Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:11

Luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng từ chuyên gia phong thủy

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đã bắt đầu tìm hiểu về vận số của mình trong năm mới. Trong số đó, nam mạng sinh năm 1973 cũng không ngoại lệ. Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng, năm Giáp Thìn sắp tới đây sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của họ. Vậy, những dự báo vận hạn năm 2024 cho nam giới tuổi Quý Sửu là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quý Sửu - Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 52 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1973 đến 02/02/1974

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1973 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi nam 1973 năm 2024 

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nam mạng thì người này ngũ hành thuộc vào Mộc gặp năm 2024 ngũ hành thuộc vào Hỏa thể hiện về quan hệ Sinh Xuất: Năm Giáp Thìn, người này dự báo bản thân dễ bị hao tổn. Mọi việc trong năm tuy diễn biến thuận lợi nhưng cơ bản lại có đầu mà không có đuôi. Mở mang hay thêm mới công việc làm ăn thì khó thu được vốn. Phương diện về sức khỏe dễ bị bệnh tật, trong đó lưu ý bệnh về ngực. Ngoài ra, chủ mệnh cẩn thận về công việc cuối năm dễ đưa tới nhiều điều bất lợi. 

Xét theo thiên can 

Thiên can người tuổi này là Quý thuộc hành Thủy, gặp năm Giáp Thìn thiên can là Giáp thuộc hành Mộc là chủ về mối quan hệ ở mức Bình Hòa. Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng những dự định hay mưu cầu của chủ mệnh thiên can Quý có thể tiến hành nhưng xét về kết quả không được tốt. Tài lộc đưa tới nhưng chỉ bình thường. Bản thân có lộc về tài chính, tiền bạc nhưng lại không được hanh thông như ý muốn. Ngoài ra, về sức khỏe người tuổi này nên hết sức lưu tâm vì dễ ốm đau và phải lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh. 

Xét theo địa chi

Luận tử vi Quý Sửu 2024 nam mạng thấy cho thấy người có địa chi là Sửu gặp năm 2024 địa chi là Thìn có quan hệ thuộc vào Tứ Hành Xung: Trong năm Giáp Thìn công việc kinh doanh cũng như làm ăn của chủ mệnh tuổi Sửu gặp nhiều chuyển biến không được lợi. Ngoài ra còn vướng phải những chuyện thị phi. Làm công việc gì trong năm chủ mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng. Gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn và nếu có phải đi lại di chuyển, chủ mệnh nên lưu ý cẩn thận. Tốt nhất hạn chế di chuyển xe cộ trong năm.

Xét theo cung phi 

Theo tử vi 2024 tuổi Quý Sửu nam mạng thì cung phi Ly của người tuổi này thuộc hành Hỏa gặp năm cung phi Chấn thuộc hành Mộc ứng với quan hệ chủ về Sinh Khí. Vì Sinh Khí là sao tốt nên công việc của người tuổi này trong năm có khả năng mở mang thêm. Bên cạnh đó nếu mưu cầu danh lợi thì được lợi và nên tiến hành. Ngũ hành cung phi của năm này tương sinh cho ngũ hành cung phi Ly của tuổi, vì vậy mọi việc của chủ mệnh đều được quý nhân hỗ trợ, tiến hành khá tốt. Kinh doanh trong năm may mắn và gia đình nhận được nhiều tin vui.

Kết luận: Tử vi tuổi 1973 năm 2024 cho thấy chủ mệnh sẽ được hỗ trợ bởi quý nhân trong công việc và kinh doanh. Nam giới tuổi Quý Sửu cũng có cơ hội nhận được tài lộc trong nhà và tin vui về thêm thành viên gia đình. Nếu trong năm gặp khó khăn về tài chính, người đàn ông sinh năm 1973 sẽ được sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, nếu xuất hành đi xa trong năm thì có thể gặp phải những rắc rối về sức khỏe và bị ốm đau kéo dài.

Vận hạn tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 nam 1973 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Đây là hung tinh gây nhiều bất lợi cho tử vi 2024 Quý Sửu nam mạng. Người này nam mạng trong năm gặp sao Kế Đô cẩn thận có thể gặp chuyện không hay đi lại xe cộ, có tang khó, sức khỏe không tốt hoặc có chuyện buồn rầu, hoa vô đơn chí. Chú ý nhất trong năm ở các tháng xấu là tháng 3 và 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi nam sinh 1973 năm 2024 

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 chủ về gặp chuyện phiền muộn nếu đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất. Lời nói trong năm cũng cần lưu tâm và họ hàng chú ý chuyện tang gia. Gặp hạn Địa Võng, các công việc làm ăn năm này chủ về không được lợi, nhiều khó khăn và dễ bỏ giữa chừng.  

