Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:24

Xem bói tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng 1968

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm đặc biệt đối với những người nam tuổi Mậu Thân sinh năm 1968. Theo chuyên gia, tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh sẽ trải qua nhiều thăng trầm và có sự thay đổi đáng kể trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Từ sự nghiệp, tình cảm đến sức khỏe và tài chính đều có những biến động mạnh mẽ trong năm nay. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những diễn biến này để có thể chuẩn bị tâm lý và hành động phù hợp để vượt qua những thử thách trong năm 2024.

Mậu Thân - Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Dương mạng - Tuổi Âm: 57 Tuổi

Sinh từ: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

Đối với NỮ tuổi 1968, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

Tử vi nam mạng 1968 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc hành Thổ gặp năm 2024 hành Hỏa thể hiện về quan hệ giữa bản mệnh và năm Thìn là Tương Sinh (Rất Tốt): Người bản mệnh Thổ cuộc sống tiến triển thuận lợi và có tin vui cuộc sống. Danh vọng mưu cầu trong năm này được lợi và đầu tư xuất tiền cho làm ăn kinh doanh đạt được kết quả như kỳ vọng. Trong năm với dự định xuất hành đi xa thì nên thực hiện, người tuổi này có được sự giúp đỡ của quý nhân nên các công việc xuôi thuận như ý.

Tử vi nam 1968 năm 2024 về thiên can 

Thiên can tuổi Mậu thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là Tương Xung. Xét tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam thấy công việc của người thiên can Mậu dễ đưa tới những thay đổi hoặc cũng có thể mở mang theo những hướng mới. Tuy nhiên cẩn thận về chuyện thị phi cũng như mối quan hệ của thành viên gia đạo. Đây là năm chủ về gia đạo của người tuổi này không được thuận hòa, vợ chồng nảy sinh những bất đồng quan điểm. Ngoài ra về phương diện tiền bạc cũng cần phải chi tiêu nhiều. 

Tử vi 1968 nam mạng 2024 về địa chi

Người sinh năm này địa chi Thân, năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp: Trong năm công việc của người tuổi Thân có cái nhìn xuyên suốt và chiến lược cho các sự việc. Người tuổi này công việc mới tiến hành được thuận lợi, hanh thông và sự nghiệp duy trì ở mức bền vững. Công việc kinh doanh làm ăn được như mong muốn. Bên cạnh đó, xét tử vi Mậu Thân 2024 nam mạng về ngũ hành của tuổi Thân có mối quan hệ chủ về Tương Sinh với ngũ hành địa chi Thìn vì thế trong năm chủ mệnh dễ đầu tư nhiều tiền bạc cho kinh doanh làm ăn buôn bán.

Tử vi nam Đinh Mùi 2024 về cung phi 

Người tuổi này có cung phi thuộc Khôn hành Thổ gặp năm cung phi thuộc Chấn hành Mộc là khí Họa Hại: Đây là năm đối với người tuổi này không may mắn cuộc sống, chủ về đưa tới các chuyện thị phi. Bên cạnh đó, hành Mộc của cung phi năm Thìn 2024 còn tương khắc với hành Thổ của ngũ hành cung phi tuổi, vì thế trong năm công việc của chủ mệnh không được giúp đỡ, tự thân vận động và không nên tiến hành thay đổi công việc.

Kết luận tử vi 1968 nam mạng 2024: Theo đó vận mệnh của họ chưa được suôn sẻ và đầy đủ như mong muốn. Cuộc sống của quý nam vẫn đan xen sự tốt và xấu, vì vậy khi đầu tư hay kinh doanh trong năm nay, chủ mệnh cần tính toán kỹ càng. Không nên mơ mộng quá nhiều về danh vọng và công danh, thay vào đó tập trung vào một công việc làm ăn và tài lộc sẽ đến. Về mặt gia đình, nam tuổi 1968 cần lưu ý đến những chuyện buồn và khó khăn, có thể dẫn đến tang sự.

Xem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 1968 năm 2024 nam mạng

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh: 

Thủy Diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên nam tuổi Mậu Thân năm 2024 chủ về có nhiều tin vui đưa tới, hỷ sự trong nhà hoặc tin vui về việc thêm người thêm của. Luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng thấy đây là sao chiếu tốt nhất cho người có ngũ hành nạp âm thuộc Mộc hoặc thuộc Kim. Trong năm cẩn thận tháng khắc kỵ là tháng 4, 8 âm lịch, dễ vướng phải chuyện đàm tiếu sau lưng, mất mát về của cải.

