Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:24

Xem tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 - tuổi 1968 chính xác!

Mục lục
 
Mục lục

Năm mới đang đến gần, việc xem tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 là nhu cầu không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Đối với những người năm sinh 1968, liệu vận mệnh của chủ mệnh sẽ như thế nào trong năm mới này? Cùng tìm hiểu để biết thêm về vận số cuộc sống của nữ mạng tuổi 1968 trong năm 2024.

Mậu Thân - Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Dương mạng - Tuổi Âm: 57 Tuổi

Sinh từ: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

Nếu là NAM mạng sinh năm 1968 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh có ngũ hành thuộc Thổ gặp năm Giáp Thìn ngũ hành Hỏa là quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Tử vi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 dự đoán nhiều khả năng cuộc sống trong năm Giáp Thìn có được nhiều niềm vui. Nên tiến hành đầu tư kinh doanh hoặc xuất tiền làm ăn năm này. Bên cạnh đó, việc mưu cầu công danh thuận lợi, có thể đạt được những kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn đối với người tuổi này được giúp đỡ của quý nhân. 

Thiên can 

Luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng cho biết thiên can của tuổi Mậu (hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (hành Mộc) là quan hệ chủ về Tương Xung. Đối với chủ mệnh tuổi này năm 2024 chủ về những thay đổi cho công việc của bản thân, đó có thể là sự đổi mới hoặc mở mang thêm. Tuy nhiên, chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi và tình cảm trong năm không tốt. Vợ chồng năm này dễ dẫn tới những bất hòa, không đồng thuận trong một số công việc. Tiền bạc cũng không được tốt, phải chi tiêu khoản.

Địa chi

Người tuổi này có địa chi Thân gặp năm 2024 địa chi Thìn quan hệ chủ về Tam Hợp: Tử vi nữ mạng 1968 năm 2024 dự đoán tiến hành các việc đều ở mức chiến lược, đồng thời có cái nhìn xuyên suốt các sự việc. Tiền tài sự nghiệp đều phát triển và duy trì bền vững. Kinh doanh thuận được như ý muốn. Ngoài ra ngũ hành của người tuổi này gặp năm ngũ hành của năm là Tương Sinh nên công việc có dự báo đầu tư thêm nhiều tiền bạc.

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024, xét cung phi Khảm thuộc hành Thủy gặp cung phi Chấn thuộc hành Mộc của năm 2024 tương ứng với khí Thiên Y: Theo đó trong năm sức khỏe của người sinh năm này ở mức ổn định và không phải lo nghĩ về ốm đau, bệnh tật. Tài chính hưng vượng và đổi mới công việc có quý nhân hỗ trợ. Quan hệ về ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn 2024 thuộc Mộc gặp hành Thủy của ngũ hành cung phi của tuổi nên chủ về Tương Sinh, người tuổi này chú ý về tiêu pha tiền bạc, kinh doanh mở mang cũng như sức khỏe trong năm.

Kết luận: Xem bói tử vi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 cho thấy rằng năm nay cuộc sống của chủ mệnh có sự may mắn và thuận lợi hơn. Công việc cũng không quá khó khăn và tiền bạc thì khá dễ kiếm được. Tuy nhiên, năm nay nếu muốn đi xa thì cần lưu ý đến sức khỏe và có thể gặp phải mâu thuẫn. Gia đình của nàng cũng sẽ gặp một số khó khăn và phiền muộn trong năm nay.

Vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1968 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024, gặp sao Mộc Đức nên nhiều may mắn và tốt lành đưa tới cho các phương diện, nhất là phương diện tình cảm. Sức khỏe cần chú ý, dễ phát sinh các bệnh có liên quan tới máu huyết không được tốt.

Sao hạn tử vi 1968 năm 2024 nữ mạng

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi thân 1968 nữ mạng năm 2024 cho biết hạn chiếu của tuổi này trong năm là hạn Tam Kheo nên chủ về sức khỏe dễ bị bệnh về mắt. Đó có thể là bệnh khiến chủ mệnh mờ hoặc bị mỏi mắt. Đi lại năm này cẩn thận vì có thể gặp những điều bất lợi, đề phòng về xước xát chân tay.

