Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:18

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 - Nam mạng 2009 (Luận giải chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và mong muốn biết trước vận số của mình trong năm mới sắp đến. Trong đó, những người nam mạng tuổi Kỷ Sửu cũng không ngoại lệ. Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 thì vận số của chủ mệnh trong năm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu để biết được điều này.

Kỷ Sửu - Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 16 Tuổi

Sinh từ: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con heo

Đối với NỮ tuổi 2009, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Người có ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thuộc hành Hoả là mối quan hệ chủ về Tương Trợ (Tốt): Tử vi nam 2009 năm 2024 dự báo các công việc làm ăn có sự hùn hạp, đầu tư cùng với người thân, bạn bè. Đây cũng là năm người có bản mệnh Hoả có thể thực hiện dự định công việc hoặc định hướng mới cho cuộc sống. Sức khoẻ của người thuộc hành Hoả năm này tương đối tốt. Thời điểm kiếm tiền bạc tốt nhất là giữa năm, các tháng cuối năm thu nhập không được như ý muốn. 

Xét theo thiên can 

Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng, thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là quan hệ Tương Hợp: Năm này chủ về công việc học tập của chủ mệnh khá tốt cho mọi mưu cầu. Học hành, thi cử đều được may mắn, nhiều khả năng mở mang thêm được kiến thức của bản thân. Trong nhà đón được tin vui về việc thêm người hoặc công việc của bố mẹ có những chuyển biến cát lợi. Xét về quan hệ ngũ hành thì thiên can năm và thiên can tuổi có ngũ hành tương khắc, bởi vậy chủ mệnh chú ý về vấn đề sức khỏe, bản thân dễ bị đau ốm và lâu khỏi được bệnh.

Xét theo địa chi

Địa chi của tuổi Sửu gặp địa chi năm Thìn là nằm trong Tứ Hành Xung: Theo tử vi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng trong năm công việc kinh doanh hay làm ăn của người tuổi Sửu chủ về khó khăn cũng như bất lợi đưa tới. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần lưu tâm đến chuyện thị phi. Cùng với đó đây là năm người tuổi này cần đặc biệt chú ý đến việc đi lại xe cộ, ra ngoài cẩn thận. Ngoài ra, trong năm dễ đưa tới chuyện buồn phiền cho gia đạo hoặc trong những mối quan hệ anh em bạn bè của người tuổi này.

Xét theo cung phi 

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho hay cung phi Ly (ngũ hành Hỏa) gặp cung phi của năm 2024 Giáp Thìn là Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về Sinh Khí: Đây là sao tốt ý nghĩa về một năm chủ mệnh tuổi này mưu cầu về học tập hay mở mang liên quan tới môn học đều tốt đẹp. Ngũ hành của cung phi năm có quan hệ tương sinh với ngũ hành cung phi của tuổi nên trong năm người tuổi này được nuôi dưỡng nên kết quả học tập khá tốt. Nếu thực hiện mở mang về học hành thì được quý nhân giúp đỡ, chính là bạn bè thân thiết. 

Kết luận tử vi nam 2009 năm 2024: Chủ mệnh được dự báo sẽ đem lại nhiều may mắn cho vấn đề gia đình và học hành. Có nhiều quý nhân giúp đỡ, mọi việc thuận lợi hơn. Ngoài ra, trong năm nay, gia đình cũng sẽ có tin vui về nhà cửa và công việc kinh doanh của bố mẹ. Tuy nhiên, khi đi xa, cần lưu ý sức khỏe và đảm bảo an toàn cho xe cộ. Đối với sức khỏe, không có dự báo gì xấu xảy ra trong năm nay.

Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Kỷ Sửu năm 2024

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho biết sao Kế Đô chủ về một năm với nhiều chuyển biến bất lợi cho nam mạng tuổi này. Đưa tới họa vô đơn chí, bệnh tật đau ốm hoặc sự hao tốn nhiều về tiền bạc. Ngoài ra, chủ mệnh cũng cần lưu ý tới gia đạo dễ nảy sinh nhiều chuyện. 

Sao hạn tử vi nam 2009 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng là hạn chiếu chủ về một năm với nhiều chuyện phiền muộn nếu chủ mệnh xuất hành đi xa vào ngày giờ Tuất. Họ hàng có chuyện buồn phiền. Ngoài ra chú ý về công việc cũng như lời nói trong năm này, chủ về đưa tới nhiều khó khăn và dễ bỏ giữa chừng.

Hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không phạm hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu. 

