Hướng dẫn cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1968 cho tuổi Mậu Thân

Hiện nay, việc tìm và lựa chọn sim phong thuỷ hợp tuổi 1968 là điều mà nhiều người tuổi Mậu Thân đặc biệt quan tâm. Những lợi ích mà sim phong thủy mang đến là rất lớn nếu bạn biết cách sử dụng nó một cách hợp lý nhất. Ở bài viết này các chuyên gia của xemvanmenh.net sẽ giuwps quý bạn biết được tuổi Mậu thân sinh năm 1968 hợp với số điện thoại nào? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới.

Tuổi Mậu Thân 1968 hợp với số nào?

1. Người tuổi 1968 là người như thế nào?

Người sinh năm 1968 thuộc tuổi Mậu Thân. Người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ — Đại Trạch Thổ — Đất nền nhà. Do đó người tuổi Mậu Thân hợp với mệnh Hoả và mệnh Kim, đồng thời tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thuỷ.

Người tuổi Mậu Thân trời sinh vốn thông minh, sáng suốt. Không những vậy họ còn là người có tâm hồn khoáng đãng, ngôn ngữ phong phú nên thích hợp với nghề nghiệp văn chương, giờ giấc thoải mái không gò bó.

Vốn là người nhanh nhạy nên người tuổi Mậu Thân luôn tìm cách giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Luôn kiên định giải quyết triệt để mọi vấn đề và không bao giờ lùi bước trước bất kỳ khó khăn nào.

Tuổi Mậu Thân nên lưu ý các vấn đề về sức khỏe. Người tuổi này thường hay mắc các bệnh về sức khỏe hoặc dễ bị tai nạn dẫn đến thương tật. Do đó cần phải đề cao cảnh giác và bảo trọng sức khỏe bản thân.

Tuổi Mậu Thân nếu sinh vào giờ tốt có thể làm quan to. Ngược lại vẫn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ công việc suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi Mậu Thân thường không sống chung với gia đình. Do đó khi về già không có người chăm sóc. Chính vì vậy người tuổi Mậu Thân nên làm nhiều điều thiện tích công đức để hưởng phúc phần về sau.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-mau-than-1968

2. Như thế nào là một chiếc sim hợp tuổi 1968

Những người sinh năm 1968 Mậu Thân thuộc mệnh Đại Trạch Thổ nên lựa chọn những sim hợp tuổi 1968 nên lưu ý các vấn đề sau:

Thứ nhất: xét về góc độ cân bằng âm dương. Người sinh năm 1986 thuộc năm dương do đó khi chọn sim nên chọn sim có nhiều số chẵn vì số chẵn thuộc âm. Việc cân bằng âm dương có ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe và công việc của người tuổi này.

Thứ hai: Chúng ta đang sống trong kỳ Hạ Nguyên. Các sao Bát Bạch, Cửu Tử là các sao vượng khí và sinh khí trong thời kỳ này.

Thứ ba: Tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ nên hợp với các số tương sinh với bản mệnh. Sim hợp tuổi 1986 phải là sim thuộc Kim và Hỏa. Số sim tương sinh với bổn mạng sẽ giúp kích hoạt năng lượng mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Ngược lại người sinh năm 1968 không nên chọn sim thuộc mệnh Mộc và Thủy vì Mộc và Thủy khắc Thổ..

Nhìn chung: sim hợp tuổi 1968 nên chọn sim có dãy số tương sinh với bổn mạng người sở hữu. Khi chọn sim không chỉ chọn dãy số hợp phong thủy, bổn mạng mà nó còn cân bằng âm dương. Sim hợp tuổi 1968 sẽ có tác động tích cực đến chủ nhân trong việc kích hoạt năng lượng, mang lại may mắn và củng cố sự nghiệp.

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…