Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:03

Tra cứu tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 #1973 [Hung hay Cát]

Mục lục
 
Mục lục

Những người nữ sinh năm 1973 có lẽ đang rất tò mò và muốn biết vận số tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 sẽ ra sao. Năm nay được xem là một năm cực kỳ quan trọng và có nhiều sự kiện đáng chú ý sẽ xảy ra. Vậy, vận số cuộc sống trong năm 2024 sẽ mang lại cho quý nữ tuổi 1973 những trải nghiệm thú vị, hay đầy khó khăn và thử thách? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá.

Quý Sửu - Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 52 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1973 đến 02/02/1974

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con heo

Đối với NAM tuổi 1973, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành người tuổi này thuộc vào hành Mộc gặp ngũ hành của năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Xem bói tử vi nữ 1973 năm 2024 cho biết người tuổi này bản mệnh trong năm hao tổn nhiều. Kinh doanh hay sự nghiệp không thuận như ý, nếu có thuận chỉ trong thời gian đầu, càng về sau càng đưa tới bất lợi. Tiền bạc là phương diện cần chú ý, nhất là người này dễ bị bệnh về ngực năm này. Tiền bạc nếu dự định đầu tư thì cần phải suy tính kỹ lưỡng. Thời điểm cuối năm cẩn thận về công việc bất lợi đưa tới nhiều hơn thuận lợi.

Xét theo thiên can 

Luận tử vi 2024 Quý Sửu nữ mạng cho hay thiên can tuổi là Quý ngũ hành Thủy có mối quan hệ Bình Hòa với thiên can Giáp của năm 2024 ngũ hành thuộc Mộc. Vì thế trong năm Giáp Thìn chủ mệnh nếu mưu cầu về những công việc thì có thể không được tốt như mong muốn. Tài chính, tiền bạc năm nay có lộc nhưng không hanh thông, cơ bản duy trì mức bình thường. Về sức khỏe không được tốt nên chủ mệnh cần lưu tâm có thể đau ốm trong năm sẽ lâu khỏi bệnh.

Xét theo địa chi

Người tuổi này có địa chi là Sửu gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn là quan hệ chủ về Tứ Hành Xung: Người tuổi Sửu theo đó trong năm chú ý về công việc kinh doanh, buôn bản. Theo tử vi 2024 nữ 1973 thấy đây là năm nhiều khó khăn có thể đưa tới cho công việc của người tuổi này. Bên cạnh đó, bản thân còn có thể vướng vào chuyện thị phi. Ra ngoài chú ý đi lại xe cộ cần hết sức cẩn thận. Trong mối quan hệ gia đạo năm này của chủ mệnh tuổi Sửu có thể gặp phải chuyện phiền muộn.

Xét theo cung phi 

Người tuổi này về cung phi là Càn (thuộc ngũ hành Kim) gặp năm 2024 cung phi Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là khí Ngũ Quỷ: Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo về công việc của người cung Càn nếu có sự đổi mới sẽ không được như ý. Của cải khó giữ, gặp chuyện thị phi và tình cảm của gia đình nhiều chuyện nảy sinh. Về ngũ hành cung phi vì xung khắc giữa tuổi và năm nên khó tránh bất lợi sức khỏe và cuộc sống.

Kết luận: Do đó, xem tử vi tuổi Sửu 1973 nữ mạng năm 2024 thấy trong năm nay mọi việc cũng chưa được tốt và đạt được kết quả như mong muốn trong năm nay thì không nên kinh doanh cũng như mở mang việc buôn bán nhiều chủ về gặp bất lợi và khó thu hồi vốn. Ngoài ra trong năm nay về sức khỏe không được tốt trong nhà thiếu hòa khí và tình cảm vợ chồng cũng gặp bất lợi.  

Vận hạn tử vi 2024 Quý Sửu nữ mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi 1973 nữ mạng năm 2024 

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Tử vi nữ Quý Sửu 2024 có sao Thái Dương chiếu mạng ý nghĩa về một năm được bạn bè giúp đỡ, tiền bạc công việc đều chủ về thuận lợi. Người tuổi này nếu mang thai trong năm Giáp Thìn thì em bé khỏe mạnh, mỹ miều và được bình an. Còn nếu người nữ mạng chưa kết hôn thì dễ gặp được nửa kia tiến tới hôn nhân. Tháng xấu nhất trong năm chủ về đau ốm là tháng 6, tháng 10.

