Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:34

Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng #2009 Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo một năm tốt xấu bất phân đối với chủ mệnh. Phương diện học tập khá tốt, có thể đạt được kết quả như kỳ vọng. Tuy nhiên, mặt tình cảm gia đình lại bất ổn, chú ý có thị phi đưa tới hay bố mẹ xảy ra mâu thuẫn. Dưới đây là những luận giải chi tiết về vận số năm 2024 cho nữ tuổi 2009.

Kỷ Sửu - Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 16 Tuổi

Sinh từ: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con heo

Nếu là NAM mạng sinh năm 2009 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 xét về ngũ hành thuộc Hỏa nên thể hiện mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có sự mở mang thêm cũng như liên kết làm ăn kinh doanh. Sức khỏe người bản mệnh Hoả tốt, nếu ốm đau hay bị bệnh tật đều chỉ qua loa và nhanh khỏi. Các dự định về công việc có thể tiến hành. Giữa năm là thời điểm thích hợp nhất để người tuổi này kiếm ra được nguồn tài chính dồi dào hơn so với cuối năm.

Thiên can 

Thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là quan hệ Tương Hợp: Tử vi tuổi Sửu 2009 nữ mạng năm 2024 chủ về công việc học tập của chủ mệnh khá tốt cho mọi mưu cầu. Học hành, thi cử đều được may mắn, nhiều khả năng mở mang thêm được kiến thức của bản thân. Trong nhà đón được tin vui về việc thêm người hoặc công việc của bố mẹ có những chuyển biến cát lợi. Xét về quan hệ ngũ hành thì thiên can năm và thiên can tuổi có ngũ hành tương khắc, bởi vậy chủ mệnh chú ý về vấn đề sức khỏe, bản thân dễ bị đau ốm và lâu khỏi được bệnh.

Địa chi

Người địa chi Sửu gặp năm 2024 địa chi là Thìn có quan hệ địa chi Tứ Hành Xung: Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo năm này công việc làm ăn có nhiều chuyển biến theo hướng bất lợi và khó đạt những thành quả như ý muốn. Bên cạnh đó, chủ mệnh dễ bị chuyện thị phi đưa tới. Về phương diện xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn đối với tuổi Sửu cũng không được thuận, đi lại nên cẩn thận. Trong anh em hoặc mối quan hệ họ hàng, gia đạo của người tuổi này trong năm có chuyện buồn.

Cung phi 

Theo tử vi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết cung phi Càn ngũ hành thuộc Kim, năm Giáp Thìn có cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là thể hiện khí Ngũ Quỷ: Người cung Càn trong năm Giáp Thìn công việc không thuận ý muốn, đổi mới nhiều trở ngại. Sức khỏe và tiền bạc cũng khó được tốt. Bên cạnh đó còn có kẻ dèm pha nói xấu, đưa tới thị phi. Ngoài ra xét về ngũ hành cung phi của tuổi này có quan hệ Tương Khắc với cung phi của năm Giáp Thìn tương ứng ý nghĩa sức khỏe, sự nghiệp trong năm khó thuận ý.

 Kết luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng: Chiếu theo sự thay đổi của âm dương ngũ hành và các sao chiếu có thể thấy vận số năm nay của nữ mạng có sự tốt xấu đan xen. Mặc dù việc học hành được mở mang, đạt kết quả tốt nhưng tình cảm của bố mẹ bị rạn nứt, có mâu thuẫn và sức khỏe yếu, thường xuyên bị bệnh vặt. 

Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Kỷ Sửu năm 2024

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 nhận thấy sao Thái Dương chiếu mệnh nên người nữ mạng sinh năm này công việc cũng như cuộc sống thuận lợi, tài chính nhận được sự giúp đỡ bạn bè, người thân. Nếu mang thai trong năm Giáp Thìn chủ mệnh sao Thái Dương chiếu, em bé sinh ra mỹ miều, khỏe mạnh và duyên dáng. Nếu người này chưa kết hôn thì có thể tìm được người như ý trong năm này. Tháng 6 hoặc tháng 10 là những tháng xấu với nữ mạng tuổi này.