Sao hạn tử vi 2024 Mậu Thân nam mạng 

Hạn Thiên Tinh - Đại hạn: 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình

Giải nghĩa hạn: Nam mạng tuổi này trong năm 2024 gặp hạn Thiên Tinh nên chủ về có thể gặp chứng ngộ độc. Đi lại cẩn thận gặp phải tai bay vạ gió. Lời ăn tiếng nói cũng nên cẩn thận vì dễ đưa tới những bất lợi. 

Hạn tuổi 1968 nam mạng 2024 

Nam mạng tuổi Mậu Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai. 

Vận niên tuổi Mậu Thân năm 2024 nam 

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền thể hiện hình tượng của Chuột về với đồng rộng nên được hiểu có ý nghĩa tốt. Theo đó chủ mệnh năm này công việc dự báo đưa tới nhiều tin vui và may mắn bất ngờ. Với những dự định hợp tác công việc được người khác giúp đỡ và tin tưởng. Xét tử vi tuổi thân 1968 nam mạng năm 2024 thấy việc kinh doanh đầu tư dễ đón những thành công lớn. Tiền bạc cũng như đường quan lộc của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Nhưng chú ý nên kín đáo thì kết quả tốt đẹp mới được bền lâu. 

Tứ trụ tử vi nam Mậu Thân năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Xung: Phương diện công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Thân năm 2024 không được tốt. Trong nhà của nam tuổi 1968 cũng thiếu hòa khí. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân 1968 cụ thể và chi tiết 

Lá số tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao chủ về năm nay việc xuất hiện đi lại nhiều và tiền bạc có sự hư hao. Sức khỏe cũng không được tốt đau ốm thì lâu khỏi bệnh. 

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 cho biết việc xuất hành đi lại trong năm nay phải chú ý sức khỏe và tai nạn liên quan đến xe cộ. Bên cạnh đó còn cần lưu ý các vấn đề cửa quan, pháp lý. 

  • Cung Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn không được như mong đợi, chủ  về có người phá hoại hay chủ mệnh thay đổi vị trí công việc. Tài chính cũng bị hao tán nhiều. 

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Bộ sao này cho thấy trong gia đình có người già bị bệnh nặng, sức khỏe của bản thân cũng không mấy tốt, cần chú ý chân tay. Bên cạnh đó, tiền bạc có sự hao tổn, chi tiêu nhiều cho người thân trong nhà. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1968 năm 2024: Qua những thay đổi của các sao tử vi trên lá số của nam mạng tuổi Mậu Thân cho thấy cuộc sống của chủ mệnh không được thuận thành. Công việc làm ăn còn nhiều khó khăn, tiền bạc đầu tư nhiều nhưng cũng chưa thu được lợi. Sức khỏe của bản thân cũng không được tốt. Năm nay chuyên gia khuyên không nên thay đổi hay mở mang thêm công việc, xuất hành đi xa cũng nên hạn chế. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Mậu Thân 1968 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Mậu Thân thì tình hình tài chính chủ về mức bình thường, tức là thu nhập và tài chính có sự tồn tại, nhưng chưa đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngoài ra, trong năm Giáp Thìn, quý nam nên thận trọng khi đầu tư tiền vào làm ăn. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc quản lý tài chính hiện có một cách sáng suốt tích lũy để tạo nền tài chính vững chắc cho tương lai.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe cũng chưa được tốt, dễ bị đau ốm và nếu bị bệnh sẽ bị kéo dài. Vì thế hãy thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức đề kháng.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn trong năm nay chủ mệnh nên cân nhắc việc thay đổi một cách cẩn thận. Ở thời điểm này, tập trung vào một công việc cụ thể có thể đem lại may mắn và thành công hơn nếu quý nam đã có một nền tảng ổn định trong lĩnh vực đó.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Mậu Thân nam mạng 1968 cho hay tình cảm gia đình không được hòa khí và đang trải qua thời gian căng thẳng, xa cách. Sự thiếu hòa khí có thể dẫn đến mâu thuẫn, các thành viên có xung đột, tranh cãi.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao của nam Mậu Thân trong năm 2024 này không được thuận lợi, dễ bị sức khỏe yếu ảnh hưởng. Bên cạnh đó, việc xuất hành đi xa có thể vướng phải thị phi rắc rối. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này trong tháng đầu năm tiền bạc chủ về không được tốt, phải tiêu pha cũng như hao tán nhiều cho chính cuộc sống của bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bình thường, dự báo là chưa đưa tới những điều khởi sắc hay thay đổi cho chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Mậu Thân năm 2024 gia đạo cơ bản duy trì mối quan hệ tình cảm bình thường, an vui. Đây là tháng ít có cãi vã cũng như các chuyện mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của nam mạng cần chú ý việc đi lại xe cộ cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về chưa được khởi sắc về phương diện tiền bạc. Nếu mưu cầu tiền bạc hoặc tính toán cho những khoản đầu tư có thể không được lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 dự báo các công việc làm ăn có sự trở lại. Tuy nhiên cẩn thận về khó khăn đưa tới. Ngoài ra không nên mưu cầu công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tuy có nảy sinh mâu thuẫn nhưng cũng nhanh làm lành và duy trì được sự ổn định về tình cảm gia đạo.

- Về sức khỏe: Tuy người tuổi này có bệnh về xương khớp trong tháng 2 Âm lịch nhưng sức khỏe chuyển biến khá tốt, bệnh nhanh khỏi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng cho thấy may mắn trong tháng này về phương diện tiền bạc. Tài chính khó khăn thì được người khác giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này chủ về dễ đưa tới những tính toán mới liên quan tới làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này bình thường. Mọi việc của thành viên gia đạo tiến hành đều thuận lợi và không có nảy sinh những mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thân 1968 nam mạng năm 2024 cho biết chủ về tháng này sức khỏe bình thường. Tuổi này nam mạng trong tháng đau ốm thì nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

Về tài lộc: Trong tháng tiền bạc chi tiêu nhiều cho làm ăn cũng như công việc của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tuy tháng này có sự mở mang thêm về công việc nhưng kết quả khó đạt như ý muốn. Ngoài ra còn gặp phải khó khăn công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1968 năm 2024 dự đoán đối với gia đạo của người tuổi này tình cảm trong tháng không tốt. Hòa khí kém và chuyện buồn trong nhà.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe lưu ý đi lại xe cộ, tay chân cẩn thận.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tài lộc đưa tới cho chủ mệnh nam mạng. Thị phi đưa tới cho phương diện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Mậu Thân năm 2024 báo hiệu tháng này công việc bình thường, chưa có khả năng thay đổi công việc. Tính toán công việc làm ăn mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng này bình thường. Lưu ý sức khỏe của người thân hoặc bố mẹ trong tháng không tốt.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe cẩn thận, có thể bị đau ốm hoặc bệnh về xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng xuất tiền làm ăn tháng này gặp nhiều may mắn, cũng như đưa tới được tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh trong tháng này dễ dàng. Nếu mưu cầu về công việc sẽ đón được cát lợi và gặp được may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm của gia đình khá tốt. Có tin vui đưa tới về việc thêm người thân trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1968 năm 2024 nam mạng dự báo đây là tháng sức khỏe khá tốt. Khi đau ốm bệnh hay bệnh tật trong tháng không cần lo lắng vì cũng nhanh khỏi bệnh. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này không nên thực hiện các khoản đầu tư tiền bạc cho làm ăn. Tài chính khó khăn, cần phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này có thể gặp phải bất lợi. Đồng thời mưu cầu hay thay đổi công việc trong tháng này cũng không tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 tình cảm của gia đình tháng này chưa tốt, nhiều chuyện bất hòa nảy sinh hoặc đưa tới những chuyện thị phi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này cẩn thận vấn đề liên quan tới tay chân không được tốt.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng 8 Âm lịch có sự chi tiêu nhiều dù có lộc đưa tới. Những khoản chi tiêu phục vụ cho công việc gia đạo hoặc làm ăn kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1968 năm 2024 cho hay mọi việc trong tháng này chủ về có mưu cầu công việc được như ý muốn. Gặp nhiều vận may cũng như được quý nhân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đạo chủ về mọi việc đều được an vui. Cùng với đó còn đón được tin vui đưa tới về thêm người hoặc tin tức của người phương xa.