Vận niên 2024 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên Long Đắc Vũ là hình tượng rồng gặp mây, có ý nghĩa tốt. Xem tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng dự báo có thể có nhiều công việc lớn phải làm. Ban đầu khó tránh bất lợi nhưng bản thân kiên trì thì kết quả cuối cùng sẽ tốt đẹp. Đi xa xuất hành trong năm chủ về được lợi. Mưu cầu công danh bị người khác gây khó dễ nhưng quý nhân hỗ trợ nên công thành danh toại. Nếu gặp bạn mới cần tỉnh táo suy xét, tránh bị lừa gạt, lợi dụng về tình cảm.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Thiên Hòa- Địa Hòa: Cuộc sống của nam tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không có thay đổi và tiến triển so với năm trước.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao cho thấy trong nhà có tin vui về nhà cửa. Việc học tập thuận lợi, có thể đạt được kết quả như ý. Chú ý sức khỏe không được tốt. 

  • Cung Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho biết bộ sao báo hiệu xuất hành đi xa không được suôn sẻ, dễ gặp chuyện phiền muộn. Phương diện tình cảm bất lợi. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Trong gia đình hay họ hàng có tin vui thêm thành viên mới. 

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Đây là bộ sao thể hiện tình cảm anh em năm nay khá tốt, nhưng cần chú ý trong nhà có chuyện buồn và sức khỏe người thân không tốt. Sức khỏe của chủ mệnh kém và cần lưu ý lời ăn  tiếng nói kẻo vướng phải thị phi không đáng. 

>>> Kết luận: Theo lá số tử vi nam 2009 năm 2024 thì cuộc sống năm này tốt xấu bất phân. Việc học hành thuận lợi, mưu cầu thi cử dễ đạt được, gia đình có tin vui về nhà cửa. Chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên bị bệnh kéo dài.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Kỷ Sửu 2009 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nam Kỷ Sửu trong năm 2024 chủ về bình thường. Mặc dù chưa thể kiếm ra tiền nhưng biết cách quản lý chi tiêu nên không bị hư hao nhiều. Bên cạnh đó chủ mệnh vẫn có tiền bạc do người thân cho.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc 

Phương diện sức khỏe

Năm nay, tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng dự báo trạng thái sức khỏe không được tốt. Chủ về các bệnh vặt lâu khỏi và có hạn về xe cộ, cần cẩn thận khi đi lại xa. 

Phương diện học hành

Việc học hành của chủ mệnh tuổi Sửu năm 2024 này có sự mở mang và nâng cao kỹ năng học tập. Nhờ có phương pháp học mới nên thành tích khá tốt, đạt được kết quả như ý. 

Phương diện tình duyên. gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Sửu nam mạng 2009 cho hay tình cảm gia đình an yên, vui vẻ lại có thể đón thêm thành viên mới. Về chuyện tình yêu thì quý nam năm nay được nhiều người để ý. Ngoài ra, quý nam có thể xem bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm này xuất hành đi xa không thuận lợi, dễ gặp thị phi về lời ăn tiếng nói, cùng với đó là sức khỏe kém cũng ảnh hưởng nhiều. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm mới tài chính của nam Kỷ Sửu khá ổn định. Mặc dù trẻ và chưa biết cách kiếm tiền, nhưng khả năng chi tiêu đúng cách giúp chủ mệnh tránh khó khăn về tài chính. Ngoài ra, tiền bạc của bố mẹ cũng thuận lợi, tài lộc tốt.

- Về học hành: Trong tháng, quý nam tuổi Sửu có sự mở mang kiến thức, nhưng kết quả học tập chưa như ý muốn.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Kỷ Sửu năm 2024 có tin vui về tình cảm đưa tới. Trong gia đình hay họ hàng đón hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới. 

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến an toàn khi đi lại, đặc biệt là khi xuất hành xa có thể thường xuyên bị bệnh về giấc ngủ.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đối với người nam tuổi 2009 tài chính khá tốt với sự hỗ trợ từ bố mẹ, tháng này ít khi phải suy nghĩ về chuyện tiền nong. 

- Về học hành: Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 dự báo tháng 2 âm chủ về việc học tập khá tốt, có thêm kiến thức và sự liên kết với bạn bè để hỗ trợ trong quá trình học.  

- Về tình duyên: Mối quan hệ cá nhân không tốt, đồng thời chú ý có thị phi, ảnh hưởng đến gia đình và người thân.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường, nhanh khỏi bệnh nếu có đau ốm.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Sửu 2009 nam mạng năm 2024 cho thấy sang tháng 3 âm lịch tài chính bình thường, không có dư dả, và cần đặc biệt chú ý đến vấn đề thị phi về tiền bạc.

- Về học hành: Học tập bình thường, không có sự đổi mới hay mở mang kiến thức ở thời điểm này.

- Về tình duyên: Mối quan hệ tình cảm chủ về bình thường, mưu cầu về tình duyên chưa như ý. Gia đạo ổn định.

