Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:20

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng sinh năm 1978 chi tiết

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng thấy được rằng năm nay vận mệnh người tuổi này không tốt, có những chuyển biến không tích cực. Phương diện công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024 không được tốt và gặp nhiều khó khăn. Về tiền bạc của nam 1978 gặp khó khăn cũng như tài lộc không được tốt. Ngoài ra, sức khỏe của chủ mệnh trong năm nay kém đi và hay đau ốm. Dưới đây là những luận giải chi tiết từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc:

Mậu Ngọ - Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 47 Tuổi

Sinh từ: 7/2/1978 đến 27/1/1979

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1978 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành của người sinh năm này thuộc Hỏa gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Theo đó trong năm Giáp Thìn, người mệnh Hỏa các công việc tương đối suôn sẻ. Luận theo tử vi nam 1978 năm 2024 thấy chủ mệnh dễ có sự hùn hạp hoặc phát triển làm ăn với anh em hoặc bạn bè người thân. Những dự định mới muốn tiến hành trong cuộc sống hay công việc năm này cũng đạt được kết quả tốt. Về sức khỏe tương đối tốt. Tiền bạc trong các tháng giữa năm nhiều cơ hội kiếm ra hơn so với những tháng cuối của năm.

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi là Mậu có ngũ hành thuộc Thổ gặp thiên can năm là Giáp có ngũ hành thuộc Mộc là Tương Xung. Trong năm 2024, người tuổi này năm này công việc dễ có những thay đổi. Chuyên gia xem tử vi 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng thấy đây cũng là năm của sự mở mang hoặc thêm mới liên quan đến công việc của người thiên can Mậu. Tuy nhiên chủ mệnh chú ý dễ vướng phải những chuyện thị phi đưa tới. Về tình cảm của vợ chồng thì khó được thuận hòa, cẩn thận gặp chuyện bất lợi. Tiền bạc trong năm phải chi tiêu cho nhiều công việc.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Ngọ gặp địa chi của năm 2024 là Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Năm này mọi công việc của chủ mệnh tuổi Ngọ dự báo không có những đổi mới. Nếu bản mệnh dự tính công việc gì thì dễ dẫn tới phải tiêu pha nhiều tiền bạc, hơn nữa đầu tư thì khó thu hồi được vốn. Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng về ngũ hành địa chi năm và địa chi của tuổi Ngọ là chủ về sự hao tốn về phương diện tiền bạc cũng như sức khỏe.

Xét theo cung phi 

Người tuổi này về cung phi là Tốn thuộc Mộc gặp cung phi Chấn của năm 2024 Giáp Thìn cũng có ngũ hành Mộc là khí Diên Niên: Theo đó năm Giáp Thìn với người sinh năm này có sự củng cố về cả công việc và gia đạo. Thay đổi công việc trong năm được lợi vì nhận được hỗ trợ của quý nhân. Chuyên gia xem tử vi 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng thấy ngũ hành của cung phi năm và cung phi tuổi cùng là Mộc, đó là Mộc Dương và Mộc Âm nên tương trợ lẫn nhau và xuất hành đi xa trong năm này lộc đưa tới và có nhiều niềm vui.

Kết luận tử vi Mậu Ngọ 2024 nam mạng: Chiếu theo các tử vi, vận mệnh công việc của chủ mệnh không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn và phải đấu tranh trong công việc. Năm 2024, nam tuổi Mậu Ngọ cũng khó khăn trong việc mưu cầu công việc. Chủ mệnh năm nay không nên đầu tư tiền bạc hoặc liên kết kinh doanh vì có thể gặp phải mâu thuẫn. Tài chính và tình cảm đều chưa thuận lợi trong năm 2024 này. Nếu nam 1978 có ý định xuất hành thì có thể gặp bất lợi.

