Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:18

[1962] Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng chi tiết, chuẩn xác!

Mục lục
 
Mục lục

Theo chuyên gia luận tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng, năm nay là một năm có tính chất quan trọng đối với nam mạng sinh năm 1962. Với những ảnh hưởng của ngũ hành và sao với tuổi này, cuộc sống trong năm nay sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, đôi khi cũng có thể gặp phải những khó khăn và trở ngại. Hãy cùng tìm hiểu vận số của nam mạng tuổi Nhâm Dần trong năm 2024 để chuẩn bị cho một năm mới đầy năng lượng và may mắn.

Nhâm Dần - Quá Lâm Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 63 Tuổi

Sinh từ: 5-2-1962 đến 24-1-1963

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con ngựa

Đối với NỮ tuổi 1962, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Theo tử vi nam 1962 năm 2024, người sinh năm này có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm 2024 có ngũ hành Hỏa thể hiện quan hệ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người mệnh Kim sức khỏe không tốt, chủ về bệnh tật hoặc đau ốm. Đồng thời công việc trong năm có những khó khăn và đưa tới nhiều trở ngại. Đầu tư kinh doanh cũng không được lợi, tiền bạc bỏ ra không thu về được như kỳ vọng. Tình cảm gia đạo và tiền bạc của nam tuổi Nhâm Dần năm 2024 gặp nhiều bất lợi, đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch.

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi Nhâm (thuộc ngũ hành Thủy) gặp thiên can năm Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là thể hiện sự Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn có sự liên kết với người khác, nhưng chủ mệnh cẩn trọng có thể gặp chuyện không thuận lợi như ý muốn. Xét tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng thấy mọi sự đầu tư làm ăn cần có sự suy tính kỹ lưỡng. Ngoài ra lưu tâm tới tình cảm của anh em trong nhà cũng như sức khỏe của bản thân trong năm Quý Mão có nhiều chuyển biến không tốt. 

Xét về địa chi

Người tuổi Dần gặp năm Giáp Thìn chi Thìn là thể hiện về mối quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi nam Nhâm Dần năm 2024 công việc cơ bản duy trì như cũ, không có sự thay đổi và cũng không gặp được nhiều may mắn. Xét về mối quan hệ ngũ hành của địa chi, địa chi tuổi hành Mộc gặp địa chi năm hành Thổ là chủ về quan hệ Tương Khắc, vì Mộc khắc với Thổ. Cho nên trong năm công việc chủ mệnh không nên tiến hành thay đổi, bởi nếu có thay đổi cũng không được như ý. 

Xét về cung phi 

Những người sinh năm này cung Khôn (ngũ hành Thổ) gặp năm cung Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về năm khí Họa Hại: Chủ mệnh cung Khôn có năm Giáp Thìn 2024 khó tránh đối mặt chuyện thị phi, cuộc sống không đưa tới vận may. Luận tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2024 thấy ngũ hành của cung phi của năm với tuổi này là Xung Khắc, người tuổi này theo đó chú ý công việc trong năm 2024 không được quý nhân hỗ trợ, bản thân luôn cần chủ động cố gắng và tự thân làm chủ, thay đổi không tốt.

Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn đối với tuổi Nhâm Dần khá tốt mưu cầu về công việc làm ăn cũng như về tài chính thì hanh thông. Ngoài ra, xét tử vi tuổi 1962 nam mạng năm 2024 về gia đình có tin vui đưa tới như thêm người trong năm nay. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa thì chủ về gặp quý nhân giúp đỡ tuy nhiên về sức khỏe phải chú ý cẩn thận hay bị đau ốm sức khỏe không được tốt. 

Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi nam Nhâm Dần 2024 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mạng năm Giáp Thìn của người nam mạng là sao Mộc Đức. Đây là sao chiếu chủ về những vận may cũng như đưa tới sự cát lành, nhất là về hôn sự. Tháng tốt trong năm là tháng 10, tháng 12 âm lịch. Nam mạng tuổi này cần chú ý bệnh liên quan mắt. 

Sao hạn tử vi nam mạng 1962 năm 2024 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Huỳnh Tuyền chủ về năm Giáp Thìn người nam mạng chú ý nhiều về tình trạng sức khỏe. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng thấy sức khỏe không những có chuyển biến bất lợi mà còn lâu ngày mới có thể qua khỏi. Không nên mưu cầu liên quan tới tài lộc trong năm này vì khả năng cao thất bại. Đây cũng là năm không tốt cho thay đổi công việc.