Sao hạn tử vi nữ 2009 năm 2024

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn:

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng cho biết hạn Địa Võng chủ về những chuyển biến không có lợi trong cuộc sống cũng như gia đạo của người tuổi này nữ mạng trong năm Giáp Thìn. Nếu xuất hành vào giờ và ngày Tuất thì trong năm dễ đưa tới những phiền muộn cuộc sống, chú ý tang sự có thể đưa tới trong nội tộc, anh em họ hàng. Công việc không thuận, có thể bỏ dở giữa chừng.

Hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên của tuổi là Long Đắc Vũ. Vận niên này là một vận niên tốt có thể dự báo về một năm chủ mệnh nhiều cơ hội cho sự phát triển của bản thân. Môi trường phù hợp mở ra và thành quả cũng sớm đạt được. Tuy nhiên, đây cũng là năm người tuổi này có những thay đổi công việc, sự thay đổi theo chiều hướng tốt hay chiều hướng xấu tùy thuộc nhiều vào việc bản thân đang ở vận thời nào. Năm này bị Thiên khắc mọi việc tiến hành nên cẩn thận, nên giữ tâm thiện thì có thể hạn chế được nhiều không tốt đưa tới.

Tứ trụ tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm 2024, mọi việc của nữ Kỷ Sửu không có sự thay đổi nhiều và sức khỏe cũng không được tốt. Công việc của thành viên trong gia đình không đạt được kết quả như mong muốn.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 cụ thể và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Kỷ Sửu nữ mạng có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao cho thấy năm nay tình cảm gia đình thiếu hòa khí, thường xuyên có mâu thuẫn. Sức khỏe cá nhân bất lợi, chú ý bệnh liên quan đến chân tay.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài chủ về khá tốt, được quý nhân giúp đỡ và có tin vui trong chuyện tình cảm. Năm nay trong nhà có thể đón thêm thành viên mới.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao này chủ về trong nhà có người già đau ốm lâu khỏi, tiền bạc chi tiêu nhiều và công việc làm ăn của bố mẹ gặp phải khó khăn, dễ có sự thay đổi.

  • Cung Nhị Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Đây là bộ sao báo hiệu có chuyện buồn hay tang sự đưa tới trong năm này.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 2009 năm 2024: Với sự thay đổi của các cung sao trên lá số tử vi năm 2024 thì cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu chủ về không có nhiều khởi sắc. Mặc dù việc học hành có sự mở mang nhưng khía cạnh tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa lại không được thuận thành, dễ có thị phi hay mâu thuẫn làm rạn nứt tình cảm. Bên cạnh đó, quý nữ chú ý năm nay công việc làm ăn của bố mẹ dễ có sự thay đổi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Kỷ Sửu 2009 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm nay phương diện tài lộc của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu không mấy hanh thông chủ về phải tiêu tốn nhiều cho chuyện học tập. Ngoài ra, còn có thể thấy tài chính của bố mẹ cũng không được tốt, có sự xuất tiền đầu tư nhiều tiền của cho công việc kinh doanh.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý các bệnh liên quan đến phụ khoa trong năm 2024 này. Đừng chủ quan hay ngại ngùng giấu bệnh mà có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Phương diện học hành

Đây là phương diện được dự báo đón nhiều tin vui đưa tới đối với nữ mạng tuổi Sửu. Chủ về một năm mở mang thêm nhiều kiến thức và có thể đạt được những thành tích học tập như kỳ vọng.

Phương diện tình duyên gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Sửu nữ mạng 2009 cho hay đây là một năm không mấy thuận thành về phương diện gia đạo, dễ có mâu thuẫn từ bố mẹ, từ đó làm nảy sinh tranh cãi khiến không khí gia đình thiếu đi sự ấm áp. Bên cạnh đó, quý nữ chú ý có thể đón tang sự trong năm này.

>>> Nữ tuổi 2009 có thể xem bói tình yêu dự đoán tình duyên của bạn và người ấy sắp tới!

