mong muốn.

Tháng 9: Sức khỏe của quý bà có nhiều dấu hiệu đi xuống, đau ốm bệnh tật chủ về lâu ngày không khỏi. Tốt nhất quý bà nên duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh và khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm nhất.

Tháng 10: Luận tử vi tuổi dần 1962 nữ mạng năm 2022 tài chính hao tốn, có sự chi tiêu nhiều cho công việc gia đình và sức khỏe của bản thân. Do đó, quý bà nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu cụ thể tránh chi quá nhiều mà khiến tài chính gặp khó khăn.

Tháng 11: Công việc làm ăn của quý bà tuổi Nhâm Dần tháng 11 gặp nhiều chuyện khó khăn, bất lợi. Do vậy mà quá trình có nhiều trắc trở kết quả cũng không đạt được như mong muốn.

Tháng 12: Cuộc sống và công việc, sức khỏe của quý bà tháng này bình thường, ổn định ít biến động. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí và sự thấu hiểu giữa các thành viên.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo XEM BÓI TỬ VI 2022 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Xem vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

Thiên Thắng, Địa Lợi:

Báo hiệu năm 2022 nhiều may mắn, thuận lợi đang đón chờ quý bà tuổi Nhâm Dần; tiền bạc thuận phát có lộc về đất đai đưa tới. Ra ngoài gặp nhiều chuyện vui may bất ngờ, trong nhà hay gia đình anh em, bạn bè đón tin vui về hỷ tín hoặc thêm người. 

Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Cuộc sống có nhiều niềm vui, chuyện may mắn đưa tới; chủ về được bạn bè người thân giúp đỡ về tiền bạc hay công việc làm ăn được hanh thông. Trong gia đình cũng đón nhiều chuyện vui may đưa tới. Tuy nhiên, tháng 6 và tháng 10 âm lịch là hai tháng kỵ với sao Thái Dương, chủ về đau ốm hay tai ách quý bà phải hết sức cẩn trọng.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 gặp sao hạn gì?

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Quý bà không nên xuất hành vào giờ Tuất, ngày Tuất chủ về có chuyện buồn đưa tới. Trong cuộc sống chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện thị phi; công việc làm ăn có thể gặp khó khăn mà bỏ dở giữa đường; cẩn trọng chuyện tang gia trong họ hàng.

Vận niên theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

Con đường công danh của quý bà năm 2022 vô cùng sáng lạn, có nhiều triển vọng phát triển; thương nhân buôn bán cũng được dịp phát tài. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng ngoại giao hay xuất hành cũng được may mắn, gặp nhiều bạn tốt; gia đình có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của. Tuy nhiên, cần chú ý đi lại cẩn thận, quản lý tài sản tốt, đề phòng trộm đạo; tốt nhất nên giữ lối sống khiêm nhường, kiềm chế thì mới mong được lâu bền.

Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Dần nữ mạng theo hạn tuổi 

Đối với tuổi Nhâm Dần thì trong năm nay không phạm Kim Lâu không phạm Tam tai và không bị Hoang ốc cho nên làm việc gì cũng không sợ bị ảnh hưởng.

Giải vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn  theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022

Đầu năm quý bà nên làm lễ cầu tài - cầu lộc nhằm gia tăng cát khí cho sao chiếu mệnh; sau đó ngày 27 âm lịch hàng tháng thắp 12 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ từ 21-23 giờ khuya. Bài vị giấy vàng viết “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm phong thủy hợp tử vi nữ 1962 năm 2022

Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên quý bà có thể sử dụng trang sức - vật dụng phong thủy thuộc hành Hỏa theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 để tăng cường vượng khí như đá quý màu đỏ, hồng, cam, tím: mã não đỏ, thạch anh ưu linh, thạch anh tím, ruby đỏ,...

Hoặc sử dụng vật dụng màu xanh lá cây thuộc hành Mộc tương sinh ngũ hành Hỏa như: ruby xanh, ngọc lục bảo, vòng tay ngọc Myanmar,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1974 và 1964 là hai tuổi hợp làm ăn với quý bà tuổi Nhâm Dần trong năm 2022.

Tử vi nữ 1962 năm 2022 hợp màu nào?

Tăng cường sử dụng màu vàng trắng thuộc hành Kim tương trợ tốt cho mệnh; hạn chế sử dụng hai màu kỵ mệnh là đen và đỏ.

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi quý bà mà sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng cho nên không được mùa sinh; năm Nhâm Dần ngũ hành Kim nên cũng không mấy thuận lợi. Chủ về công việc làm ăn có sự ăn chia tiền bạc hay bị thay thế trong công việc. Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng xuất hành gặp chuyện bất lợi về sức khỏe, đau ốm lâu khỏi, đề phòng bệnh huyết áp. Ngược lại trong gia đình hoặc họ hàng năm nay sẽ đón tin vui về thêm người.

Mùa hạ: Người sinh vào mùa hạ thì hỏa vượng kim yếu vì thế là lỗi mùa sinh mà năm nay năm Nhâm dần có ngũ hành kim lại là thái tuế. Do đó, cẩn thận công việc có khả năng tạm dừng và sức khỏe không được tốt; Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 mọi việc làm ăn và dự định đều không thể thực hiện được. Chú ý xe cộ đi lại và bệnh liên quan tới huyết áp và thiếu máu.

Mùa thu: Người sinh vào mùa Thu chủ về Kim vượng là tương trợ mệnh là được mùa sinh. Tuy nhiên Kim quá vượng mà năm nay lại là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về kỵ thân; sẽ ảnh hưởng tới mọi việc làm ăn và sức khỏe của bản thân; trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới.

Mùa đông: Xem tử vi nữ 1962 năm 2022 người sinh vào mùa đông thì thủy vượng Kim phải sinh mà năm nay năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại trợ cho mệnh; cân bằng. Vì thế năm nay khá tốt mọi việc đều đạt được như mong muốn, có tin vui về hỷ tín trong nhà đưa tới và tiền bạc hanh thông.

Xem thêm phong thủy tuổi 1962 ngay tại: 

Kết luận: Như vậy sau khi luận tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 quý bà tuổi Nhâm Dần phạm Thái Tuế nên phải chú ý sức khỏe của bản thân, đề phòng bệnh thiếu máu hay bệnh huyết áp; xuất hành đi lại chú ý xe cộ. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng không nên thay đổi hay đầu tư thêm trong năm nay chủ về dễ gặp chuyện khó khăn, tài chính có thể bất lợi.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…