Hạn tuổi Nhâm Dần nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng 

Kê Hồi Viên => Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tương ứng với hình ảnh của Gà được thả vườn, cho nên báo hiệu năm no đủ và đưa tới nhiều thành công. Người tuổi này làm ăn kinh doanh trong năm Giáp Thìn tấn tới, buôn bán đắt hàng. Bên cạnh đó, luận tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 thấy xuất hành cũng như xin công việc mới đều chủ về có lợi. Sức khỏe cũng được tốt. Tuy nhiên chú ý nếu phải di chuyển ở nơi sông nước, cầu phà. Cho vay nợ năm này chủ về khó đòi, khẩu thiệt nho nhỏ.

Tứ trụ tử vi tuổi Nhâm Dần nam 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc trong năm chủ về tiến triển không thuận như muốn cũng như khó có thể phát huy được sức mạnh của chính bản thân. Mưu cầu các công việc trong năm này cũng không được thuận lợi.

Xem bói [Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần 1962] chính xác nhất!

Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Đây là một bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, và cần phải chú ý đến việc lái xe cẩn thận. Ngoài ra, trong năm nay, chủ mệnh có thể đưa tới gặp phải chuyện thị phi và mọi việc trong gia đình không được tốt.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Xem lá số tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 cho biết  trong năm xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe, tiền bạc cũng phải hao tán nhiều. Bên cạnh đó cần chú ý có chuyện phiền muộn đưa tới. 

  • Cung Tam Hợp: Bạch Hổ, Thai, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn cần phải nỗ lực tranh đấu nhiều. Phương diện tiền bạc cũng không mấy hanh thông, và cần cẩn thận có thị phi đưa tới. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy có tin vui thêm người đưa tới, nhưng dễ có sự tiêu pha nhiều tiền của vào trong gia đình. Chú ý dễ có chuyện buồn xảy ra.

