Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng #Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Dựa vào sự thay đổi trong tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng, xét thấy ở những tháng đầu năm, chủ mệnh sẽ có nhiều tin vui và may mắn so với những tháng giữa và cuối năm. Ngoài ra, nếu biết chọn tuổi hợp làm ăn, xuất hành theo hướng phù hợp thì nam mạng tuổi 1978 còn gặt hái thêm nhiều thành công hơn mong đợi. Xem ngay tử vi đầy đủ năm 2025 của nam tuổi Mậu Ngọ được chuyên gia phong thủy của Xemvanmenh.net luận giải trong bài viết dưới đây.

Nhận định chung tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1978

- Tuổi can chi: Mậu Ngọ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 48- Tuổi dương: 47

- Xem mệnh ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa

- Thiên can: Mậu

- Địa chi: Ngọ

- Cung mệnh: cung Tốn thuộc hành Mộc 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thủy Diệu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi mậu ngọ nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi ngọ 1978 năm 2025 nam mạng: Đối với nam mạng tuổi Mậu Ngọ trong năm Ất Tỵ, công việc nên tập trung vào những dự án nhỏ thay vì theo đuổi các mục tiêu lớn. Năm nay, không nên thay đổi công việc vì sẽ không gặp thuận lợi, nhưng trong những lúc khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ. Về tài chính, năm nay mang lại nhiều may mắn và tiền bạc sẽ thuận lợi. Gia đạo khá tốt và có tin vui đến với gia đình. Sức khỏe bản thân khá ổn định, dù có bệnh tật cũng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Đối với NỮ tuổi 1978, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nữ mạng

Bình chi tiết lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2025

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): ở cung Mệnh năm 2025, nam mạng tuổi 1978 gặp sao Thiếu Dương, Thiên Trù, LN Văn Tinh, Đào Hoa, Thiên Không, Đại Hao, Triệt và Mộ. Bộ sao này chủ về không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc vì sẽ gặp khó khăn và bất lợi, hao tán tiền của. Sức khỏe không tốt và hay bị bệnh tật đau ốm.

- Cung Xung chiếu: nam mạng tuổi Mậu Ngọ gặp bộ sao Long Đức, Quan Đới, Thiên Khôi và Tiểu Hao ở cung Xung Chiếu năm 2025. Bộ sao này cho thấy khi xuất hành đi xa sẽ gặp quý nhân giúp đỡ và nhiều may mắn, tuy có hao tốn tiền của nhưng sẽ đạt được điều mong muốn.

- Cung Tam hợp: vào năm 2025, cung Tam hợp của nam mạng tuổi 1978 gặp bộ sao ràng Sinh, Tuần, Lực Sỹ, Đà La, Phúc Đức, Hồng Loan, Nguyệt Đức, Tấu Thư, Lưu Hà, Tử Phủ, Đế Vượng và Địa Võng. Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng bộ sao này báo hiệu làm ăn còn gặp nhiều khó khăn, chưa đạt được kết quả như mong muốn. Tài chính tuy gặp bất lợi nhưng sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Không nên quá tham vọng về công việc và tiền bạc vì sẽ không đạt được như mong muốn.

- Cung Nhị hợp: có sự xuất hiện của các sao Tử, Tang Môn và Triệt. Chủ về sức khỏe của bố mẹ không tốt, hay bị đau ốm, bệnh về huyết áp. Năm nay gia đình có chuyện buồn.

Kết luận lá số tử vi nam 1978 năm 2025: Dựa trên sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ và các sao đóng chính cung, có thể thấy tuổi Mậu Ngọ trong năm 2025 có nhiều may mắn hơn, công việc dễ dàng. Nên tập trung vào các công việc nhỏ, không nên mưu cầu việc lớn. Về tài chính, có nhiều tài lộc đưa tới, khi gặp khó khăn về tiền bạc sẽ có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo bình thường, an vui. Sức khỏe khá tốt, ít bị đau ốm, nếu có cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

Đừng chỉ dừng lại ở tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ hơn về vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời với công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi Mậu Ngọ nam mạng 2025

Nam 1978 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ gặp sao chiếu mệnh Thủy Diệu trong năm Ất Tỵ 2025. Đây là sao trung bình, chủ về tốt xấu bất phân, có cả tin vui và có cả những điều chưa may mắn. Điểm tốt của sao Thủy Diệu là mang đến cho đương số tài lộc, trong gia đạo có tin vui, hỷ sự đưa tới. Những điều chưa tốt là có thể mang đến khẩu thiệt, thị phi, bị nói xấu, đàm tiếu sau lưng hoặc bị mất mát của cải.

tử vi tuổi mậu ngọ nam mạng năm 2025

Như vậy, sao Thủy Diệu đem lại những điều tốt nhưng cũng có những điều xấu cho nam mạng tuổi 1978. Do vậy, để gia tăng may mắn và hạn chế rủi ro, đương số nên thực hiện các biện pháp hóa giải sao Thủy Diệu như sau:

- Đầu năm nên dâng sớ lên gia tiền và các chùa chiền để cầu bình an, cầu tài lộc

- Dâng sao giải hạn vào các tháng kỵ là tháng 4, 8 âm lịch hoặc có thể làm hàng tháng thì càng tốt. Thực hiện vào ngày 21 âm lịch, thời gian từ 21h-23h đêm. Trước khi cúng cần chuẩn bị 7 ngọn đèn và bài vị giấy màu đen có ghi dòng chữ: Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân. Rồi quay mặt về hướng Bắc và khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền.

