Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:10

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng 2002 #Chi tiết #Chính xác

Mục lục
 
Mục lục

Việc luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng sẽ dựa vào sự chuyển động của ngũ hành âm dương, các sao tử vi xem có ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của chủ mệnh. Vậy, cuộc sống của nam giới tuổi Nhâm Ngọ sẽ ra sao trong năm Giáp Thìn này? Cùng tìm hiểu và khám phá những điều thú vị trong bài viết dưới đây.

Nhâm Ngọ - Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Dương mạng - Tuổi Âm: 23 Tuổi

Sinh từ: 2/2/2002 đến 11/1/2003

Ngũ hành bản mệnh: Dương Liễu Mộc

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Đối với NỮ tuổi 2002, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi Nhâm Ngọ 2024 nam mạng cho biết ngũ hành bản mệnh là Mộc gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn thể hiện mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Bản thân người mệnh Mộc trong năm Giáp Thìn dễ hao tổn. Đây là năm công việc dự báo có thuận nhưng tiến hành lại không có đầu, cũng khó có đuôi. Phương diện tài lộc trong năm không tốt và khó thu lại được tiền bạc. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng cần chú ý, đặc biệt là các bệnh về ngực. Cuối năm người bản mệnh Mộc cẩn trọng những bất lợi về công việc.

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi Nhâm (ngũ hành thuộc Thủy) gặp thiên can năm Giáp Thìn là Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là Bình Hòa: xem bói tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2024 nam mạng dự đoán năm này công việc của chủ mệnh có hùn hạp hoặc liên kết nhưng lại khó được kết quả như ý muốn, bởi không được thuận lợi. Đầu tư kinh doanh trong năm người tuổi này cần có sự cân nhắc cẩn thận, không nên vội vàng trước những kế hoạch dự định. Ngoài ra cần chú ý về sức khỏe có thể không được tốt, bệnh tật hoặc bị đau ốm lâu này. Trong mối quan hệ tình cảm anh em gia đạo, năm Giáp Thìn cũng không được thuận hòa. 

Xét về địa chi

Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2024 cho biết địa chi Ngọ của người tuổi này hành Hỏa gặp năm địa chi Thìn hành Thổ là mối quan hệ Bình Hòa: Đây là năm người tuổi Ngọ mọi công việc duy trì và không có gì đổi mới.Trong năm chủ mệnh nếu có sự thay đổi về công việc thì cần phải tiêu pha nhiều tiền bạc và đồng thời khó thu hồi vốn về. Về ngũ hành của địa chi của năm và địa chi của tuổi Ngọ mang ý nghĩa về sự hao tổn nhiều về sức khỏe và cả tiền bạc trong năm Giáp Thìn. 

Xét về cung phi 

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng nhận thấy cung phi Đoài (thuộc hành Kim) gặp cung phi năm Giáp Thìn 2024 Chấn (thuộc hành Mộc) là khí Tuyệt Mệnh: Theo đó, với ảnh hưởng của khí xấu khiến cho chủ mệnh cung Đoài chú ý tình cảm vợ chồng trong năm. Công việc tiến hành không thuận, dễ dây dưa. Về ngũ hành của cung phi năm Mộc có quan hệ xung khắc với hành Kim của tuổi này nên tiền bạc cũng như công việc trong năm 2024 với người cung Đoài bất lợi.

Kết luận tử vi Nhâm Ngọ 2024 nam mạng: Những thay đổi ở trên cho thấy sẽ có nhiều thử thách trong công việc, tuy nhiên, nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, tuổi 2002 sẽ vượt qua được. Năm nay cũng có những cơ hội để mở rộng kinh doanh và tăng thu nhập. Tuy nhiên, về tình cảm thì vẫn chưa thật sự ổn định, cần phải thận trọng và cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Nhâm Ngọ 2024

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng, sao chiếu mệnh của chủ mệnh tuổi này là Thái Dương. Sao Thái Dương mang hình tượng mặt trời, là phước tinh có ý nghĩa về sự thuận lợi, an khang thịnh vượng và phát triển. Gặp sao Thái Dương này người nam mạng công việc dự báo có nhiều cơ hội thăng tiến đưa tới, làm ăn kinh doanh phát đạt và may mắn, nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Đây được gọi là tháng đại kiết.