Hạn tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Mậu Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi tuổi 1968 nữ mạng năm 2024

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền là vận niên mang ý nghĩa tốt, chủ về hình tượng chuột về đồng ruộng. Gặp vận niên này chủ mệnh dự báo đưa tới những may mắn bất ngờ. Được quý nhân giúp đỡ cho các công việc và có sự hợp tác với người khác. Đầu tư tiền bạc kinh doanh thì đều dễ đưa tới thành công. Phương diện tiền bạc cũng tương đối tốt đẹp. Quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến nhưng nên cẩn thận, kín đáo. Năm này có chuyện hỷ sự. 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Mậu Thân nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về công việc làm ăn trong năm nay cho thấy không có sự thay đổi đáng kể, nhưng lại có may mắn và được giúp đỡ từ những người quý trong cuộc sống. Hơn nữa, mặc dù tiền bạc tiêu pha nhiều, nhưng vẫn dễ dàng kiếm được tiền trong năm nay.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân 1968 chi tiết và chính xác 98%  

Lá số tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Mậu Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Đây là bộ sao cho thấy việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh không được thuận lợi, sức khỏe suy yếu dễ bị bệnh vặt, đặc biệt cần chú ý đến máu huyết. Phương diện gia đạo lại khá tốt, có tin vui đưa tới trong năm nay.

  • Cung Xung Chiếu: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu năm nay phải đấu tranh nhiều cho công việc, may mắn là sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân khi có khó khăn. Năm này ra ngoài cần phải vất vả, nỗ lực nhiều hơn. Về sức khỏe, quý nữ nên cẩn thận các bệnh liên quan đến máu huyết và xương khớp.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Đây là bộ sao chủ về năm Giáp Thìn đường công danh sự nghiệp của nữ mạng Mậu Thân gặp phải nhiều cản trở do có người phá hoại. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà chủ mệnh có sự tính toán hướng đi mới trong công việc. Về tài chính thì không mấy hanh thông, nhận thấy có sự tiêu pha nhiều, tiền bạc khó kiếm.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao cho biết năm nay nữ Mậu Thân sẽ đón tin vui về nơi ăn chốn ở, và hỷ tín thêm con thêm cháu đến với gia đình. 

>>> Kết luận: Xem lá số tử vi nữ 1968 năm 2024 nhận thấy một năm khởi sắc. Công việc làm ăn mưu cầu dễ dàng, tài lộc hanh thông, khí khó khăn cũng có người thân, bạn bè tương trợ. Tuy nhiên, quý nữ cần chú ý trong nhà không được hòa hợp, nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Năm nay cần cẩn thận bệnh về huyết áp.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Mậu Thân 1968 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nữ mạng tuổi Mậu Thân, năm nay hứa hẹn có nhiều tích cực về mặt tài chính. Mọi sự mưu cầu và cố gắng trong việc tiếp cận tiền bạc sẽ được đáp lại một cách dễ dàng và hiệu quả. Năm này, quý nữ sẽ được thần tài gõ cửa, mang đến những cơ hội tài chính tốt đẹp. Ngoài ra, quý nữ nên lựa chọn sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1968 để tăng nguồn năng lượng cát khí cho bản thân.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến đường huyết áp và sự thiếu hụt máu huyết. Việc cần làm là theo dõi và điều chỉnh chế độ ăn uống, lối sống và thường xuyên kiểm tra sức khỏe để duy trì trạng thái cơ thể tốt.

