Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:28

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng 2002 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết vận trình cuộc sống chưa được tốt. Cụ thể công việc chỉ ở mức bình thường và đường tình cảm trong năm nay cũng chưa được như ý muốn. Ngoài ra trong năm nay nữ tuổi 2002 cần chú ý sức khỏe suy yếu, dễ mắc đau ốm. Phần luận giải cụ thể sẽ được trình bày dưới đây:

Nhâm Ngọ - Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Dương mạng - Tuổi Âm: 23 Tuổi

Sinh từ: 2/2/2002 đến 11/1/2003

Ngũ hành bản mệnh: Dương Liễu Mộc

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Đối với NAM tuổi 2002, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem bói tử vi nữ 2002 năm 2024 cho biết người có năm sinh này thuộc hành Mộc có mối quan hệ Sinh Xuất với hành Hỏa của năm Giáp Thìn: Bản thân người tuổi này chủ về sự hao tổn trong năm Giáp Thìn. Điều này dẫn tới công việc tuy có thuận lợi nhưng lại ở tình trạng có đầu không có đuôi. Phương diện làm ăn mở mang thì khó thu hồi vốn về. Vấn đề sức khỏe liên quan đến các bệnh về ngực cần lưu tâm. Bản mệnh nên chú ý đặc biệt công việc vào những tháng cuối năm dễ đưa tới bất lợi.

Thiên can 

Thiên can Nhâm của người tuổi này thuộc ngũ hành Thủy và thiên can năm 2024 là Giáp thuộc ngũ hành Mộc có mối quan hệ Bình Hòa: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2024 cho biết công việc kinh doanh của chủ mệnh dễ liên kết mới, nhưng kết quả lại không được thuận lợi như ý. Đối với mong muốn đầu tư kinh doanh, làm ăn trong năm chú ý cẩn trọng và không nên hấp tấp, vội vàng. Lưu ý về sức khỏe cũng không được tốt. Gia đạo của tuổi này mối quan hệ anh em cũng không thuận hòa, khiến tình cảm không được tốt. 

Địa chi

Địa chi của người tuổi này là Ngọ gặp năm 2024 địa chi là Thìn thể hiện quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho hay đây là năm mọi công việc của chủ mệnh tuổi Ngọ không nhiều sự đổi mới. Nếu thực hiện những thay đổi cho công việc kinh doanh dự báo sẽ phải chi tiêu nhiều tiền bạc, đặc biệt là khó có thể thu hồi lại được vốn. Ngoài ra ngũ hành địa chi Ngọ và ngũ hành năm Thìn có mối quan hệ Sinh Xuất nên sức khỏe hao tổn nhiều, tiền bạc cũng phải chi những khoản không nhỏ.

Cung phi 

Bói tử vi Nhâm Ngọ 2002 năm 2024 nữ mạng cho thấy người sinh năm này cung Cấn thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung Chấn thuộc ngũ hành Mộc thể hiện khí Lục Sát: Năm Giáp Thìn 2024 người sinh năm này có thể mâu thuẫn hoặc thị phi liên quan đến tình cảm, kiện tụng khó tránh. Công việc đối mặt với bất lợi và cẩn thận bị phá hoại. Ngoài ra ngũ hành cung phi tuổi này gặp ngũ hành cung phi của năm là quan hệ xung khắc dẫn tới suy nghĩ, lo lắng nhiều việc, tiền bạc cũng không được như ý. 

Kết luận tử vi nữ 2002 năm 2024: Trong năm nay vận số của nữ Nhâm Ngọ không được tốt, không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như không nên đầu tư tiền bạc chủ về gặp bất lợi. Ngoài ra về phương diện tình cảm chưa được tốt, dễ gặp thị phi và hay xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra đối với sức khỏe kém.

Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi Nhâm Ngọ 2024 nữ mạng

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng gặp sao Thổ Tú là sao xấu ý nghĩa về việc đem tới trở ngại cũng như xung khắc cho chủ mệnh. Gia đạo thiếu sự thuận hòa, cẩn thận miệng tiếng hoặc xuất hành không được kết quả như mong muốn. Kinh doanh trong năm dễ thua lỗ, nhất là về chăn nuôi. Tháng cần chú ý nhất trong năm là tháng 4 hoặc tháng 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 2002 năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2024 nữ mạng hạn Huỳnh Tuyền chủ về tài lộc không thuận, nếu mưu cầu sẽ gặp những bất lợi. Thăng tiến sự nghiệp trong năm này cũng khó khăn. Ngoài ra sức khỏe cũng là vấn đề nữ mạng nên quan tâm vì dễ bệnh tật chuyển nặng và thời gian điều trị kéo dài.

Hạn tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 Nhâm Ngọ nữ

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Xà Hãm Tỉnh là một trong số vận niên xấu, tượng trưng cho rắn bị nhốt. Xem tử vi 2024 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng cho hay người tuổi này trong năm gặp hạn Xà Hãm Tỉnh đi lại xe cộ cần hết sức thận trọng. Cùng với đó không nên đi cùng phương tiện với người có cùng hạn. Những công việc chủ về kiên nhẫn sẽ được lợi và hoàn thành được, còn nếu bản thân hấp tấp thì khó thành. Làm ăn giữ như cũ, không nên thay đổi. Công danh cũng duy trì hướng cũ và nên nhận những hỗ trợ từ người khác. Cần chú ý nghi kỵ khẩu thiệt trong năm.

Tứ trụ tuổi Nhâm Ngọ 2024 nữ mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Năm Giáp Thìn, phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi 2002 bình thường và đạt được những kết quả như mong muốn. 

Khám phá ngay: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002

Lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao này cho biết năm nay mọi sự không được như ý muốn, đồng thời chú ý nơi cửa quan. Về sức khỏe cần cẩn thận đau ốm và chân tay xây xước.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Xem lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài năm nay dễ kiếm tiền bạc nhưng cũng hao tán nhiều. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng dễ gặp phải chuyện phiền muộn.

  • Cung Tam Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Chủ về công việc làm ăn của nữ mạng tuổi 2002 phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, cùng với những khó khăn và dễ thay đổi. Phương diện tài chính cũng hao tán nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao chủ về tình cảm gia đình không được thuận lợi, tài chính kém. Năm nay tốt nhất không nên mở mang hay thay đổi công việc làm ăn trong năm 2024 này.

>>> Kết luận: Theo sự vận động của các sao trên lá số tử vi nữ 2002 năm 2024 thì chủ về chưa được khởi sắc. Công việc kinh doanh không đạt được kết quả như ý muốn, còn gặp phải nhiều khó khăn. Chuyện tình cảm năm nay cũng không thuận lợi, quý nữ chú ý có người phá hoại. Đây là năm tài chính không được suôn sẻ, chủ mệnh dễ gặp phải thị phi liên quan đến tiền bạc.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Nhâm Ngọ 2002 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Theo tử vi năm 2024 đường tài vận của nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ không mấy hanh thông, chưa gặp được cơ hội may mắn để tìm kiếm tiền tài. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng cần chú ý có thể vướng phải thị phi rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng dự báo năm nay cần chú ý có hạn về chân tay và xe cộ thế nên tham gia giao thông cẩn thận. Ngoài ra, nếu mắc bệnh cũng sẽ kéo dài, lâu hồi phục.

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc làm ăn của nữ Nhâm Ngọ năm 2024 chủ về bình thường, chưa thấy có sự khởi sắc hay cơ hội đạt được thành tựu. Tốt nhất chủ mệnh nên tập trung hoàn thành tốt các công việc hiện có và tránh thay đổi trong năm này.

