Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:31

Xem lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng 1984 #MIỄN PHÍ

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và với những ai là tuổi Giáp Tý, không ít người đang tò mò, lo lắng và mong đợi về vận mệnh của mình trong năm mới. Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, vận số của mỗi người được quyết định bởi các yếu tố như âm dương, ngũ hành, sao chiếu mệnh, sao tử vi và nhiều yếu tố khác. Vậy, liệu năm 2024 sẽ đem đến cho tuổi Giáp Tý những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu và đón chờ những điều may mắn đang chờ đợi phía trước!

Giáp Tý - Ốc Thượng Chi Thử (Chuột ở nóc nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 41 Tuổi

Sinh từ: 02/02/1984 đến 19/01/ 1985

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Cung phi: Đoài 

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Đối với NỮ tuổi 1984, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi tuổi tý 1984 năm 2024 nam mạng, ngũ hành bản mệnh này là Kim gặp năm ngũ hành thuộc Hỏa Giáp Thìn 2024 là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Trong năm 2024, người tuổi này sức khỏe bản thân không tốt, có thể dễ bị bệnh tật. Công việc cũng chủ về khó khăn, kinh doanh đầu tư không đạt thành quả như ý muốn. Tình cảm của anh em trong nhà không được thuận hòa. Chú ý nhất trong năm là vào tháng 8 Âm lịch tình cảm anh em dễ muộn phiền và bất lợi tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Thiên can Giáp của tuổi có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 can Giáp cũng ngũ hành thuộc Mộc nên có quan hệ Tương Trợ. Xem bói tử vi Giáp Tý 2024 nam mạng, trong năm Giáp Thìn người tuổi này bản mệnh khá tốt, theo đó chuyên gia phong thủy khuyên nên thực hiện các kế hoạch công việc vì dễ được thành quả tốt đẹp. Cùng với đó, có sự hùn hạp trong công việc kinh doanh năm này, trong đó những hùn hạp chung nhiều khả năng gặp được thuận lợi. Đây là năm người tuổi này được quý nhân giúp đỡ, bởi vậy nếu gặp trở ngại cũng không đáng lo vì sẽ dễ dàng vượt qua được. 

Xét theo địa chi

Địa chi tuổi này là Tý, địa chi của năm là Thìn thể hiện quan hệ giữa chi tuổi và chi năm là Tam Hợp. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng dự báo sẽ có nhiều thay đổi trong các phương diện, nhất là về tinh thần hoặc tình cảm. Ra ngoài thực hiện công việc được quý nhân giúp đỡ, cùng với đó là nhiều mở mang liên quan tới mối làm ăn. Ngoài ra, đây là năm người tuổi Tý đón được tin vui về gia đạo, có thể là tin về việc thêm người thêm của. 

Xét theo cung phi 

Xem tử vi nam 1984 năm 2024 cho hay cung phi tuổi này thuộc Đoài (ngũ hành Kim) gặp năm Giáp Thìn là năm 2024 cung phi thuộc Chấn (ngũ hành Mộc) là khí Tuyệt Mệnh: Đây là khí chủ về ý nghĩa xấu, sức khỏe ảnh hưởng, làm ăn không thuận lợi, dễ đưa tới dây dưa và khó giải quyết. Mối quan hệ giữa vợ chồng năm này nảy sinh nhiều chuyện. Hành Kim của cung phi tuổi tương khắc với hành Mộc của cung phi năm Thìn, cho nên không thuận cho việc mở mang và bất lợi tiền bạc.

Kết luận tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nam mạng: Nhận thấy vận số khá tốt về nơi ăn chốn ở có tin vui về nhà cửa đưa tới hay nhà cửa có sự sửa sang. Ngoài ra trong năm nay về đường công việc làm ăn thì mưu cầu cũng dễ đạt được kết quả như mong muốn. Xuất hành đi xa thì có quý nhân giúp đỡ và gặp được nhiều cơ hội. 

Vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng 

Nam 1984 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho biết sao Thái Dương chủ về hình ảnh mặt trời nên dự báo về mọi sự tốt lành và an khang thịnh vượng. Gặp sao chiếu này công việc của nam mạng phát đạt, sự nghiệp thăng quan tiến chức và gặp được nhiều may mắn. Tháng tốt nhất của năm hay gọi là tháng Đại Kiết là tháng 6, tháng 10.

Sao hạn tử vi nam Giáp Tý 1984 năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này trong năm gặp hạn Toán Tận nên cẩn thận trong những khoản chi tiêu về tiền bạc vì chủ về sự hao tán. Trong năm sức khỏe của người này cũng không được tốt, cẩn thận trong việc đi lại xe cộ. Khai thác lâm sản trong năm cũng không nên tiến hành, dễ gặp hạn dẫn tới tai nạn.