Phương diện công việc làm ăn

Đường công danh sự nghiệp của nữ mạng sinh năm 1968 sẽ được gặp những cơ hội may mắn để phát triển. Bên cạnh đó, quý nữ khi gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân tương trợ. Đừng ngần ngại tận dụng những cơ hội này và xây dựng mối quan hệ tốt với những người có thể giúp chủ mệnh vươn lên trong sự nghiệp.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Chuyên gia Duy Tâm Phúc xem tử vi 2024 Mậu Thân nữ mạng 1968 cho biết năm nay trong gia đình của nữ Mậu Thân thiếu sự hòa hợp và thấu hiểu giữa các thành viên. Những bất đồng quan điểm sẽ dần đến những căng thẳng và mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Trong thời gian này, nữ mạng cần cố gắng thấu hiểu và lắng nghe để giúp giải quyết mọi vấn đề, giúp gia đình an vui.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay ngoại giao bình thường, chưa có nhiều may mắn, tuy nhiên cần chú ý xương khớp kém nếu xuất hành đi xa. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ mạng tuổi Mậu Thân tháng đầu năm chưa được tốt. Tiền bạc được tiêu pha và hao tán nhiều trong cuộc sống và mua sắm cá nhân. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm lịch dự báo công việc  bình thường, chưa có sự khởi sắc đáng kể.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Mậu Thân năm 2024 về gia đạo trong tháng này thì bình thường, mọi việc an vui không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã.

- Về sức khỏe: Trong tháng 1 âm cần lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Thời điểm này đường tiền bạc của nữ Mậu Thân chưa thấy sự khởi sắc, vì vậy nên hạn chế mưu cầu quá nhiều hay đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo chuyên gia luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn tháng này có khả năng gặp trở ngại và khó khăn. Tốt nhất không nên có những kế hoạch mưu cầu công việc quá lớn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Dù có thể xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, nhưng sẽ nhanh chóng ổn định trở lại.

- Về sức khỏe: Tháng 2 âm mặc dù quý nữ có bệnh liên quan đến xương khớp, nhưng khả năng hồi phục nhanh chóng. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng này nhận thấy có sự tăng cường may mắn về tiền bạc, và khi gặp khó khăn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 dự báo chủ về có sự biến đổi và cải thiện trong công việc, đồng thời có những tính toán mới liên quan đến làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình nữ tuổi 1968 ổn định, mọi việc trong nhà diễn ra vui vẻ và ít xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Thân 1968 nữ mạng năm 2024 cho thấy tài chính trong tháng này được dự báo có xu hướng đổ vào công việc và hoạt động kinh doanh nhiều hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 4 âm lịch báo hiệu công việc làm ăn của nữ Mậu Thân  mặc dù có sự mở rộng, nhưng tình hình công việc vẫn chưa thực sự thuận lợi và còn đối mặt với khó khăn, thách thức.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trải qua thời gian không thuận lợi, các thành viên thiếu hòa thuận và dễ gặp chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Để bảo vệ sức khỏe, thời gian này chủ mệnh cần cẩn trọng khi tham gia giao thông và đặc biệt lưu ý đến việc bảo vệ tay chân.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi nữ 1968 năm 2024 dự đoán tháng 5 âm lịch là tháng may mắn về tài lộc, nhưng cần cẩn trọng với những thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 dự đoán công việc chủ về ổn định, chưa có sự biến đổi đáng kể và cần thêm tính toán mới để cải thiện tình hình làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, nhưng cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ và người thân trong tháng này.

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nữ hay bị đau ốm, đi lại vất vả về xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Thầy Duy Tâm Phúc xem bói tử vi nữ Mậu Thân năm 2024 cho biết tháng này nên đầu tư tiền vào làm ăn, sẽ có cơ hội gặp may mắn và nhận lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 6 âm lịch báo hiệu việc mở rộng mưu cầu công việc dễ dàng, do có nhiều thời cơ thuận lợi đưa đến.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này trải qua thời gian khá tốt, với tin vui cưới xin thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Đây là một tháng sức khỏe tương đối tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch cho biết quý nữ không nên đầu tư hoặc tiêu quá nhiều tiền vào kinh doanh vì chủ về tài chính không thuận lợi và gặp khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng tháng này công việc kinh doanh vẫn còn đối mặt với những thách thức, do đó không nên thay đổi hoặc mưu cầu gì mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về không tốt, có khả năng xảy ra mâu thuẫn và thị phi trong gia đình.

