Thứ 6, 28/10/2022 - 16:12

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 - Nữ mạng năm 2022 Cát hay Hung

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 đây sẽ là một năm nhiều bất lợi với quý bà tuổi Mậu Tuất do xung khắc ngũ hành, lại gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh. Mọi sự đều phải cẩn trọng, cụ thể: công việc làm ăn gặp cản trở do sức khỏe suy nhược - tốt nhất quý bà nên chuyển giao cho con cháu lo liệu tránh sinh lo lắng; tình cảm gia đình thiếu hòa khí do bất đồng quan điểm; sức khỏe có nhiều dấu hiệu đi xuống. 

enlightenedDưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn nữ tuổi Mậu Tuất 1958 Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI MẬU TUẤT NĂM 2022 NỮ MẠNG 1958

Nữ mạng Mậu Tuất - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 66/65 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Bình Địa Mộc

Cung phi - Ly (hỏa)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Thanh Đế/xương con chó

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2023

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng 2022 theo ngũ hành 

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Quý bà tuổi Mậu Tuất năm 2022 làm việc gì cũng không được như ý; sức khỏe kém; công việc gặp cản trở; chăn nuôi khó; gia đạo bất hòa - anh em trong nhà có chuyện cãi vã.

Cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 là một năm hao tốn nhiều tiền bạc của quý bà; hơn nữa phương diện sức khỏe cũng không được tốt.

Tra cứu ngay: Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng để biết vận mệnh năm Nhâm Dần là Vượn hay Suy

tu-vi-tuoi-mau-tuat-nam-2022-nu-mang-1958

Tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi 

Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Mọi sự khó khăn trong cuộc sống đều bắt nguồn từ chính bản thân quý bà tuổi Mậu Tuất; đầu tư làm ăn cũng không được thuận do đó chớ nên đầu tư.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Tốt:  Dựa vào tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng Nhâm Dần sẽ nâng đỡ cho quý bà tuổi Tuất, đồng thời xoa dịu sự bất ổn bên trong quý bà nhờ thế mà mọi việc được thông suốt; quý bà cũng có thể dễ dàng bình tĩnh nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Giờ tốt xuất hành hợp tuổi quý bà Mậu Tuất ngày mùng 1 tết là 23-1h sáng hoặc 15-17h chiều theo giờ địa phương. Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần, muốn đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng 

Lá số tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Bệnh, Tuế Phá, Thiên Hư, Tiểu Hao, Giải Thần, Thiên Mã, Phượng Các: Bộ sao chủ về tình hình sức khỏe kém; đề phòng chứng mất ngủ và bệnh có liên quan tới đường tiêu hóa. Đồng thời cẩn trọng trong nhà có đồ vật bằng gỗ bị hư hỏng.

Cung Xung chiếu: Tràng Sinh, Triệt, LN Văn Tình, Thái Tuế, Đại Hao: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 chú ý đường tiêu hóa của quý bà năm 2022 không được tốt. Năm mới quý bà sẽ có nhiều ý tưởng, ý chí phấn đấu và tư tưởng tốt để hoàn thành tốt công việc làm ăn. 

Cung Nhị hợp: Thiếu Âm, Tuần, Triệt, Phi Liêm, Cô Thần, Tuyệt, Thiên Việt: Bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình, mối quan hệ bạn bè và người thân của quý bàn năm nay không được tốt; cẩn thận vì tiền bạc hay làm ăn mà sinh chuyện mâu thuẫn.

Cung Tam hợp: Quan Đới, Tuần, Thiên Khốc, Điếu Khách, Kình Dương, Hỷ Thần, Thiên La, Tang Môn, Đường Phù: Công việc làm ăn của quý bà năm Nhâm Dần gặp nhiều khó khăn, trở ngại; tiền bạc tiêu pha, đầu tư nhiều mà không thu hồi được. Xuất hành ra ngoài làm ăn dễ gặp phải chuyện buồn phiền.

Kết luận: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng sức khỏe yếu kém là vấn đề ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều mặt cuộc sống của quý bà tuổi Mậu Tuất. Bệnh tật phát sinh chủ yếu là bệnh tuổi già, bệnh máu huyết hay xương khớp, tiêu hóa kém. Do vậy mà việc ngoại giao, làm ăn cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực có sự suy giảm và gặp chuyện bất lợi. Tình cảm gia đình cũng không được tốt, đề phòng chuyện tang sự.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tuất nữ mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Tiền bạc của quý bà tuổi Mậu Tuất cho thấy có sự tiêu pha nhiều, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống. Thậm chí chi còn vượt quá thu, tài chính thâm hụt; nếu không tính toán cẩn trọng có thể gặp khó khăn về tiền bạc.

Tử vi tuổi tuất 1958 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Quý bà sẽ cảm nhận sức khỏe của mình giảm sút bởi thường xuyên đau ốm hoặc bị bệnh xương khớp, bệnh tuổi già làm phiền. Tốt nhất quý bà nên hạn chế công việc, dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân.

Xem bói tuổi Mậu Tuất 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Do ảnh hưởng của sức khỏe nên công việc làm ăn cũng không được như ý muốn, có dấu hiệu đi xuống. Một phần do cách quản lý và vận hành công việc những năm trước đây đã không còn phù hợp với tình hình hiện tại.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Mậu Tuất năm 2022

Xem tử vi tuổi tuất 1958 năm 2022 nữ mạng về tình duyên/Gia đạo 

Trong gia đình có người đau ốm, đề phòng chuyện tang sự. Nhìn chung tình cảm gia đình cũng không được êm ấm, có sự lo lắng hoặc xung đột giữa các thành viên.

Tử vi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng về ngoại giao/xuất hành

Công việc ngoại giao trung bình, không mang lại nhiều cơ hội làm ăn hay mối quan hệ chất lượng. Tuy nhiên, xuất hành đi xa chủ về bất lợi sức khỏe và có chuyện muộn phiền; tốt nhất quý bà nên hạn chế đi xa.

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tuổi hợp nhau

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng mọi sự ổn định, quý bà tuổi Mậu Tuất sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để vui xuân cùng gia đình. Đây là dịp tốt để quý bà dành thời gian bên con cháu hay đi thăm nom họ hàng.

Tháng 2: Gia đình quý bà tuổi Mậu Tuất đón nhiều tin vui đưa tới trong tháng này; công việc làm ăn hay ngoại giao cũng được hanh thông thuận lợi.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 tháng quý bà và gia đình có thể sửa sang lại nhà cửa hoặc mua sắm mới đồ đạc trong gia đình. Cần có kế hoạch chi tiêu phù hợp tránh tình trạng vung tay quá trán.

Tháng 4: Chú ý thời gian này công việc làm ăn của quý bà và gia đình tháng này có thể gặp một vài khó khăn, cản trở gây bất lợi. Tốt nhất nên cẩn trọng giấy tờ, bình tĩnh nhìn nhận sự việc để đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Tháng 5: Công việc làm ăn, tiền bạc và gia đình của quý bà tháng này được bình ổn, không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, sức khỏe của quý bà tháng 5 không được tốt, nên đề phòng bệnh tuổi già.

Tháng 6: Quý bà và gia đình đón nhiều tin vui về tiền bạc, tài chính trong tháng này. Ốm đau bệnh tật cũng không đáng ngại bởi sẽ gặp được thầy hay thuốc tốt mà sớm ngày bình phục.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng 2022 tháng này công việc làm ăn của gia đình tiếp tục duy trì ổn định, tuy nhiên đây cũng không phải thời điểm tốt trong năm mà quý bà có thể mở mang thêm công việc kinh doanh buôn bán.

Tháng 8: Mọi việc trong tháng này sẽ không được như ý với quý bà tuổi Mậu Tuất, đặc biệt chú ý tình cảm gia đình không được tốt; đề phòng chuyện cãi vã hay hiểu lầm không đáng có.

Tháng 9: Một tháng có nhiều biến chuyển tiêu cực trong cuộc sống của quý bà sinh năm 1958. Cụ thể: tiền bạc có sự chi tiêu và hao tốn nhiều; sức khỏe suy giảm - đau ốm bệnh tật lâu khỏi.

Tháng 10: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng mọi việc được bình ổn, suôn sẻ. Quý bà và gia đình đón tin vui đưa tới có thể là chuyện hỷ tín, thêm người nhờ đó mà tinh thần của quý bà cũng được thoải mái, nhẹ nhõm hơn.

Tháng 11: Mọi việc đều gặp khó khăn, cản trở. Quý bà tuổi Mậu Tuất phải đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe của bản thân, đề phòng bệnh xương khớp hay các bệnh có liên quan tới tuổi già.

Tháng 12: Nhờ được âm phù dương trợ mà mọi việc trong cuộc sống của quý bà đều được thanh thông, những nút thắt trong cuộc sống cũng được tháo gỡ; chuẩn bị đón một năm mới hân hoan, hạnh phúc.

Quý bạn có thể xem người thân của mình gặp vận hạn gì bằng việc xem bói tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

Xem vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng

Thiên Hao, Địa Sinh: Xấu

Công việc làm ăn có phần thua thiệt, tính một đường, đi một ngả, tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Gia đình, sức khỏe không được tốt có chuyện buồn đưa tới

5.1.2 Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tấm thân

Giải Nghĩa: Quý bà tuổi Mậu Tuất gặp hung tinh Văn hớn chiếu mệnh phải cẩn trọng chuyện thị phi, khẩu thiệt. Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng sức khỏe phải chú ý phòng thương tật, nóng nảy mồm miệng hay đau ốm. Trong cuộc sống có thể gặp chuyện kiện thưa bất lợi, quan sự hay tại hình, gia đình lục đục, khó nuôi súc vật. Đặc biệt xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 gặp sao hạn gì?

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc hao tán và tinh thần bất an. Do đó, để hạn chế ảnh hưởng của sao hạn quý bà sinh năm 1958 không nên cho người lạ ngủ nhờ đề phòng chuyện tai bay vạ gió; mua bán hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng, tuyệt đối không mua hàng lậu.

Vận niên tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng 

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Hạn tuổi năm 2022

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Luận tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 quý bà chớ nên làm nhà, chủ về tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ gặp cảnh ly tán, sinh ly tử biệt, mỗi người một nơi.

CẬP NHẬT: Xem bói ngày sinh của tất cả các tuổi để biết mình gặp may mắn hay xui xẻo

Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng

Muốn giảm bớt cái xấu của sao Văn Hớn thì đầu năm quý bà nên làm lễ giải hạn cầu an; giải hạn mỗi tháng hoặc tháng 5 và tháng 4 âm lịch bằng cách thắp 15 ngọn nến đặt hướng Tây làm lễ từ 21 - 23 giờ khuya ngày 29 âm lịch. Bài vị ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022

Để tăng cường cát khí cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa quý bà có thể dùng trang sức phong thủy thuộc hành Thổ để tiết khí, đá quý có màu vàng, nâu: đá hổ phách, thạch anh ưu linh nâu, thạch anh vàng,..

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Kết hợp với người hợp tuổi theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

Để lựa chọn tuổi làm ăn hợp với Canh Tuất thì nên kết hợp với các tuổi là 1978 và người sinh năm 1968

Sử dụng màu hợp tuổi theo tử vi nữ Mậu Tuất năm 2022

Quý bà cũng nên ứng dụng màu sắc hợp phong thủy vào cuộc sống để giảm bớt tai ương, thêm phần may mắn. Cụ thể màu đen, xanh là màu mang tới may mắn cho bản mệnh quý bà Mậu Tuất; hai màu đỏ, vàng kỵ mệnh quý bà nên tránh.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi Mậu Tuất mà sinh vào mùa xuân là mùa của mộc vượng là có sự tương trợ cho nhau. Tuy nhiên luận tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim tương khắc mệnh vì thế gặp bất lợi nhiều về trong công việc làm ăn, tình cảm gia đình không được tốt. Thường xuyên gặp chuyện phiền muộn; tiền bạc chi tiêu và hao tán nhiều. Sức khỏe kém phải chú ý bệnh về tuổi già.

Mùa hạ: Mùa này chủ về Hỏa vượng mộc bị tiêu hao và năm nhâm dần là năm có ngũ hành thuộc kim thì lại tương khắc lẫn nhau. Vì thế mọi việc của quý bà đều gặp bất lợi. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 trong nhà đề phòng chuyện tang sự; tiền tài hư hao; xuất hành cũng gặp bất lợi và có chuyện muộn phiền đưa tới. 

Mùa thu: Mùa này thì chủ về Kim vượng là lỗi mùa sinh mà năm 2022 là năm có ngũ hành thuộc kim lại thêm phần tương khắc mệnh, Báo hiệu một năm công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, giảm sút đề phòng có người ám hại; tình cảm gia đình thiếu đi hòa khí chủ yếu do bất mãn tài chính mà ra. Đi lại xuất hành phải đề phòng tai nạn, xe cộ chú ý. 

Mùa đông: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa này chủ về Thủy vượng Mộc được nuôi dưỡng mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc kim sinh cho mùa sinh. Cho nên cuộc sống có thể gặp một vài khó khăn bất lợi nhưng càng về cuối năm mọi chuyện sẽ càng chuyển biến tốt. Bởi công việc cũng được may mắn, đau ốm cũng gặp được thầy thuốc giỏi mà tai qua nạn khỏi.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1958 ngay tại: 

Kết luận: Thông tin về tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 cho thấy với quý bà tuổi Mậu Tuất năm 2022 sẽ là một năm nhiều may mắn và khởi sắc. Tuy nhiên, quý bà phải chú ý sức khỏe của bản thân; cẩn trọng bệnh tuổi già. Công việc muốn thuận buồm xuôi gió thì nên đợi thời cơ, thực hiện/bắt đầu vào những tháng có nhiều may mắn, vượng khí hợp tuổi là tốt nhất.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…