Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:17

#Vận hạn - Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xét tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 thấy công việc và sức khỏe trong năm nay không được tốt mọi việc không được như ý muốn có chuyện phiền muộn đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe của nữ tuổi 1962 trong năm 2024 phải chú ý các bệnh liên quan tới huyết áp không được tốt 

Nhâm Thân - Thanh Tú Chi Hầu (Khỉ thanh tú)

Dương mạng - Tuổi Âm: 33 Tuổi

Sinh từ: 4/2/1992 đến 22/1/1993

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con dê

Đối với NAM tuổi 1962, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Tử vi nữ 1962 năm 2024 cho biết người có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người tuổi này cẩn thận các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật trong năm. Kinh doanh làm ăn chú ý về việc mở mang khó thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó, tình cảm của anh em trong nhà không thuận hòa, nhiều mâu thuẫn và lục đục. Nhất là vào thời điểm tháng 8 Âm lịch, bất lợi đưa tới cho phương diện tiền bạc và tình cảm.

Thiên can 

Thiên can của tuổi này là Nhâm (ngũ hành Thủy) gặp năm thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần nữ dự đoán công việc làm ăn của chủ mệnh có liên kết nhưng lại gặp phải trở ngại và không thuận lợi như mong muốn. Mọi sự đầu tư kinh doanh năm 2024 Giáp Thìn có thể không có lợi cho chủ mệnh, cho nên cẩn tính toán cẩn trọng. Sức khỏe chủ mệnh bất lợi, tình cảm của anh em cũng không được hòa thuận.

Địa chi

Địa chi Dần của tuổi hành Mộc gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn hành Thổ là mối quan hệ chủ về Bình Hòa. Do đó, khi xét tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024 thấy trong năm công việc ít có sự thay đổi cũng như không đưa tới những điều may mắn. Bên cạnh đó, với việc xung khắc về ngũ hành địa chi giữa tuổi và năm cho nên trong năm Giáp Thìn, người tuổi Dần khó có những thay đổi trong công việc. Đối với những thay đổi đều chủ về đưa tới bất lợi và kỳ vọng thường khó đạt được.

Cung phi 

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 cho biết cung phi Tốn ngũ hành thuộc Mộc của người tuổi này gặp cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc của năm 2024 là khí Diên Niên: Ý nghĩa năm Giáp Thìn đối với người này chủ về thuận lợi sự nghiệp, củng cố gia đạo. Nếu thực hiện thay đổi công việc trong năm 2024 người cung phi Tốn được người thân cũng như bạn bè giúp đỡ, cho nên làm ăn chủ về hanh thông. Ngoài ra, ngũ hành cung phi của năm và tuổi này là Tương Trợ, vì thế nếu chủ mệnh xuất hành đi xa có thể đón được lợi lộc cùng niềm vui.

Kết luận: Luận tử vi tuổi Dần 1962 nữ mạng năm 2024 cho thấy mọi việc không được như ý muốn. Về công việc làm ăn của gia đình nữ 1962 gặp bất lợi cũng như mưu cầu về công việc không được tốt. Ngoài ra về phương diện tài chính của nữ Nhâm Dần năm 2024 gặp khó khăn. Đối với gia đình trong năm nay chú ý có chuyện phiền muộn đưa tới. Sức khỏe của nữ tuổi Nhâm Dần năm 2024 có bệnh liên quan tới tuổi già và huyết áp không được tốt. 

Vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Nhâm Dần năm 2024 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh: 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần nữ mạng có sao Thủy Diệu trong năm chủ về có tin vui đưa tới cho gia đạo của người tuổi này. Đây cũng là sao chủ về tài lộc, nhất là đối với người có ngũ hành nạp âm Kim hoặc ngũ hành Mộc. Trong năm chú ý sao này kỵ nhất vào tháng 4, tháng 8 Âm lịch, cẩn thận về việc dễ bị người khác đàm tiếu, mất mát của cải hoặc bị nói xấu sau lưng.

