Thứ 6, 28/10/2022 - 16:39

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất [#1958] nam mạng năm 2022

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Đối với tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 Nhâm Dần là một năm không được tốt về mọi mặt. Về công việc làm ăn buôn bán, gặp nhiều khó khăn bất lợi, bị đối thủ chơi xấu, hãm hại khó mà phát triển trong năm nay. 

Ngoài ra tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng trong năm nay tài chính của quý ông cũng không có sự gia tăng, chỉ đủ chi tiêu cho gia đình, chú ý không nên đầu tư vào làm ăn hay các lĩnh vực khác có thể thua lỗ thậm chí còn khó thu hồi vốn. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Mậu Tuất 1958

XEM TỬ VI TUỔI MẬU TUẤT NĂM 2022 NAM MẠNG 1958

Nam mạng Mậu Tuất: Dương mạng 

Tuổi Âm: 65 Tuổi

Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),

Cung phi: Càn ( Hành Kim)

Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2023

Xem thêm về Tử Vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-mau-tuat-nam-2022-nam-mang-1958

Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Mang ý nghĩa chủ về sức khỏe không được tốt dễ ốm đau bệnh tật. Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng trong công việc làm ăn, buôn bán không thu hồi được vốn thậm chí có thể thua lỗ.Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, các thành viên trong nhà hay xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm. Không nên chăn nuôi gia súc.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp 2022 Nhâm Dần Khôn  (Thổ )  Tương sinh( Tốt), Mang ý nghĩa tất cả mọi việc đều thuận lợi, hanh thông, làm ăn sinh tài sinh lộc. Do có quý nhân giúp đỡ công việc ngày càng phát triển và thăng tiến.

Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Chủ về làm mọi việc đều bất lợi và khó khăn, do bản thân mình gây ra. Công việc làm ăn không tốt, tuyệt đối không nên đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn, kinh doanh trong năm nay.

Theo địa chi: Tuổi Tuất mà gặp năm Dần là Tam Hợp năm nay gặp năm Dần chủ về ý nghĩa có tầm nhìn xa, trông rộng, suy nghĩ thấu đáo nên sự nghiệp phát triển rất bền vững, Tài lộc đưa tới trong năm nay.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h - 1h sáng. hay từ 15h - 17h. Tính theo nơi cư trú.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Đây là bộ các sao mang ý nghĩa về sức khỏe không được tốt hay gặp các bệnh của tuổi già, trong năm nay có chuyện buồn đưa tới.

Cung Xung chiếu: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Theo tử vi tuổi mậu tuất năm 2022 nam mạng bộ sao này mang ý nghĩa được quý nhân giúp đỡ nên ra ngoài sẽ gặp được nhiều may mắn, vui tươi, có duyên với các khu du lịch đền, chùa, tâm linh.

Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: % sao này mang ý nghĩa về tình cảm gia đạo không thật sự  được tốt, cuộc sống thì gặp nhiều chuyện buồn. Bên cạnh đó mối quan hệ xã giao đối tác không được phát triển nên công việc làm ăn có đôi chút bất lợi và có sự thay đổi.

Kết luận: Xem tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2022 đối với tuổi quý ông tuổi Mậu Tuất năm Nhâm Dần là một năm mọi việc không được tốt cho lắm. Trong công việc làm ăn, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, bất lợi, năm nay không nên mở rộng thêm công việc làm ăn dễ thua lỗ. Ngoài ra trong năm nay quý ông cần phải chú ý sức khỏe và các bệnh liên quan tới xương khớp và huyết áp. Bên cạnh đó cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe cho người già trong gia đình.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Xem tử vi mậu tuất năm 2022 nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Về phương diện tài chính, tiền bạc trong năm nay không có quá nhiều sự thay đổi. Tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ để chi tiêu cho gia đình không tích lũy được bao nhiêu. Trong năm nay quý ông không nên đầu tư vào làm ăn kẻo khó thu hồi vốn.

Xem tử vi năm 2022 tuổi mậu tuất nam mạng về sức khỏe

Trong năm nay sức khỏe của quý ông không được tốt, đặc biệt cần chú ý đến các bệnh tuổi già ốm đau lâu ngày không khỏi. Ngoài ra quý ông cũng cần chú ý đến các bệnh về xương khớp. Trong năm nay nếu đi xa sẽ gặp nhiều chuyện phiền muộn.