Vận hạn tử vi tuổi mậu ngọ nam mạng năm 2024

Sao chiếu mệnh tử vi Mậu Ngọ 2024 nam mạng 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú chiếu tử vi 1978 nam mạng 2024 chủ về hung tinh, có sự xung khắc hoặc trở ngại công việc. Bên cạnh đó trong năm có người thưa kiện, ném đá giấu tay hoặc gia đạo mâu thuẫn bất hòa. Xuất hành năm này không được lợi. Kinh doanh thua lỗ, chú ý chăn nuôi không được thuận lợi. Ngoài ra có thể sức khỏe của bản thân không được tốt. Trong năm xấu nhất là tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

Hạn Ngũ Mộ - Tiều hạn: 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi Mậu Ngọ nam mạng 2024 thấy về một năm có những bất lợi về tiền bạc, hao tài mấy của. Gặp hạn Ngũ Mộ không nên mua đồ lậu trong năm này. Bên cạnh đó mua đồ nên chú ý về vấn đề hóa đơn, không nên mua đồ mà thiếu hóa đơn. Trong năm để tránh đưa tới tai bay vạ gió không nên cho ai vào nhà ngủ nhờ.

Hạn tuổi tử vi nam Mậu Ngọ 2024 

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam mạng 1978 năm 2024 

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa ý nghĩa về vận niên xấu, hình tượng lợn gặp phải lửa. Người tuổi này trong năm dự báo đưa tới nhiều biến cố đột xuất. Các khoản thu nhập cơ bản không được như ý nhưng phải vất vả. Xem tử vi năm 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng thấy năm này làm ơn thường mắc oán, chính vì vậy nên an phận. Nếu đón được thời cơ tốt cho công việc thì cũng cần có sự suy tính kỹ lưỡng, không nên quá vội vàng trước các quyết định. Đường tình duyên trong năm này có thể không thay đổi nhiều, về cuối năm có cơ hội tốt lên. 

Tứ trụ tử vi Mậu Ngọ nam 2024 

Thiên Hòa - Địa Hợp: Năm nay, nam mạng tuổi Mậu Ngọ khi gặp khó khăn sẽ được mọi người hỗ trợ và giúp đỡ. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978 chi tiết nhất

Lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Bạch Hổ, Thai - Bộ sao cho thấy công việc làm ăn phải tranh đấu và bỏ ra nhiều công sức hơn. Về sức khỏe cần lưu ý máu huyết không được tốt và thường xuyên bị đau ốm.

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết năm nay ra ngoài gặp nhiều chuyện phiền muộn, sức khỏe không tốt, đau ốm kéo dài. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao dự báo công việc làm ăn có sự thay đổi, được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Tài chính ổn định, đủ để chi tiêu. 

  • Cung Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Đây là bộ sao cho biết năm nay sức khỏe của bố mẹ trong nhà không được tốt, bệnh tật quấn thân và phải chi tiêu nhiều tiền của để chữa trị. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1978 năm 2024: Theo chiếu theo các sao đóng tại cung mệnh và các sao đóng ở tam hợp, năm nay sẽ không thuận lợi cho cuộc sống của người nam tuổi Mậu Ngọ. Chủ mệnh có thể gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại, vì vậy không nên mưu cầu thay đổi công việc ở thời điểm này. Ngoài ra, tránh mở rộng quá nhiều mảng công việc, dễ bỏ dở công việc giữa chừng.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Mậu Ngọ 1978 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Mậu Ngọ trong năm nay, tình hình về tiền bạc không mấy thuận lợi. Quý nam có thể gặp khó khăn trong việc quản lý và gia tăng nguồn thu nhập của mình. Mưu cầu về tiền bạc trong thời điểm này cũng khó có thể đạt được như ý muốn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay, sức khỏe được tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo không được tốt. Có thể xuất hiện các vấn đề liên quan đến xương khớp, gây đau đớn và không thoải mái. Để bảo vệ sức khỏe của mình, quý nam hãy thực hiện những biện pháp đề phòng và thường xuyên thăm khám kiểm tra tình trạng của cơ thể.