- Về sức khỏeXem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe tháng này khá tốt, ít khi bị đau ốm hoặc bệnh tật. Người tuổi này không cần phải lo lắng vì đau ốm cũng nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc có thể kiếm ra nhưng không được nhiều tài lộc. Không nên cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn trong tháng này nên giữ công việc như cũ, không nên thay đổi hay có những thay đổi gì. việc trong tháng này 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1968 năm 2024 tình cảm gia đình trong tháng chủ về thiếu đi hòa khí. Cẩn thận về chuyện buồn phiền tình cảm có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này có thể chủ mệnh dễ bị đau ốm. Đặc biệt cần lưu tâm tới vấn đề sức khỏe liên quan tới bệnh răng miệng.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng này có lộc. Tuy nhiên cần phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống hoặc cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn tháng này hanh thông, được hưởng âm phúc từ tổ tiên. Mưu cầu công việc cũng dễ dàng.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc của thành viên trong gia đình tháng này tình cảm tháng này tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này của nam mạng tuổi Mậu Thân khá tốt. Có thể có đau ốm tháng này nhưng cũng chủ về nhanh khỏi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 cho hay mưu cầu về phương diện tiền bạc trong tháng này nhiều khó khăn hoặc đưa tới chuyện bất lợi. Không nên hùn hạp cũng như đầu tư tiền bạc cho làm ăn trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Khó khăn cũng như vất vả đưa tới cho công việc của người tuổi này. Chủ mệnh phải tranh đấu nhiều trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Phương diện tình cảm của tuổi này trong tháng 11 Âm lịch chưa tốt, có thể đưa tới những chuyện mâu thuẫn hoặc cải vã. Khó tìm được sự đồng thuận trong gia đình.

- Về sức khỏe:Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng 2024 dự đoán chủ mệnh cần chú ý về các bệnh xương khớp hoặc các bệnh về máu huyết kém tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Về phương diện tài lộc trong tháng bình thường. Nếu khó khăn có đưa tới liên quan tới tài chính thì được nhận được sự giúp đỡ của người khác.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn nhiều vất vả. Bên cạnh đó kết quả cũng không được như kỳ vọng của bản thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Thân 1968 năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm của người tuổi này trong tháng cuối năm nhiều chuyện bất hòa. Bất hòa do vấn đề công việc hoặc tiền bạc.

- Về sức khỏe: Trong tháng này chủ về sức khỏe bình thường, ít khi bệnh tật hoặc đau ốm.

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay chủ mệnh sẽ trải qua nhiều thay đổi trong công việc làm ăn. Tài chính khá tốt và sức khỏe dễ hồi phục, nhưng quý nam cần chú ý đến các phiền muộn trong gia đình.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Đây là năm có sự mở mang trong công việc và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Về tài chính, chủ mệnh có xu hướng đầu tư nhiều vào công việc. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp. 

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Mậu Thân cho biết chủ mệnh cần chú ý đến các vấn đề thị phi và có thể đối mặt với phiền muộn trong công việc. Về tài chính thì bình thường, chưa có nhiều tài lộc đưa tới.

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Mọi việc chủ về bình hòa với ít sự  đổi mới. Về tiền bạc sẽ gặp may mắn và hanh thông. Tuy nhiên, chủ mệnh cần lưu ý đến tình cảm gia đình để tránh xảy ra bất mãn và xung đột, đặc biệt là giữa vợ chồng. Đối với sức khỏe, nên cẩn thận với chấn thương ở chân tay và hạn chế sử dụng dao kéo.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Chủ mệnh sẽ phải đối mặt với khó khăn và bất lợi trong công việc, dễ có sự thay đổi trong nghề nghiệp. Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng 2024 báo hiệu năm nay lưu ý đến tình cảm gia đình, có thể xảy ra chuyện buồn phiền hoặc tang sự đưa tới. Về tiền bạc dễ vướng phải thị phi. Về sức khỏe, nên đề phòng các vấn đề liên quan đến huyết áp.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Năm nay sẽ được hưởng thiên thời nhưng địa lợi thì không được tốt. Công việc kinh doanh chủ về gặp nhiều cơ hội và thuận lợi. Tuy nhiên, về phía tình cảm gia đình, chủ mệnh có thể đối mặt với những bất hòa và mâu thuẫn. Ngoài ra cũng nên hạn chế việc xuất hành xa và giao lưu làm ăn, vì có khả năng gặp thị phi. 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn trong năm nay không được thuận lợi, mưu cầu khó đạt được thành tựu như ý. Không nên xuất tiền đầu tư làm ăn hay thay đổi công việc. Gia đạo bình thường nhưng trạng thái sức khỏe cá nhân không tốt. 