- Về sức khỏe: Nam mạng tuổi Kỷ Sửu cần chú ý đến tay chân và các vấn đề tâm linh, đau ốm kéo dài. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam mạng tuổi 2009 trong tháng 4 âm lịch không tốt, có sự tiêu pha nhiều và việc kinh doanh của bố mẹ cũng không được thuận lợi, phải vất vả kiếm tiền. 

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng cho biết học tập chủ không tốt, kiến thức bị sao nhãng và không đạt được kết quả thi cử cao.

- Về tình duyên: Chủ mệnh gặp bất lợi về tình cảm cá nhân, ngoài ra, trong nhà cũng không được an vui, có mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Tháng này cần lưu ý đến các vấn đề về đường tiêu hóa và dạ dày.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đối với người nam tuổi Kỷ Sửu, tháng này tài chính ổn định, đủ để chi tiêu cá nhân và học hành.

- Về học hành: Theo tử vi nam 2009 năm 2024 việc học không thuận lợi, do có sự chi phối của tình cảm ảnh hưởng đến việc học.

- Về tình duyên: Tình cảm cá nhân khá tốt, nhưng chủ mệnh cần chú ý đến mối quan hệ với bố mẹ và có thể có chuyện buồn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Cần lưu ý đến vấn đề máu huyết và xương khớp trong khoảng thời gian này. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 6 âm năm Giáp Thìn, tài chính của nam Kỷ Sửu có sự tiêu pha và hao tán, việc làm ăn của gia đình cũng không mấy hanh thông, tiền bạc khó kiếm.

- Về học hành: Tử vi nam Kỷ Sửu năm 2024 báo hiệu học hành chủ về khá tốt, có sự giúp đỡ từ người thân hay mở mang kiến thức, đạt nhờ vậy chủ mệnh được kết quả như mong muốn.

- Về tình duyên: Tình cảm tốt, người độc thân có tin vui hoặc mai mối. Trong nhà có hỷ tín thêm người.

- Về sức khỏe: Quý nam tuổi Sửu 2009 cẩn thận khi xuất hành, đặc biệt là bệnh về tâm linh và liên quan đến vùng đầu.  

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng tài chính tháng 7 âm lịch chủ về bình thường, chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày. Bên cạnh đó, chú ý  gia đình gặp khó khăn về tiền bạc do chi tiêu nhiều hơn mức làm ra. 

- Về học hành: Chủ về không thuận lợi, kết quả học tập không cao.

- Về tình duyên: Người nam tuổi này có thể buồn phiền về tình cảm tr5ong tháng này. Trong gia đình cũng không yên ổn, nảy sinh mâu thuẫn hoặc có thị phi đưa tới. 

- Về sức khỏe: Tử vi 2009 năm 2024 nam mạng dự báo chú ý đau ốm kéo dài và chân tay phải không được tốt. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này được báo gặp khó khăn, chủ về thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về học hành: Việc học tốt hơn so với tháng trước, quý nam có thể đạt được kết quả mong đợi, nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 tình cảm tốt, thu hút sự chú ý từ người khác giới hoặc có sự giới thiệu nửa kia cho chủ mệnh.  

- Về sức khỏe: Cẩn thận khi đến miền sông nước và máu huyết. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đối với nam tuổi Kỷ Sửu, tháng 9 này tiền bạc gặp nhiều khó khăn và hư hao, không chỉ vậy tài chính của bố mẹ cũng gặp bất lợi. 

- Về học hành: Xem bói tử vi nam mạng 2009 năm 2024 cho hay học hành chủ về bất lợi, có người phá hoại gây trở ngại cho việc học tập.

- Về tình duyên: Chuyện tình yêu tháng này không thuận lợi, có chuyện buồn hoặc người thứ ba phá hoại gây rối. Trong gia đình có mâu thuẫn và vướng phải chuyện thị phi rắc rối. 

- Về sức khỏe: Thời điểm này quý nam cần chú ý đến vấn đề răng, thận không tốt. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng này ổn định, biết chi tiêu hợp lý nên không gặp khó khăn.

- Về học hành: Học tập được tử vi dự đoán khá tốt, nhờ có sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân, mà đạt được kết quả thi cử cao. 

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng cho biết tháng này chủ mệnh đón nhiều tin vui về tình cảm và gia đình ổn định 

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến hệ tiêu hóa

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam tuổi 2009 tháng 11 âm không thuận lợi, gặp khó khăn và có thể mất mát tiền bạc. 

- Về học hành: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng 2024 dự đoán việc học tập bình thường. 

- Về tình duyên: Tình cảm cá nhân chưa có sự phát triển, gia đình chủ về bình thường.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nam cần chú ý đến máu huyết, đau ốm có thể kéo dài.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm 2024 tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Sửu tốt, nếu khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Tuy nhiên chú ý việc làm ăn của gia đình có bất lợi.  