Phương diện công việc làm ăn  

Tình hình công việc kinh doanh của nam mạng tuổi 1978 có thể không mấy thuận lợi. Trong tình thế này, chủ mệnh tuổi Ngọ không nên thay đổi công việc hiện tại hoặc mạo hiểm bằng việc mở rộng hay kết nối với các dự án mới. Ngoài ra, nam mạng tuổi này hãy cẩn thận trong việc liên kết làm ăn. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc duy trì và củng cố vị trí hiện tại của bản thân, đảm bảo rằng có kiểm soát tốt hơn trước tình hình khó khăn.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Mậu Ngọ nam mạng 1978 cho hay tình cảm gia đình không được tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, có sự thiếu hòa khí trong nhà. Để giải quyết, hãy chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn để thấu hiểu những vấn đề khó khăn của nhau từ đó tháo gỡ vướng mắc. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm này không được thuận lợi, xuất hành đi xa cũng gặp phải nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng bình thường cho phương diện tiền bạc. Kiếm tiền bạc trong tháng này đủ cho công việc hoặc chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Chưa có những khởi sắc mới cho công việc của nam mạng tuổi này. Đây cũng là tháng không có thay đổi hoặc đem tới may mắn liên quan tới công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Mậu Ngọ năm 2024 gia đình tình cảm tháng này bình thường. Mọi việc của các thành viên trong gia đạo bình thường, an vui và không có nhiều thay đổi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng đầu năm của chủ mệnh khá tốt. Nếu có bệnh tật hay đau ốm tháng này thì khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng với những khoản tiêu pha cho công việc kinh doanh làm ăn. Người tuổi này tiêu pha, mua sắm cho công việc của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 dự báo công việc chủ về mở mang thêm được trong tháng này. Tuy nhiên không được may mắn như mong muốn. Ra ngoài chú ý về việc làm ăn dễ bị người khác tìm cách cản trở.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà tình cảm thiếu đi hòa khí. Muộn phiền có thể gặp phải hoặc tranh cãi nảy sinh trong tháng này.

- Về sức khỏe: Chú ý việc đi lại xe cộ trong tháng này. Cùng với đó cũng cần đề phòng các vấn đề liên quan tới chân tay.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy tiền bạc tháng 3 Âm lịch không thuận lợi, trở ngại khó tránh. Tài chính cũng cần lưu tâm vì không như mong muốn, không nên vay mượn hoặc cho vay mượn về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh mưu cầu trong tháng khó khăn. Đây cũng là tháng dễ có những biến đổi trong công việc kinh doanh của chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm thành viên trong nhà chưa tốt, thiếu đi hòa khí ảnh hưởng tình cảm. Ngoài ra có chuyện phiền muộn trong nhà.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe tháng này bình thường. Trong tháng nếu ốm đau thì cũng không phải lo nghĩ nhiều vì cũng nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đối với người sinh năm 1978 nam mạng tiền bạc tháng 4 bình thường. Chủ mệnh đón được tài lộc nhưng không quá dư giả mà chỉ đủ cho làm ăn hoặc cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh bình thường, chưa có dấu hiệu của sự khởi sắc hoặc chưa phát triển trong tháng này.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1978 năm 2024 dự đoán mọi việc diễn ra trong tháng này của gia đạo an vui, bình thường. Trong nhà ít có chuyện mâu thuẫn hoặc nảy sinh bất đồng về quan điểm.