- Về sức khỏe: Thời gian này chủ mệnh cần lưu ý tay chân cẩn thận. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tử vi 1968 năm 2024 nữ mạng dự báo tài vận tháng này không mấy khởi sắc, tiền bạc dù có nhưng cũng chi tiêu nhiều vào việc gia đình và công việc, nhìn chung không có sự dư dả tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 8 âm lịch cho biết mọi việc diễn ra khá tốt, mưu cầu về sự nghiệp và kinh doanh trong tháng này mang lại may mắn do có quý nhân phù trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thời gian này gia đình tràn đầy niềm vui, hanh phúc.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể trong tháng này khá tốt, ít khi bị ốm đau.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng 9 âm đường tài vận của nữ mạng tuổi Mậu Thân duy trì ở mức bình thường, mặc dù tiền bạc có xuất hiện nhưng không đạt đến mức lớn. Hãy cẩn trọng và tránh cho vay mượn tiền trong tháng này. 

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia xem tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 khuyên hãy giữ nguyên tình hình hiện tại và không nên thay đổi hay tính toán mới về công việc làm ăn ở thời điểm này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về trong nhà thiếu hòa hợp, dễ nảy sinh bất đồng xung đột ảnh hưởng đến tình cảm.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nữ thường xuyên bị đau ốm, đồng thời chú ý các bệnh liên quan tới răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi nữ mạng 1968 năm 2024 cho hay tài chính trong tháng 10 âm lịch không mấy hanh thông, chủ về chi tiêu cho việc kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 dự đoán công việc kinh doanh khá tốt, mọi vấn đề suôn sẻ và do quý nữ được hưởng lợi từ âm phúc của tổ tiên, nên việc mưu cầu cũng sẽ dễ dàng hơn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình ổn định và hạnh phúc, không có sự xáo trộn.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng nhận thấy tháng này trạng thái cơ thể của chủ mệnh tương đối tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Việc mưu cầu đường tiền bạc của nữ Mậu Thân trong tháng 11 âm thường gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Chình vì vậy không nên đầu tư hoặc huy động vốn vào kinh doanh trong thời gian này.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn có thể đối mặt với sự khó khăn và gian truân, mọi việc vẫn chưa thuận lợi, đặc biệt nữ mệnh sẽ gặp sự cạnh tranh gay gắt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ 1968 năm 2024 chủ về không tốt, trong nhà có nhiều xung đột và mâu thuẫn, các thành viên chưa có sự thấu hiểu lẫn nhau.

- Về sức khỏe: Quý nữ cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết và xương khớp kém. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm tình hình tài chính chủ về bình thường. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn về tiền bạc, nữ mạng tuổi 1968 có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2024 tháng 12 âm lịch dự đoán công việc làm ăn tháng này vẫn còn đầy khó khăn và chưa thể đạt đến hiệu quả như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo có mâu thuẫn chủ về có bất hòa giữa vợ chồng, một phần do tác động của công việc và tiền bạc.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe trong tháng 12 âm lịch ổn định, hiếm khi gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người sinh tháng Giáp Dần chủ về năm nay công việc có liên kết làm ăn hoặc tính toán mới. Tài chính khá hanh thông, sức khỏe tốt, tuy nhiên cần chú ý đến những phiền muộn trong gia đình.

  • Người sinh tháng 2: Vận số nữ mạng sinh tháng Ất Mão năm 2024 tốt xấu bất phân. Công việc phát triển và được hỗ trợ từ quý nhân. Nhận thấy đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe liên quan đến xương khớp. 

  • Người sinh tháng 3: Sinh tháng Bính Thìn tử vi năm 2024 nữ mạng Mậu Thân dự báo cần chú ý đến vấn đề thị phi và phiền muộn trong công việc. Tài chính ổn định, tuy nhiên chưa có nhiều tài lộc đến.

  • Người sinh tháng 4: Vận mệnh người nữ sinh tháng Đinh Tỵ năm 2024 chủ về mọi việc ổn định. Tài chính khá ổn nhưng không có sự thăng tiến lớn. Cần lưu ý về mâu thuẫn và xung đột trong tình cảm vợ chồng. Về sức khỏe, cẩn thận với chấn thương và khi sử dụng dao kéo.