Hạn tuổi Quý Sửu nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 không phạm Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi tuổi Quý Sửu nam 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Dương Hồi Ngàn là vận niên tương ứng với ý nghĩa tốt. Tương ứng cho hình ảnh của Dê đã có dịp về núi rừng. Lúc nào hoàn toàn có thể thỏa chí tang bồng, tha hồ thưởng thức ỏ tươi, quả ngọt. Đây là dịp chủ mệnh gặp được bạn tốt, mở rộng việc kết giao. Hơn nữa may mắn đang chờ phía trước, gia đình có tin vui về việc thêm người. Kinh doanh năm 2024 đối với người tuổi này gặp dịp phát tài phát lộc. Cẩn thận đi lại, chú ý trong cách quản lý về tiền bạc, khiêm nhường thì được bền lâu.

Xem tứ trụ tử vi 2024 nam 1973

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nam tuổi Quý Sửu trong năm 2024 không có sự thay đổi nhiều so với trước. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973

Lá số tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao có tin vui đưa tới trong việc làm ăn kinh doanh, chủ về được quý nhân tương trợ và có dấu hiệu thay đổi khởi sắc. Ngoài ra, chủ mệnh còn được đón tin vui về nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Về sức khỏe cần lưu ý dễ bị đau ốm. 

  • Cung Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 cho biết năm nay trong nhà thiếu hòa khí, khi xuất hành đi xa dễ gặp phải bất lợi liên quan đến sức khỏe. Không chỉ vậy quý nam cần lưu ý có thị phi đưa tới ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Đây là bộ sao báo hiệu có sự tiêu pha nhiều tiền bạc vào việc làm ăn kinh doanh, thêm vào đó là những dấu hiệu về sự thay đổi hoặc mở mang thêm. Chú ý thời gian đầu năm còn gặp nhiều khó khăn, nhưng càng về sau sẽ càng gặp được may mắn. Tuy nhiên về tiền bạc tránh cho vay mượn tiền, chủ về khó đòi. 

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao cho thấy trong nhà có chuyện buồn đưa tới, tình cảm anh em không được hòa hảo và đề phòng có người đau ốm. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1973 năm 2024: Chiếu theo sự thay đổi trong các sao trên lá số tử vi năm 2024 thì cuộc sống nam mạng tuổi Quý Sửu gặp nhiều may mắn. Trong gia đình đón tin vui may nhưng sức khỏe bất lợi, xuất hành đi xa cần lưu ý sức khỏe. Công việc làm ăn năm nay thì khá tốt, mưu cầu dễ dàng hơn, nếu chủ mệnh có sự định thay đổi công việc thì tương đối thuận lợi. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Quý Sửu 1973 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Về mặt tài chính của nam mạng tuổi Quý Sửu có triển vọng khá tích cực trong năm 2024 này. Khi gặp khó khăn, có khả năng nhận được sự giúp đỡ từ những người quý nhân. Ngoài ra, năm nay là thời điểm thích hợp để nam tuổi 1973 mở rộng và đầu tư tiền bạc tạo ra cơ hội sinh lời và cải thiện tình hình tài chính.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe 

Năm nay tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe không được tốt, chủ về đau ốm và liên quan đến giấc ngủ. Bên cạnh đó cần đặc biệt cẩn thận các vấn đề về xương khớp, khi xuất hành đi xa, quý nam cũng nên cẩn trọng để tránh gặp các tình huống không thuận lợi đối với sức khỏe của mình.

Phương diện công việc làm ăn 

Tuổi Quý Sửu nam mạng trong năm nay được dự đoán có nhiều triển vọng tích cực đối với sự nghiệp và kinh doanh. Mặc dù có thể một số khởi đầu ban đầu không thuận lợi, nhưng càng về cuối năm, công việc làm ăn sẽ phát triển và thăng tiến. Bên cạnh đó quý nam còn nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, bạn bè và người thân khi đối mặt với khó khăn. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Quý Sửu nam mạng 1973 cho hay về mặt tình cảm gia đình, quý nam trong năm nay khá tốt. Gia đình sẽ đón tin vui hỷ tín thêm thành viên mới. Tuy nhiên, chủ mệnh nên chú ý đến sức khỏe của bố mẹ không được tốt, có thể phải tiêu hao nhiều tiền của để chữa trị. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa trong năm nay không được thuận lợi, dễ gặp phải thị phi rắc rối và sức khỏe bị ảnh hưởng. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Quý Sửu nam mạng trong tháng đầu năm tài lộc chủ về bình thường. Trong tháng có lộc đưa tới liên quan tới tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống hoặc chi tiêu cho việc đi lại.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc khó được như mong muốn và đưa tới một số khó khăn. Mưu cầu về công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này cũng đưa tới bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Quý Sửu năm 2024 trong tháng chuyện tình cảm bình thường, ít có khả năng nảy sinh chuyện cãi vã hoặc mâu thuẫn đưa tới. Chú ý về đau ốm sức khỏe.

