Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bảo Bình nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Trong 12 cung hoàng đạo, cung Bảo Bình nhóm máu AB có tài vận tốt, yêu tự do, hiểu biết rộng và sáng tạo. Hơn nữa, Bảo Bình có tổ hợp nhóm máu AB còn là những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất. Bài viết sau sẽ phân tích chi tiết cung Bảo Bình nhóm A về các khía cạnh tính cách, sức khỏe, công việc, tình yêu.

1. Cung Bảo Bình nhóm máu AB 

Sở dĩ bạn được bạn bè công nhận là một nhà lãnh đạo bởi vì sự bao dung cũng như tầm nhìn rộng rãi của bạn, đến cả một người không hề thân thiết nhưng nếu gặp khó khăn, bạn đều không ngần ngại ra tay giúp đỡ.

“Lý trí” là đặc trưng cá tính của bạn, trong bất cứ tình huống nào bạn đều giữ được một thái độ bình tĩnh và cái nhìn khách quan. Nguyên tắc sống của Bảo Bình nhóm máu AB là đối với mọi sự xung quanh, mình đều giữ giác quan nhạy bén nhưng đồng thời cũng đừng can thiệp quá nhiều, nên tỏ thái độ đúng ngoài cuộc.

Không ngừng thay đổi góc độ quan sát, phân tích sắc sảo với các vấn đề phức tạp, đưa ra được những phán đoán chính xác chính là chuyên môn, sở trường của bạn. Một người như bạn tự nhiên sẽ trở thành đối tượng ngưỡng mộ và nhờ cậy của bạn bè. 

Cung Bảo Bình nhóm máu AB rất ít khi dùng tình cảm để giải quyết công việc nhưng lại hay để tâm tới phản ứng của người khác. Bạn rất dễ dàng làm quen với mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ, có thể chung sống hòa hợp với bất cứ ai. Năng lực mà bạn có thể phát huy vượt xa so với sự tưởng tượng của bạn.

Bạn vốn có sức sáng tạo, lại có chủ kiến nên tuyệt đối không thể trở thành máy phát thanh của người khác, hoặc chịu ảnh hưởng của người khác. Bạn nên nhớ, mặc dù suy nghĩ trong một không gian riêng nhưng nếu cả ngày, bạn chỉ trú trong tòa tháp ngà của riêng mình thì cũng chẳng phải điều tốt. 

cung-bao-binh-nhom-mau-ab-1

Con người không chịu sự mê hoặc của quyền lực, là phái cấp tiến, có tầm nhìn xa, tiềm ẩn khả năng mở mang thế giới. 

Bảo Bình nhóm máu AB một con người làm việc chắc chắn, cuộc đời không hề suôn sẻ, có thể có những hồi ức không vui khi còn nhỏ, tình cảm vợ chồng bị sứt mẻ. Nhưng đổi lại, bạn có tính cách rất vui vẻ, hòa đồng, có nhiều sở thích, xã giao khéo léo, chính nhờ những ưu điểm đó mà vận mệnh của bạn sẽ thay đổi, cuộc đời sẽ có những trải nghiệm khổ đau nhưng lại đầy màu sắc.

Bạn sẽ gặp phải những trở ngại rất lớn nhưng nhờ nó mà bạn trưởng thành lên rất nhiều. Thông hiểu kiến thức, làm bất cứ chuyện gì thì đều dùng tâm, bạn đem tới cho người khác ấn tượng về mình là một con người trí tuệ, tài hoa.

Bạn có tài vận tốt. 

Bảo Bình nhóm máu AB cảm thấy cơ thể mình không thoải mái thường là do sự mất cân bằng dinh dưỡng tạo thành. Cần chú ý tới những vết thương hoặc những bệnh về chân, tay, mắt và hệ thống tuần hoàn. Một khi thấy mệt mỏi thì không nên quá miễn cưỡng cần nhanh chóng ngừng công việc để cho cơ thể được nghỉ ngơi.

Đi bộ, chạy chậm, xem tivi, nghe nhạc ... là những phương pháp thích hợp nhất giúp bạn điều hoà lại tinh thần. Nếu đi du lịch bạn nên chọn lịch trình để mình có thể đích thân kiểm chứng những kinh nghiệm mới mẻ sẽ kích thích tiềm lực trong bạn. 

Xem thêm:

2. Công việc của Bảo Bình nhóm máu AB 

Bạn vốn có tính sáng tạo độc đáo, lại nắm bắt một vốn kiến thức phong phú, nhanh nhẹn, linh hoạt. Con người giàu cá tính và yêu thích sự tự do như Bảo Bình nhóm máu AB phải được đặt vào vị trí người lãnh đạo mới có thể phát huy được thực lực bản thân. Lựa chọn môi trường làm việc tự do, coi trọng trình độ chuyên môn lâu năm lại càng phát huy tất cả những năng lực xuất sắc của bạn.

Bạn thích hợp làm những công việc lý trí, có tính sáng tạo hoặc những công việc giáo dục, phúc lợi xã hội để phát huy tối đa tinh thần bác ái của bạn. 