Sao hạn tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi nữ Quý Sửu 1973 năm 2024 có hạn Địa Võng chiếu nên ý nghĩa về năm không nên đi chơi xa vào ngày giờ Tuất. Điều này chủ về đưa tới những chuyện buồn. Trong nội tộc, anh em hoặc họ hàng có chuyện tang gia. Người này cũng cần chú ý lời nói đưa tới những điều không như ý . Công việc dễ có sự bỏ giữa chừng. 

Hạn tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 nữ mạng tuổi 1973

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là một trong những vận niên ý nghĩa tốt. Tương ứng cho hình tượng của dê được trở lại núi rừng. Theo đó có thể thỏa chí tang bồng, cây cỏ và trái ngọt ở khắp mọi người nên tha hồ thưởng thức. Do đó, theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng thì người này mưu cầu công danh và kinh doanh trong năm đều được thuận lợi. Có những người bạn tốt và may mắn chờ đợi chủ mệnh ở phía trước. Gia đạo vui may với tin về việc thêm người thêm của. Chú ý bản thân khiêm nhường để thành tựu bền lâu, cẩn thận quản lý tài chính và đi lại giao thông. 

Tứ trụ tử vi nữ mạng 1973 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc trong năm Giáp Thìn không được thuận lợi như mong muốn muốn và cũng khó có thể phát huy sức mạnh của bản thân trong cuộc sống. Ngoài ra phương diện công việc làm ăn cũng không được tốt.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 chính xác 98% 

Lá số tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Thiên Khôi, Lực Sĩ, Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Mộc Dục: Sức khỏe của người tuổi này trong năm không tốt, thiếu hòa khí. Công việc được quý nhân hỗ trợ, vì thế khó khăn nào cũng dễ dàng tìm được hướng giải quyết.

  • Xung Chiếu: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử: Xem tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao ý nghĩa về ra ngoài mọi việc khá thuận, được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ và  đưa tới tin vui. Năm này xuất hành nên đi chùa để cầu bình an.

  • Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt: Bộ sao ý nghĩa về việc trong nhà có người già đau ốm, tiêu hao nhiều tiền bạc. Không nên đầu tư nhiều cho làm ăn trong năm này. Chú ý đến tình cảm của gia đình có thể thiếu hòa thuận. 

  • Nhị Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới: Chủ về trong nhà chuyện tình cảm không được tốt. Chuyện phiền muộn đưa tới. Trong năm có thể người trong nhà bị ốm và lâu ngày mới khỏi được.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1973 năm 2024: Năm này người tuổi Quý Sửu nữ mạng chú ý công việc làm ăn dễ đưa tới những thay đổi. Nếu bản thân mưu cầu việc gì đều kết quả không được như ý. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Đây là năm xuất hành đón nhiều cát lợi, được quý nhân giúp đỡ và tài lộc đưa tới. Ngoài ra có tin vui may đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Quý Sửu 1973 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm người tuổi Quý Sửu nữ mạng có tài chính bình thường, tiền bạc cơ bản đủ cho chi tiêu của gia đạo cũng như phải mua sắm nhiều đồ. Công việc cũng cần có sự đầu tư. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm này, phương diện về sức khỏe tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo bình thường, nếu bị đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm cẩn thận có thể bị bệnh liên quan đến huyết

Phương diện công việc làm ăn

Công việc làm ăn trong năm này bình thường. Có một số thời điểm khởi sắc nhưng có thể kết quả mang lại không được như ý. Năm này cũng không tiến hành thay đổi các công việc, vì chủ về đưa tới những bất lợi.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Quý Sửu nữ mạng 1973 cho hay tình cảm của gia đạo có thể xảy ra một số mâu thuẫn. Nhưng cũng không nên quá lo lắng bởi dễ làm lành cũng như hòa hợp trở lại. Họ hàng trong năm có thể tin vui đưa tới, đó là việc cưới xin hoặc thêm người thêm của. 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành đi xa năm Giáp Thìn người tuổi 1973 nữ mạng có thể gặp nhiều may mắn. Đón được cát lợi và nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Bên cạnh đó còn có tin vui về chuyện kinh doanh làm ăn. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm phương diện tài lộc bình thường. Làm ra được nhưng cũng phải chi nhiều vào cuộc sống hoặc cho bản thân, hay việc đi lại của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc kinh doanh làm ăn không đạt thành quả như ý muốn, gặp nhiều khó khăn. Đối với tháng này mưu cầu làm ăn cũng chủ về bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Quý Sửu năm 2024 về phương diện tình cảm tháng đầu năm bình thường. Trong tháng ít xảy ra những cãi vã hay mâu thuẫn. Sức khỏe của người thân cần chú ý vì dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nữ mạng tuổi này trong tháng 1 Âm lịch bình thường. Cơ bản nếu đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng có sự chi tiêu nhiều tiền bạc vào làm ăn. Không nên cho người khác vay mượn trong tháng này vì chủ về không được thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn dễ thay đổi hoặc mở ra những liên kết mới. Mưu cầu danh vọng tháng này không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Người nữ mạng tuổi Quý Sửu chú ý tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, thậm chí đưa tới xung đột. Có thể bởi vì công việc làm ăn mà xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng cãi vã. Hạn chế lời ăn tiếng nói qua lại.