- Nam mạng tuổi 1978 nên sử dụng các loại đá quý trang sức thuộc hành Kim để tương sinh ra hành Thủy của sao Thủy Diệu, ví dụ: vòng bạc, thạch anh trắng… Hoặc các loại đá quý thuộc hành Thủy như: thạch anh tóc đen, thạch anh đen, lam bảo… 

Hạn năm 2025 của nam Mậu Ngọ

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1978 gặp phải hạn Thiên Tinh. Đâu là một hạn xấu chủ về bị ngộ độc, bị tai bay vạ gió hay bị khẩu thiệt thị phi, rắc rối từ lời nói mà ra, dẫn đến tranh chấp, rối rắm.

Để hóa giải hạn Thiên Tinh giúp vận trình năm 2025 được nhẹ nhàng và may mắn hơn, nam mạng tuổi 1978 nên thực hiện một số cách như sau:

- Thực hiện ăn chín uống sôi, sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng để tránh bị ngộ độc, có vấn đề về tiêu hóa.

- Nên đề phòng kẻ trộm, nuôi thêm chó, tu sửa tường bao an toàn và chắc chắn.

- Cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói để tránh gây nên những rắc rối, vạ miệng

- Làm thêm nhiều việc thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn để tích lũy thêm phước báu và may mắn cho mình.

Hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1978 Mậu Ngọ phạm phải 2 hạn tuổi là Kim Lâu và Hoang Ốc. Hạn Kim Lâu mang lại xui xẻo và khó khăn cho công việc và cuộc sống, đặc biệt là trong hôn nhân. Còn hạn Hoang ốc không tốt cho việc xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa.

Tứ trụ năm 2025 tuổi Mậu Ngọ nam 

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa trong năm 2025, chủ về công việc bình thường, chưa có tiến triển rõ ràng, chỉ nên làm việc nhỏ lẻ, không nên làm việc lớn. Tiền bạc tuy có nhưng chưa nhiều. Gia đạo và sức khỏe đều ổn định, bình thường. 

Vận số theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1978

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Mậu Ngọ năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1978 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Mậu Ngọ

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1978 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 sẽ mang lại điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay vận mệnh và tài lộc qua bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Mậu Ngọ nam mạng: Phong thủy đầu năm 2025 đón may mắn

Bí quyết chọn người xông nhà 2025 hợp tuổi 1978

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng gia chủ nên nhờ người xông đất đầu năm 2025 sinh năm 1979 là tốt nhất vì chủ về mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho bản thân và cả gia đạo.

tử vi tuổi mậu ngọ nam mạng năm 2025

Ngày đẹp, hướng tốt cho xuất hành may mắn đầu năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: nam tuổi 1978 xuất hành vào ngày mùng 9 âm lịch là may mắn. Thời gian từ 10h-13h và từ 15h-17h.

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành theo hướng Tây để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần. 

Chọn ngày tốt khai trương 2025 cho nam mạng 1978

Ngày mùng 9 âm lịch là ngày mở hàng khai trương đầu năm tốt nhất dành cho nam mạng tuổi Mậu Ngọ, chủ về công việc được hanh thông, tài lộc dồi dào.

➥ Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để chọn ngày cát lành cho việc kinh doanh theo tháng. Khởi đầu thuận lợi, tài lộc dồi dào đang chờ bạn!

2025 có tốt để nam tuổi Mậu Ngọ thực hiện đại sự?

Người nam tuổi Mậu Ngọ làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Tuổi 1978 nam mạng hợp làm ăn với tuổi 1979 trong năm Ất Tỵ. Vì hay tuổi này có sự tương trợ lẫn nhau giúp công việc gặp nhiều may mắn. 

Nếu có tính toán thêm công việc mới trong năm 2025, nam mạng tuổi Mậu Ngọ nên làm các việc liên quan đến nhà cửa, viễn thông hoặc kinh doanh buôn bán. 

Gia chủ tuổi 1978 làm nhà năm 2025 được không?

Năm nay nam tuổi Mậu Ngọ phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc, đều không thuận tiện cho việc động thổ xây nhà. Do đó, đương số không nên làm nhà vào năm 2025 để tránh họa hại đưa tới.

➥ Xem ngay ngày tốt để tiến hành xây sửa nhà cửa, mang đến năng lượng tích cực cho gia đình với phần mềm Xem ngày động thổ của chúng tôi!

Năm 2025 có tốt để nam tuổi Mậu Ngọ mua xe, mua nhà?

Việc mua nhà, mua xe năm 2025 của nam mạng tuổi 1978 không được tốt. Nếu mua trong năm nay có thể khiến tài lộc hao hụt, công việc bị ảnh hưởng xấu.

Màu sắc nào giúp nam tuổi 1978 tăng vận may năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1978 nam mạng năm 2025: màu Đỏ và Màu Hồng

- Màu kỵ tuổi 1978 nam mạng năm 2025: màu Đen, màu Xanh

Kết luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nam mạng: 

Nhìn chung, nam mạng tuổi Mậu Ngọ sẽ có một năm 2025 tương đối thuận lợi, phù hợp để thực hiện với nhiều kế hoạch lớn. Tuy nhiên, nam mạng tuổi 1978 cần chú ý không nên xây nhà hay mua nhà, mua xe trong năm nay vì chủ về bất lợi. Đương số nên tham khảo chi tiết tử vi từng tháng để có kế hoạch chi tiết, cụ thể cho từng giai đoạn trong năm. Chúc nam mạng tuổi Mậu Ngọ có một năm đại lợi và toàn thắng.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn