Thứ 6, 28/10/2022 - 16:56

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 - Nam mạng 2004 Chính Xác nhất!

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Đối với quý cháu tuổi 2004 theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng là một năm tốt xấu có sự đan xen. Về việc học tập không được tốt, kết quả không cao cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới được như ý muốn. Về phương diện sức khỏe  của quý cháu cũng không được tốt, hay ôm đau lâu ngày không khỏi, tham gia giao thông cũng phải hết sức cẩn thận. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÂN NĂM 2022 NAM MẠNG 2004

Nam mạng Giáp Thân - Dương mạng

 Tuổi Âm: 19 Tuổi/ Tuổi Dương: 18 Tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Tuổi Giáp Thân Mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần Kim là Tương Sinh: Tốt: Trong năm nay tất cả mọi việc đều hanh thông, thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc nhờ quý nhân giúp đỡ.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Khôn  (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm nay được quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn, kinh, doanh, buôn bán gặp nhiều thuận lợi .

enlightenedXem thêm về bài viết về nữ mạng tại: tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng

tu vi tuoi giap than nam 2022 nam mang 2004

Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc, của cải làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình không có của ăn của để là mấy.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu chủ về di chuyển đi lại nhiều, tiền bạc làm ra thì đều không giữ được. Chú ý sức khỏe ốm đau lâu ngày không khỏi.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết quý cháu nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng. hay từ 15h tới 17h chiều  Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao chủ về sức khỏe không được tốt có bệnh thì thường liên quan tới phần tâm linh( có thể do âm trêu quỷ ám).

Cung Xung chiếu: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Đây là bộ sao chủ về ra ngoài gặp nhiều bất lợi về sức khỏe và công việc làm ăn thường không được suôn sẻ có chuyện buồn đưa tới.

Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Đây là bộ sao chủ về không nên đầu tư làm ăn cùng bạn bè và người thân khó thu hồi vốn mà còn có thể bị thua lỗ. Về gia đạo trong năm nay có có tin vui thêm người trong gia đình có thể là cưới xin hoặc có thêm trẻ nhỏ.

Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Công việc làm ăn năm nay có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Về phần tài chính thì tiền bạc lúc đầu gặp nhiều khó khăn tuy nhiên về nửa cuối năm thì tiền tài hanh thông và có lộc đưa tới.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nam mạng đối với tuổi Giáp Thân trong năm Nhâm Dần 2022 là một năm tốt xấu bất phân việc học hành không được tốt.Công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn và dễ có sự thay đổi ngoài ra trong năm nay. Sức khỏe không được tốt, di chuyển đi lại hết sức cẩn thận, tai nạn bất ngờ.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Xem tử vi Giáp Thân 2022 nam mạng về tài lộc

Về phương diện tài chính trong năm nay quý cháu 2004 có sự tiêu pha nhiều vào trong việc học hành và mua sắm vật dụng bản thân.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Trong năm nay về phương diện sức khỏe của quý cháu không được tốt dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi xe cộ đi lại phải hết sức cẩn thận.

  • Tử vi nam 2004 năm 2022 về tình duyên

Về tình cảm gia đình thì trong năm nay bình thường không có điều gì đang lo ngại, còn về tình duyên thì trong năm nay không có sự khởi sắc

  • Xem bói tuổi Giáp Thân 2022 nam mạng về ngoại giao

Trong năm nay xuất hành ra ngoài thì được âm phù dương trợ và có tin vui đưa tới khi xuất hành đi chơi xa

  • Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nam mạng về học hành 

Trong năm nay việc học hành của quý cháu không được tốt cho nên cần phải chú tâm vào việc học hành thì mới mong đạt kết quả cao.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm vui xuân cùng gia đình bạn bè, tuy nhiên cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong nhà

Tháng 2: Tháng này khi sử dụng các vật sắc nhọn như dao kéo cần tuyệt đối cẩn trọng và di chuyển trên các miền sông nước phải chú ý cẩn thận

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 tháng này công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn và bất lợi, tiền bạc không được rủng rỉnh hư các tháng trước, cần chi tiêu một cách hợp lý

Tháng 4: Có nhiều niềm vui đưa tới trong chuyện tình cảm trai gái, tuy nhiên cũng cần phải chú ý đến học tập, không để tình cảm làm việc học giảm sút.

Tháng 5: Tháng này chú ý giữ lời ăn tiếng nói nếu không muốn rước họa vào thân, ngoài ra sức khỏe cần chú ý đến các bệnh về đường tiêu hóa.

Tháng 6: Tháng này hạn chế di chuyển trên các miền sông nước, nếu thật sự cần thiết thì phải có đồ bảo hộ an toàn. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến sức khỏe

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nam mạng tháng này mọi việc đa phần không được như mong muốn, ốm đau thì lâu ngày không khỏi 

Tháng 8: Tháng này công việc của gia đình có chuyển biến theo chiều hướng tích cực, mọi vấn đề đều được quý nhân giúp đỡ giải quyết ổn thỏa

Tháng 9: Tháng này trong nhà có tin vui đưa tới, hoặc tin vui đến từ người thân bạn bè, tuy nhiên ra ngoài chú ý cửa quan

Tháng 10: Xem bói tử vi Giáp Thân nam mạng 2022 tháng này trong nhà có hỷ tín cưới xin hay sự nghiệp học hành đạt kết quả cao hoặc đạt được thành tích cao trong các cuộc thi

Tháng 11: Tháng này ra ngoài đi lại chú ý xe cộ, tuân thủ luật an toàn giao thông, đề phòng bệnh về đường tiêu hóa kém 

Tháng 12: Tháng này mọi việc không tốt có người phá hoại chen ngang vào chuyện tình cảm có thể dẫn tới những cuộc tình đổ vỡ.

