Thứ 6, 28/10/2022 - 13:47

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn #1952 nam mạng năm 2022

 

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Năm Nhâm Dần là năm được chuyên gia phong thủy xemvanmenh.net đánh giá khá tốt đối với người nam tuổi Nhâm Thìn thông qua tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022. Tuy nhiên làm ăn kinh doanh trong năm nay cần cẩn thận về vấn đề liên quan tiền bạc. Ngoài ra sức khỏe cũng chuyển biến không được tốt, dễ bệnh tật hay ốm đau khi ra ngoài. Đặc biệt chú ý bệnh tuổi già cũng như huyết áp. Cụ thể những cơ hội tốt đẹp hay những khó khăn các phương diện của cuộc sống trong năm Nhâm Dần của người nam tuổi này sẽ được phân tích trong phần luận tử vi 2022 của tuổi ở dưới đây:

Dưới đây là những bình giải về xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952.

TỬ VI TUỔI NHÂM THÌN 1952 NAM MẠNG NĂM 2022

Nam mạng Nhâm Thìn -  Dương mạng

Tuổi Âm: 71 tuổi/ Tuổi Dương: 70 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ

Cung phi: Chấn (Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chó sói

[Mới nhất ⏩] Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-nham-thin-nam-2022-nam-mang-1952

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng  Thủy của tuổi Nhâm Thìn gặp năm có hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Năm này thuận lợi nhiều việc, sinh ra tài và lộc. Bên cạnh đó được quý nhân giúp đỡ và công việc tiến triển tốt đẹp.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2022 cho hay Cung Phi của tuổi là Chấn  (Mộc) gặp Năm 2022 Nhâm Dần cung Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất: Trung bình: Công danh trong năm không kỳ vọng có sự hỗ trợ của những người xung quanh, người thân hay bạn bè, cơ bản tự thân vận động.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Nhâm (hành Thủy) gặp can năm Nhâm (hành Thủy): Tương Trợ: Đây là năm nếu có sự thay đổi trong công việc sẽ không được tốt, tiền bạc có sự giúp đỡ.

- Theo địa chi: Chi của tuổi Thìn gặp chi năm Dần là Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng chủ về công việc không nhiều sự thay đổi. Tiền bạc trong năm chỉ đủ cho khoản chi tiêu.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 Tết khoảng 23 - 1 giờ hoặc từ 15 - 17 giờ xuất hành người tuổi Nhâm Dần nam mạng chọn hướng Đông Nam sẽ nghênh tiếp được Tài Thần. Di chuyển về hướng Tây Bắc nghênh đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Thìn 1952 suôn sẻ mọi chuyện

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Ý nghĩa của bộ sao trong năm người nam tuổi này trong nhà có tin vui tới, con cháu lập gia đình hoặc đón thêm sự xuất hiện của những đứa trẻ. Chú ý cẩn thận vấn đề giấy tờ hay pháp lý.

Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Tam Thai: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 chủ về trong năm nay có những sự bất lợi về mặt sức khỏe, dễ mắc  các bệnh về xương khớp và huyết áp. Thời tiết và một vài yếu tố cũng làm cho quý bà ốm đau lâu ngày không khỏi.

Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2022 bộ sao ý nghĩa gia đình có việc hỷ tín đưa tới. Cũng có thể là người thân trong nhà hoặc con cháu của bạn bè thân thiết

Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Ngũ Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Công việc kinh doanh có sự thay đổi, nhờ quý nhân giúp đỡ nên công việc được hanh thông. Hao tán nhiều về phương diện tiền bạc.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 với những bộ sao này dự báo năm 2022 đối với người nam tuổi 1952 Nhâm Dần ra ngoài có được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe do tuổi cao nên bị ảnh hưởng nhiều. Cẩn thận các bệnh liên quan đến tuổi già, ốm đau lâu ngày khó khỏi, nhất là bệnh về huyết áp.

Xem thêm để biết vận mệnh cuộc đời tại: Lá số tử vi trọn đời 

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Luận tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng về tài lộc

Trong năm 2021, tài chính tiền bạc của người tuổi này cơ bản bình thường. Tiền bạc trong năm kiếm không ra nhiều, đầu tư không nên. Nếu dự định đầu tư nên chọn lĩnh vực nhà đất là tốt nhất.