- Về sức khỏe: Lưu ý về tình trạng của người nam mạng tuổi này, dễ đưa tới vấn đề liên quan tới dạ dày hoặc đường tiêu hóa không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng mưu cầu được lợi. Kiếm tiền dễ dàng nhờ đưa tới những tài lộc cho công việc hoặc cuộc sống của người tuổi này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Mậu Ngọ năm 2024 báo hiệu công danh phát triển, sự nghiệp thuận lợi. Gặp khó khăn cho công việc trong tháng này được nhiều người giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình nam mạng tuổi này bình thường. Chú ý về sức khỏe của bố mẹ trong tháng có thể không tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bản thân dễ gặp bất lợi về sống lưng. Bên cạnh đó cũng có thể bị bệnh về huyết áp hoặc máu huyết.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng tháng này được quý nhân giúp đỡ về vấn đề tài chính. Các mưu cầu liên quan tới tài chính cũng thuận lợi và dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp chủ về việc mở mang thêm hoặc có sự giúp sức của quý nhân nên các công việc làm ăn hanh thuận.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này khá tốt, có được tin vui tới. Có thêm người trong gia đình tháng này.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1978 năm 2024 nam mạng dự báo bản thân sức khỏe trong tháng tương đối tốt. Dù tháng này đau ốm cũng dễ dàng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc gặp khó khăn, tài chính không được như mong muốn. Không nên tiến hành các mưu cầu hoặc phát triển đầu tư làm ăn kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh trong tháng này 7 Âm lịch không tốt, vướng phải một số khó khăn. Công việc bị người khác tìm cách phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 trong tháng này thiếu đi hòa khí trong nhà. Cùng với đó chú ý về tình cảm bất lợi hoặc có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe là vấn đề tuổi Mậu Ngọ cần lưu tâm trong tháng 7 Âm lịch. Dễ đau ốm hoặc đi lại xe cộ cũng cần cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tài lộc của nam mạng tuổi này nhiều may mắn và thuận lợi hơn so với các tháng trước. Tài chính gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1978 năm 2024 cho hay có sự mở mang thêm về công việc và nhận được giúp đỡ của quý nhân trong các công việc. Tháng này nếu có dự định thay đổi công việc thì nên tiến hành.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình của nam mạng tuổi Mậu Ngọ tháng này khá tốt. Trong nhà có chuyện vui, hỷ tin đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe khá tốt. Nam mạng sinh năm này trong tháng 8 Âm lịch dù có bị đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh tật.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc đối với nam mạng tuổi này khó khăn và chủ về bất lợi. Không nên cho người khác vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng 9 Âm lịch có thể không được như mong muốn. Khó khăn đưa tới về công việc hoặc có người phá hoại làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1978 năm 2024 tình cảm gia đình không tốt, có chuyện phiền muộn tới trong họ hàng, người thân hoặc bạn bè. Mâu thuẫn nảy sinh tháng này.

- Về sức khỏe: Chú ý về sức khỏe trong tháng dễ đau ốm. Tuổi này dễ đau ốm hoặc bệnh tật thường lâu ngày, lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này có được sự may mắn về tài lộc. Quý nhân giúp đỡ cho vấn đề về tài chính. Trong tháng đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn, gia đạo cũng cần chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết trong tháng công danh của nam mạng gặp nhiều may mắn. Khi có khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu về công việc cũng tương đối dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng khá tốt cho chuyện tình của người tuổi này. Vợ chồng có sự đồng thuận trong mọi công việc, ít xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Người tuổi 1978 nam mạng chú ý về tay chân trong tháng này có thể bị thương tổn. Ngoài ra cũng cần lưu tâm về bệnh tiêu hóa.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết tháng này tiền bạc bình thường. Có lộc đưa tới nhưng không dư dả, chỉ đủ cho chi tiêu công việc hay cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng 11 Âm lịch gặp không ít khó khăn và vất vả. Đồng thời người tuổi Mậu Ngọ nam mạng còn phải lao lực nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm chủ về an vui, bình thường. Sức khỏe của người thân trong nhà tháng này không tốt, dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng 2024 dự đoán chủ mệnh cần lưu ý về vấn đề sức khỏe của bản thân trong tháng này. Nhất là vấn đề liên quan tới tay chân hoặc có con vật đá hoặc cắn.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc trong tháng không tốt. Người tuổi này nam mạng chú ý đây là tháng với nhiều khó khăn tiền, thị phi khó tránh.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng cho hay làm ăn đưa tới nhiều chuyện bất lợi. Không nên đầu tư tiền bạc cho phát triển cũng như mở mang công việc của bản thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với người tuổi 1978 nam mạng tình cảm gia đình trong tháng cuối năm chưa tốt. Nảy sinh nhiều chuyện ảnh hưởng tới hòa khí cũng như đem tới chuyện buồn trong nhà.

- Về sức khỏe: Tháng này sức  khỏe của người tuổi này bình thường. Nếu trong tháng nam mạng có thể bị đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Tử vi dự báo cho thấy có cơ hội mở rộng hoặc hợp tác mới trong công việc. Tài chính sẽ ổn định, thu nhập đủ để đáp ứng các chi tiêu hàng ngày. Cần chú ý đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là về chân tay, và tình cảm gia đình ổn định.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Công việc vẫn chưa có sự phát triển đáng kể hoặc liên kết làm ăn. Cần đề phòng các xung đột hoặc rủi ro về tình cảm gia đình. Tình hình tài chính có thể không như ý muốn. Tuy nhiên, trong gia đình, có tin vui về gia thêm thành viên mới.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Mậu Ngọ chủ về cần chú ý đến sự biến đổi trong công việc hoặc mối quan hệ gia đình không mấy tốt, thiếu đi sự hòa khí. Tài chính đủ để chi tiêu hàng ngày.

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Trong năm nay, mọi việc khá thuận lợi và khả năng mưu cầu dễ dàng. Tài chính hanh thông và thu nhập đủ để chi tiêu. Ngoài ra, công việc có cơ hội mở rộng hoặc thay đổi. Gia đình đón nhận tin vui.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Công việc kinh doanh trong năm này gặp nhiều khó khăn và thách thức. Không nên xem xét thay đổi hoặc đầu tư thêm về tiền bạc. Sức khỏe không ổn định, dễ đau ốm, và cần chú ý đến mối quan hệ gia đình, tránh xảy ra xung đột và thiếu hòa khí.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng 2024 báo hiệu năm nay tương đối thuận lợi. Công việc kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ quý nhân, mang lại cơ hội mở rộng và may mắn trong việc kiếm tiền. Gia đình có tin vui thêm người và việc xuất hành xa cũng tiềm ẩn nhiều may mắn và thành công 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Chủ mệnh sẽ đối diện với nhiều khó khăn. Công việc làm ăn sẽ không thuận lợi, tiền bạc cũng khó kiếm và có thể vướng phải thị phi. Về sức khỏe đặc biệt cần chú ý đối với việc di chuyển bằng xe cộ. Tình cảm gia đình đình không tốt.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết quý nam sẽ trải qua một năm khá ổn định. Công việc kinh doanh không có nhiều biến động và cũng chưa thấy có cơ hội mở rộng. Tài chính ổn định, có đủ để chi tiêu hàng ngày. Sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Tình cảm gia đạo có bất hòa, thường xuyên có mâu thuẫn. Công việc làm ăn chưa gặp được thời cơ tốt, chủ về bất lợi, chú ý có người phá hoại. Tài chính đủ chi tiêu. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay công việc kinh doanh tương đối thuận lợi do gặp được quý nhân giúp đỡ giải quyết khó khăn. Trạng thái sức khỏe tốt, gia đình đón nhiều tin vui may. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Đây là năm có sự liên kết và đầu tư làm ăn chung, Tiền bạc có sự hao tổn khi xuất tiền đầu tư công việc và mua sắm cho gia đình. Sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm 2024 không có nhiều biến chuyển mới. Tốt nhất chủ mệnh nên duy trì các công việc hiện tại thay vì mở mang các dự án mới. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1978 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay chủ mệnh nên tận dụng cơ hội kết hợp làm ăn với các tuổi hợp như Tân Hợi 1971, Bính Dần 1986, và Kỷ Tỵ 1989 để tăng cường may mắn và cơ hội thành công. Tuy nhiên, đối với nam mạng tuổi 1978, không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. Nếu bạn muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, hãy tập trung vào các ngành liên quan đến kỹ thuật, xây dựng, hoặc công việc liên quan đến công nghệ thông tin.

Nam tuổi Ngọ 1978 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Đối với gia chủ tuổi Mậu Ngọ trong năm Giáp Thìn, việc xây dựng nhà cửa chủ về có xu hướng bình thường và thuận lợi. Tháng tốt để tiến hành công việc động thổ cho dự án xây dựng là tháng 1, tháng 5, và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1978 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 năm này việc mua xe, mua nhà là rất tốt với vì rơi vào trạch Đức. Tháng tốt lành để tiến hành mua là tháng 1, tháng 5 và tháng 9 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1978 năm 2024: màu đỏ, hồng, vàng nâu.

  • Màu kỵ nam Mậu Ngọ năm 2024: màu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào Mùng 1 tết gia chủ tuổi Mậu Ngọ nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (tính theo nơi cư ngụ).

Có thể thấy rằng tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán không nhận được nhiều cát lành. Về công việc làm ăn của nam sinh năm 1978 gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Việc mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm 2024 không tốt. Ngoài ra, phương diện tài chính của nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024 không may mắn. Chuyện tình cảm của nam 1978 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và nếu xuất hành đi xa cần cẩn thận hơn. 

Lời cuối kính chúc nam tuổi Mậu Ngọ đón năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…