Phương diện tình duyên gia đạo 

Xem tử vi 2024 Nhâm Ngọ nữ mạng 2002 cho hay về gia đạo nhận thấy có thể gặp phải thị phi làm ảnh hưởng đến tình cảm của các thành viên. Đối với chuyện tình yêu đôi lứa thì nữ mạng tuổi 2002 cần chú ý có người thứ 3 chen chân, khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhiều.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay việc xuất hành ngoại giao không được thuận lợi, chủ về sức khỏe yếu và nhiều chuyện thị phi ập tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, tiền bạc sẽ được chi tiêu nhiều cho cuộc sống cá nhân và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh chủ về bình thường, chưa có dấu hiệu sự phát triển đáng kể hoặc thay đổi mới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Nhâm Ngọ năm 2024 gia đạo ổn định, mọi việc diễn ra suôn sẻ và ít xảy ra xung đột.

- Về sức khỏe: Tháng này lưu ý chân tay và xe cộ lưu ý.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ sẽ đối diện với sự tiêu pha lớn và mưu cầu không thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 2 âm lịch dự báo có khả năng xuất hiện sự thay đổi và gặp khó khăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024 dự báo mọi việc chủ về bình thường, không có thay đổi lớn.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 3 âm chủ về bình thường, tiền bạc tuy có nhưng chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho thấy việc làm ăn có phần may mắn hơn tháng trước do gặp được quý nhân giúp đỡ giải quyết các vấn đề khó khăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tháng 3 báo hiệu có thị phi đưa tới chuyện tình cảm khiến mối quan hệ có thể bị ảnh hưởng.

- Về sức khỏe: Khá tốt, ít bị bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ trong tháng 4 chủ về tốt xấu đan xen, tài lộc tuy có nhưng chi tiêu cũng nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy tháng này chủ về có khởi sắc nhưng chuyên gia khuyên nên cẩn trọng khi đầu tư tiền bạc vào việc làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Chú ý có mâu thuẫn phát sinh khiến mối quan hệ tình cảm vợ chồng có thể bị rạn nứt.

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nữ chú ý dễ bị bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi nữ 2002 năm 2024 cho biết tình hình tài chính tháng 5 âm bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm lịch cho biết quý nữ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và vất vả trong việc làm ăn kinh doanh, mưu cầu thành tựu chưa được như ý.

- Về tình duyên gia đạo: Cần chú ý các thành viên trong nhà dễ có bất đồng, này sinh tranh cãi khiến không khí gia đình căng thẳng. Ngoài ra, chủ mệnh cũng cần để ý sức khỏe của người già trong nhà suy yếu.

- Về sức khỏe: Tử vi nữ Nhâm Ngọ năm 2024 báo hiệu sức khỏe bình thường nhưng cần lưu ý máu huyết trong tháng này kém.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 6, đường tài vận của nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ được dự báo hanh thông, mưu cầu dễ dàng và có thể gặp được quý nhân hỗ trợ về tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 6 âm lịch cho biết việc làm ăn kinh doanh trong tháng này có người giúp đỡ tháo gỡ khó khăn hay gợi mở về hướng đi tốt hơn, nhờ vậy mà mưu cầu về công việc dễ dàng.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng trong gia đình có khả năng đón tin vui thêm người. Chuyện tình yêu đôi lứa cũng khá thuận lợi.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài chính của nữ mạng tuổi Ngọ ở mức bình thường, đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia xem bói tử vi 2002 năm 2024 nữ mạng dự báo khuyên chủ mệnh không nên thay đổi hay mưu cầu quá cao về công việc trong tháng 7 bởi không có nhiều cơ hội may mắn.

- Về tình duyên gia đạo: Thời gian này quý nữ chú ý trong nhà thiếu sự hòa hợp, thường xuyên xảy ra xung đột giữa các thành viên.