THÔNG BÁO: Mời quý bạn xem vận hạn năm 2022 cho người thân tại Xemvanmenh.net

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Xem vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hư Địa Tam Tai: Chủ về có nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, việc học hành không được tốt. Có chuyện buồn trong gia đình anh em bạn bè, sức khỏe không được tốt tuy nhiên ra ngoài có nhiều niềm vui đưa tới

Xem tử vi Giáp Thân 2022 nam mạng theo sao chiếu mệnh 

La Hầu: Xấu: Ốm đau, rối rắm 

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Theo như tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nam mạng La Hầu là một trong những hung tinh của nam giới, thường đem lại điều dữ, không may mắn. Gặp sao này chủ liên quan, đến luật pháp, tranh cãi, kiện tụng. Đi lại di chuyển dễ gặp tai nạn, bệnh tật về tai mắt. Tiền bạc tổn hao nhiều. Trong năm nay tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng có nhiều chuyện muộn phiền, buồn đau. Tránh làm việc lớn vào tháng 1 và tháng 7  âm lịch là những tháng xấu nhất trong năm đối với mệnh chủ. Những người thuộc mệnh Mộc thì chịu ảnh hưởng nhiều hơn bởi sao La Hầu thuộc mệnh Kim.

Xem tuổi vợ chồng

  • Sao hạn theo năm tử vi nam Giáp Thân năm 2022

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng chân tay, đi lại bằng xe cộ nên cẩn thận. Chú ý các bệnh về xương khớp đặc biệt là chứng phong thấp. Ngoài ra cũng có thể gặp các bệnh về mắt làm giảm thị lực.

Vận niên theo tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

Vận niên cẩu cuồng Phong, gặp bất lợi trong quan hệ bạn bè, xã giao. Quý bạn không nên lập bè phái, đua đòi vui chơi…dễ gặp điều không thuận theo ý mình, sinh nóng giận, xử sự nông nổi thiếu khôn ngoan, gây hậu quả bất lợi.

Xem bói tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng về hạn tuổi

Hoang ốc: Tam Đại Sát: Chủ về gặp nhiều điều xấu, gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều

Hạn Dính Kim Lâu chủ về không nên mua xe cộ hay về tình cảm yêu đương không tốt gặp nhiều điều bất lợi 

 enlightenedKhám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nam mạng

Vào dịp đầu năm mới nên cầu bình an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng giải hạn vào ngày 08 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ - 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc theo hướng làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Một số cách khác theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng

Qua Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 để hóa giải cũng như làm giảm sát khí do sao La Hầu gây ra thì nên dùng các vật phẩm hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xanh biển và màu xám. Ngoài ra cũng có thể dùng các loại khác như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.

Để lựa chọn bạn bè thì tuổi Giáp Thân nên kết hợp với các tuổi là 2004 và người sinh năm 2000 là tốt nhất 

Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen Trắng; Kỵ màu: Vàng, Đỏ.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

6. Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Thông qua tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 Người sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng mà tuổi Giáp Thân thuộc hành thủy thì bị sinh suốt cho nên không tốt mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành kim thì cho sinh cho mệnh nhưng lại khắc cho năm vì thế tuy bản mệnh thì vững vàng nhưng cũng không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm bệnh tật và tình cảm gặp bất lợi và việc học hành kết quả không cao

Mùa hạ: Mùa Hạ thì chủ về Hỏa Vượng thủy khô tuy gặp năm nhâm dần sinh cho ngũ hành bản mệnh thì cũng hạn chế một số cái xấu trong cuộc sống tuy nhiên quý cháu làm việc gì trong năm nay cũng phải chú ý không nên mua xe cộ đi lại hay đi đâu xa chủ về có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới

Mùa thu: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng Người sinh vào mùa thu chủ về được lệnh tháng mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành tương trợ mệnh vì thế trong năm nay khá tốt mọi việc làm ăn của bố mẹ có nhiều tin vui, còn về tình cảm thì năm nay khá tốt gặp được người mình thương yêu và đi xa thì gặp nhiều may mắn

Mùa đông: Người sinh vào mùa đông thủy vượng thì được tương trợ mà gặp năm Kim lại được tương sinh vì thế năm nay việc học hành khá tốt đạt kết quả cao và tình cảm hanh thông ngoài ra trong năm nay có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2004 ngay tại: 

 

Kết luận: Theo như phân tích tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022  cho thấy quý bạn tuổi này sẽ có một năm Nhâm Dần 2022 tốt xấu bất phân. Hy vọng những thông tin về vấn đề này giúp người tuổi 2004 biết được những biến chuyển của cuộc đời mình, cũng như xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho công việc sắp tới. Chúc quý bạn thành công và gặp nhiều điều may mắn.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…