Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:24

Bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng #1998 Tốt hay Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy cuộc sống năm tới có sự tốt xấu bất phân. Phương diện tình cảm chưa được tốt hay xảy ra mâu thuẫn. Không chỉ vậy, nữ mạng 1998 còn cần chú ý công việc trong năm nay dễ có sự biến động mạnh và sức khỏe không được tốt.

Mậu Dần - Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 27 Tuổi

Sinh từ: 28-1-1998 đến 15-2-1999

Ngũ hành bản mệnh: Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Đối với NAM tuổi 1998, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành là thuộc Thổ gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng với quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Luận tử vi Mậu Dần 2024 nữ mạng cho biết bản mệnh sẽ gặp được những tin vui về cuộc sống. Nếu tiến hành xuất tiền trong năm để kinh doanh hay đầu tư thì người tuổi này tiến hành được thuận lợi. Xuất hành đi xa trong năm được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành công việc gì cũng được thuận lợi và đạt được những kết quả như ý muốn.

Thiên can 

Thiên can tuổi này là Mậu (thuộc vào hành Thổ) có mối quan hệ Tương Xung với thiên can của năm Giáp Thìn là Giáp (thuộc vào hành Mộc). Xem bói tử vi tuổi dần 1998 năm 2024 nữ mạng chủ về công việc của người tuổi này có những chuyển biến mới, là thay đổi hoặc mở mang thêm. Về chuyện tình cảm gia đạo thì không được tốt, dễ có những mâu thuẫn nảy sinh trong quan điểm giữa vợ và chồng. Bản thân tiền bạc trong năm chi tiêu nhiều. Ngoài ra chú ý người tuổi này dễ vướng những chuyện thị phi trong năm Giáp Thìn.

Địa chi

Địa chi của người tuổi này là Dần (thuộc ngũ hành Mộc) gặp năm 2024 địa chi là Thìn (thuộc ngũ hành Thổ) là quan hệ Bình Hòa: Luận tử vi nữ 1998 năm 2024 cho biết công việc của chủ mệnh khó có sự thay đổi trong công việc cũng như không nên kỳ vọng điều may mắn sự nghiệp. Ngũ hành của chi Dần thuộc Mộc xung khắc với địa chi Thìn hành Thổ của năm 2024 nên người tuổi này trong năm chủ về hao tổn, công việc không nên thay đổi. Đây là năm nếu có sự thay đổi cũng chủ về bất lợi và không được như kỳ vọng. 

Cung phi 

Cung phi Tốn của người tuổi này hành Mộc gặp cung phi Chấn của năm Giáp Thìn 2024 cũng là Mộc tương ứng khí Diên Niên: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng quan hệ của thành viên trong nhà thêm phần củng cố, làm ăn cũng thuận lợi và mở rộng liên kết. Đối với sự thay đổi công việc năm này có được hanh thông và giúp sức từ quý nhân. Ngũ hành của khí Mộc  âm và khí Mộc Dương của cung phi tuổi và năm là quan hệ Tương Trợ đưa tới lợi lộc cũng như đem lại niềm vui.

Kết luận tử vi Mậu Dần 2024 nữ mạng: Nhận thấy trong năm nay cuộc sống không được may mắn. Về tình cảm thì gặp thị phi đưa tới và hay xảy ra xung đột. Trên phương diện công việc thì dễ có sự thay đổi hay chuyển đổi công việc làm ăn. Đối với sức khỏe của nữ tuổi 1998 tuy đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Ngoài ra xuất hành đi xa thì bất lợi hay bị đau ốm.

Vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1998 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng, đây là sao chiếu mệnh thể hiện ý nghĩa may mắn và có lộc về tiền bạc, tin vui đưa tới liên quan chuyện tình cảm. Người mệnh Mộc hay mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu là tốt nhất. Tuy nhiên tháng xấu nhất của sao Thủy Diệu trong năm cần chú ý là tháng 4, tháng 8 vướng phải chuyện đàm tiếu hoặc những thị phi.

Sao hạn tử vi 1998 nữ mạng năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi dần 1998 nữ mạng năm 2024, hạn Toán Tận là hạn nặng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người nữ mạng tuổi này. Tiêu pha trong năm cũng cần lưu tâm vì chủ về hao tán nhiều. Cẩn thận trong việc đi lại sẽ không được thuận lợi, dễ va vấp. Khai thác lâm sản trong năm 2024 với người nữ mạng sinh năm này cũng không tốt.

Hạn tuổi Mậu Dần 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998 phạm Hoang Ốc 

Vận niên tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên là vận niên chủ về một năm có nhiều dấu hiệu báo hiệu thành công và may mắn đưa tới. Bói tử vi tuổi 1998 nữ mạng năm 2024 nhận thấy kinh doanh trong năm này có cơ hội đắt hàng, tiền bạc dễ kiếm, tài sản có người biếu tặng. Nếu dự định xuất hành trong năm Giáp Thìn thì người tuổi này đón được nhiều thành tựu. Xin việc mới cũng được lợi. Bản thân có thể gặp phải những khẩu thiệt nho nhỏ, người khác lợi dụng hoặc mắc mưu kẻ xấu.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Mậu Dần

Thiên Vượng - Địa Hòa: Năm nay, người tuổi này sẽ được đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống và có sự giúp đỡ từ gia đình hoặc bạn bè. Tình cảm cũng sẽ rất thuận lợi và may mắn.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998

Lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Mậu Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Bộ sao này cho thấy phải tranh đấu nhiều cho cuộc sống, nhưng khó khăn sẽ giải quyết được. Chú ý sức khỏe không được tốt, cẩn thận bệnh về xương khớp.

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Xem lá số tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về năm nay ra ngoài có thể gặp bất lợi về sức khỏe cùng với những phiền muộn về công việc không được như ý muốn.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao cho biết công việc kinh doanh trong năm có sự tính toán hay dự định thay đổi. Tài chính không tốt, có thể gặp khó khăn về tiền bạc.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao báo hiệu nữ mạng Mậu Dần được bạn bè, người thân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Chú ý trong nhà thiếu hóa khí và có người già đau ốm lâu khỏi.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1998 năm 2024: Chiếu theo ngũ hành âm dương và sự vận chuyển quỹ tích của các sao tử vi trong năm 2024 cho thấy cuộc sống của nữ mạng tuổi Mậu Dần chủ về tốt xấu đan xen. Làm việc hay liên kết làm ăn cần phải tính toán và suy nghĩ kỹ lưỡng. Tình cảm cá nhân không tốt, trong nhà cũng bất hòa. Công việc không nên mưu cầu quá cao ở thời điểm này.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Mậu Dần 1998 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm Giáp Thìn, phương diện tài chính của nữ mạng tuổi Mậu Dần chủ về bình thường. Mặc dù thu nhập vẫn được tạo ra, nhưng cũng phải đối mặt với việc chi tiêu lớn trong cuộc sống gia đình hàng ngày. Trong năm quý nữ còn có có thể đối mặt với những thị phi liên quan đến vấn đề tiền bạc. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe 

Năm này tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt lưu ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết. Bệnh thiếu máu có thể gây ra những tác động không tốt cho cơ thể. Do đó cần duy trì một chế độ ăn uống cân đối, bổ sung các loại thức ăn giàu chất sắt và vitamin B12 có thể giúp giảm thiểu nguy cơ bị bệnh thiếu máu. Hơn nữa, việc thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ giúp quý nữ duy trì một trạng thái sức khỏe tốt hơn trong năm nay.

Phương diện công việc làm ăn  

Xem tử vi 2024 Mậu Dần nữ mạng 1998 cho hay công việc làm ăn chủ về khó khăn. Quý nữ nên xem xét một cách cẩn trọng trước khi đầu tư tiền bạc vào các dự án mới hoặc liên kết kinh doanh. Việc mở rộng hoặc thay đổi công việc trong năm này có thể đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Do đó, nữ mạng sinh năm 1998 cần thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về đầu tư tiền bạc vào công việc mới hay mở mang kinh doanh. 

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Năm 2024, gia đình mọi việc bình thường, không có nhiều biến động đáng kể. Tình cảm đôi lứa lại có thể gặp bất lợi, dễ gặp phiền muộn đưa tới khiến phải suy nghĩ nhiều.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành trong thời điểm này khá tốt, ngoại gia liên kết được nhiều bạn bè làm ăn mới. Tuy nhiên quý nữ tuổi Dần 1998 cũng cần phải chú ý có thị phi đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc, do có sự đầu tư làm ăn kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn chủ về gặp nhiều điều bất lợi hoặc nếu mưu cầu công việc không được như mong muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Mậu Dần năm 2024 tình cảm của người tuổi này trong tháng bình thường. Cuộc sống gia đình cơ bản có sự ổn định.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người tuổi Mậu Dần sức khỏe khá tốt. Dù tháng này có đau ốm cũng nhanh chóng cũng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Được sự hỗ trợ của quý nhân nên tài lộc trong tháng này khó khăn đều vượt qua được. Bên cạnh đó mưu cầu liên quan tới tài chính được lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về chưa mở mang thêm hoặc cũng không có những thay đổi.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024 dự báo tình cảm gia đạo trong tháng 2 Âm lịch bất lợi, không được như ý muốn. Lưu ý về sức khỏe của người thân trong nhà.

- Về sức khỏe: Có thể sức khỏe trong tháng không tốt và lâu ngày mới khỏi bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng 3 Âm lịch bình thường, có lộc tới nhưng không được nhiều. Tháng này xuất tiền kinh doanh làm ăn chung và cẩn thận đưa tới thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng công việc kinh doanh làm ăn dễ thay đổi hoặc dự báo có tính toán mới.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm của gia đình trong tháng này bình thường và chủ về mọi việc đều an ổn. Ít khi nảy sinh mâu thuẫn về tình cảm và cũng không có sự thay đổi. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cẩn thận vấn đề tay chân hoặc đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Dần 1998 nữ mạng năm 2024 cho thấy tài lộc trong tháng này chủ về tiêu pha liên quan tới công việc hoặc gia đình. Xuất tiền trong làm ăn tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng chủ về làm ăn mở mang thêm hoặc phát triển những liên kết mới.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm trong tháng này không tốt, hòa khí kém. Nhiều chuyện mâu thuẫn hoặc thị phi về tình cảm đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1998 năm 2024 cho biết đây là tháng sức khỏe bình thường. Bản thân tuy có bệnh tật hay đau ốm cũng có thể nhanh chóng khỏi bệnh. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Có lộc liên quan tới đường tiền bạc. Tuy nhiên chi tiêu nhiều tiền bạc cho người thân, bố mẹ. Tháng này xuất tiền mở mang các công việc làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp công danh chưa được như kỳ vọng, có thể tổn sức hao tâm trong làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi nữ Mậu Dần năm 2024 báo hiệu tình cảm tháng này khá tốt và tin vui đưa tới về việc thêm người. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý có thể bị bệnh máu huyết. Đồng thời đi lại xe cộ bất lợi.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này có lộc từ người khác đưa tới, tn vui về tiền bạc. Khó khăn liên quan về phương diện tài chính thì được quý nhân hỗ trợ. 

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng đây là tháng công việc làm ăn chủ về chưa có thăng tiến hoặc mưu cầu công việc được bình thường.

- Về tình duyên gia đạo: Mọi việc gia đạo tháng này khá tốt. Tình cảm gia đình gặp nhiều tin vui và hanh thông đưa tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe bình thường. Ngoài ra dù có thể đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tài chính không tốt, gặp phải chuyện bất lợi. Bên cạnh đó cũng vướng phải những chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi 1998 năm 2024 nữ mạng dự báo đây là tháng công danh sự của nữ mạng tuổi này bình thường, chưa có nhiều thay đổi và dự báo không mở mang thêm.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm trong tháng này không được thuận lợi, thiếu hòa khí và đưa tới chuyện phiền muộn. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này không được tốt, cẩn thận bị bệnh tật hoặc đau ốm.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024 mưu cầu trong tháng 8 Âm lịch dễ dàng, hanh thông tiền bạc. Xuất tiền kinh doanh làm ăn đón được nhiều vận may tới. Đưa tin vui về phương diện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn được sự giúp đỡ của quý nhân. Làm ăn hanh thông và thuận lợi.

