Thứ 3, 6/12/2022 - 14:13

Xem tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 TỐT hay XẤU?

 

Luận giải tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 có tốt không đang rất được quan tâm. Bởi nhiều người tin rằng sinh con hợp tuổi thì tình cảm gia đạo luôn thuận hòa, êm ấm. Không chỉ tốt về tài lộc, danh lợi của đứa trẻ sau này mà bố mẹ cũng được hưởng nhiều phúc khí. 

Bài viết liên quan: Tuổi Canh Thân sinh con năm 2022 có tốt không? 

1. Tổng quan về tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023

Thông tin của tuổi Canh Thân 1980

Năm sinh 1980
Xem mệnh ngũ hành

Mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (gỗ cây lựu)

Thiên can Canh
Địa chi Thân
Cung mệnh (bố 1980) Khôn
Cung mệnh (mẹ 1980) Tốn

 

Khám phá ngay >>>> Số hợp tuổi 1980

Thông tin tử vi năm Quý Mão 2023

Năm sinh 2023
Tướng xương Con mèo
Tướng tinh Con hươu
Xem mệnh ngũ hành

Mệnh Kim - Kim Bạch Kim (vàng pha bạc)

Thiên can Quý
Địa chi Mão
Cung mệnh con trai

Tốn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh con gái

Khôn thuộc Tây tứ trạch

 

Bài viết liên quan ➤Tuổi Canh Thân sinh con năm nào tốt?

2. Luận giải chi tiết tuổi Canh Thân sinh con năm 2023

Căn cứ luận bố mẹ tuổi thân 1980 sinh con năm 2023

Nguyên tắc để xác định sự hòa hợp hay xung khắc của bố mẹ tuổi 1980 sinh con năm 2023 cần dựa vào các yếu tố cung mệnh, thiên can, địa chi giữa tuổi bố mẹ và tuổi con. Cụ thể:

  • Theo Ngũ hành

Xét ngũ hành bố mẹ tuổi 1980 Mộc, ngũ hành của con sinh năm 2023 là Kim, vì Kim khắc Mộc. Do vậy mệnh con không tốt cho mệnh bố mẹ.

  • Theo thiên can

Xem tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 dựa theo Thiên can cho thấy người sinh năm 1980 là Canh, thiên can của con 2023 là Quý. Như vậy, thiên can của bố mẹ và thiên can của con là bình hòa.

  • Theo Địa chi 

Địa chi của bố mẹ tuổi 1980 là Thân, địa chi của con 2023 là Mão. Mà Thân và Mão nằm trong Tứ Tuyệt (Thân Tuyệt Mão) nên địa chi của bố mẹ và địa chi của con là hung.

Luận giải chi tiết >>> Xem tuổi sinh con 2023 

Bố mẹ tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 có tốt không?

Bố tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 tốt không?

Dựa vào các yếu tố ngũ hành, thiên can và địa chi như đã phân tích ở trên thì bố tuổi 1980 sinh con 2023 là Bình hòa. 

+ Đối với bố: Đối với tuổi Canh Thân mà sinh con vào năm Quý Mão thì chủ về Bình Thường, mọi thứ không có gì thay đổi. Tiền bạc, công việc và chuyện làm ăn đi lại cũng không có gì khó khăn

+ Đối với con: Đẻ con vào năm này thì chủ về tình cảm của bố con rất hợp nhau. Con luôn được bố yêu thương và lo lắng chăm sóc

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng từ chuyên gia 

Mẹ tuổi thân 1980 sinh con năm 2023 tốt hay xấu?

Mẹ 1980 sinh con tuổi Quý Mão 2023 cũng là bình hòa, nghĩa là không tương hợp cũng không tương khắc.

+ Đối với mẹ: Đối với mẹ Canh Thân mà sinh con vào năm Quý mão thì chủ về mọi việc bình thường. Công việc làm ăn chưa có sự thay đổi và tiền bạc chưa được hanh thông, suôn sẻ như mong cầu. 