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nam mạng cho hay kết quả học tập tương đối tốt, có định hướng mới cho năm sau.

- Về tình duyên: Chuyện tình yêu không tốt, dễ bị buồn lòng. Đồng thời có mâu thuẫn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng này bị đau ốm kéo dài, cần chú ý đến chân tay dễ bị chấn thương.  

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ về mọi việc trong nhà khá tốt, có tin vui về nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Tiền bạc hanh thông, học tập đạt được kết quả như ý, sức khỏe bình thường. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Năm nay chuyện tình cảm đôi lứa không tốt có thể ảnh hưởng đến việc học hành, Công việc của bố mẹ khó khăn, mưu cầu về tài chính bất lợi. Chú ý thị phi đưa tới và sức khỏe không được tốt. 

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Kỷ Sửu chủ về chủ mệnh có định hướng mới trong việc học hành, có thể là xuất ngoại du học. Tài chính, sức khỏe bình thường, tình cảm chưa có nhiều khởi sắc. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Việc học tập không có thay đổi đáng kể, tiền bạc chi tiêu nhiều. Sức khỏe của bản thân không tốt, chú ý có hạn về xe cộ. Các công việc làm ăn của bố mẹ cũng gặp nhiều khó khăn. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Năm nay sức khỏe của quý nam không được tốt. Chuyện tình cảm không thuận lợi có thể ảnh hưởng đến việc học tập. Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng 2024 báo hiệu xuất hành đi xa không tốt, chủ về sức khỏe kém và vướng phải thị phi. 

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Mưu cầu về mọi sự trong năm 2024 đều khó và không đạt được mục đích. Sức khỏe bản thân không tốt, tình cảm gia đình có bất hòa, mâu thuẫn. Cần chú tâm vào học tập thì mới mong đạt được thành tích cao. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Chuyện tình cảm trong năm nay khá tốt, trong nhà có tin vui, tiền bạc cũng hanh thông hơn. Việc học hành được mở mang, xuất hành đi xa gặp may mắn chủ về được quý nhân giúp đỡ. 

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng cho biết năm nay quý nam được gia đình giúp đỡ nhiều trong việc học tập và đi lại. Trong họ hàng có hỷ tín cưới gả. Mưu cầu về tình cảm của chủ mệnh năm 2024 này khá tốt. Về sức khỏe cần cẩn thận bệnh về chân tay.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Thời gian này trong nhà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đời sống tình cảm không thuận lợi làm ảnh hưởng đến việc học hành, khó đạt được thành tích tốt. Chú ý có n người già đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Năm 2024 này quý nam được bạn bè và người thân giúp đỡ nhiều về việc học hành. Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm chưa có sự tiến triển nhưng nhận được sự ủng hộ. Gia đạo bình thường, công việc của bố mẹ tuy chưa tốt nhưng cùng mang lại tài chính ổn định. Sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Việc học tập năm nay thuận lợi, có thể đạt được kết quả thi cử tốt. Công việc làm ăn của bố mẹ hanh thông. Chuyện tình cảm gặp phải cản trở, ngăn cấm từ gia đình. Trạng thái sức khỏe không tốt. 

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Chủ về một năm không mấy thuận thành. Trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới, bố mẹ có mâu thuẫn, về tiền bạc cũng không được như ý, xuất hành đi xa bất lợi. Việc học hành bình thường, chưa đạt được thành tích như ý. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024

Năm 2024 nam mạng tuổi Kỷ Sửu mua xe tốt không?

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 nhận thấy năm nay không nên tiến hành mua xe, chủ về không tốt do đây là năm xung của tuổi và cửu trạch rơi vào cung Tử, rất xấu. Để hóa giảm bớt những hung khí trong năm với những người thực sự muốn mua thì chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe, từ đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho việc đại sự này.

Nam tuổi Kỷ Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2009 năm 2024: màu đỏ, màu hồng, màu xanh

  • Màu kỵ nam Kỷ Sửu năm 2024: màu đen, màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu để nghênh tiếp Tài Thần thì vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam từ lúc 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Như vậy, tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 báo hiệu đây là một năm đầy triển vọng với những khởi đầu mới đối với chủ mệnh. Mặc dù có những thách thức nhất định, nhưng với sự cố gắng và quyết tâm, các chàng trai này sẽ vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, vận may trong gia đình nam tuổi 2009 và công việc cũng sẽ đến với họ, mang đến cho cuộc sống của họ nhiều niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, sức khỏe và an toàn cũng là điều cần được lưu ý trong những chuyến đi xa. Chúc các chàng trai tuổi Kỷ Sửu có một năm mới thành công và hạnh phúc!

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…