Hạn tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Giáp tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên nam mạng 1984 năm 2024

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Xà Hãm Tỉnh là vận niên có ý nghĩa xấu. Gặp vận niên này bản thân chủ mệnh chú ý việc đi lại. Theo tử vi tuổi tý 1984 nam mạng năm 2024 cho biết tránh đi cùng với người cùng hạn vì dễ gặp bất lợi. Kiên nhẫn sẽ giúp công việc trong năm được tốt đẹp, mọi sự hấp dẫn chỉ dẫn tới hỏng việc. Kinh doanh hay công danh năm này cũng không có điểm mới. Nên duy trì như cũ sẽ tốt hơn việc thay đổi hướng mới, nếu có người giúp đỡ thì nên dựa vào. Đề phòng nghi kỵ, tình duyên không có gì đáng ngại.

Tứ trụ tử vi 1984 nam mạng 2024

Thiên Bại, Địa Hòa: Mọi việc của nam tuổi Giáp Tý trong năm 2024 cơ bản phải tự bản thân cố gắng và không có sự mở mang thêm nhiều.Ngoài ra, nam tuổi 1984 không nên thay đổi công việc trong năm nay. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Chủ về trong năm đón tin vui thêm người đưa tới gia đình. Công việc phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả sự tranh đấu, năm này dễ có sự thay đổi phương hướng hoạt động. Về sức khỏe cũng không được thuận lợi, dễ bị bệnh, đặc biệt về máu huyết. 

  • Cung Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - Xem tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 cho biết nếu ra ngoài dễ gặp bất lợi về sức khỏe, mọi việc không được tốt, có thể vướng phải thị phi. Ngoài ra, cần cẩn thận khi di chuyển bằng xe cộ. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao cho thấy công việc làm ăn không được thuận lợi, dễ có sự thay đổi hoặc phải đi xa làm ăn. Cần thận có người phá hoại công việc. Tài lộc kém, chủ mệnh không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn kinh doanh dễ bị thất thoát, khó thu hồi vốn. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao tốt, chủ về nơi ăn chốn ở và nhà cửa có quý nhân phù trợ. Năm này trong nhà có tin vui tiền bạc do có tiền nhân để lại, tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1984 năm 2024: Chiếu theo sự vận động của âm dương ngũ hành và các sao tử vi của năm 2024 nhận thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Giáp Tý tương đối tốt. Về công việc làm ăn thuận lợi, nhưng phải tự thân vận động. Năm nay có tin vui về nhà cửa, nơi ăn ở. Xuất hành đi xa may mắn, có tài lộc đưa tới. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Giáp Tý 1984 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm 2024, với nam mạng tuổi Giáp Tý, đầu năm có thể gặp phải khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, điều tích cực là khi chủ mệnh tiến vào các tháng giữa và cuối năm, tình hình tài chính sẽ thay đổi tích cực hơn. Mọi khó khăn ban đầu dường như sẽ được vượt qua, và việc mưu cầu tiền bạc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, năm nay tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng dự báo cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề liên quan đến xe cộ và xương khớp, dễ gặp phải một số vấn đề không mong muốn. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của nam Giáp Tý trong năm nay có sự biến động. Đầu năm, mọi thứ có thể chưa thể bắt đầu khởi sắc, nhưng khi tiến vào các tháng giữa và cuối năm, chủ mệnh sẽ nhận thấy những chuyển biến tích cực. Có thể có sự mở rộng hoặc tìm kiếm cơ hội mới. 

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Tý nam mạng 1984 cho hay năm nay tình cảm gia đình chủ về bình thường. Mặc dù có thể có những cuộc tranh cãi và không hòa hợp trong gia đình, nhưng khi có một việc lớn hoặc khó khăn nào đó, người thân trong nhà sẽ hỗ trợ và đồng lòng. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến sức khỏe của những người già trong gia đình và họ hàng bị bệnh nặng lâu khỏi.  

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành ngoại giao trong năm 2024 này có nhiều dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, quý nam cần lưu ý đến sức khỏe của mình, thường xuyên  bị đau ốm và lâu khỏi bệnh. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Giáp Tý nam mạng về tài chính trong tháng giêng bình thường, đủ cho chi tiêu xung quanh cuộc sống. Trong tháng không nên cho vay mượn tiền bạc, thị phi dễ đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc dự báo chưa nhiều sự khởi sắc. Bên cạnh đó cũng không nên tiến hành những mở mang hoặc thay đổi về làm ăn trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Giáp Tý năm 2024 trong tháng này tình cảm vợ chồng trong tháng đầu năm khá tốt. Nhiều tin vui cho gia đạo và mọi việc đều được hanh thông.