Sao hạn tử vi tuổi 2002 nam mạng năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Nam mạng tuổi này trong năm Giáp Thìn gặp hạn Toán Tận. Đây là hạn chủ về trong năm sức khỏe chủ mệnh không tốt, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. Tài chính không tốt, chi tiêu nhiều khoản. Ra ngoài đi lại xe cộ cũng nên chú ý cẩn thận. Đây cũng là năm không tốt cho việc khai thác lâm sản. 

Hạn tuổi Nhâm Ngọ 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2002 năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Xà Hãm Tỉnh tương ứng với ý nghĩa rắn bị nhốt, là vận niên xấu. Rắn bị nhốt ở dưới đáy của giếng sâu nên chủ mệnh đề phong có thể gặp bất lợi đi lại xe cộ trong năm. Tốt nhất hạn chế đi cùng xe với người cũng gặp hạn giống mình. Luận tử vi nam Nhâm Ngọ 2024 nhận thấy các công việc đều cần có sự kiên nhẫn là sẽ hoàn thành. Ngược lại nếu vội vàng thì chủ về dục tốc bất đạt và không được như ý. Kinh doanh trong năm nên giữ như cũ, nên hạn chế đi xa hoặc thay đổi. Công danh không có hướng mới và nên dựa vào sự giúp sức từ người khác. Cẩn thận nghi kỵ khẩu thiệt và tình duyên thì bình thường.

Tứ trụ tử vi 2024 nam 2002

Thiên Bại - Địa Xung: Chủ về trong năm nay vấn đề tình cảm không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Bạch Hổ, Thai - Bộ sao này cho biết trong năm công việc làm ăn của quý nam phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, bỏ ra nhiều công sức hơn. Cần lưu ý về sức khỏe và máu huyết không tốt, đau ốm kéo dài. 

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu ra ngoài gặp phải chuyện buồn phiền khiến sức khỏe suy yếu. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao cho thấy công việc kinh doanh có sự biến động, gặp được quý nhân phù trợ, về tài chính đủ chi tiêu. 

  • Cung Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao chủ về sức khỏe của bố mẹ không được tốt, thường bị đau ốm và phải hao tốn tiền của để chữa trị.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2002 năm 2024: Theo các sao ở cung mệnh và tam hợp trên lá số tử vi cho thấy cuộc sống của nam mạng Nhâm ngọ đón nhiều điều may mắn, gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. Năm nay tình cảm bình thường, chưa thực sự tốt, sức khỏe cần lưu ý tay chân cẩn thận. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Nhâm Ngọ 2002 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, đường tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ được dự báo khá tốt, tài lộc hanh thông và tiền bạc dễ kiếm. Mọi khó khăn về tài chính có thể được giải quyết thông qua sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Chủ mệnh nên chú ý đến việc sử dụng xe cộ, có thể xảy ra các tình huống không mong muốn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, cần lưu ý đến chân tay, chủ về vấn đề liên quan đến xương khớp hoặc cơ bắp ở vùng chân tay, gây ra khó khăn trong việc thực hiện các hoạt động hàng ngày. 

