Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:08

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 - Nữ mạng 1978 (Luận giải chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Năm mới sắp đến, đây là thời điểm để ta xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng. Trải qua những năm tháng đầy biến động, liệu trong năm nay, những người thuộc tuổi này có gặp may mắn và thành công hay không? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá vận hạn của tuổi 1978 nữ mạng trong năm 2024.

Mậu Ngọ - Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 47 Tuổi

Sinh từ: 7/2/1978 đến 27/1/1979

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con heo

Đối với NAM tuổi 1978, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Ngũ hành 

Người sinh năm này ngũ hành của bản mệnh là Hỏa gặp năm 2024 ngũ hành là Hỏa có quan hệ về Tương Hợp (Tốt): Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ năm 2024 chủ về thuận lợi, nhiều cơ hội mở mang, phát triển các mối liên kết trong công việc. Cùng với đó, sức khỏe của người bản mệnh Hỏa trong năm cũng tương đối tốt. Với những dự định đang có mục tiêu tiến hành năm này thì nên thực hiện. Ngoài ra về cơ hội kiếm tiền bạc thì những tháng giữa năm vô cùng thuận lợi.

Thiên can 

Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 cho thấy thiên can là Mậu hành Thổ gặp năm có thiên can Giáp hành Mộc là thể hiện mối quan hệ Tương Xung: Năm 2024 chủ mệnh có nhiều thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn, cũng như sự đổi mới hay mở mang. Tình cảm của vợ chồng tuổi này trong năm chủ về không được thuận lợi, có nhiều mâu thuẫn. Ngoài ra, chủ mệnh còn dễ vướng vào thị phi. Tiêu hao nhiều tiền bạc nên trong năm trước những khoản chi, bản thân cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

Địa chi

Địa chi của người tuổi Ngọ gặp năm địa chi Thìn 2024 là quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết chủ mệnh cần chú ý về công việc không thay đổi hoặc thay đổi không có lợi. Nếu người tuổi này thay đổi công việc thì chủ về tiêu hao nhiều tiền và nguồn vốn đầu tư bỏ ra ban đầu khó thu hồi được. Ngũ hành của địa chi Ngọ gặp ngũ hành địa chi năm Thìn quan hệ Sinh Xuất nên tiền bạc trong năm hao tốn nhiều, sức khỏe của bản mệnh không được tốt.

Cung phi 

Xem bói tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng cho thấy cung phi Khôn thuộc hành Thổ gặp cung phi năm Giáp Thìn là Chấn thuộc hành Mộc tương ứng khí Họa Hại: Chủ mệnh cung Khôn năm 2024 cuộc sống không chuyển biến như ý muốn. Bên cạnh đó người này dễ gặp phải những chuyện thị phi. Ngũ hành của cung phi của năm Giáp Thìn chủ về tương khắc với ngũ hành cung phi cho người sinh năm này, cho nên đây là năm có thay đổi về công việc, không nhận được sự hỗ trợ từ người xung quanh và bản thân tự cố gắng.

Kết luận tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ năm 2024: Đối với nữ mạng tuổi Mậu Ngọ năm 2024, phần cuộc sống và công việc sẽ không thuận lợi, gặp nhiều trở ngại và không nên thay đổi công việc hiện tại. Về mặt tình cảm, năm nay có thể gặp phải những chuyện buồn đau và thị phi về tài chính. Ngoài ra, sức khỏe của người nữ tuổi này cũng chưa được tốt, có thể gặp phải đau ốm.

Vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1978 năm 2024

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng, sao Vân Hớn khiến công việc kinh doanh của người nữ mạng tuổi này cơ bản bình thường. Nhưng nếu đang mang thai thì có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Ngoài chủ mệnh dễ bất lợi về sức khỏe, tai hình, những chuyện liên quan tới thưa kiện giấy tờ trong năm. Đặc biệt là tháng 2, tháng 8 âm lịch có chuyện quan sự, đề phòng khó nuôi súc vật và gia đạo đưa tới nhiều chuyện. 

Sao hạn tử vi Mậu Ngọ nữ 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Luận giải tử vi 2024 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng cho biết gặp hạn Ngũ Mộ nên mọi việc cần lưu ý, tiền bạc có sự hao tán, thậm chí mất mát của cải. Bên cạnh đó còn có thể gặp phải chuyện tai bay vạ gió. Mua sắm đồ chú ý cần có hóa đơn đầy đủ và không nên mua đồ lâu. Trong năm đừng cho người khác ngủ nhờ. 

Hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 Mậu Ngọ nữ mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa là vận niên chủ về năm 2024 của người tuổi này có nhiều việc trái lòng, không thuận ý. Làm ăn thì bị kẻ khác phá hoại, tìm cách cạnh tranh. Tình cảm gia đạo chủ về bất hòa, nhiều chuyện xung đột đưa tới. An phận trong năm là tốt nhất, nếu giúp người khác dễ mắc oán. Nên làm công việc làm công ăn lương, cẩn trọng trong giữ gìn tiền bạc. Ngoài ra địa vị công danh được người giúp đỡ mới mong cải thiện. Tình duyên không nhiều thay đổi và cuối năm dự báo tin tốt.

Tứ trụ tử vi 1978 năm 2024 nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hợp: Chủ về trong năm nay, nữ mệnh tuổi 1978  khi gặp khó khăn thì được mọi người giúp đỡ và hỗ trợ. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978  chi tiết từ chuyên gia

Lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh: Bộ sao ý nghĩa về mọi công việc trong nhà năm này không được như ý, chú ý đi lại. Cửa quan cũng như sức khỏe đều là vấn đề đáng lưu tâm, có thể đau ốm lâu khỏi bệnh. Ngoài ra cần chú ý về chân tay trong năm này.

  • Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh: Chủ về ra ngoài kiếm được nhiều tiền bạc. Kinh doanh trong năm có thể hao tốn nhiều khi đi ra ngoài hoặc đưa tới chuyện muộn phiền. 

  • Tam Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai: Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao này chủ về trong năm công việc kinh doanh có sự tranh đấu hoặc bất lợi. Bên cạnh đó còn có sự thay đổi về công việc, tiêu pha nhiều tiền bạc.

  • Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt: Trong năm chủ về tình cảm của gia đạo có thể thiếu thuận hòa, tiêu pha nhiều tiền bạc vào con cái và gia đình. Người tuổi này không nên tiến hành các mở mang về công việc năm Giáp Thìn. 

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1978 năm 2024Người nữ mạng tuổi Mậu Ngọ trong năm Giáp Thìn chú ý về phương diện tình cảm không tốt, có thể thiếu hóa khí hoặc nảy sinh các chuyện mâu thuẫn. Công việc kinh doanh trong năm không tốt, dễ thay đổi hoặc đưa tới bất lợi, tiền bạc có thể không được như ý muốn.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Mậu Ngọ 1978 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Người nữ mạng tuổi này tài chính trong năm dễ có sự tiêu pha, nhiều việc hao tán tiền bạc. Mưu cầu về tài chính khó khăn. Đây là năm cũng không thuận lợi cho việc vay mượn tiền bạc, dễ xảy ra những chuyện mâu thuẫn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý trong năm sức khỏe không tốt, cẩn thận việc đi lại hoặc chân tay. Sức khỏe trong năm không tốt, dễ đau ốm hoặc bệnh tật lâu ngày khó khỏi.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc kinh doanh năm này khó khăn, không nên tiến hành những thay đổi công việc năm Giáp Thìn vì kết quả khó được như ý muốn.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Mậu Ngọ nữ mạng 1978 cho hay tình cảm gia đình trong năm không tốt, thiếu hòa khí hoặc có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của bố mẹ cũng là điều chủ mệnh tuổi Mậu Ngọ nữ mạng cần lưu tâm.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao năm Giáp Thìn đối với tuổi này nữ mạng cơ bản bình thường. Nếu xuất hành đi xa cần chú ý về sức khỏe, bên cạnh đó việc đi lại xe cộ cũng cần hết sức cẩn thận. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm tài lộc bình thường, tuy nhiên chỉ đủ có các khoản chi tiêu của cuộc sống và công việc làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này công việc chưa có nhiều khởi sắc và cũng chưa có cơ hội thay đổi hoặc chưa đón nhận được may mắn về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Mậu Ngọ năm 2024 tình cảm của thành viên trong gia đạo tháng đầu năm bình thường, mọi việc đưa tới những an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này khá tốt, dù trong tháng có sự đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng có sự tiêu pha cho công việc kinh doanh cũng như tiêu pha cho nhu cầu mua sắm cho gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 dự báo công việc trong tháng mở mang thêm nhưng không có được những may mắn như kỳ vọng. Ngoài ra có người cản trợ về làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong gia đạo trong tháng này. Bên cạnh đó cũng đưa tới những tranh cãi hoặc chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Lưu ý trong tháng xe cộ đi lại cần cẩn thận. Chú ý tay chân có thể bị thương tổn.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng cho thấy tiền bạc kiếm ra trong tháng này chưa được tốt, dễ gặp những khó khăn tài chính hoặc cho người khác vay mượn về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp hoặc thay đổi về công việc làm ăn trong tháng này tương đối khó khăn và không được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tháng 3 Âm lịch chưa được tốt, có thể thiếu hòa khó hoặc đưa tới những chuyện phiền muộn.

Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Ngọ 1978 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ về sức khỏe trong tháng bình thường, nếu đau ốm sẽ khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra bình thường, tuy có lộc nhưng đủ cho chi tiêu cuộc sống và công việc kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn kinh doanh bình thường, chưa khởi sắc hoặc chưa có sự phát triển làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1978 năm 2024 cho biết tình cảm của thành viên gia đạo mọi việc chủ an vui, ít khi có thể xảy ra những chuyện bất đồng hoặc mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này chú ý bệnh về đường tiêu hóa hoặc bệnh dạ dày trong tháng không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này phương diện tiền bạc khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có tài lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Mậu Ngọ năm 2024 báo hiệu sự nghiệp trong tháng 5 Âm lịch gặp khó khăn, tuy nhiên được quý nhân giúp đỡ. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng này bình thường, lưu ý sức khỏe của người thân trong nhà.

- Về sức khỏe: Lưu ý sức khỏe của người tuổi này liên quan tới sống lưng, cẩn thận máu huyết hoặc huyết áp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng tháng này tiền bạc khá tốt, gặp được sự hỗ trợ của quý nhân về tài chính và mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp công danh trong tháng có mở mang thêm hoặc có quý nhân hỗ trợ cho việc làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình khá tốt, có tin vui đưa tới về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Tử vi 1978 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe trong tháng 6 Âm lịch khá tốt, dù đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tiền bạc kiếm ra chưa được tốt, gặp phải khó khăn. Không nên tiến hành mưu cầu tiền bạc hoặc đầu tư tiền bạc làm ăn. 

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng chưa được tốt, khó khăn về đường công việc hoặc có người khác phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 đối với phương diện tình cảm trong tháng thiếu hòa khí, chuyện buồn đưa tới hoặc bất lợi về tình cảm. 

Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng dễ bị đau ốm, cẩn thận đi lại xe cộ. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về may mắn tiền bạc, tiền bạc mưu cầu dễ dàng. Ra ngoài tài chính khó khăn nhưng được quý nhân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1978 năm 2024 cho hay đây là tháng có sự mở mang công việc, được quý nhân giúp đỡ. Công việc có sự thay đổi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về phương diện tình cảm trong gia đạo khá tốt, có tin vui đưa tới về chuyện hỷ tín.

Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng sức khỏe tương đối tốt, dù đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tiền bạc chưa tốt, gặp phải bất lợi cũng như khó khăn. Không nên vay mượn tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chưa tốt, đưa tới khó khăn cũng như có người khác phá hoại. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm của gia đạo chưa tốt, thành viên gia đình thiếu hòa khí, có chuyện buồn phiền tới. Mâu thuẫn nảy sinh trong nhà. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chú ý dễ đau ốm và có thể lâu khỏi bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tiền bạc may mắn, gặp khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Có sự đầu tư tiền bạc trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết công danh sự nghiệp có vận may đưa tới. Nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu về công việc dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng 10 Âm lịch tình cảm gia đạo khá tốt, ít khi nảy sinh mâu thuẫn và tình cảm an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chú ý về chân tay hoặc có thể bị bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng 2024 dự đoán trong tháng tiền bạc bình thường, tuy bản thân có lộc nhưng chỉ đủ cho các chi tiêu công việc và cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh vất vả hoặc khó khăn, có thể phải lao lực.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng bình thường. Chú ý về sức khỏe của thành viên trong nhà, đặc biệt là sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về sức khỏe trong tháng không tốt, lưu ý chân tay hoặc con vật cắn đá.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng cho hay phương diện tiền bạc trong tháng cuối năm chưa được tốt, gặp phải khó khăn về tài lộc hoặc đưa tới chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng bất lợi, không nên tiến hành đầu tư hoặc mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng này chưa được tốt, thiếu hòa khí hoặc chuyện buồn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe bình thường. Tuy đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Đây là tháng sinh của người nữ tuổi Mậu Ngọ dự báo mở mang thêm hoặc liên kết trong công việc. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra nhưng cũng chỉ đủ cho chi tiêu. Sức khỏe cẩn thận về chân tay và gia đạo bình thường.

  • Người sinh tháng 2: 

Công việc chưa khỏi sắc hay liên kết. Cẩn thận chuyện thị phi hoặc bất hòa. Tài chính không được như mong muốn. Tuy nhiên gia đạo đón được tin vui về việc thêm người.

  • Người sinh tháng 3: 

Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Mậu Ngọ cho biết cần lưu ý về công việc trong năm có sự thay đổi hoặc tình cảm người thân không tốt, thiếu đi hòa khí và chuyện muộn phiền đưa tới. Tiền bạc đủ cho chi tiêu.

  • Người sinh tháng 4: 

Năm này mọi công việc chủ về khá tốt và mưu cầu dễ dàng. Tiền bạc hanh thông và kiếm ra được. Ngoài ra công việc mở mang hoặc thay đổi, tin vui đưa tới gia đạo.