Sao hạn tử vi 1962 nữ mạng năm 2024 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán Tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Toán Tận, người nữ mạng tuổi này chú ý về sức khỏe trong năm 2024 không được tốt, dễ bị bệnh tật hay đau ốm. Có sự chi tiêu nhiều về tiền bạc nên cần lưu ý trong những dự định chi tiêu của năm. Đi lại xe cộ trong năm cũng không được tốt và chớ nên khai thác liên quan tới lâm sản.

Hạn tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi 1962 nữ mạng năm 2024

Kê Hồi Viên: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình ảnh con gà thả vào vườn. Năm này công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Luận theo tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần nữ mạng thấu nếu chủ mệnh xuất hành đi xa cũng được lợi và xin việc cũng đạt những kết quả tốt đẹp. Cho vay nợ về tiền bạc khó đòi, nên làm phúc. Lưu tâm một số chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc mắc mưu của kẻ xấu. Mối quan hệ với người khác giới chú ý vì dễ bị lợi dụng.

Tứ trụ tử vi tuổi Dần 1962 nữ năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc tiến hành trong năm không được thuận như ý muốn và cũng khó có điều kiện phát huy sức mạnh trong cuộc sống của bản thân. Ngoài ra việc mưu cầu về công việc cũng không được tốt.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần 1962 cụ thể, chính xác nhất 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Nhâm Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Bộ sao này cho thấy năm nay chủ mệnh phải đấu tranh nhiều trong cuộc sống, tuy nhiên sẽ nhận được hỗ trợ mà giải quyết. Ngoài ra, nữ mạng tuổi 1962 chú ý sức khỏe không được tốt, đặc biệt là bệnh về xương khớp và máu huyết.

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về quý nữ dễ gặp bất lợi về phương diện sức khỏe và làm ăn kinh doanh.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn của nữ Nhâm Dần trong năm này có sự tính toán phương hướng hoạt động hay thay đổi công việc. Không chỉ vậy, tài chính của chủ mệnh không được tốt, tiêu tốn nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao cho chủ về trong năm có người thân, bạn bè giúp đỡ khi gặp phải khó khăn trong công việc và cuộc sống. Chú ý gia đinh không được hòa hợp và có người già đau ốm.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1962 năm 2024: Chiếu theo sự vận chuyển quỹ tích của các sao tử vi và ngũ hành âm dương trong năm Giáp Thìn nhận thấy vận số nữ mạng Nhâm Dần chủ về bình thường. Năm này mưu cầu về kinh doanh làm ăn và tiền bạc không có nhiều khởi sắc. Trong nhà cũng gặp phải chuyện buồn phiền, các thành viên thiếu hòa hợp dễ phát sinh mâu thuẫn. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Nhâm Dần 1962 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài vận của nữ mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 chủ về không được hanh thông, có sự tiêu pha nhiều và cần đặc biệt chú ý có thể vướng phải chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe chủ về không tốt. Quý nữ cần hết sức lưu ý các bệnh liên quan đến huyết áp và xương khớp, nếu đau ốm sẽ lâu lành. Năm này cần tích cực rèn luyện sức khỏe, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