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Nếu xuất hành đi xa trong năm 2024 thì chủ về khá may mắn, được quý nhân giúp đỡ đón nhiều tin vui. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người nữ tuổi Kỷ Sửu mặc dù còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm kiếm tiền, nhưng lại biết cách quản lý chi tiêu hiệu quả nên không gặp khó khăn về tài chính. Hơn nữa, tình hình tài chính của bố mẹ cũng thuận lợi và dễ dàng mưu cầu tiền bạc.

- Về học hành: Tử vi tháng 1 âm lịch báo hiệu quý nữ sẽ mở mang kiến thức học hành, tuy nhiên kết quả học tập chưa thực sự tốt và chưa đạt được mục tiêu như mong muốn.

- Về tình duyên: Theo tử vi nữ Kỷ Sửu năm 2024 tháng này mang đến tin vui về tình yêu đôi lứa. Ngoài ra, thời điểm này gia đình có thể sẽ có thêm thành viên mới..

- Về sức khỏe: Cần cẩn trọng khi tham gia giao thông nếu có kế hoạch đi xa. Bên cạnh đó chú ý thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đối với nữ mạng tuổi 2009 thì tình hình tài chính tháng 2 âm khá tốt nhờ sự hỗ trợ từ bố mẹ. 

- Về học hành: Trong tháng này, Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh đạt được sự tiến bộ tốt trong học tập và cũng kết giao thêm mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chia sẻ kiến thức.

- Về tình duyên: Chủ về không thuận lợi, chú ý thị phi điều tiếng có thể làm ảnh hưởng đến bố mẹ và người thân.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể bình thường. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy tình hình tài chính chủ về bình thường, không dư dả, vì vậy việc chi tiêu cũng không thể thoải mái. Ngoài ra, trong tháng này, quý nữ cần chú ý có thể gặp phải chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về học hành: Chủ về bình thường, không có nhiều thay đổi cũng như tăng thêm về kiến thức học tập.

- Về tình duyên: Tháng này nữ mạng Kỷ Sửu muốn mưu cầu tình duyên thì chủ về chưa được như mong đợi. Gia đạo ổn định.

- Về sức khỏe: Chuyên gia bói tử vi tuổi Sửu 2009 nữ mạng năm 2024 cho hay quý nữ cần chú ý tay chân và bệnh liên quan tới tâm linh, đau ốm thì lâu khỏi.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 4 âm lịch báo hiệu phương diện tài chính của nữ mạng Kỷ Sửu không được hanh thông, có sự hao hụt. Tài lộc của bố mẹ cũng chưa có, phải vất vả nhiều kho mưu cầu tiền bạc.

- Về học hành: Việc học của nữ tuổi 2009 tháng này không tốt, dễ bị xao nhãng và khó đạt được kết quả cao.

- Về tình duyên: Xem tử vi nữ 2009 năm 2024 cho biết chuyện tình yêu có phiền muộn, trong nhà thiếu hòa khí khiến quý nữ phải suy nghĩ nhiều.

- Về sức khỏe: Thời gian này chú ý các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, nhất là về dạ dày.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ mạng tuổi Sửu trong tháng 5 âm chủ về bình thường, chỉ đủ chi tiêu cho bản thân và mua sắm phục vụ học tập.

- Về học hành: Tử vi tháng 5 âm lịch dự đoán muốn mưu cầu trong học tập chủ về bất lợi. Quý nữ dễ bị chuyện tình cảm chi phối khiến bỏ bê việc học, kết quả không tốt.

- Về tình duyên: Tử vi nữ Kỷ Sửu năm 2024 báo hiệu tình yêu cá nhân khá tốt, được vun đắp. Tuy nhiên cần chú ý tình cảm của bố mẹ không được hòa hợp, có mâu thuẫn tranh cãi xảy ra. Ngoài ra, tháng này trong nhà dễ có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu nên cẩn thận các bệnh về máu huyết và xương khớp trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài lộc của nữ mạng sinh năm 2009 chủ về có sự tiêu pha nhiều, mưu cầu không tốt, tài vận của gia đình cũng không mấy khả quan.

- Về học hành: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng tháng này việc học tập có quý nhân giúp đỡ và mở mang kiến thức, nhờ vậy mà thành tích đạt được như ý muốn.