  • Người sinh tháng 5: 

Mọi công việc làm ăn khó khăn cũng như bất lợi. Trong năm không nên thay đổi làm ăn hoặc đầu tư thêm về tiền bạc. Sức khỏe không tốt, dễ đau ốm và tình cảm gia đình chú ý thiếu hòa khí.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng 2024 báo hiệu trong năm làm việc gì cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân hoặc mở mang thêm tài lộc. May mắn đưa tới cho phương diện tiền bạc. Tin vui về việc thêm người hoặc xuất hành cát lợi.

  • Người sinh tháng 7: 

Năm Giáp Thìn người sinh tháng này mưu cầu làm ăn dễ gặp bất lợi hoặc thị phi về tiền bạc. Bất lợi đưa tới cho sức khỏe khi đi lại xe cộ. Tình cảm trong nhà cũng không tốt.

  • Người sinh tháng 8: 

Đây là năm mọi việc làm ăn bình thường, không nhiều thay đổi hay mở mang. Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết tài chính trong năm tuy có nhưng chỉ đảm bảo cho chi tiêu và chưa có lộc. Năm này đau ốm nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 9: 

Tình cảm gia đạo trong năm không tốt, thiếu đi hòa khí. Đồng thời làm ăn không may mắn, mưu cầu công việc bất lợi. Cẩn thận có người phá hoại và không nên tiến hành những thay đổi công việc, tài chính đủ cho chi tiêu.

  • Người sinh tháng 10: 

Công việc làm ăn trong năm này khá tốt, nếu khó khăn đưa tới được quý nhân giúp đỡ và may mắn về tiền bạc. Tin vui đưa tới cho chuyện gia đạo.

  • Người sinh tháng 11: 

Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng dự đoán người tuổi này trong năm chú ý có sự liên kết hoặc đầu tư làm ăn chung. Tiền bạc kiếm ra nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống hay mua sắm. Sức khỏe tương đối tốt và ít ốm đau.

  • Người sinh tháng 12: 

Tháng cuối năm công việc của người tuổi Mậu Ngọ sinh tháng này nữ mạng tạm ổn định, không có nhiều chuyển biến gì mới. Tốt nhất việc duy trì công việc hiện tại thay vì tiến hành những thay đổi. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1978 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng chủ mệnh mong muốn liên kết làm ăn trong năm này thì nên chọn những tuổi sau là hợp nhất như tuổi 1989, 1971 hay tuổi 1986. Năm này công việc làm ăn của người tuổi 1978 không nên tiến hành những thay đổi. Tốt nhất nữ mạng tuổi Ngọ nên làm các công việc về xây dựng, kỹ thuật hoặc ngành tin học.

Nữ tuổi Ngọ 1978 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Dự định xây dựng nhà cửa, động thổ trong năm Giáp Thìn của nữ mạng tuổi Mậu Ngọ chủ về bình thường, có thể tiến hành được. Những tháng chuyên gia phong thủy khuyên tuổi Mậu Ngọ có thể chọn để thực hiện động thổ, xây dựng nhà cửa trong năm Giáp Thìn là tháng 1, tháng 5 hoặc tháng 9 Âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1978 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết vì năm nay chủ mệnh rơi vào Trạch Đức nên mua xe hoặc mua nhà đều vô cùng tốt đẹp. Người tuổi này nên tiến hành mua nhà, mua xe trong năm 2024 vào tháng 1, tháng 5 hoặc tháng 9 Âm lịch.

Nữ tuổi Mậu Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi: Màu sắc phong thủy hợp với người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng trong năm 2024 là màu đỏ, màu vàng, màu nâu, màu hồng.

  • Màu kỵ tuổi: Màu sắc không hợp với phong thủy người nữ mạng tuổi này trong năm Giáp Thìn nên tránh là màu đen. Đây là màu sắc mang ý nghĩa không tốt, ẩn chứa nhiều tai ương. 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Xuất hành trong ngày mùng 1 Tết, nữ mạng tuổi này nên chọn đi theo hướng Đông Bắc để nghênh đón được Hỷ Thần. Khoảng thời gian xuất hành từ khoảng 3 cho tới 5 giờ sáng hoặc 7 cho tới 9 giờ sáng (Thời gian tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng:

Trên đây là một số thông tin về vận số cuộc sống trong năm 2024 cho nữ giới tuổi Mậu Ngọ năm sinh 1978. Dù lành hay dữ, cuộc sống luôn tồn tại những bất ngờ. Vì vậy, đừng quá lo lắng về tương lai mà hãy sống và làm việc với tinh thần cẩn trọng và cố gắng hết sức. Chỉ có vậy, bạn mới có thể đối mặt và vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Chúc bạn một năm mới nhiều may mắn và thành công!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…