+ Đối với con: Đối với Con thì sinh vào năm 2023 thì được mẹ thương yêu, chiều chuộng. Đồng thời đứa trẻ cũng mang đến phúc khí giúp gia đình gặp nhiều sự may mắn.

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng

3. Chọn tháng tốt cho tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 

Tuổi Canh Thân 1980 sinh tháng nào tốt?

Bố mẹ tuổi 1980 sinh con năm 2023 nhằm đúng tháng đẹp sẽ tạo nên sự hòa hợp trong gia đình, em bé sinh ra thông minh khỏe mạnh. Để xác định tháng đẹp sinh con năm 2023, bố mẹ tuổi Canh Thân cần dựa vào nguyên lý: 

- Sinh con phải thuận mùa sinh (tức là ngũ hành của tháng sinh phải tương sinh, hoặc tương trợ cho ngũ hành của tháng, hoặc chọn tháng có chi thuộc tam hợp (nhưng phải không xung khắc với ngũ hành của năm 2023). 

- Tháng đó phải có ngũ hành không xung khắc với bản mệnh của bố/mẹ

Như vậy, tháng tốt sinh con năm 2023 cho tuổi 1980 phải là tháng thuận mùa sinh và có ngũ hành tương hợp hoặc bình hòa (không tương hợp cũng không xung khắc) với tuổi mệnh của bố mẹ. 

Dựa vào nguyên lý này, tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 nên chọn và tránh các tháng cụ thể sau trong năm Quý Mão:

- Tháng tốt: Tháng 4 và tháng 9 âm lịch

+ Tháng 4 âm lịch (tháng Tỵ): Với bé trai, bé gái sinh tháng Tỵ năm Quý Mão đều có vận số may mắn, phú quý. Cuộc sống của người này được thảnh thơi, vui vẻ, gia đình hòa thuận, êm ấm. 

+ Tháng 9 âm lịch (tháng Tuất): Người sinh tháng này thì gia đạo có phần được bình yên, vinh hoa phú quý, cả đời được hạnh phúc, an yên. Ngược lại, bố mẹ tuổi 1980 nên tránh sinh con tuổi Quý Mão vào các thánh:

- Tháng không tốt: Tuổi canh thân 1980 sinh con năm 2023 nên tránh các tháng 5 và tháng 8 âm lịch

+ Tháng 5 âm lịch (tháng Ngọ): Đứa trẻ sinh vào tháng Ngọ năm Quý Mão tính cách có phần nhanh nản chí, khó theo đuổi được việc gì lâu dài. 

+ Tháng 8 âm lịch (tháng Dậu): Người này hào hoa, phong nhã và cũng rất đa tình nên đường tình duyên thường lận đận, gặp nhiều trắc trở. 

Tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 ngày nào đẹp?

Trong một tháng sẽ có những ngày hung và ngày cát. Để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con thì ba mẹ nào cũng muốn chọn ngày sinh là ngày cát, chứa nhiều năng lượng tích cực. Cụ thể:

+ Tháng 4 âm lịch có các ngày thuận cho việc sinh đẻ là mùng 6, mùng 9, ngày 12 và ngày 21. Ngoài ra nên tránh ngày mùng 3, 7, 13, 19 là những ngày xấu. 

+ Tháng 9 âm lịch: ngày tốt phù hợp sinh con là mùng 6, mùng 9 và ngày 18. Ngược lại nếu có kế hoạch sinh mổ chủ động thì cha mẹ nên tránh các ngày mùng 8, 11, 15, 26.

Xem thêm ➤  Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt không? 

Bố mẹ tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 đặt tên là gì?

Tên gọi không chỉ là danh xưng mà theo quan niệm phong thủy còn tiết lộ nhiều về tính cách, bản chất con người. Hơn nữa còn mang ý nghĩa về số mệnh, hậu vận tương lai. Vì vậy, ba mẹ hãy chọn những tên đẹp, tên hay đồng thời hợp tuổi và hợp mệnh con. Gợi ý:

  • Đặt tên cho con gái tuổi Quý Mão 2023: Ngọc, Lý, Anh, Châu, Diệp, Bích

Ví dụ: Bảo Ngọc, Hồng Ngọc, Bảo Ngọc, Minh Lý, Nhã Lý, Trâm Anh, Kiều Anh, Hà Anh, Minh Châu, Ngọc Châu, Bích Diệp, Thanh Diệp, Mỹ Diệp, Nguyệt Bích, Hiền Bích, Ngọc Bích,...