- Về tình duyên: Người độc thân có thể được mai mối giới thiệu về tình cảm. Gia đình đón tin vui thêm người.

- Về sức khỏe: Tử vi 2009 năm 2024 nữ mạng dự báo thời gian này nếu xuất hành đi xa cần hết sức cẩn thận xe cộ và các bệnh liên quan đến đầu óc.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 7 âm, tài vận của nữ mạng Kỷ Sửu chủ về bình thường, không có dư dả nhiều. Tài chính của gia đình cũng khó khăn, dễ là xuất tiền để đầu tư làm ăn.

- Về học hành: Tử vi tháng 7 âm lịch cho biết đường học hành bất lợi, kết quả thi không cao.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 dễ gặp chuyện buồn trong tình yêu. Gia đình thiếu hòa khí, có mâu thuẫn và dễ vướng phải thị phi trong thời gian này.

- Về sức khỏe: Chủ về không tốt, đau ốm kéo dài và có thể bị thương ở tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Quý nữ nên chú ý có thể vướng phải thị phi liên quan đến tiền bạc trong tháng này. Đồng thời mưu cầu khó khăn, cần chi tiêu tiết kiệm.

- Về học hành: Xem bói tử vi nữ mạng 2009 năm 2024 tháng 8 âm lịch cho thấy việc học tập của nữ mạng tuổi 2009 tháng này khởi sắc hơn tháng 7, đạt thành tích khá cao. Ngoài ra, chủ mệnh cũng nhận được nhiều giúp đỡ từ bạn bè, người thân.

- Về tình duyên: Đường tình cảm khá tốt, được nhiều bạn khác giới để ý hay có người giới thiệu làm quen.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý hạn về sông nước và bệnh liên quan đến máu huyết. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy phương diện tài chính trong tháng 9 gặp nhiều khó khăn và hao tổn. Việc mưu cầu tài lộc của bố mẹ cũng vướng phải nhiều bất lợi, khó thành.

- Về học hành: Chủ về không đạt được kết quả như ý, đồng thời nữ mạng tuổi Kỷ Sửu cần đề phòng có người phá hoạt.

- Về tình duyên: Tình yêu đôi lứa chủ về không tốt, có người thứ ba phá hoại mối quan hệ. Trong gia đạo cũng nảy sinh nhiều chuyện bất hòa và thị phi rắc rối.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 2009 năm 2024 tháng này chủ mệnh phải chú ý bệnh liên quan tới răng và thận không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng này chủ bình thường, có chi tiêu nhưng quý nữ biết cách chi tiêu hợp lý nên cũng không quá khó khăn về tài chính.

- Về học hành: Tử vi tháng 10 âm lịch báo hiệu tình hình học tập khá thuận lợi, chủ về được bạn bè, người thân giúp đỡ và sự chăm chỉ của bản thân, nhờ vậy mà kết quả đạt được ngoài mong đợi.

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết tháng này có thể gặp may mắn về tình yêu và mọi việc trong nhà đều tốt đẹp.

- Về sức khỏe: Thời gian này, nữ mạng tuổi 2009 cần chú ý đường tiêu hóa không được tốt, dễ bị đau bụng và bệnh về phụ khoa.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tháng 11 âm nữ mạng tuổi Kỷ Sửu gặp bất lợi về tài chính, ra ngoài dễ bị mất mát tiền bạc, cần chú ý giữ gìn.

- Về học hành: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng 2024 dự đoán chủ về bình thường, không có quá nhiều biến động trong tháng này.

- Về tình duyên: Tử vi tháng 11 âm lịch cho biết chưa có sự tiến triển trong chuyện tình cảm.

- Về sức khỏe: Chú ý máu huyết lưu thông không được tốt và đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm, tài chính của nữ mệnh tuổi Kỷ Sửu chủ về bình thường, gặp khó khăn cũng được bạn bè và người thân giúp đỡ, Tuy nhiên tài vận của gia đình lại không mấy hanh thông.

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng này thành tích khá tốt, đồng thời sẽ có định hướng mới thêm về các môn học mới cho năm sau.