  • Người sinh tháng 5: Người nữ sinh tháng Mậu Ngọ được dự đoán năm nay công việc kinh doanh đối mặt với khó khăn và thách thức. Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2024 báo hiệu gia đình có thể có tang sự. Tài chính cần chú ý để tránh thị phi. Đồng thời sức khỏe thì cẩn thận huyết áp.

  • Người sinh tháng 6: Vận số nữ mạng sinh tháng Kỷ Mùi trong năm 2024 việc mưu cầu làm ăn có triển vọng tốt, nhưng mối quan hệ gia đình không thuận lợi. Xuất hành và giao lưu kinh doanh dễ gặp thị phi. 

  • Người sinh tháng 7: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng của quý nữ sinh tháng Canh Thân thì năm nay công việc kinh doanh không thuận lợi, mưu cầu thường không đạt được kết quả như mong đợi. Vì vậy, chủ mệnh không nên đầu tư tiền vào làm ăn hoặc thay đổi công việc trong năm này. Gia đạo ổn định, tuy nhiên sức khỏe cá nhân không tốt, có thể gặp đau ốm.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi người nữ sinh tháng Tân Dậu năm nay có triển vọng tốt trong công việc làm ăn, mưu cầu về công danh dễ dàng hơn. Tình cảm gia đạo khá tốt, sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 9: Vận số nữ mệnh sinh tháng Nhâm Tuất năm 2024 được dự báo không tốt. Năm nay không nên thay đổi công việc hoặc mưu cầu về sự nghiệp. Xuất hành đi xa có thể đối mặt với khó khăn và thị phi, gia đạo thiếu hòa khí. Trạng thái sức khỏe suy yếu. 

  • Người sinh tháng 10: Tử vi tuổi Thân 1968 năm 2024 nữ mạng dự đoán người nữ sinh tháng Quý Hợi năm nay công việc phát triển và may mắn hơn, tài lộc hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Gia đình an vui và có tin vui đưa đến.

  • Người sinh tháng 11: Sinh tháng Giáp Tý nữ mạng được dự đoán năm nay công việc có sự tranh đấu và liên kết, nhưng vẫn khá vất vả và chưa như ý. Thời gian này cần quan tâm đến sức khỏe của người già trong nhà.

  • Người sinh tháng 12: Người nữ sinh tháng Ất Sửu được báo hiệu công việc có sự giúp đỡ của người thân và gặp may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, tình cảm gia đình chưa tốt do thiếu hòa khí và có chuyện buồn xảy ra. Đối với sức khỏe, cần lưu ý tay chân và bệnh đường huyết áp.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1968 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng để những dự định trong việc kinh doanh thêm phần suôn sẻ, dễ đạt được thành công thì năm 2024 chủ mệnh nên liên kết làm ăn với các đối tác sinh năm 1977 Đinh Tỵ, 1968 Mậu Thân và 1969 Kỷ Dậu. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết người nữ tuổi 1968 mà làm các nghề liên quan đến xây dựng, gốm và tàu biển có phần khởi sắc hơn. 

Nữ tuổi Thân 1968 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Với nữ mạng tuổi 1968 thì năm 2024 không phải là năm cát lợi để tiến hành động thổ làm nhà do phạm phải hạn Kim Lâu, Hoang Ốc có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1968 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 năm nay nếu muốn mua xe, mua nhà thì không được tốt, chủ về rơi vào cung Bại tác động không tốt tới tài vận và công việc trong năm.

Nữ tuổi Mậu Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi Thân 1968 năm 2024: màu nâumàu vàng

  • Màu kỵ tuổi 1968 nữ mạng năm 2024: màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 Tết chủ mệnh tuổi Thân 1968 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Như vậy, với tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024, chúng ta có thể thấy rằng cuộc sống trong năm nay khá thuận lợi. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chăm sóc kỹ càng và lưu ý khi xuất hành. Hy vọng thông tin từ bài viết này sẽ giúp ích cho nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968 trong việc đón nhận và xử lý những thách thức của cuộc sống trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…