Phương diện công việc làm ăn

Đường công danh sự nghiệp của nữ mạng tuổi Nhâm Dần trong năm 2024 được dự báo chưa có khởi sắc, việc làm ăn khó khăn, dễ gặp phải kẻ xấu phá hoại sau lưng. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và phương án giải quyết để chủ động ứng phó và khắc phục.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Năm nay, xem tử vi 2024 Nhâm Dần nữ mạng 1962 cho hay tình cảm gia đình không được tốt, các thành viên thiếu hòa thuận, có bất đồng mà xảy ra xung đột. Ngoài ra, quý nữ cần chú ý có chuyện buồn phiền đưa tới trong năm.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 phương diện ngoại giao của nữ mệnh Nhâm Dần chủ về bình thường, tuy nhiên cần chú ý có thể gặp phải thị phi rắc rối làm ảnh hưởng kế hoạch đã đặt ra. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng mà đường tài vận được dự đoán có sự hao tán và vướng phải thị phi liên quan đến chuyện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm lịch dự báo không có sự phát triển đáng kể trong công việc, làm ăn chưa đạt được thành công, mưu cầu cũng không thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Nhâm Dần năm 2024 tình cảm trong gia đình ổn định, không có xảy ra vấn đề mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe ổn định, nếu có đau ốm thì cũng nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Mục tiêu về tài chính của nữ mạng tuổi 1962 trong tháng này khá tốt, ngay cả khi gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ. Thêm vào đó, có một ít may mắn tài lộc đến, nhưng không quá nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng cho thấy việc làm ăn kinh doanh tháng 2 âm có sự mở rộng và may mắn, mọi thứ tiến triển tốt. Ngoài ra, tháng này là thời điểm thuận lợi để quý nữ thực hiện các kế hoạch kinh doanh xa hơn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tốt đẹp, những niềm vui sẽ đến từ những thành viên mới trong gia đình.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường, ít khi bị đau ốm vào tháng này. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 3 âm lịch chủ mệnh tuổi hạn chế đầu tư tiền vào kinh doanh và không nên cho vay tiền, vì sẽ gặp khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 dự báo công việc tháng này gặp khó khăn, có nguy cơ bị người phá hoại và không nên thay đổi những kế hoạch làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình thiếu sự hòa thuận, và quý nữ chú ý có chuyện buồn phiền trong tháng 3 này.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, dễ gặp đau ốm và vấn đề về huyết áp.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024 dự đoán tiền bạc chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày, không nên cho vay tiền.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Dần 1962 nữ mạng năm 2024 cho thấy đường công danh ổn định, quý nữ không nên thay đổi công việc hoặc liên kết trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ mệnh tháng này cần chú ý đến tình cảm gia đình, có khó khăn và thị phi đưa tới.

- Về sức khỏe: Dễ gặp đau ốm và bệnh tật và lâu khỏi.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi nữ 1962 năm 2024 dự đoán phương diện tiền bạc tháng 5 mặc dù bình thường nhưng khi có vấn đề sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, bạn bè và người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm năm 2024 báo hiệu việc làm ăn kinh doanh ổn định, nhưng mưu cầu công danh trong tháng này chưa thể đạt kết quả tốt, không nên thay đổi kế hoạch công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng 5 âm khá tốt, hòa thuận và vui vẻ, còn có tin vui về việc có thêm người mới.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi Dần 1962 khá tốt. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tử vi nữ Nhâm Dần năm 2024 báo hiệu tháng này có lộc đến nhưng không nhiều. Hầu hết các khoản tiền đầu tư vào kinh doanh trong tháng này sẽ mang lại tin vui cho nữ mạng tuổi Nhâm Dần.

- Về công danh sự nghiệp: Trong việc làm ăn kinh doanh của nữ mạng tuổi 1962 trong tháng 6 âm có dấu hiệu mở mang và gặp may mắn, ngoài ra sẽ có sự sự xuất hiện của quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Quý nữ chú ý có thể xuất hiện xích mích, nhưng dễ dàng hòa giải, đặc biệt dễ đón tin vui hỷ tín trong họ hàng và gia đình.

- Về sức khỏe: Cần lưu ý về các vấn đề sức khỏe liên quan đến xương khớp.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng tháng này về tiền bạc bình thường, chủ mệnh không nên mưu cầu thêm tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 7 âm năm 2024 dự đoán chưa thấy khởi sắc và may mắn về việc làm ăn kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình chưa tốt, thiếu hòa khí và có phiền muộn. Quý nữ tuổi 1962 lưu ý có người nói xấu sau lưng trong tháng này.

- Về sức khỏe: Tình trạng sức khỏe bình thường, nhưng nữ mạng tuổi Dần cần cẩn trọng khi ra ngoài, đặc biệt là khi tham gia giao thông và vận động tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tử vi 1962 năm 2024 nữ mạng dự báo đường tài vận tháng 8 âm lịch có nhiều biến động, tiền bạc sẽ được chi tiêu vào việc kinh doanh cũng như mua sắm đồ vật cho gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 8 tuổi 1962 nữ mạng năm 2024 dự đoán có khả năng liên kết và mở rộng công việc làm ăn. Mưu cầu về kinh doanh đều khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình khó có thể được yên bình, quý nữ chú ý có người già đang đau ốm và phiền muộn.