- Về sức khỏe: Đây là tháng này sức khỏe chủ về ít đau ốm. Đau ốm hay bệnh tật thì cũng đều nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chú ý về sự chi tiêu cho làm ăn, chớ nên cho vay hoặc vay mượn tiền bạc. Tài chính trong tháng không tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 dự báo trong tháng này công việc làm ăn có thay đổi hoặc phát triển thêm mối liên kết kinh doanh làm ăn. Mưu cầu về danh vọng tháng này có thể không được kết quả như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng này không tốt, có thể xảy ra chuyện xung đột hoặc thiếu hòa khí trong nhà. Công việc làm ăn của vợ chồng không tốt, ảnh hưởng tình cảm dẫn tới cãi vã. Trong tháng hạn chế lời ăn tiếng nói.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới phổi hoặc bệnh về xương khớp trong tháng gặp một số vấn đề. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng cho thấy tiền bạc hanh thông trong tháng này có lộc tới. Mưu cầu tiền bạc làm ăn hay xuất tiền kinh doanh đều khá tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Lưu ý thị phi đưa tới về công việc làm ăn. Có thay đổi liên quan tới làm ăn hoặc phát triển đầu tư theo những hướng mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc tiến hành trong tháng này của gia đạo bình thường. Thuận hòa vợ chồng, ít khi nảy sinh những xung đột hoặc chuyện mâu thuẫn. Tháng này lưu ý sức khỏe người cao tuổi trong nhà.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Sửu 1973 nam mạng năm 2024 cho biết nếu tháng này sức khỏe của người này dễ có sự đau ốm thì dễ là bị bệnh về tâm linh. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này phương diện tiền bạc của người tuổi Quý Sửu nam mạng tiêu pha nhiều vào công việc cuộc sống. Mưu cầu về tiền bạc cũng bất lợi, gặp phải nhiều khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn trong tháng khó được kết quả như mong muốn, dễ không đầu cũng không có đuôi. Đây là tháng cũng không nên thay đổi về làm ăn kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1973 năm 2024 dự đoán thiếu hòa khí trong nhà tháng này. Phiền muộn gia đạo, tình cảm bất lợi và dễ có chuyện tang sự.

- Về sức khỏe: Đau ốm có thể lâu ngày mới khỏi được. Chú ý về bệnh tật có liên quan tới đường tiêu hóa hoặc ăn uống không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về tiền bạc trong tháng này tương đối dễ dàng. Tài chính nếu khó khăn sẽ được người thân cũng như bạn bè hỗ trợ. Tháng này cũng dễ kiếm ra được tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Quý Sửu năm 2024 báo hiệu làm ăn tháng này bình thường. Nam mạng tuổi này không nên thay đổi về công việc làm ăn, chỉ nên tiến hành các công việc như hiện tại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này khá tốt, có thể đón được tin vui cho gia đình. Bên cạnh đó sức khỏe của bố mẹ cần hết sức lưu tâm vì không được tốt.

- Về sức khỏe: Các bệnh liên quan tới huyết áp cần lưu tâm trong tháng này. Cẩn thận đau ốm tháng này lâu ngày khó khỏi bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng tháng này tiền bạc tuy được lộc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho nơi ăn chốn ở hoặc chi cho công việc của chính bản thân. Tài chính tháng này dù có gặp phải khó khăn nhưng cũng được quý nhân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc đều được hanh thông, nhiều người giúp đỡ. Mưu cầu công việc tháng này cũng gặp nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Có tin vui trong gia đạo. Có thể là chuyện hỷ tín hoặc gặp may mắn trong gia đạo tháng này.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1973 năm 2024 nam mạng dự báo mọi việc chủ về bình thường. Nếu có bệnh tật hoặc bị ốm đau trong tháng này thì cũng có thể khỏi bệnh trong thời gian nhanh chóng. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này tháng 7 Âm lịch tiền bạc bình thường. Đây là tháng có lộc tiền bạc nhưng cũng ở mức đủ cho chi tiêu cuộc sống, làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn bình thường, không có dấu hiệu về sự khởi sắc. Mưu cầu về công việc tháng này không tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 tình cảm gia đình bình thường. Ít có mâu thuẫn giữa vợ chồng trong nhà, mâu thuẫn cũng nhanh chóng có hướng giải quyết.