>>> Kết luận: Với những thay đổi của các sao tử vi trên lá số tử vi nam 1962 năm 2024 nhận thấy mọi sự khá tốt. Công việc làm ăn gặp được may mắn, mưu cầu thành tựu dễ dàng hơn, nếu có dự định làm ăn chung thì đều cát lợi. Xuất hành đi xa thì gặp được quý nhân giúp đỡ giải quyết những khó khăn, đau ốm nhanh khỏi bệnh. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Nhâm Dần 1962 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nam Nhâm Dần trong năm 2024 khá hanh thông. Chuyên gia cho biết tiền bạc dễ kiếm, các dự án đầu tư kinh doanh thu về lợi nhuận. Không chì vậy, quý nam còn nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân giúp vượt qua khó khăn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe có thể gặp bất lợi. Quý nam sẽ thường xuyên mắc đau ốm kéo dài, tiêu tốn tiền của chữa trị. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Nhâm Dần trong năm nay có thể đón cơ hội may mắn, mở mang hoặc liên kết làm ăn chung nhưng lại chưa đạt được mục tiêu như mong đợi. Quý nam cần bình tĩnh xử lý, không nên quá nóng vội, đây là thời điểm thử thách sự kiên nhẫn và bản lĩnh của chủ mệnh. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Nhâm Dần nam mạng 1962 cho hay tình cảm trong gia đình năm nay khá tốt, có tin vui đưa tới gia đình, chủ về hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới đến với gia đình. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 phương diện ngoại giao trong năm này tương đối hanh thông, chủ về được quý nhân phù trợ và mở mang thêm công việc kinh doanh. Tuy nhiên cần chú ý có thể gặp cản trở về sức khỏe. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng này không có tiền bạc, hư hao cũng như bất lợi. Ngoài ra gặp chuyện thị phi liên quan tới tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nam Nhâm Dần năm 2024 đây là tháng chưa được khởi sắc cho sự nghiệp. Mưu cầu tiền bạc trong tháng cũng chủ về được bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện tình cảm cơ bản bình thường, mọi việc được an yên. Gia đạo không gặp phải những chuyện bất lợi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bình thường trong tháng này. Ít khi đau bị đau ốm và nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 dự báo mưu cầu liên quan tới đường tài chính khá tốt. Khó khăn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Tài lộc có thể không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh trong tháng mở mang gặp được may mắn và mưu cầu công việc như ý. Xuất hành đi làm ăn xa được như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo khá tốt, có tin vui may về việc thêm người trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Nam mạng tuổi này trong tháng ít khi bị đau ốm, nếu đau ốm thì cũng nhanh khỏi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cho thấy không nên đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn trong tháng. Đây là tháng cũng không tiến hành vay mượn về các khoản tiền bạc. Bất lợi về phương diện tiền bạc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn có sự bất lợi hoặc người khác phá hoại trong công việc. Không nên thay đổi các công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình bất hòa, chú ý tình cảm không được tốt, thiếu hóa khí. Ngoài ra còn dễ vướng vào những chuyện buồn phiền gia đạo.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dần 1962 nam mạng năm 2024 cho biết đây là tháng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, dễ đau ốm. Cùng với đó cần lưu tâm tới bệnh liên quan tới huyết áp.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc bình thường, ở mức đủ cho chi tiêu cuộc sống. Ngoài ra cũng không nên cho vay tiền tháng này, vì không được lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng bình thường. Ngoài ra không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như phát triển mối liên kết tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1962 năm 2024 dự đoán gia đạo tháng 4 Âm lịch tình cảm chú ý không tốt, thị phi trong nhà tháng này khó tránh.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này chú ý vì dễ đau ốm. Bệnh tật cũng lâu ngày và khó khỏi.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc của nam mạng tuổi này kiếm ra bình thường. Có vấn đề liên quan tới phương diện tiền bạc sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Nhâm Dần năm 2024 báo hiệu đây là tháng bình thường trong công việc làm ăn. Mưu cầu công việc chưa được như mong đợi và cũng không nên tiến hành thay đổi về làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này tình cảm khá tốt, an vui trong gia đạo và tin vui đưa tới về việc thêm người thêm của.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của người tuổi Nhâm Dần nam mạng khá tốt. Dù bị đau ốm trong tháng này thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng tháng 6 này có lộc về phương diện tiền bạc. Tuy không được nhiều lộc nhưng xuất tiền làm ăn có được tin vui liên quan tới tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng này chủ về mở mang thêm hoặc nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng dễ nảy sinh các chuyện mâu thuẫn trong gia đình. Tuy nhiên cũng dễ tìm được tiếng nói chung và hòa hợp. Có chuyện hỷ tín tới.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1962 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe chú ý bệnh liên quan tới xương khớp. Đau ốm trong tháng này thì chủ về lâu ngày và khó khỏi.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc đối với nam mạng tuổi này bình thường. Không nên mưu cầu nhiều về tài lộc vì đưa tới bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng 7 dự báo chưa được khởi sắc. Bên cạnh đó cũng không đem tới những vận may về đường công danh cho chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 tình cảm tháng này thiếu hòa khí, mối quan hệ trong nhà không được tốt. Phiền muộn đưa tới. Ngoài ra có người nói xấu đằng sau lưng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này ở mức cơ bản bình thường. Tuy nhiên khi đi lại xe cộ thì không được tốt, cẩn thận về tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc chủ về có sự tiêu pha nhiều cho công việc kinh doanh làm ăn. Đồng thời mở ra những liên kết làm ăn hay phát triển khoản đầu tư liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra mua sắm đồ vật trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1962 năm 2024 cho hay tháng này có sự liên kết cũng như chủ về mở mang thêm cho làm ăn. Mưu cầu công việc trong tháng cũng khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm của gia đạo tháng này chủ về không tốt. Trong nhà có người già đau ốm hoặc bệnh tật. Chú ý về chuyện muộn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng nhận thấy tháng này chú ý vấn đề sức khỏe về xương khớp, hoặc bệnh liên quan tới huyết áp trong tháng này không tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiêu pha nhiều tiền bạc hoặc gặp phải bất lợi về đường tiền bạc. Mưu cầu tiền bạc trong tháng nhiều chuyện khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này dễ đưa tới những tranh đấu hoặc bị người khác tìm cách phá hoại công việc. Không nên thay đổi về công việc hoặc mở ra các liên kết mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1962 năm 2024 gia đình trong tháng mọi việc không được tốt, có nảy sinh mâu thuẫn hoặc không được đồng lòng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chủ về có đau ốm, khỏi bệnh nhanh chóng nên không cần phải lo nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Có tin vui về phương diện tài lộc đưa tới. Đó là được con cháu biếu xén hoặc đem lộc tới 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn khá tốt, có tin vui và hanh thông. Trong nhà tháng này cũng có sự đổi mới về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này chủ về khá tốt cho phương diện tình cảm. Tin vui đưa tới và mưu cầu mọi công việc đều dễ dàng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về bệnh huyết áp hoặc bệnh về đường tiêu hóa, dẫn tới việc ăn uống kém

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 cho hay phương diện tài chính trong tháng này không tốt, hao tán tiền bạc hoặc hao hụt. Trong tháng này không nên đầu tư tiền bạc cho làm ăn hoặc vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này vất vả hoặc đưa tới những điều bất lợi, ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng chú ý về chuyện thị phi hoặc mọi việc đều duy trì sự ổn định. Sức khỏe của người thân trong tháng chú ý, gia đình bất lợi.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng 2024 dự đoán tháng này sức khỏe khá tốt, nếu ốm cũng nhanh khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng này mọi mưu cầu về công việc làm ăn khó được kết quả như ý muốn. Tài lộc cơ bản do người thân đưa tới, con cháu biếu tặng.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nam mạng cho hay công việc tháng này nhiều khó khăn hoặc cẩn thận về bất lợi liên quan tới giấy tờ. Có người khác phá hoại công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này có thể thiếu thuận hòa. Có chuyện buồn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Trong tháng cuối năm chú ý về đau ốm, bệnh tật và lâu ngày mới khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Chủ về một năm tiền bạc tiêu pha nhiều vào cuộc sống gia đình và đầu tư làm ăn. Gia đạo có tin vui thêm người. Sức khỏe thì bị đau ốm, chú ý huyết áp không tốt.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Mọi sự bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không thực sự hanh thông, cần chi tiêu hợp lý. Trong nhà chú ý có người già đau ốm lâu khỏi. Việc xuất hành đi xa lại khá tốt, có quý nhân giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Nhâm Dần cho biết trong năm công việc làm ăn có sự mở mang hoặc liên kết làm ăn và đầu tư thêm tiền của. Gia đạo thiếu hòa khó, các thành viên dễ xảy ra xích mích. Sức khỏe thì cần chú ý tay chân cẩn thận.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Năm nay chủ mệnh được người thân và bạn bè giúp đỡ nhau về công việc làm ăn. Sức khỏe bình thường, xuất hành đi xa gặp may mắn và tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Chủ về một năm khá hanh thông, mưu cầu về tiền tài, công việc và nhà của đều gặp cát lợi. Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng 2024 báo hiệu trong nhà cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt. Xuất hành thuận lợi. 

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Mọi việc bình thường. Cả phương diện tài chính và công việc đều chưa đạt được kết quả tiến triển tốt. Chú ý tình trạng sức khỏe thường xuyên bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Đây là một năm khá bất lợi đối với chủ mệnh. Tài chính kém, mưu cầu khó khăn lại phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cho biết không nên đầu tư hay cho vay mượn tiền bạc chủ về khó thu hồi vốn. Gia đạo bất ổn, dễ có xung đột giữa các con.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Năm nay có tin vui đưa tới trong cuộc sống. Nếu gặp khó khăn về tiền bạc thì sẽ được người thân giúp đỡ. Gia đình có thể đón thêm thành viên mới trong thời gian này. 

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Chủ về một năm khá gian truân vất vả. Tiền bạc dễ gặp cảnh thất thoát hoặc thị phi đưa tới. Năm nay mưu cầu mọi việc đều khó có thể đạt được kết quả như ý. Sức khỏe không tốt, gia đình có chuyện buồn phiền.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nam mạng dự đoán chủ mệnh dễ gặp được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc khá may mắn. Công việc làm ăn có sự khơi thông và đạt được thành công. Xuất hành đi xa cát lợi và các dự định mua sắm đồ vật trong nhà cũng thuận lợi. 

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Năm này tài chính có sự tiêu pha nhiều để chữa trị bệnh tật của bản thân. Chủ mệnh cũng không nên xuất hành đi xa hay thay đổi mua bán gì ở thời điểm này. 

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Chủ mệnh được dự báo có thị phi đưa tới, trong nhà bất hòa, thường xuyên xảy ra cãi vã. Năm nay không nên mở mang thêm hay mưu cầu về công việc. Sức khỏe cần chú ý tay chân và xương khớp không được tốt. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1962 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cho hay để gặp may mắn và thành công nên hợp tác và kết hợp với các tuổi hợp như Kỷ Hợi 1959, Canh Tý 1960 và Kỷ Dậu 1969.  Đặc biệt, đối với quý nam tuổi 1962 các ngành nghề liên quan đến xây dựng và kỹ thuật sẽ rất phù hợp. Các dự án xây dựng và công việc kỹ thuật có tiềm năng mang lại lợi nhuận. Ngoài ra, các ngành buôn bán liên quan đến đồ điện dân dụng cũng là một lựa chọn tốt.

Nam tuổi Dần 1962 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 năm nay gia chủ phạm phải hạn Hoang Ốc nên không tốt cho việc động thổ xây nhà.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1962 mua xe, mua nhà tốt không?

Việc mua xe, mua nhà của nam mạng tuổi Nhâm Dần trong năm 2024 là khá tốt, bởi không phạm phải Kim Lâu, Tam Tai và cửu trạch rơi vào cung Lộc. Xem tử vi nam sinh năm 1962 năm 2024 cho thấy các tháng tốt để mua nhà, mua xe là tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Nam tuổi Nhâm Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1962 năm 2024: màu vàngmàu nâu.

  • Màu kỵ nam Nhâm Dần năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào Mùng 1 tết gia chủ tuổi Nhâm Dần nam mạng nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng về mặt gia đạo thì khá tốt mọi việc gặp nhiều may mắn trong cuộc sống trong nhà có tin vui về thêm người. Công việc làm ăn cũng như về tài chính thì hanh thông. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa thì thì gặp quý nhân. Đối với sức khỏe của tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 phải chú ý cẩn thận hay bị đau ốm sức khỏe không được tốt. 

Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc nam tuổi 1962 năm mới Vạn Sự Hanh Thông!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…