Xem tuổi mở hàng - xông đất cho tuổi Nhâm Thìn năm 2022

Xem ngày khai trương hợp tuổi 1952

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Người nam tuổi 1952 Nhâm Thìn sức khỏe không được tốt, đặc biệt chú ý về các bệnh tuổi già hay huyết áp không được tốt. 

Tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi tích cực nhưng sức khỏe không tốt và đi lại bị hạn chế cũng ảnh hưởng không nhỏ tới công việc.

Xem bói tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng về gia đạo 

Tin vui đưa tới trong gia đạo. Đó là tin vui về thêm con thêm cháu trong mối quan hệ gia đạo, người thân, hoặc chuyện cưới xin.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 về ngoại giao

Phương diện này năm Nhâm Dần không tốt, nguyên nhân chủ yếu là do sức khỏe không được tốt ảnh hưởng.

Xem bói theo tên đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu năm 2022

Xem tuổi hợp nhau

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Đây là tháng đầu năm, người nam tuổi này đón Tết cùng gia đình sức khỏe không được tốt. Sự tiêu pha trong công việc cũng như cho gia đình cũng tương đối nhiều, tháng này không chủ về dư dả.

Tháng 2: Trong tháng này nếu có dự định mở rộng công việc làm ăn thì nên lưu ý vì không được lợi. Đầu tư tiền bạc cũng không nên làm.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 tháng này cẩn thận vấn đề máu huyết không được lưu thông tốt. Bên cạnh đó huyết áp trong tháng này cũng không có được sự ổn định.

Tháng 4: Trong tháng 4 Âm lịch người tuổi Nhâm Dần nam mạng có được quý nhân giúp đỡ. Chính vì vậy trong tháng này công việc được hanh thông và đạt được một số thành tựu như ý muốn.

Tháng 5: Luận tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2022 cho thấy đây là tháng người sinh năm 1952 nam mạng có tin vui đưa tới trong gia đạo. Cùng với đó tháng này cũng khá tốt cho công việc kinh doanh buôn bán.

Tháng 6: Được quý nhân giúp đỡ nên trong tháng này làm công việc gì người tuổi Nhâm Thìn cũng đón được nhiều thuận lợi cũng như may mắn. Ngoài ra phương diện cưới xin hỷ tín có lợi.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 ra ngoài trong tháng này người tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng cẩn thận di chuyển xe cộ. Bên cạnh đó, bệnh về đường tiêu hóa cũng cần hết sức lưu ý.

Tháng 8: Sức khỏe trong tháng 8 Âm lịch đối với người nam tuổi này chủ về kém đi, làm ăn kinh doanh không được thuận lợi.

Tháng 9: Mọi công việc làm ăn hay kinh doanh trong tháng này mọi việc chuyển biến không được như ý muốn. Cẩn thận sức khỏe kém đi, nếu ốm đau đều cần cẩn thận vì lâu ngày khó khỏi.

Tháng 10: Vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng tháng này có nhiều lộc về phương diện tiền bạc. Đây cũng là tháng tốt cho đầu tư kinh doanh. Sức khỏe trong tháng này cần lưu tâm.

Tháng 11: Các công việc trong tháng 11 Âm có nhiều bất lợi. Chú ý có thể nảy sinh một số khó khăn khiến công việc khó đạt kết quả như mong muốn.

Tháng 12: Tháng cuối năm là tháng tốt lành với người nam tuổi Nhâm Thìn 1952, tháng này mọi việc đều được hanh thông, sớm có những kết quả tốt lành. Nếu gặp hung đều hóa chuyển cát.

Xem vận mệnh của các tuổi tốt xấu ra sao qua công cụ [ Xem bói đầu năm 2022 ] dưới đây: 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng

Thiên Lợi, Địa Tam Tai: Kinh doanh làm ăn trong năm có sự mở mang nhiều hoặc có những thay đổi rõ rệt hay đi lại nhiều. Bên cạnh đó sức khỏe dễ đau ốm và thời gian điều trị lâu khỏi.

Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng về sao chiếu mệnh

Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Xem bói tuổi Nhâm Thìn 2022 nam mạng cho biết sao này là cát tinh nên nam tuổi Nhâm Thìn gặp sao chiếu này được giúp đỡ về mặt tiền bạc. Đây là sao ý nghĩa tài tinh nên trong năm phương diện tiền bạc không cần lo ngại. Tháng tốt nhất trong năm là tháng 9 âm lịch.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 về sao hạn

Hạn Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp hạn này tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng cẩn thận có sự mất mát về tiền bạc. Vợ chồng nảy sinh nhiều sự bất hòa cuộc sống. Tuy nhiên mưu cầu về kinh doanh buôn bán có lộc đưa tới.