Tử vi tuổi 1958 nam mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Trên phương diện công việc, trong năm nay do gặp nhiều khó khăn, bất lợi nên thăng tiến chậm. Tuy nhiên nếu quyết tâm cố gắng, ắt sẽ đạt được thành quả như ý muốn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Mậu Tuất năm 2022

Tử vi tuổi mậu tuất 1958 nam mạng năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Trong năm nay tình cảm của các thành viên trong gia đình thì bình thường, tuy nhiên chú ý đến người già trong gia đình hay ốm đau bệnh tật có thể trong nhà sẽ có tang sự.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem tuổi làm ăn

Xem hướng nhà tốt xấu

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng này vui xuân cùng gia đình và có tin vui đưa tới. Tuy nhiên quý ông cần phải chú ý khi đi lại.

Tháng 2: Tháng này có tin vui đưa tới trong gia đình như thêm người trong nhà có thể là có thêm trẻ nhỏ hoặc hỷ sự của con cháu trong nhà.

Tháng 3: Theo tử vi 1958 nam mạng 2022 tháng này có sự di chuyển đi lại nhiều tuy nhiên quý ông chú ý sức khỏe dễ mắc các bệnh của tuổi già như xương khớp.

Tháng 4: Tháng này công việc làm ăn, buôn bán không được tốt có người phá hoại, chơi xấu cần phải đề phòng.

Tháng 5: Mọi việc làm ăn bình thường, không có sự biến động lớn, tuy nhiên quý ông chú ý sức khỏe của bản thân.

Tháng 6: Tháng này tuy có tiền bạc đưa tới, do làm ăn thuận lợi, nhưng chú ý trong nhà có người già đau ốm.

Tháng 7: Xem bói tử vi nam 1958 năm 2022 tháng này công việc gặp nhiều bất lợi, nhiều khó khăn cố gắng vượt qua giai đoạn này.

Tháng 8: Tháng này công việc làm ăn rất tốt mọi việc hanh thông tiền lộc đưa tới, sức khỏe tốt.

Tháng 9: Tháng này tiền bạc có sự tiêu pha nhiều chủ yếu là trong làm ăn quý ông chú ý tránh xa mấy chuyện thị phi

Tháng 10: Xem xem tử vi tuổi mậu tuất nam năm 2022 công việc làm ăn, buôn bán gặp quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe nếu có ốm đau bệnh tật nhanh khỏi

Tháng 11: Tháng này chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới công việc khó khăn, bất lợi. Đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người già

Tháng 12: Tháng này trong nhà thiếu hòa khí, hay xảy ra cãi vã, bất đồng quan điểm, mọi việc không tốt.

Quý bạn có thể xem người thân của mình gặp vận hạn gì bằng việc xem bói tử vi năm 2022 qua công cụ dưới đây: 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng về tứ trụ

Thiên Hư, Địa Hung: Mang ý nghĩa chủ về công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán gặp nhiều khó khăn, bất lợi ảnh hưởng đến kế hoạch trước đó của quý ông. Ngoài ra cần phải chú ý có người chơi xấu, phá hoại trong công việc. Nếu đầu tư tiền bạc vào làm ăn có thể không thu hồi lại được vốn. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt có thể xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Xem tử vi Mậu Tuất 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh

Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Thổ Tú là sao xấu nó chủ về ý nghĩa đem đến sự tai tiếng, khó khăn, trở ngại cho quý ông. Trong năm nay cần đề phòng kẻ gian hãm hại, chơi xấu mà rơi vào kiện tụng. Ngoài ra về ngoại giao, xuất hành của quý ông cũng không được tốt. Tình cảm gia đạo thì mất hòa khí. Về sức khỏe thì hay bị ốm đau, bệnh tật. Không nên chăn nuôi quy mô lớn trong năm nay, đặc biệt là vào các tháng 4 và tháng 8 âm lịch tránh làm các việc đại sự.

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1958 và vợ 1956 có hợp nhau không ? 

Chồng 1958 và vợ 1955 có hợp nhau không ? 

Chồng 1958 và vợ 1954 có hợp nhau không ? 

Chồng 1958 và vợ 1953 có hợp nhau không ? 

Chồng 1958 và vợ 1952 có hợp nhau không ? 

Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 về sao hạn 

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Quý ông tuổi 1958 gặp hạn Ngũ Mộ mang ý nghĩa chủ về hao tài, tốn của, lo lắng, bất an. Không nên mua đồ lậu, không có hóa đơn giấy tờ rõ ràng. Tuyệt đối không cho ai ngủ nhờ kẻo tai bay vạ gió, tài sản bị đánh cắp.

Vận niên theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm. Đây là một năm khá là bình yên với quý ông Mậu Tuất, công việc không có sự phát triển vượt bậc. Sức khỏe ổn định, ít ốm đau bệnh tật, có bị cũng rất mau khỏi bệnh.

Xem tử vi Mậu Tuất 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Hoang ốc: (Ngũ Thọ Tử) Nếu làm nhà trong năm nay là phạm chủ về vợ chồng ly tán trong nhà chia rẽ rất có thể lâm vào tình cảnh mỗi người một nơi.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022

Đầu năm quý ông nên cầu bình an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng vào ngày 19 âm lịch và cúng vào lúc 9h giờ tối, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây theo hướng làm lễ.  Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Một số cách khác theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng

Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú quan hệ ngũ hành thuộc Thổ gây ra thì nên sử dụng vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim để tiết khí như đeo các loại trang sức đá quý màu trắng ví dụ như: đá thạch anh trắng, vòng bạc trắng hay một số loại trang sức khác…

Để lựa chọn tuổi làm ăn hợp với Mậu Tuất thì nên kết hợp với các tuổi là Mậu Thân 1968 và người sinh năm Giáp Dần 1974 là tốt nhất 

Màu phù hợp với quý ông Mậu Tuất mang mệnh Mộc là các màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Đỏ, Vàng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý ông sinh vào mùa xuân chủ về vượng mộc, năm Nhâm Dần có ngũ hành là Kim nên tương khắc nhau nên công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán trong năm nay không được tốt. Công việc dễ có sự thay đổi, có thể thay đổi môi trường hay ngành nghề. Tài chính tiền bạc có sự hao hụt, tiền kiếm ra thì không nhiều mà nhiều việc gia đình phải chi tiêu. Về tình cảm gia đạo trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Mùa hạ: Người sinh vào mùa này Hỏa vượng mộc phải sinh và năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim nên mang quan hệ Tương khắc cho nhau bởi vậy trong năm nay, sức khỏe bị suy giảm dễ bị ốm đau, bệnh tật lâu ngày không khỏi. Ngoài ra, công việc làm ăn, kinh doanh của quý ông không được phát triển có thể bị thua lỗ.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Thu thì Kim vượng mộc lại bị khắc hay còn gọi là lỗi mùa sinh mà lại gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành kim lại khắc bản mệnh vì thế trong năm nay công việc của quý ông có xu hướng giao cho cháu con đảm nhiệm. Ngoài ra quý ông cũng phải chú ý đến sức khỏe bản thân, trong gia đình năm nay có chuyện buồn đưa tới.

Mùa đông: Mùa này Thủy vượng mộc được sinh nghĩa là được mùa sinh mà gặp năm Nhâm Dần thuộc mệnh Kim chủ về lại được sinh bởi vậy trong năm nay, công việc sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng tốt do có quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe đôi khi bị ốm đau, hay mắc bệnh cũng sẽ nhanh khỏi.

Xem tuổi Mậu Tuất 1958 mua nhà năm 2022 có tốt không ?
Xem tuổi Mậu Tuất 1958 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Thông tin về tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 mở ra một bức tranh tổng quan về cuộc đời của quý ông trong năm Nhâm Dần trên các phương diện cuộc sống. Qua đó sẽ có những kế hoạch cụ thể chi tiết cho các công việc mà quý ông muốn làm để giảm bớt những cái xấu và phát huy những gì tốt đẹp mang lại sự thành công cho bản thân. Chúc quý ông luôn vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu.


 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…