Phương diện công việc làm ăn  

Các công việc kinh doanh của nam Nhâm Ngọ trong năm 2024 được dự báo khá hanh thông, gặp được nhiều thời cơ tốt để phát triển mở mang. Đặc biệt khi khó khăn chủ mệnh còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân nhờ vậy mà giải quyết nhanh chóng. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Nhâm Ngọ nam mạng 2002 cho hay năm nay tình cảm gia đình cso bất hòa, thiếu hòa khí, giữa bố mẹ thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã do bất đồng quan điểm. Ngoài ra, chủ mệnh tuổi Ngọ cần chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao và xuất hành trong năm 2024 này tương đối thuận lợi, có sự liên kết và kết giao được thêm nhiều mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, tiền bạc được dự báo tiêu pha nhiều vào cuộc sống và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng 1 âm lịch duy trì ổn định, không có sự thay đổi hay khởi sắc mới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nam Nhâm Ngọ năm 2024 chủ về mối quan hệ gia đình ổn định, không có nhiều mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Người nam tuổi Nhâm Ngọ lưu ý đến chăm sóc chân tay và an toàn khi sử dụng bằng xe cộ. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm tài chính của nam mạng tuổi 2002 có sự tiêu pha nhiều và không có sự cải thiện.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024 dự báo có sự thay đổi trong công việc, nhưng cũng đồng thời cũng gặp khó khăn.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về ổn định, không có xung đột hay cãi vã trong nhà.

- Về sức khỏe: Mặc dù có đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Ngọ 2002 nam mạng năm 2024 cho thấy tài vận trong tháng 3 âm duy trì ổn định, đủ để chi tiêu trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: háng này có sự may mắn và hỗ trợ từ quý nhân trong công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ mệnh cần chú ý đến thị phi và những thách thức trong chuyện tình cảm đôi lứa.

- Về sức khỏe: Sức khỏe khá tốt, thời gian này ít khi gặp đau ốm.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4 âm lịch, mặc dù tiền bạc kiếm được, nhưng cũng có chi tiêu đáng kể.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết có sự khởi sắc trong công việc, nhưng cần cẩn trọng với việc đầu tư nhiều vào làm ăn hoặc thay đổi vị trí công việc. .

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ tình yêu không tốt, dễ xuất hiện mâu thuẫn và thiếu sự thông cảm.

- Về sức khỏe: Sức khỏe không tốt, chủ về những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc ổn định, đủ để chi tiêu trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trải qua thời gian đầy khó khăn, chủ mệnh phải vất vả để vượt qua thách thức. Mưu cầu thành tựu trong tháng chưa mang lại kết quả tốt.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nam 2002 năm 2024 tình cảm gia đình không tốt, chủ mệnh chú ý có người già đau ốm kéo dài.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bản thân ổn định, mặc dù có đau ốm nhưng khả năng hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, quý nam tuổi Ngọ cần chú ý đến tình trạng máu huyết kém.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tháng 6 âm lịch tài lộc của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ khá tốt, tiền bạc hanh thông và có sự hỗ trợ từ quý nhân. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Nhâm Ngọ năm 2024 báo hiệu công việc và sự nghiệp phát triển tích cực,gặp quý nhân, nhờ vậy mà mưu cầu công việc dễ dàng.

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ tình cảm trong tháng này khá tốt, có tin vui và thêm người đến với gia đình.

- Về sức khỏe: Chủ về khá tốt, ít khi gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 7 âm, tài vận của nam mạng tuổi 2002 ổn định, đủ để chi tiêu trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng công việc làm ăn trong tháng này được dự báo ổn định, chưa thực sự may mắn do đó không nên mưu cầu thêm ở thời gian này. Ngoài ra, việc liên kết làm ăn bình thường.

- Về tình duyên gia đạo: Gia đình thiếu hòa khí, bố mẹ có mâu thuẫn, và thường xuyên nảy sinh tranh cãi.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh tuổi Ngọ cần cẩn trọng khi di chuyển và lái xe trong tháng 7 này.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tử vi 2002 năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh gặp may mắn trong vấn đề tài chính trong tháng 8 âm lịch, mưu cầu tiền bạc dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi báo hiệu công việc phát triển và mở mang, có sự liên kết tích cực.

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ tình cảm khá tốt, có tin vui và được mai mối kết giao đối tượng hợp ý.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tốt, nhưng cần cẩn thận khi đến vùng sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, tài chính người nam tuổi 2002 chưa như ý muốn, có nhiều chi tiêu phát sinh.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024 công việc làm ăn được dự báo gặp khó khăn, chủ mệnh chú ý có người phá hoại gây thất bại trong công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm không thuận lợi, dễ gặp bất lợi và người thứ ba phá hoại mối quan hệ của quý nam. Gia đình thiếu hòa khí.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, dễ bị bệnh, ốm đau thì lâu khỏi.  

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tiêu pha nhiều vào cuộc sống và gia đình trong tháng 10 âm lịch.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 2002 năm 2024 cho hay công việc làm ăn được dự báo chủ về ổn định, khi gặp khó khăn sẽ nhận sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về khá tốt, ít xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của nam mạng Nhâm Ngọ khá tốt, ít bệnh tật. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 11 âm, tài chính của nam 2002 không tốt, tiền bạc hao tán và gặp nhiều khó khăn, cần kiểm soát chi tiêu. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn gặp bất lợi và khó khăn, chủ mệnh có thể ra quyết định thay đổi ở thời điểm này.

- Về tình duyên gia đạo: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm bình thường, nhưng quý nam cần chú ý đến người già trong nhà sức khỏe suy yếu hay có tang sự đưa tới gia đình

- Về sức khỏe: Tháng này cần cẩn thận các vấn đề xương khớp và máu huyết kém.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng Chạp năm Giáp Thìn nếu khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu về tài chính dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2024 dự đoán công việc ổn định, không có sự thay đổi đột ngột trong tháng cuối năm.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm yêu đương chủ về không tốt, trong gia đình thì thiếu hòa khí và có xung đột xảy ra.

- Về sức khỏe: Chú ý bị bệnh trong tháng này có thể kéo dài thời gian hồi phục. 

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Chủ mệnh sẽ trải qua một năm với công việc làm ăn ổn định, không có nhiều thay đổi hoặc mở rộng. Về tài chính, tiền bạc đủ để chi tiêu, chưa có tài lộc đưa tới. Trong tình cảm, năm nay không thể kỳ vọng vào sự khởi sắc. Sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Đây là một năm với công việc có sự thay đổi và mở rộng. Về tiền bạc, năm nay có thể đầu tư vào bản thân và công việc làm ăn. Tuy nhiên, sức khỏe cần chú ý để tránh đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Nhâm Ngọ chủ về năm nay có sự liên kết trong công việc và cơ hội phát triển. Về tài chính, có thể có đầu tư và hợp tác kinh doanh. Về sức khỏe: cần lưu ý đặc biệt đối với chân tay và xe cộ để tránh các tai nạn không mong muốn.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Công việc có sự mở mang và sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Về tài chính, có thể mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Xuất hành đi xa sẽ đem lại nhiều may mắn và tin vui trong tình cảm.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Năm 2024 công việc làm ăn không được tốt, tiền bạc cũng gặp khó khăn. Tuy nhiên, phương diện tình cảm sẽ có những tin vui. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2024 báo hiệu xuất hành đi xa gặp thời cơ tốt. Đối với sức khỏe, cần chú ý đến xương khớp và thiếu máu.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Đây là năm mà công việc làm ăn khá tốt và có may mắn trong tài chính. Trạng thái sức khỏe ổn định, đau ốm nhanh phục hồi..

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Chủ về một năm khá khó khăn và bất lợi trong công việc làm ăn. Mọi mặt của cuộc sống đều không được tốt, bao gồm cả tài chính và tình cảm. Sức khỏe cần được chú ý, đặc biệt là chân tay và dao kéo.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết chủ mệnh gặp may mắn trong công việc và có cơ hội mở rộng sự nghiệp. Trong tình cảm, có thể có sự mai mối và tin vui. Cần chú ý đến sức khỏe, nhất là các vấn đề phụ khoa.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Quý nam gặp nhiều khó khăn trong công việc và tài chính, do thiên khắc địa xung. Tiền bạc khó khăn và đầy thị phi. Sức khỏe không tốt và tình cảm sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong năm này.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Năm 2024 chủ về bình hòa. Công việc và tài lộc không có sự biến đổi lớn, duy trì ổn định. Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2024 nam mạng dự đoán trong gia đình, không có nhiều xung đột và bố mẹ hòa thuận. Về sức khỏe: cần lưu ý các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Quý nam gặp khó khăn khi mưu cầu về công danh. Tài lộc bình thường, tiền bạc đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Trong nhà có người già bị bệnh tật và sức khỏe yếu.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Mọi việc chủ về bình thường. Công việc và tài lộc duy trì ổn định. Tuy nhiên, về mặt tình cảm, có thể xảy ra thị phi và ảnh hưởng đến mối quan hệ. Sức khỏe cần chú ý nhiều hơn, đặc biệt là chân tay.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024

Nam tuổi Nhâm Ngọ sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay sinh con vào năm Giáp Thìn chủ về bình thường. Tháng tốt để sinh con cho quý nam thường là vào tháng 4 và tháng 5 âm lịch, đây là thời gian cát lợi, mang đến năng lượng tốt, giúp có cuộc sống gia đình hạnh phúc và con cái khá ngoan.

Bên cạnh đó, nam mạng tuổi 2002 mà kết hôn với nam giới thuộc các tuổi như 2004, 2001 và 2000 sinh con trong năm 2024 thì may mắn hơn cả. 

Nam mạng tuổi 2002 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024 nếu kết hợp với các tuổi như 1995 Ất Hợi, 1998 Mậu Dần và 2001 Tân Tỵ thì có cơ hội gặp nhiều thuận lợi trong công việc và đạt được thành công như mong đợi. Bên cạnh đó nếu chủ mệnh làm các nghề liên quan đến các ngành công nghệ thông tin và văn phòng sẽ mang lại cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

Nam tuổi Ngọ 2002 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Gia chủ tuổi Nhâm Ngọ trong năm 2024 thường không gặp nhiều trở ngại khi xây dựng nhà cửa, bởi không bị ảnh hưởng bởi hạn Kim Lâu và Tam Tai. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng năm nay bị dính vào Hoang Ốc, điều này có nghĩa là cần phải cẩn thận hơn khi lựa chọn vị trí và thiết kế của ngôi nhà.

Xem tử vi nam sinh năm 2002 năm 2024 cho thấy các tháng tốt để xây nhà trong năm này bao gồm tháng 2, tháng 3, tháng 5 và tháng 9 âm lịch. Việc chọn những thời điểm này có thể mang lại sự thuận lợi và hanh thông trong quá trình động thổ làm nhà.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ muốn kết hôn trong năm 2024 này chủ về bình thường, không quá xấu. Các tháng tốt để tiến hành tổ chức lễ cưới trong năm Giáp Thìn bao gồm tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 2002 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2024 nam mạng cho hay việc mua xe, mua nhà trong năm chủ về bình thường, mặc dù không quá tốt nhưng cũng không phạm phải điều hung hiểm gì. Nên chọn mua mua xe, mua nhà trong các tháng 2, 3, 5 và tháng 9 âm lịch để mọi việc thêm phần thuận lợi, may mắn hơn. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2002 năm 2024: màu đỏhồng.

  • Màu kỵ nam Nhâm Ngọ năm 2024: màu trắng.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết quý nam tuổi Nhâm Ngọ nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ lúc 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo đây sẽ là một năm đầy biến động và thử thách đối với nam giới tuổi Nhâm Ngọ năm sinh 2002. Tuy nhiên, đó cũng là một năm đầy tiềm năng và cơ hội cho những ai biết cách tận dụng. Trong năm nay, những người tuổi Nhâm Ngọ sẽ gặp được nhiều quý nhân trong công việc, giúp đỡ cho việc thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, người nam tuổi này cũng cần phải đối mặt với những trở ngại và thách thức trong công việc. Về tài chính, những người tuổi Nhâm Ngọ sẽ gặp may mắn và thành công hơn trong việc kiếm tiền và quản lý tài chính. Tuy nhiên, với tình cảm thì chủ về bình thường, nên cần cẩn trọng và tập trung vào công việc để đạt được những thành công và phát triển bản thân.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…