Vận niên tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Người tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng gặp hạn Tam Tai, vợ chồng chủ về bất hòa trong công việc. Trong năm nếu làm nhà thì công danh sự nghiệp ảnh hưởng nhiều.

Xem bói tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng cho hay tuổi này gặp hạn Kim Lâu cũng cần lưu ý trong năm 2022. Nếu làm nhà thì vợ chồng ảnh hưởng tình cảm, làm ăn gặp khó khăn. Làm nhà có liên quan đến xây dựng di chuyển xe cộ khó tránh va chạm, mua xe cần lưu ý.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngầy sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh 

Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nam 1952 năm 2022

Giải hạn đầu năm và dâng sớ cầu may mắn: Mỗi tháng vào ngày 26 Âm lịch người nam tuổi Nhâm Thìn khoảng 19 - 21 giờ người tuổi 1952 Nhâm Thìn nam mạng làm lễ về hướng Tây và thắp 7 ngọn đèn. Dùng giấy vàng cho bài vị có ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022

Tăng cường thêm những cát khí của sao Thái Âm: người nam tuổi Nhâm Thìn nên dùng trang sức có màu xám, màu xanh hay màu đen như thạch anh tóc tiên đen, đá thanh kim có màu xanh đậm, thạch anh tóc đen,... Hoặc dùng trang sức có màu trắng như thạch anh màu trắng hoặc vòng bằng bạc,...Ngoài ra sử dụng sim phong thủy cũng là một phương pháp hiệu quả.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Chọn tuổi hợp tử vi nam 1952 năm 2022

Kết hợp các công việc với người hợp tuổi: Người tuổi này kết hợp với người tuổi 1978 hoặc tuổi 1959 rất tốt cho làm ăn, kinh doanh và mong muốn phát triển sự nghiệp.

Dùng màu hợp theo tử vi nam Nhâm Thìn năm 2022

Sử dụng màu hợp với mệnh như trắng hay đen. Bên cạnh tránh sử dụng màu khắc kỵ như màu vàng, đỏ. 

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1952 và vợ 1954 có hợp nhau không ?

Chồng 1952 và vợ 1955 có hợp nhau không ?

Chồng 1952 và vợ 1956 có hợp nhau không ?

Chồng 1952 và vợ 1957 có hợp nhau không ?

Chồng 1952 và vợ 1958 có hợp nhau không ? 

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Sinh vào mùa này vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng về công việc có phần đỡ vất vả hơn so với mọi năm. Phương diện tiền bạc chú ý có tiêu pha cho công việc của gia đình con cái trong nhà.

- Mùa hạ: Người tuổi nam tuổi này có ngày sinh vào mùa Hạ có Hỏa vượng, trong khi Thủy thì khô kiệt. Cùng với đó theo tử vi nam 1952 năm 2022 gặp năm hành Kim sinh ra Thủy cho nên công việc trong năm 2022 có thể gặp một số khó khăn nhưng với sự hỗ trợ của người xung quanh nên khó khăn cuối cùng cũng vẫn vượt qua được. Bệnh tật không chuyển biến phức tạp và nhanh chóng khỏi.

- Mùa thu: Người tuổi 1952 nam mạng sinh vào mùa này trong năm làm ăn tương tương đối tốt. Tiền bạc cũng chủ về hanh thông, gia đình có tin vui. Ngoài ra theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng lưu ý bệnh huyết áp.

- Mùa đông: Năm Nhâm Dần người tuổi này chủ về công việc không được tốt, xuất hiện nhiều trở ngại. Dễ bị bệnh tật hay ốm đau nên cần hết sức lưu ý. Chuyện buồn phiền đưa tới trong năm.

Xem tuổi Nhâm Thìn 1952 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Nhâm Thìn 1952 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 có thể thấy cơ bản có những thay đổi theo hướng tốt đẹp. Tuy vậy phương diện sức khỏe là điều cần đặc biệt chú ý vì đây là năm có thể bệnh tật do tuổi tác, còn phương diện tài chính, hay mối quan hệ của thành viên trong nhà không có điều gì phải lo nghĩ nhiều.
 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…