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Chủ về một năm công việc kinh doanh may mắn và phát triển hơn, những mưu cầu dễ thành. Tình cảm gia đình khá tốt, có thể đón tin vui đưa tới. Sức khỏe bản thân khá tốt, đau ốm nhanh chóng hồi phục. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Tử vi tuổi Thân 1968 năm 2024 nam mạng dự đoán năm này không nên thay đổi hay mưu cầu quá cao trong việc làm ăn kinh doanh chủ về khó khăn, khó đạt được hiệu quả như mong muốn. Xuất hành đi xa cần chú ý có thị phi đưa tới, gia đạo có bất hòa. Sức khỏe cần chú ý bệnh tật quấn thân. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Chủ mệnh gặp khá nhiều cơ hội may mắn và phát triển trong năm này. Phương diện tài chính hanh thông, mưu cầu tài lộc dễ dàng hơn. Tình cảm gia đạo khá tốt và đón tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Xem tử vi nam sinh năm 1968 năm 2024 cho thấy năm nay công việc làm ăn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, có thể sẽ liên kết làm ăn nhưng còn nhiều vất vả và mọi việc chưa thể đạt hiệu quả như ý. Trong nhà chủ mệnh cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt, có thể đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Chủ về một năm có sự giúp đỡ của người thân trong công việc làm ăn. Về tài chính có phần hanh thông hơn, nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình cảm gia đình không mấy tốt, dễ có chuyện buồn đưa tới và các thành viên có mâu thuẫn. Về sức khỏe cần cẩn thận tay chân và các bệnh về đường huyết áp.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1968 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng cho hay trong năm nay sẽ rất có lợi khi hợp tác và liên kết làm ăn với các tuổi 1977 Đinh Tỵ, 1968 Mậu Thân và tuổi 1969 Kỷ Dậu. Những mối quan hệ kinh doanh với những tuổi này hứa hẹn mang lại nhiều thành công và kết quả tích cực. Ngoài ra, chủ mệnh nên tập trung vào các ngành nghề liên quan đến xây dựng, gốm, và ngành công nghiệp liên quan tới tàu biển. Những lĩnh vực này có tiềm năng phát triển và cung cấp nhiều cơ hội kinh doanh trong năm Giáp Thìn này. 

Nam tuổi Thân 1968 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 việc động thổ xây dựng nhà cửa đối với gia chủ trong năm này là không được tốt, do những ảnh hưởng xấu từ các hạn Hoang Ốc, Kim Lâu và Tam Tai, chủ về tác động đến sức khỏe bản thân và tình cảm gia đình. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1968 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1968 năm 2024 cho thấy phạm phải 3 hạn lớn (Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc) và cửu trạch lại rơi vào cung Bại cho thấy việc mua xe, mua nhà trong năm nay không được thuận lợi, có thể ảnh hưởng xấu đến tiền tài và các hoạt động làm ăn kinh doanh của gia chủ tuổi Thân 1968. 

Nam tuổi Mậu Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1968 năm 2024: màu nâumàu vàng

  • Màu kỵ nam mạng Mậu Thân năm 2024: màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Mậu Thân nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ lúc 3h tới 5h Sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng, qua các thông tin luận giải ở trên cho thấy rằng năm nay sẽ là một năm không mấy khởi sắc cho tuổi này. Trong năm 2024, nam giới tuổi Mậu Thân sẽ gặp phải nhiều thử thách trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp. Về vấn đề tài chính, tuổi 1968 nam cần phải cẩn trọng trong việc quản lý chi tiêu để tránh gặp phải khó khăn. 

Chúc tuổi Mậu Thân nam mạng đón một năm với nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thành công!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…