Một Bảo Bình nhóm máu AB giống như một cái máy tính vận hành tinh tế, là cung túc trí đa mưu nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Vì thế, bạn là đối tượng để bạn bè xung quanh cầu cứu sự giúp đỡ khi cần, ngược lại “giúp người” cũng chính là phương pháp giao tiếp đặc trưng của bạn mà lại rất có hiệu quả.

Lời khuyên trong công việc cho Bảo Bình nhóm máu AB 

Điều đáng chú ý nhất là đừng quá đề cao tính quan trọng trong ý kiến của bản thân mà xem nhẹ kiến nghị của người khác. Cần thể hiện sự khiêm tốn và khoan dung, đồng thời xây dựng một hình tượng hòa đồng và thân thiện trong mắt mọi người, điều này sẽ giúp bạn mọi việc đều thành, vạn sự như ý.

Cân nhấn mạnh một lần nữa, bạn là nhân vật xuất chúng chính gốc.

cung-bao-binh-nhom-mau-ab-2

3. Tình yêu của Bảo Bình nhóm máu AB

Nữ Bảo Bình nhóm máu AB sẽ nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình của bất kỳ bạn nam nào, là một cô gái đa tình trong mắt mọi người . 

Thực ra, bạn coi trọng tình bạn hơn là tình yêu, tuyệt đối không lấy tình cảm hoặc quan hệ tình dục ra để đánh giá bạn trai. Thứ tình yêu mà bạn thường hay nói đến đó là sự phát triển của tình bạn. Nói một cách khác, người bạn quan trọng nhất cũng chính là người yêu của bạn.

Là người không hề để tâm xem bên cạnh bạn trai của mình liệu có người con gái khác hay không nên nữ Bảo Bình nhóm máu AB khiến cho bạn trai cảm thấy rất dễ chịu và thích được ở bên cạnh bạn. Mặc dù tình cảm của hai người đã phát triển từ tình bạn thành bạn đời tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách giống như những người bạn.

Trong khi đó, nam Bảo Bình nhóm máu  AB thì tuyệt đối không vì những lời nói ngọt ngào của các bạn nữ mà động lòng. 

Họ sẽ lựa chọn những người có điểm chung với mình, có thể cùng nhau hưởng thụ, cùng nhau trải nghiệm cuộc sống này. Nhiều người rất dễ hiểu lầm, coi sự đồng cảm của bạn chính là tình yêu hoặc có tư tưởng độc chiếm bạn, vậy nên bạn cần thận trọng với những tình huống này. 

Bạn có khả năng phân biệt rõ ràng tình yêu với quan hệ tình dục, đủ để nói chuyện giữa những người trưởng thành với nhau, nhưng điều này dễ khiến bạn khác giới cho rằng tất cả đều là vì người trong tưởng tượng của mình, vì thế nên chú ý đừng có tự tin thái quá.

Thích hợp nhất với cung Bảo Bình nhóm máu AB là người có trí tuệ, sắc sảo và phải đáng tin cậy. Bạn rất hợp với những người có cùng sở thích, cùng lối sống. Bạn cho rằng bạn đời là những người bạn tốt nhất của đời người, vì vậy bạn đời mà bạn lựa chọn nên là người đường hoàng giao lưu làm bạn với bạn. Chỉ có với những người như anh ấy mới có thể cùng bạn xây dựng nên một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Mặc dù bề ngoài của bạn đem đến cho người đối diện ấn tượng về sự lãnh đạm, giàu trí tuệ, nhưng thực ra bạn lại là người hay cười đùa, hơn nữa còn là người điềm tĩnh, ổn định. Bạn đời lý tưởng nhất là người không kiêu căng, không vì cạnh tranh mà gây rối loạn. Bảo Bình nhóm máu AB tương đối thích hợp với những người rộng rãi, có thể vui vẻ kết thân, những người “khí chất nam tử hán” không thích hợp với bạn. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Có suy nghĩ riêng của bản thân, phải tự chịu trách nhiệm về cuộc đời của mình, hai người kết hợp với nhau thì càng có cuộc sống phong phú. Triết lý nhân sinh của bạn nhất quán, nam giới có chất lượng cuộc sống tốt là sự lựa chọn của nhiều người. Đừng chọn những người lộn xộn xung quanh hoặc bạn trai muốn kiểm soát bạn. Người có khát vọng sống tự do tự tại mới có thể hiểu được thế giới nhân sinh của bạn.

Nữ Bảo Bình nhóm máu AB là một trong những cung nữ hấp dẫn phái mạnh nhất. Nhìn chung, cung Bảo Bình nhóm máu AB là mang đặc trưng nhà cải cách và tiên phong của cung Bảo Bình nên bạn rất thích hợp với vị trí lãnh đạo, hãy phát huy năng lực, lòng tốt và sự sáng tạo của mình để xây dựng thế giới tốt đẹp hơn nhé!

 

☆ Cuộc sống tình yêu của Bảo Bình và 12 cung hoàng đạo:

Bảo Bình và Bạch Dương
Bảo Bình và Kim Ngưu
Bảo Bình và Song Tử
Bảo Bình và Cự Giải
Bảo Bình và Sư Tử
Bảo Bình và Xử Nữ
Bảo Bình và Thiên Bình
Bảo Bình và Bọ Cạp
Bảo Bình và  Nhân Mã
Bảo Bình và Ma Kết
Bảo Bình và Bảo Bình
Bảo Bình và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…