- Về tình duyên: Tình cảm tháng 12 không được thuận lợi, dễ gặp có mâu thuẫn và gia đạo bất hòa.

- Về sức khỏe: Tháng này đau ốm lâu hồi phục và có thể bị thương ở chân tay.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ về một năm tình cảm gia đình hanh thông và có tin vui về nhà cửa. Tài chính khá tốt, học tập đạt được kết quả như ý và sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Chuyện tình cảm năm nay không tốt có thể làm ảnh hưởng đến việc học hành. Công việc làm ăn của bố mẹ có phần vất cả hơn, mưu cầu về tài chính khó khăn. Chú ý thị phi và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Kỷ Sửu cho thấy năm nay có định hướng mới trong việc học hành, có thể là quyết định đi du học. Tài chính bình thường, chủ đủ chi tiêu, tình cảm không mấy khởi sắc.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Nhận thấy việc học hành chủ về bình thường, tiền bạc chi tiêu nhiều cho việc điều trị sức khỏe, chú ý hạn về xe cộ. Ngoài ra, việc làm ăn của bố mẹ có thể gặp phải bất lợi.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng 2024 báo hiệu chủ về một năm sức khỏe bản thân không được tốt, cùng với những mâu thuẫn về tình cảm có thể ảnh hưởng đến việc học hành. Xuất hành đi xa trong năm nay không có lợi cho sức khỏe và còn khả năng gặp thị phi.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi báo hiệu năm 2024 mọi sự mưu cầu đều gặp phải khó khăn và không đạt được mục đích. Phương diện sức khỏe và tình cảm không tốt, việc học tập cần chú tâm hơn mới đạt được thành tích cao.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Mọi việc trong năm này chủ về khá hanh thông, tình cảm thuận lợi, gia đạo đón tin vui. Việc học tập có sự mở mang và nếu xuất hành đi xa gặp được quý nhân phù trợ.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết đây là năm mà quý nữ nhận được khá nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ của người thân trong việc học hành và đi lại. Gia đạo có tin vui thêm thành viên mới, và chủ mệnh có mưu cầu tình yêu thì cũng khá tốt. Chú ý bệnh về chân tay.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Cuộc sống trong năm không được thuận lợi, dễ xảy ra mâu thuẫn về tình cảm và điều này có thể khiến việc học hành bị xao nhãng, kết quả không cao. Trong nhà có người gia đau ốm hay có chuyện buồn đưa tới.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay được người thân và bạn bè hỗ trợ khá nhiều trong việc học tập. Tình cảm mặc dù chưa có khởi sắc nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ người thân. Chú ý công việc của bố mẹ không mấy thuận lợi, mưu cầu tài lộc khó.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Chủ về một năm khá tốt về phương diện học tập, đạt được thành tích như mong đợi. Tuy vậy sức khỏe kém và tình cảm bị bố mẹ ngăn cấm.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Năm nay trong nhà quý nữ gặp phải chuyện buồn phiến hay tài chính khó khăn. Việc học hành bình thường, chưa đạt được thành tích như ý.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024

Năm 2024 nữ mạng tuổi Kỷ Sửu mua xe tốt không?

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay năm nay việc mua xe là không được tốt, bởi đây là năm xung của tuổi cũng như cửu trạch rơi vào cung Tử.

Nữ tuổi Kỷ Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 chủ mệnh nên dùng màu đỏ hồng là tốt nhất, hoặc có thể dùng màu xanh cũng khá tốt.

  • Màu kỵ: màu đen và màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm 

Để nghênh đón Hỷ Thần thì vào lúc 3h tới 5h và từ 7h tới 9h sáng ngày Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Kỷ Sửu nên xuất hành hướng Đông Bắc (tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 có thể thấy vận trình cuộc sống của nữ mạng trong năm này ở mức trung bình. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội trong học tập để đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, cần chú ý đến tình cảm của bố mẹ, nên là cầu nối giúp họ giảng hòa với nhau. Nên rèn luyện thể thao để tăng sức đề kháng, tránh khỏi những bệnh vặt mệt mỏi.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…