- Về sức khỏe: Cần chú ý về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là bệnh liên quan tới phổi hoặc bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo kinh doanh tiền bạc trong tháng này chủ về đưa tới tài lộc. Nếu mưu cầu làm ăn hay xuất tiền trong tháng khá thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Lưu ý về chuyện thị phi dễ dàng đưa tới cho làm ăn. Đây là tháng có sự thay đổi về làm ăn hoặc có hướng đầu tư kinh doanh mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong gia đạo khá tốt, tình cảm vợ chồng thuận hòa không xảy ra những mâu thuẫn. Lưu ý về sức khỏe của người cao tuổi tháng này không tốt.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Sửu 1973 nữ mạng năm 2024 cho thấy các bệnh trong tháng 3 Âm lịch cần chú ý có thể liên quan tới tâm linh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tiêu pha nhiều cho phục vụ cuộc sống. Mưu cầu tiền bạc trong tháng dễ đưa tới những bất lợi hoặc gặp khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc kinh doanh của tuổi này không như mong muốn, có thể có đầu nhưng lại không có đuôi. Trong tháng cũng không nên tiến hành thay đổi công việc kinh doanh làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1973 năm 2024 dự đoán gia đạo chủ về tháng 4 Âm lịch thiếu hòa khí, đưa tới phiền muộn. Mọi việc trong nhà bất lợi và dễ có chuyện tang sự.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người tuổi này dễ đau ốm và lâu khỏi được bệnh. Ngoài ra chú ý về ăn uống và đường tiêu hóa chủ về không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tuổi Quý Sửu mưu cầu về phương diện tiền bạc thuận lợi. Nếu gặp khó khăn sẽ được hỗ trợ tài chính bởi người thân hoặc bạn bè. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh bình thường, không nên thực hiện thay đổi, duy trì công việc cũ sẽ tốt hơn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Quý Sửu năm 2024 báo hiệu mọi việc trong gia đạo tháng này tốt, có tin vui tới. Nhưng có thể sức khỏe của bố mẹ trong tháng không tốt.

- Về sức khỏe: Bệnh liên quan tới huyết áp trong tháng này cần hết sức lưu tâm, có thể khiến chủ mệnh đau ốm và lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này có thể kiếm ra nhưng cơ bản chi tiêu vào nơi làm việc hoặc nơi ăn chốn ở. Tài chính khó khăn sẽ nhận được sự giúp sức của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng công việc tiến hành tháng này tương đối hanh thông và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Về những mưu cầu cho công việc gặp được vận may tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng gia đạo có chuyện vui đưa tới, đó là hỷ tín hoặc thêm người trong gia đạo. Ngoài ra đây là tháng tình cảm có nhiều may mắn.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của người tuổi Quý Sửu bình thường, nếu đau ốm thì cũng khỏi nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 đây là tháng tài chính chủ về bình thường. Có kiếm ra được tiền bạc nhưng cần chi tiêu cho cuộc sống cũng như làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng kinh doanh bình thường, cơ bản không nhiều sự khởi sắc. Về mưu cầu cho công việc tháng này cũng tương đối tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo mọi việc bình thường, vợ chồng thuận hòa, ít mâu thuẫn. Nếu có sự cãi vã cũng nhanh chóng làm lành được.

Về sức khỏe: Đề phòng sức khỏe trong tháng bị bệnh tay chân hoặc bệnh liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 trong tháng tiền bạc có lộc đưa tới, nhưng không được như kỳ vọng. Người tuổi này nên hùn hạp thêm với người hợp tuổi hoặc mở mang về tài chính. Điều này giúp tạo nên nhiều cơ hội kinh doanh làm ăn trong tháng.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp tháng 8 Âm lịch chủ về mở mang và nhiều cơ hội đưa tới cho làm ăn. Trong tháng mưu cầu công việc cũng tương đối dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm gia đạo khá tốt, đưa tới những tin vui trong nhà. Bên cạnh cần chú ý về vấn đề liên quan tới sức khỏe của người thân, có thể không được tốt.