- Về sức khỏe:  Sức khỏe trong tháng này nữ Nhâm Dần cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và huyết áp.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 dự đoán có xu hướng tiêu pha nhiều và gặp khó khăn về tiền bạc, gây khó khăn trong việc mưu cầu về tài chính. 

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn của nữ mạng sinh năm 1962 sẽ đối mặt với sự cạnh tranh và nguy cơ bị phá hoại trong tháng 9 này. Tốt nhất không nên thay đổi hay liên kết công việc trong thời gian này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng này vẫn đang trải qua những mâu thuẫn, thiếu sự đồng lòng và hòa hợp.

- Về sức khỏe: Mặc dù có đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng phục hồi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi nữ mạng 1962 năm 2024 cho hay tài vận tháng 10 âm lịch khá tốt, chủ về tài lộc đến từ những món quà hay sự hỗ trợ của con cháu.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của nữ tuổi Dần 1962 phát triển tốt, mọi việc diễn ra suôn sẻ và dễ đạt được kết quả như kỳ vọng. Nhìn chung tháng này có sự thay đổi tích cực trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này khá tốt.

- Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng cho biết cần chú ý đến huyết áp và tiêu hóa dễ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chủ mệnh.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024 dự báo tình hình tài chính không thuận lợi, tiền bạc có thể bị tiêu pha và hao hụt nhiều. Nữ mạng tuổi Nhâm Dần nên hạn chế đầu tư tiền vào kinh doanh và cho vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nữ 1962 năm 2024 việc kinh doanh làm ăn của gia đình trong tháng này có thể gặp khó khăn, đòi hỏi quý nữ phải bỏ nhiều sức khỏe thể chất và tinh thần cống hiến cho công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mặc dù có thể có mâu thuẫn tình cảm trong gia đình nhưng mọi việc vẫn ổn định. Nữ mạng tuổi 1962 cần quan tâm đến sức khỏe của người thân trong nhà. 

- Về sức khỏe: Tháng này thì trạng thái cơ thể khá tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, xem vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy dù mưu cầu tiền bạc trong việc kinh doanh chưa thể đạt được sự tốt đẹp, nhưng nữ mạng tuổi Nhâm Dần có thể đón tài lộc đến từ người thân hoặc được biếu xén từ con cháu.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 12 năm 2024 âm lịch cho biết quý nữ có thể gặp khó khăn và không được thuận lợi trong việc giải quyết các thủ tục giấy tờ, đồng thời dễ có người gây cản trở làm ảnh hưởng đến việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng cuối năm chủ mệnh không tránh khỏi những hòa hợp và mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng này dễ bị ốm đau và sức khỏe có thể giảm sút kéo dài.

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Nhâm Dần gặp năm 2024 chủ về tiền bạc chi tiêu nhiều cho cuộc sống gia đình và công việc. Gia đạo có tin vui về thêm người. Về sức khỏe, dễ bị đau ốm và huyết áp không tốt.

  • Người sinh tháng 2: Vận số nữ mạng tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng Quý Mão chủ về năm 2024 tiền bạc bình thường. Gia đạo cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ. Xuất hành đi xa mang lại nhiều may mắn và quý nhân giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 3:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Nhâm Dần sinh tháng Giáp Thìn chủ về một năm công việc có sự mở mang, liên kết và đầu tư nhiều về tiền bạc. Gia đình cần chú ý hòa khí để tránh xích mích. Về sức khỏe, cẩn thận với tay chân.

  • Người sinh tháng 4: Sinh vào tháng Ất Tỵ gặp năm Giáp Thìn tử vi cho thấy được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè trong công việc và có liên kết làm ăn. Sức khỏe tốt, xuất hành đi xa đón may mắn và tin vui.