- Về sức khỏe: Tháng 7 âm chú ý hạn về xe cộ. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024 tài vận trong tháng 8 âm có phần khởi sắc và hanh thông hơn, nhờ thế mà mưu cầu về tiền tài của nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ cũng trở nên dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 8 âm lịch cho biết có sự liên kết hợp tác hay mở mang thêm về công việc làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Đường tình duyên tháng này khá tốt, người nữ tuổi Ngọ 2002 đang độc thân có thể gặp được ý trung nhân hay nhận được mai mối làm quen.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 2002 năm 2024 cho hay tháng này chú ý hạn về sông nước. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng mà tài lộc không tốt, quý nữ cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh mua sắm quá nhiều gây lãng phí.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tháng 9 âm năm 2024 nhận thấy công việc làm ăn đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là có người phá hoại làm cản trở quá trình hoạt động.

- Về tình duyên gia đạo: Xem vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng nhận thấy chuyện tình cảm đôi lứa có người thứ ba chen chân phá hoại mối quan hệ. Bên cạnh đó, gia đao cũng gặp bất ổn, không được yên vui.

- Về sức khỏe: Trạng thái không tốt, thường xuyên bị đau ốm.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ có sự tiêu pha nhiều, cần tiết chế và cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi quyết định xuất tiền.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết việc làm ăn kinh doanh trong tháng 10 âm chủ về bình hòa, nếu gặp khó khăn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về mọi việc an vui và ít khi xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể quý nữ khá tốt. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi nữ 2002 năm 2024 đường tài vận trong tháng 11 âm được dự báo không tốt, tiền bạc hao tán và gặp khó khăn trong việc mưu cầu.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 âm báo hiệu công việc làm ăn gặp bất lợi, khó giải quyết và dễ có sự thay đổi trong tháng này.

- Về tình duyên gia đạo: Chú ý trong nhà có người già đau ốm kéo dài hay có tang sự đưa tới

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nữ tuổi Ngọ nên cẩn  thận bệnh liên quan tới xương khớp và máu huyết kém.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2024 dự đoán tháng cuối năm tình hình tài chính tốt xấu bất phân, mặc dù có thể gặp phải khó khăn nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng 12 âm lịch công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hay mở mang mới. 

- Về tình duyên gia đạo: Quý nữ chú ý gia đạo thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra lục đục tranh cãi.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, dễ mắc bệnh và lâu khỏi,

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Nhâm Dần thì năm nay chủ về bình thường. Công việc nhận thấy chưa có sự tiến triển mở mang, tài chính chỉ đủ chi tiêu. Chuyện tình cảm cũng không thấy khởi sắc.

  • Người sinh tháng 2: Với nữ mạng sinh vào tháng Quý Mão thì năm này công việc kinh doanh nhận thấy dễ có sự thay đổi hay mở rộng quy mô. Về tài chính, dự báo có sự xuất tiền đầu tư cho bản thân và công việc. Sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 3: Vận số nữ mạng sinh vào tháng Giáp Thìn năm 2024 chủ về công việc làm ăn có sự liên kết hợp tác hay mở rộng. Về tài chính nhận thấy có sự xuất tiền đầu tư, sức khỏe chú ý chân tay.

  • Người sinh tháng 4: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Nhâm Ngọ chủ về công việc kinh doanh mở mang và được quý nhân tương trợ, mưu cầu tài lộc dễ dàng. Năm nay xuất hành đi xa gặp may mắn và có tin vui trong chuyện tình cảm.

  • Người sinh tháng 5: Với người nữ sinh vào tháng Bính Ngọ thì công việc không được thuận lợi, tài chính khó khăn. Tuy vậy chuyện tình cảm có phần tốt đẹp, đi xa cát lợi. Năm nay hết sức chú ý xương khớp và thiếu máu.

  • Người sinh tháng 6: Vận mệnh nữ mạng sinh vào tháng Đinh Mùi chủ về công việc kinh doanh có phần khởi sắc, nếu gặp khó khăn về tiền bạc sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 7: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2024 báo hiệu chủ mệnh chú ý công việc sẽ phải đối mặt với khó khăn, mưu cầu tài lộc kém. Ngoài ra, chuyện tình cảm không được thuận lợi, dễ vướng phải thị phi. Năm nay cần chú ý chân tay và dao kéo cẩn thận.