- Về sức khỏe: Đây là tháng cần chú ý tay chân cẩn thận và đi lại vùng sống nước hạn chế.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi nữ mạng 1973 năm 2024 cho hay tài chính trong tháng sự đầu tư làm ăn hoặc xuất tiền kinh doanh thì chủ về không thu hồi lại được nguồn vốn.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp gặp những bất lợi và khó khăn, không tìm được hướng giải quyết xong xuôi. Không nên tiến hành thay đổi hoặc mưu cầu liên quan tới danh vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người tuổi này trong tháng không được tốt, bị người khác phá hoại chuyện tình cảm cũng như thiếu hòa khí. Cẩn thận chuyện buồn có thể đưa tới.

Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng chú ý bệnh liên quan tới thận hoặc gặp vấn đề răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc khá tốt, hanh thông tiền bạc. Mưu cầu tài chính tương đối dễ dàng, có lộc đưa tới.

Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ. Làm ăn gặp được may mắn. Xuất hành mở mang thêm liên kết khá tốt. Đầu tư vất vả ban đầu nhưng về sau hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ 1973 năm 2024 chủ về bình thường trong mọi việc gia đạo, gặp được chuyện may mắn cũng như cát lợi. Về gia đạo có tin vui về người ở xa về.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về bệnh liên quan tới ăn uống hoặc bệnh liên quan tới đường tiêu hóa.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng tuy vất vả và khó kiếm nhưng gặp được nhiều may mắn, được bạn bè hoặc người thân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng 2024 dự đoán đây là tháng công việc làm ăn chủ về vất vả, phải nỗ lực nhiều. Tốt nhất trong tháng nên tập trung vào công việc cũ, mở mang thêm khó được kết quả như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ của thành viên gia đạo bình thường. Đôi khi có những chuyện cãi vả nhưng cũng nhanh làm lành. Sức khỏe của bố mẹ tháng này không tốt, nhưng ốm đau cũng nhanh khỏi bệnh.

- Về sức khỏe: Người tuổi này chú ý tháng 11 Âm sức khỏe không tốt, nhất là về máu huyết hoặc có thể bị bệnh liên quan tới huyết áp.

Tử vi tháng 12/2024

Về tài lộcPhương diện tài lộc tháng 12 Âm lịch bình thường. Có tài lộc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nữ mạng cho hay làm ăn trong tháng bình thường. Chủ mệnh được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên có thể không đạt thành quả như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong nhà, tình cảm gia đạo không tốt. Ngoài ra còn có chuyện muộn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người tuổi này cần lưu tâm đến bệnh liên quan tới hệ thần kinh và đi lại xe cộ cũng chú ý cẩn thận.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Đường tài chính trong năm bình thường. Đây là năm với sự kết hợp và liên kết làm ăn cho người sinh tháng này. Gia đạo về mọi việc khá tốt, tình cảm có tin vui. Làm ăn mở rộng. Tuy nhiên cẩn thận sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 2: 

Đây là năm dễ xảy a những chuyện mâu thuẫn liên quan tới công việc kinh doanh. Dự báo tình cảm gia đạo không tốt. Công việc bất lợi và cẩn thận về sức khỏe dễ đau ốm.

  • Người sinh tháng 3:  

 Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Quý Sửu sinh tháng 3 âm dự báo trong năm chủ mệnh đưa ra những định hướng mới cho công việc làm ăn hoặc đầu tư tiền bạc. Gia đình trong năm tình cảm không tốt, thiếu hòa khí. Xuất hành đi xa để mưu cầu về công việc tương đối tốt. Sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 4: 

Chủ về năm công việc mở mang, được quý nhân giúp đỡ. Nếu mưu về tiền bạc thì đều tốt đẹp. Đi xa xuất hành năm này có thể hao tán nhiều tiền bạc, tuy nhiên công việc mưu cầu gặp may mắn. Tình cảm gia đạo và sức khỏe đều không tốt. 

  • Người sinh tháng 5: 

Mọi việc không tốt, tiền bạc khó khăn. Mưu cầu công việc không thực hiện được và xuất hành bất lợi. Gia đạo có mâu thuẫn xảy ra.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng 2024 báo hiệu năm nay làm ăn thay đổi hoặc có sự khởi sắc. Mọi việc mưu cầu đều thực hiện được. Trong nhà tin vui tới. Sức khỏe nếu ốm thì nhanh chóng khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 7:

Mưu cầu tài chính hoặc tìm hướng mới phát triển. Công danh chủ về bình thường. Sức khỏe chưa tốt, cẩn thận ốm đau. Gia đạo chú ý sức khỏe người già.

  • Người sinh tháng 8: 

Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng sinh vào tháng 8 âm cho thấy mưu cầu tiền bạc trong năm khá tốt, tiền bạc dễ kiếm. Sức khỏe cẩn thận bệnh liên quan tới lưu thông máu hoặc huyết áp. Chú ý về gia đạo có chuyện tang sự, xuất hành đi xa không may mắn.

  • Người sinh tháng 9: 

Năm này tin vui đưa tới về việc thêm người. Công việc mở mang và phát triển theo hướng tốt, Mọi việc bình thường và ít xảy ra chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe cẩn thận bệnh liên quan tới giấc ngủ hoặc phải suy nghĩ nhiều.

  • Người sinh tháng 10: 

Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc tiến hành trong năm bình thường. Khó khăn tài chính nhưng được giúp đỡ. Làm ăn có sự thay đổi nhưng lại không may mắn. Gia đạo có hỷ tín. Cẩn thận bệnh xương khớp hay huyết áp.

  • Người sinh tháng 11: 

Đây là năm có sự liên kết kinh doanh hoặc hùn hạp vốn. Mưu cầu tài chính không tốt. Gia đạo cơ bản bình thường. Sức khỏe chủ về ốm vặt hoặc bệnh liên quan xương khớp.

  • Người sinh tháng 12: 

Trong năm chủ về công việc làm ăn được người thân giúp đỡ. Năm này dễ thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc công việc. Chú ý sức khỏe, đặc biệt cẩn thận xe cộ.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1973 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng để công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn được thuận lợi thì người nữ mạng tuổi này nên lựa chọn kết hợp với người hợp tuổi, như tuổi 1977, tuổi 1972 hoặc tuổi 1984.

Những công việc mang đến nhiều may mắn cho người tuổi 1973 nữ mạng trong năm 2024 là nghề liên quan tới kinh doanh buôn bán.

Nữ tuổi Sửu 1973 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Nếu có mong muốn tiến hành động thổ trong năm này, người sinh năm Quý Sửu nữ mạng có thể tiến hành. Đây là năm chủ về bình thường, không quá tốt cũng không quá xấu. Những tháng tốt để người tuổi Quý Sửu chọn tiến hành động thổ làm nhà trong năm Giáp Thìn là tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 12 Âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1973 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 nếu cự định mua nhà hoặc mua xe trong năm này thì có thể tiến hành. Bởi năm này làm nhà hay mua xe đều chủ về bình thường. 

Những tháng tốt cho việc mua xe hoặc mua nhà trong năm Giáp Thìn mà người tuổi Quý Sửu có thể lựa chọn tháng tốt là tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 12 Âm lịch.

Nữ tuổi Quý Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1973 năm 2024:Màu sắc hợp phong thủy người tuổi Quý Sửu nữ mạng hợp với màu đỏ, màu xanh. Dùng màu sắc may mắn này trong năm Giáp Thìn có thể thu hút may mắn, tăng thêm vận khí cát lành cho chủ mệnh. 

  • Màu kỵ nữ Quý Sửu năm 2024: Đây năm người tuổi Quý Sửu nên tránh sử dụng các màu sắc khắc kỵ bản mệnh như màu nâu, màu vàng, màu trắng.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Ngày mùng 1 Tết xuất hành hướng Hỷ Thần, tức là hướng Đông Bắc nhằm khoảng thời gian từ 7 - 11 giờ trưa (tính thời gian theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024:

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá vận số cuộc sống của nữ giới tuổi Quý Sửu trong năm 2024. Dù có những khó khăn trong tình cảm gia đình và sức khỏe, nhưng năm 2024 sẽ là một năm có nhiều cơ hội để phát triển công việc và mưu cầu tài lộc. Quý Sửu năm nay nên dành thời gian để rèn luyện kỹ năng, cập nhật kiến thức và tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Chúc cho nữ giới tuổi 1973 sẽ có một năm mới thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…