  • Đặt tên con trai sinh năm 2023: Bảo, Sơn, Thông, Viên, Đại

Ví dụ: Quốc Bảo, Đăng Bảo, Gia Bảo, Tùng Sơn, Thanh Sơn, Minh Sơn, Duy Thông, Chí Thông, Tiến Thông, Tiến Đại, Hữu Đại, Quang Đại,...

Khám phá ngay >>> Sim phong thủy hợp tuổi 1980

4. Xem tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 hợp tuổi nào?

Bố tuổi thân 1980 sinh con năm 2023 hợp với mẹ tuổi nào?

Nếu cả tuổi bố và tuổi mẹ đều hợp sinh con năm 2023 là tốt nhất. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái luôn được hòa hợp, tình cảm gia đạo êm ấm. Đó không chỉ là điều kiện để đứa trẻ phát triển tốt nhất, mang đến may mắn về đường công danh sự nghiệp mà việc làm ăn của bố mẹ cũng thuận lợi, ngày càng tăng tiến.  

Bố tuổi 1980 sinh con năm 2023 nếu kết hợp với các tuổi sau thì càng cát lợi: 

  • Người tuổi 1985 (Ất Sửu): Tốt về đường phúc đức, gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện đều suôn sẻ, hanh thông. 

Chồng tuổi 1980 vợ 1985 có hợp nhau không?

  • Người sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ): Tốt về mưu cầu về tiền bạc và trong làm ăn. Việc kinh doanh buôn bán thu được lợi nhuận lợi, tiền tài sinh sôi, tiền đồ rộng mở. 

  • Người tuổi 1991 (Tân Mùi): Tốt về tình duyên gia đạo, giúp cải thiện về tình cảm vợ chồng và các mối quan hệ trong gia đình. 

Chồng tuổi 1980 vợ 1991 có hợp nhau không? 

Mẹ tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 hợp bố tuổi nào?

Nếu muốn nhận được nhiều may mắn, tài lộc thì tuổi bố mẹ cần hợp nhau và hợp với cả tuổi con cái. Như vậy thì kinh tế gia đình càng thêm vững chắc, hưng thịnh. Hơn nữa đời sống tình cảm, tinh thần cũng đầy đủ, viên mãn. 

Theo đó, mẹ tuổi 1980 sinh con năm 2023 Quý Mão nếu kết hợp với các tuổi sau đây thì càng hanh thông:

  • Người tuổi 1977 (Đinh Tỵ): Tốt về cho mưu cầu tiền bạc và tình cảm. Không chỉ việc làm ăn kinh doanh phát đạt mà còn tình cảm gia đình cũng gần gũi, gắn bó. 

Chồng tuổi 1977 vợ 1980 có hợp nhau không? 

  • Người sinh năm 1979 (Kỷ Mùi): Tốt cho việc mưu cầu về nơi ăn chốn ở và nhà cửa. Cặp đôi này rất có lộc về điền sản (đất đai, ruộng vườn), sau này để lại gia tài cho con cháu. 

  • Người tuổi 1980 (Canh Thân): Mẹ Canh Thân kết hợp với Bố Canh Thân sinh con năm 2023 chủ về tốt cho việc mưu cầu công danh cũng như thay đổi công việc. 

Như vậy, bố mẹ tuổi Canh Thân sinh con năm 2023 đều là bình hòa, không tương hợp cũng không tương khắc. Mọi sự chủ về bình thường: tiền bạc, sự nghiệp và công việc làm ăn đi lại ổn định, chưa có nhiều thay đổi. Tuy nhiên nếu chọn tháng sinh đẹp (tháng 4 và tháng 9 âm lịch) sẽ giúp vận mệnh của bố mẹ và con cái tăng thêm vượng khí tốt lành. 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…