- Về tình duyên gia đạo: Đây là tháng gia đạo đón được tin vui gia đạo. Được người khác giới thiệu hoặc mau mối cho chuyện tình cảm.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 1998 năm 2024 cho hay sức khỏe tháng này chú ý đi lại ở miền sông nước hoặc tổn thương về tay chân.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tài lộc bất lợi và không được kết quả như ký muốn. Ngoài ra vướng phải chuyện thị phi tài chính và không nên cho mượn tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy làm ăn kinh doanh trong tháng này có những thay đổi công việc, cẩn thận công việc có người phá hoại.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm gia đình trong tháng này an yên, bình thường. Dự báo chưa có những biến đổi công việc hay phát triển theo chiều hướng đi lên.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về bệnh tiêu hóa hoặc đau ốm thì lâu ngày khỏi được bệnh tật.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cho biết đây là phương diện trong tháng bình thường. Có lộc nhưng cũng chỉ ở mức đủ cho chi tiêu cuộc sống và không chủ về sự dư dả.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn tuy có sự khởi sắc nhưng mọi việc không thuận lợi như ý muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Gia đình trong họ hàng đưa tới tin vui, tin vui về việc thêm người hoặc tình cảm của thành viên trong nhà có sự tiến lên.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1998 năm 2024 trong tháng này sức khỏe có thể không tốt, dễ bệnh tật hoặc đau ốm, bệnh tật về máu huyết.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tài chính may mắn, có người khác mang tới hoặc bản thân nỗ lực kiếm tiền được ra tiền bạc. Tài chính mưu cầu khá tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này có vất vả hoặc phải cố găng nhiều phục vụ kinh doanh làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng 2024 dự đoán tình cảm của người tuổi này trong tháng 11 Âm lịch không tốt, mâu thuẫn nảy sinh khiến gia đạo thiếu hòa khí. Cẩn thận tình cảm nảy sinh xung đột.

- Về sức khỏe: Chú ý bệnh xương khớp hoặc máu huyết không được tốt, ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng cuối năm bình thường. Tuy có lộc về tiền bạc nhưng không nhiều, đủ cho chi tiêu của gia đình và cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nữ mạng cho hay đường công danh sự trong tháng gặp những khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ. Chú ý mâu thuẫn nảy sinh.

- Về tình duyên gia đạo: Thiếu hòa khí trong nhà và cẩn thận có chuyện buồn đưa tới. Cẩn thận về chuyện tang sự trong nội tộc.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới tay chân hoặc giấc ngủ trong tháng này không tốt.

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Chủ về mọi việc bình thường, công việc làm ăn chưa có sự thay đổi hay mở mang thêm. Tài chính duy trì ổn định. Gia đạo an vui, xuất hành đi xa đón nhiều cơ may.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Năm nay công việc làm ăn dễ có sự tính toán hoặc liên kết hợp tác mới. Tài chính bình thường. Tình cảm gia đình có phiền muộn. Cần chú ý tay chân cẩn thận trong thời gian này.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Mậu Dần cho biết đây là năm có tin vui về tài lộc đưa tới. Đường công danh sự nghiệp có quý nhân phù trợ và có sự mở mang về công việc. Sức khỏe tốt, xuất hành đi xa thuận lợi.

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Mọi việc bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu chi cuộc sống, công việc không thay đổi nhiều. Tình cảm cá nhân có sự tiến triển và được người thân ủng hộ. 