- Về sức khỏe: Chú ý có thể bị bệnh xương khớp. Đề phòng vấn đề liên quan tới chân tay của chủ mệnh trong tháng này.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về chưa đón được lộc nhiều như mong muốn. Người tuổi này có thể mở mang hoặc hùn vốn tài chính tạo ra cơ hội làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1973 năm 2024 cho hay mở mang thêm công việc làm ăn cũng như gặp nhiều cơ hội trong công việc. Đây là tháng nếu mưu cầu công việc thì đều thuận lợi và dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Khá tốt trong tình cảm của gia đình trong tháng này. Sức khỏe người thân trong tháng này không được tốt.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng nhận thấy có hạn về sông nước cần lưu tâm. Người tuổi này cũng gặp vấn đề khi đi lại nên cần cẩn thận chân tay.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu vấn đề tài chính trong tháng có thể bất lợi. Đầu tư làm ăn hay xuất tiền kinh doanh cũng khó thu hồi lại được.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này bất lợi trong làm ăn chưa có hướng giải quyết. Không nên mưu cầu về danh vọng cũng như không nên tiến hành thay đổi trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1973 năm 2024 tình cảm tháng này không tốt, cẩn thận có người phá hoại ảnh hưởng tình cảm gia đình, dẫn tới mất đi hòa khí. Chuyện buồn cũng đưa tới trong nhà.

- Về sức khỏe: Vấn đề răng miệng cần lưu tâm trong tháng 9 Âm lịch. Cùng với đó các bệnh về thận cũng ảnh hưởng sức khỏe của chủ mệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài vận tương đối tốt, hanh thông về tiền bạc. Mưu cầu tài chính có lộc và vô cùng dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng cho biết  mọi việc trong tháng này khá tốt, được quý nhân hỗ trợ và làm việc gì cũng gặp được may mắn. Xuất hành đi xa nhiều khả năng mở ra những liên kết công việc khá thuận lợi. Ban đầu có thể vất vả nhưng sau càng ngày càng hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà bình thường, gặp được may mắn cũng như cát lợi. Gia đình đón được tin vui đưa tới về người thân ở nơi xa về.

- Về sức khỏe: Chú ý bệnh đường tiêu hóa. Cùng với đó đường ăn uống cũng không được tốt, nên cẩn thận trong tháng này.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 cho biết trong tháng 11 Âm lịch tiền bạc chủ về có sự vất vả trong việc kiếm tiền bạc. Khó khăn đưa tới được người thân hoặc bạn bè hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này vất vả cũng như phải nỗ lực nhiều về công việc làm ăn. Tập trung công việc cũ, mở mang thêm các công việc mới là không nên.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người nam mạng tuổi này bình thường. Xảy ra tranh cãi vợ chồng, tuy nhiên có thể làm lành nhanh chóng cũng như ít để bụng. Sức khỏe bố mẹ tháng này dễ có đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng 2024 dự đoán chủ mệnh cần chú ý bệnh có liên quan tới máu huyết có thể chuyển biến không tích cực hoặc bệnh liên quan tới đường huyết áp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm vấn đề tài lộc bình thường. Tuy có lộc về tiền bạc nhưng phải chi tiêu nhiều và không có lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn tháng cuối năm được giúp đỡ từ quý nhân. Cuộc sống cũng không đón được nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Phiền muộn tháng này có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh liên quan tới hệ thần kinh, xe cộ cẩn thận. Sức khỏe tháng này dự báo không được tốt.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay tình hình tài chính ổn định, cơ hội làm ăn khởi sắc và gia đình có sự hòa thuận. Công việc có triển vọng mở mang thêm. Nên quan tâm đến sức khỏe, chú ý bệnh tật kéo dài. 

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Chủ mệnh có thể đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong công việc, mọi việc không tiến triển như mong đợi, Gia đạo thiếu hòa hảo và cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Quý Sửu chủ về quý nam sẽ trải qua nhiều sự thay đổi và đầu tư tiền vào công việc. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình thiếu hòa khí, các thành viên trong nhà có xung đột. Những dự định xuất hành đi xa để mưu cầu công việc là một lựa chọn tốt. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Năm nay dự báo có triển vọng tốt về công việc và tài chính. Chủ về sự mở rộng và quý nhân giúp đỡ trong công việc và tiền bạc. Tuy xuất hành đi xa có thể tốn kém, nhưng mưu cầu về sự nghiệp thuận lợi. Cần lưu ý sức khỏe, đặc biệt là về tiêu hóa và dạ dày. 