  • Người sinh tháng 8: Nữ mạng sinh vào tháng Kỷ Dậu đón một năm khá tốt về công việc làm ăn, có cơ hội phát triển cũng như được quý nhân tương trợ. Về tình cảm thì người độc thân được mai mối kết giao với người tốt. Năm nay chú ý các bệnh phụ khoa.

  • Người sinh tháng 9: Vận số nữ mạng sinh tháng Canh Tuất chủ về thiên khắc địa xung nên việc làm ăn kinh doanh khó khăn, không được như ý. Tài chính bất lợi, dễ gặp thị phi. Sức khỏe không được tốt.

  • Người sinh tháng 10: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay chủ về bình hòa. Công việc làm ăn ổn định, tài chính bình thường. Gia đạo an vui, nhưng cần chú ý bệnh về đường tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi 2024 báo hiệu một năm khá vất vả đối với nữ mạng sinh vào tháng Nhâm Tý. Chủ về công việc gặp cản trở, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu không mấy dư dả. Quý nữ lưu ý năm nay trong nhà có người già đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Sinh vào tháng Quý Sửu năm nay chủ về mọi sự mưu cầu bình thường. Chú ý trong chuyện tình cảm có thị phi đưa tới, sức khỏe cẩn thận chân tay.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng, sinh con trong năm này chủ về bình thường, mặc dù không quá tốt nhưng cũng không gặp phải bất lợi lớn. Nếu chọn tháng đẹp sinh con thì quý nữ có thể cân nhắc chọn những ngày tốt trong tháng 4 và tháng 5 âm lịch. Ngoài ra, nữ mạng tuổi 2002 kết hợp với nam mạng tuổi 1998, 2000 và 2004 sinh con năm Giáp Thìn sẽ đón nhận được nhiều vượng khí hơn những tuổi khác.

Nữ mạng tuổi 2002 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Để các công việc làm ăn thêm phần hanh thông và thành công thì người nữ tuổi Nhâm Ngọ nên hợp tác với người tuổi Ất Hợi 1995, tuổi Mậu Dần 1998 và Tân Tỵ 2001. Bên cạnh đó, quý nữ làm trong các ngành nghề liên quan đến tin học hay văn phòng sẽ có phần thuận lợi hơn.

Nữ tuổi Ngọ 2002 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi nữ sinh năm 2002 năm 2024 cho hay chủ mệnh phạm phải hạn Hoang Ốc nên việc động thổ làm nhà không được thuận thành. Nếu vẫn có dự định tiến hành thì nên mượn tuổi hợp. Các tháng cát lành cho quý nữ xây dựng nhà cửa là tháng 2, 3, 5 và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Nữ mạng sinh năm 2002 kết hôn vào năm Giáp Thìn chủ về bình hòa. Chủ mệnh tuổi này nên chọn ngày đẹp để tiến hành cưới gả vào các tháng 1, 6 và 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 2002 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà năm này chủ về bình thường. Trong năm này, các tháng cát lợi để tiến hành chính là 2, 3, 5 và 9 âm lịch.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng Nhâm Ngọ năm 2024: màu đỏ hồng

  • Màu kỵ tuổi 2002 nữ năm 2024: màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để đón Hỷ Thần đến nhà thì Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Ngọ 2002 nên xuất hành hướng Đông Bắc vào lúc 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng dự báo nhiều điều không may đến với cuộc sống của chủ mệnh. Năm tới tốt nhất nữ 2002 không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc, chủ về khó đạt được mục tiêu. Đồng thời chú ý phương diện tình cảm có thể bị tai tiếng, thị phi bủa vây. Ngoài ra, sức khỏe cùng cần được cải thiện.

Lời cuối, Xemvanmenh.net kính chúc nữ Nhâm Ngọ một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”. 

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…