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng 2024 báo hiệu mọi sự không được hanh thông. Công việc và tài chính đều gặp bất lợi, mưu cầu khó thành. Xuất hành đi xa bất lợi, gia đạo có thể gặp thị phi.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Năm nay được dự đoán khá tốt lành. Tình cảm thuận lợi, gia đình yên ấm. Công việc làm ăn gặp nhiều cơ hội may mắn, có tài lộc đưa đến. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Một năm vất vả về tài chính, cần thận trọng trong chi tiêu. Công việc kinh doanh chưa khởi sắc. Chuyện tình cảm cá nhân không được như ý muốn. Xuất hành đi xa dễ gặp bất lợi về sức khỏe và cần thận thị phi tai tiếng.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cho biết chủ về bình thường, mọi việc trong năm chưa có khởi sắc nhiều. Cả về công việc và tài chính đều mưu cầu khó khăn.

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Năm nay có nhiều tính toán và định hướng mới trong cuộc sống. Công việc mở mang thêm, gia đình có tin vui đưa tới. Xuất hành đi xa có quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe dễ bị đau ốm kéo dài. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Đường tình cảm trong năm nay được bạn bè và người thân giúp đỡ. Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc làm ăn chủ về bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. Xuất hành đi xa chú ý vướng phải thị phi rắc rối. Sức khỏe cần quan tâm đến đường tiêu hóa. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Trong năm 2024 nhận thấy có sự liên kết làm ăn và được người thân, bạn bè hỗ trợ. Tình cảm bình thường, sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm nay công việc có sự cạnh tranh và vất vả khi mưu cầu tài lộc, tốt nhất không nên cho vay mượn. Quý nữ chú ý hạn về xe cộ và các bệnh về phụ khoa.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Mậu Dần sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng thì việc sinh con không được tốt do sự xung khắc giữa thiên can Giáp và Mậu. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến mặt tiền tài và công việc của bố mẹ khi đón chào sự ra đời của đứa bé. 

Ngoài ra, xem tuổi sinh con cho biết nữ tuổi 1998 nếu kết hợp với chồng tuổi 1995 Ất Hợi hoặc 1999 Kỷ Mão quyết định sinh con trong năm 2024 có thể đạt được một phần may mắn hơn.

Nữ mạng tuổi 1998 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm nay, nữ mạng sinh năm 1998 hợp tác với các tuổi 1986 và 1995 có thể giúp gia tăng cơ hội và thuận lợi trong việc kinh doanh làm ăn. 

Bên cạnh đó, xem tử vi nữ sinh năm 1998 năm 2024 cho hay việc lựa chọn các nghề liên quan đến cơ khí, buôn bán các mặt hàng về ngành điện chiếu sáng hoặc liên quan đến rượu có thể mang lại những cơ hội khả quan. 

Nữ tuổi Mậu Dần năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024, bước sang tuổi 27, nữ mạng Mậu Dần không phạm phải Kim Lâu nên nếu kết hôn thì sẽ đón nhiều may mắn và cát lợi. Chuyên gia cho biết nên chọn ngày đẹp trong các tháng 3,8 và tháng 9 âm lịch mang đến nguồn năng lượng tích cực cho việc tổ chức. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1998 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024 việc mua xe và mua nhà được xem là tốt, bởi vì cửu trạch rơi vào cung lộc và không bị hạn Kim Lâu. Đặc biệt, việc chọn thời điểm mua xe và mua nhà cũng có tác động tích cực. Các tháng 4, 6 và 9 âm lịch được xem là thời điểm tốt để thực hiện những giao dịch mua sắm lớn như vậy. Những tháng này thu hút năng lượng tốt và đem lại sự may mắn trong việc mua sắm và thuận lợi khi sử dụng.

Nữ tuổi Mậu Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1998 năm 2024: màu đỏhồng

  • Màu kỵ nữ Mậu Dần năm 2024: màu đen và màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Mậu Dần nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cần chú ý nhiều biến động không mấy tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt là phương diện tình cảm dễ vướng phải thị phi điều tiếng. Công việc có sự thay đổi vị trí hoặc nơi làm việc mới. Nên thường xuyên rèn luyện, cải thiện sức khỏe của bản thân.

Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc quý cô một năm mới 2024 sức khỏe dồi dào, tài lộc hoạnh phát, phúc lộc đầy nhà!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…