  • Người sinh tháng 5: Vận mệnh nữ sinh vào tháng Bính Ngọ âm lịch chủ về năm 2024 mọi việc khá tốt. Mưu cầu về tiền bạc và công việc đều gặp may mắn, thành công. Cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ và người thân. Xuất hành đi xa để làm ăn cũng mang lại nhiều thuận lợi.

  • Người sinh tháng 6: Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng 2024 của người nữ sinh vào tháng Đinh Mùi âm lịch cho biết mọi việc bình thường. Tiền bạc và công việc không có sự tiến triển tốt, và gia đình chưa có sự thay đổi đáng kể. Cần chú ý đến sức khỏe của bản thân vì có khả năng đau ốm.

  • Người sinh tháng 7: Người nữ tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng Mậu Thân chủ về một năm bất lợi. Mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn do có sự tiêu pha nhiều, không nên đầu tư hoặc cho vay mượn vì khó thu hồi vốn. Gia đạo dễ xảy ra xung đột, sức khỏe không tốt..

  • Người sinh tháng 8: Vận số nữ mạng sinh vào tháng Kỷ Dậu chủ về gặp khó khăn về tài chính nhưng có tin vui đến từ sự giúp đỡ của người thân. Sức khỏe bình thường. Gia đạo có tin vui thêm con thêm cháu.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng người nữ sinh vào tháng Canh Tuất âm lịch được dự đoán gặp bất lợi và thị phi về tiền bạc. Mọi việc mưu cầu đều không thuận lợi và khó đạt được kết quả như ý. Sức khỏe không tốt và trong gia đình có chuyện buồn.

  • Người sinh tháng 10: Vận mệnh quý nữ sinh vào tháng Tân Hợi năm 2024 khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, xuất hành đi xa như ý.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nữ mạng dự đoán sinh vào tháng Nhâm Tý chủ về tiền bạc tiêu pha vào sức khỏe cá nhân và gia đình. Trong năm, không nên xuất hành xa hay thay đổi gì trong công việc và cuộc sống.

  • Người sinh tháng 12: Nữ mạng sinh vào tháng Quý Sửu âm lịch chú ý năm nay có thị phi và xung đột trong gia đình. Không nên mở rộng công việc hay thay đổi. Chú ý đến sức khỏe tay chân và xương khớp.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1962 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Như đã luận giải tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng ở trên, phương diện công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Nhâm Dần trong năm 2024 không được thuận lợi, do đó để cải thiện tình hình và thu hút nguồn năng lượng cát lợi thì chủ mệnh nên kết hợp với các tuổi Kỷ Hợi 1959, Canh Tý 1960 và tuổi Kỷ Dậu 1969. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết người nữ tuổi 1962 mà làm trong các ngành nghề liên quan đến xây dựng, kỹ thuật hay buôn bán đồ điện dân dụng sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Nữ tuổi Dần 1962 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 là năm chủ về bình thường đối với việc động thổ làm nhà đối với nữ mạng tuổi Nhâm Dần do không phạm phải hạn Kim Lâu, Tam Tai. Và để việc đại sự này thêm phần cát lợi, hanh thông thì chủ mệnh nên tiến hành vào tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1962 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 đây là một năm tốt để mua xe, mua nhà vì cửu trạch rơi vào cung Lộc, đồng thời cùng không dính phải hạn Tam Tai và Kim Lâu. Tháng tốt để mua xe, mua nhà chính là tháng 4, 6 và 9 âm lịch, đây là những tháng may mắn đem đến vượng khí cho chủ mệnh.

Nữ tuổi Nhâm Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1962 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 Tết chủ mệnh tuổi 1962 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Có thể thấy, tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 phải chịu nhiều hao tổn về sức khỏe, phải lưu ý bệnh liên quan tới tuổi già và huyết áp không được tốt. Hơn nữa, nữ tuổi 1962 nên cẩn thận trong việc đi lại sẽ không được thuận lợi, dễ va vấp. Ngoài ra, công việc làm ăn của gia đình nữ Nhâm Dần năm 2024 gặp bất lợi và có sự hao tán tiền bạc nhiều. 

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…