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng 2024 báo hiệu chủ mệnh có thể gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong cuộc sống. Công việc và tài chính gặp trở ngại, mưu cầu khó thành. Xuất hành đi xa cũng không thuận lợi, chủ về sức khỏe kém. Gia đạo thiếu hòa thuận, thường xuyên xảy ra cãi vã. .

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Công việc làm ăn có dấu hiệu khởi sắc, những mưu cầu dễ dàng đạt được thành tựu. Trong nhà đón nhiều tin vui may. Sức khỏe của chủ mệnh khá tốt. 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Đây là năm mà tài chính khá hanh thông, chủ mệnh sẽ tìm được hướng kiếm tiền đúng đắn. Đường công danh sự nghiệp thì bình thường. Sức khỏe cá nhân không tốt, trong nhà có người già đau ốm nặng. 

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng cho biết năm nay mưu cầu về tiền bạc khá thuận lợi, chủ mệnh có thể thu về nhiều nguồn tiền, Về sức khỏe cần lưu ý bệnh về huyết áp và máu lưu thông kém. Gia đình gặp chuyện buồn phiền, chủ về có tin tang sự. Xuất hành đi xa ở thời điểm này không tốt. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Chủ về một năm an vui, thuận lợi. Gia đình có tin vui thêm người, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Các kế hoạch công việc diễn ra suôn sẻ và mở mang thêm. Tuy nhiên chủ mệnh cần chú ý bệnh liên quan đến giấc ngủ. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc bình thường. Tài chính mặc dù có thể gặp khó khăn nhưng sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Công việc làm ăn có thay đổi tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả như ý. Gia đình đón hỷ tín thêm người. Về sức khỏe cần lưu ý bệnh về huyết áp và xương khớp.

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Năm nay có sự liên kết và hùn vốn làm ăn chung. Về tài chính không mấy hanh thông, nên cẩn trọng khi đầu tư. Trong năm chú ý dễ bị bệnh vặt quấn thân và bệnh về xương khớp. 

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Chủ về một năm công việc kinh doanh được giúp đỡ từ người thân về tiền bạc. Nơi ăn chốn ở có sự thay đổi. Chú ý năm này có hạn về xe cộ. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1973 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng cho hay nên hợp tác với những người sinh năm 1977, 1972 và 1984 để đón nhiều cơ hội may mắn và tăng cơ hội thành công. Bên cạnh đó, quý nam làm các công việc liên quan đến tâm linh hoặc kinh doanh để đạt được hiệu suất tốt nhất. 

Nam tuổi Sửu 1973 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Gia chủ tuổi Quý Sửu vào năm 2024, khi xem xét việc động thổ để xây nhà chủ về không tốt không xấu mà ở mức bình thường. Nếu chủ mệnh muốn chọn thời điểm tốt để xây nhà thì nên lựa chọn ngày đẹp trong các tháng: tháng 2, tháng 5 và tháng 12 (âm lịch).

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1973 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 năm nay được xem là thời điểm tương đối ổn định để mua nhà hoặc mua xe. Nếu gia chủ đang xem xét việc mua xe hoặc nhà, sau đây là các tháng tốt cho tuổi 1973:  tháng 2 tháng 5 tháng 12 al. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Quý Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1973 nam mạng năm 2024: màu xanh, màu đỏ

  • Màu kỵ nam tuổi Quý Sửu năm 2024: màu trắng, màu vàng màu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Năm 2024 gia chủ tuổi Quý Sửu vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần từ lúc 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng:

Như vậy, với sự chiếu theo tử vi và vận chuyển của năm Giáp Thìn, vận số cuộc sống trong năm 2024 cho nam giới tuổi Quý Sửu không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn và quyết định đúng đắn thì vẫn có thể đạt được thành công. Về mặt tài chính và công việc, có khả năng sẽ gặp nhiều cơ hội mới, nhưng cũng không tránh khỏi những thử thách và khó khăn. Điều quan trọng là phải có sự quyết tâm và kiên trì trong công việc. Về mặt sức khỏe, cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và thận. Trong gia đình, có thể gặp những rắc rối nhỏ, nhưng nếu biết cách giải quyết thì không gì là không thể. Năm 2024 sẽ là một năm thử thách, nhưng cũng là cơ hội để nam mạng tuổi 1973 phát triển và tiến bộ.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…