- Về sức khỏe: Chú ý về vấn đề sức khỏe trong tháng này dễ đau ốm và lâu ngày mới ngoài bệnh. Cẩn thận chân tay gặp thương tổn.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này khó khăn. Mưu cầu tiền bạc không tốt. Trong tháng này không nên đầu tư thêm về tiền bạc cho kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 dự báo bất lợi về đường kinh doanh buôn bán và kết quả không tốt. Cẩn thận có người phá hoại công việc và đầu tư tiền bạc cho công việc khó được kết quả như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình mâu thuẫn xảy ra. Vợ chồng dễ nảy sinh các chuyện dẫn tới khó hòa hợp hay cãi vã. Ngoài ra còn dễ gặp cửa quan hay pháp lý.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về bệnh xương khớp tháng này không tốt. Cùng với đó gặp vấn đề liên quan đến sống lưng.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho thấy sang tháng này tiền bạc chủ về bình thường. Tuy tiền bạc kiếm ra chưa được như ý muốn nhưng may mắn lại đón được tin vui liên quan tới tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng nhiều khả năng có những tính toán mới cho công việc. Người tuổi này cũng có thể đưa ra những định hướng nhưng cũng gặp phải nhiều vất vả, tranh đấu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng 3 Âm lịch khá tốt. Nhiều tin vui trong nhà đưa tới và có thể là tin vui về người thân đi xa.

Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tý 1984 nam mạng năm 2024 cho biết trong tháng này sức khỏe bình thường. Dù đau ốm hoặc bị bệnh tật trong tháng cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Không nên tiến hành đầu tư các khoản tiền cho kinh doanh làm ăn tháng này, bởi chủ về bất lợi. Ngoài ra cũng khó thu hồi được vốn, dễ đưa tới thua lỗ.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh trong tháng này chủ về khó có những tiến triển tốt đẹp. Bởi vậy không nên thay đổi hay tiến hành các mưu cầu sự nghiệp tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1984 năm 2024 dự đoán tình cảm của người thân trong nhà thiếu đi hòa khí. Dễ nảy sinh chuyện bất đồng giữa vợ chồng trong tháng. Trong nhà cẩn thận về chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh tật có liên quan tới hệ tiêu hóa trong tháng này. Cùng với đó chú ý về dạ dày không tốt. Ngoài ra nam mạng tuổi Giáp Tý còn cần lưu tâm tới hệ thần kinh.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tiền bạc có lộc tới nhưng bản thân phải đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn hoặc chi tiêu cho gia đình. Khó khăn tài chính trong tháng 5 Âm lịch thì nhận được giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Giáp Tý năm 2024 báo hiệu tháng này công danh chưa được tốt, mưu cầu khó được như ý. Về công việc không hy vọng khởi sắc cũng như mở mang thêm được. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng tình cảm của gia đạo chủ về không tốt, cần chú ý về chuyện buồn đưa tới trong nhà. Ngoài ra tang sự có thể gặp phải hoặc người già đau bệnh.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe nếu có đau ốm thì nhanh khỏi được bệnh. Ngoài ra đi lại xe cộ cũng nên cẩn thận.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng tiền bạc tháng này chủ về hanh thông, có nhiều tài lộc đưa tới. Đặc biệt nam mạng tuổi Giáp Tý đón được lộc về nhà cửa, đất cát và được quý nhân hỗ trợ về tài chính.

Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn được hỗ trợ của quý nhân nên chuyển biến khá tốt. Nếu tiến hành việc mở mang trong tháng sẽ được may mắn và chủ về dễ dàng nếu mưu cầu công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng có tin vui trong nhà cửa tuổi này nam mạng. Thêm người thêm của hoặc tin vui về việc hỷ tín trong mối quan hệ anh em, họ hàng hoặc bạn bè của chủ mệnh.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1984 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong tháng khá tốt. Người tuổi Giáp Tý trong tháng 6 Âm lịch nếu đau ốm thì cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Người nam mạng tuổi 1984 tiền bạc bình thường trong tháng 7 Âm lịch. Tiền bạc có lộc nhưng phải chi tiêu nhiều. Không nên đầu tư phát triển công việc làm ăn trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng làm ăn kinh doanh bình thường, dự báo chưa có sự phát triển. Đồng thời công việc còn đưa tới những cạnh tranh đấu đá.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 tình cảm trong tháng 7 Âm lịch của gia đạo không tốt. Hòa khí kém và có thể gặp chuyện muộn phiền. Nhiều chuyện mỗi người một ý nên khó tìm được sự thống nhất.

- Về sức khỏe: Trong tháng này nếu đau ốm thì nam mạng tuổi 1984 khó khỏi được bệnh tật. Chú ý việc đi lại xe cộ cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 8 Âm lịch tiền bạc của chủ mệnh tiêu pha nhiều cho việc mua bán hoặc làm ăn. Chủ mệnh đầu tư nhiều tiền bạc cho kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1984 năm 2024 cho hay tháng này công danh bình thường, không mở mang thêm được. Mưu cầu sự nghiệp công danh cũng chủ về gặp phải chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình bình thường. Tháng này đưa tới nhiều tin vui tới trong họ hàng hoặc trong gia đình. Nổi bật là tin vui về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng nhận thấy cần chú ý về bệnh máu huyết trong tháng này không được tốt. Miền sông nước khi đi lại cũng cần cẩn thận vì gặp hạn tới.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc trong tháng cơ bản bình thường. Có lộc tiền bạc nhưng cần phải chi tiêu nhiều. Đó là khoản chi về công việc hoặc gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn nhiều người tìm cách phá hoại. Cùng với đó bất lợi hoặc thay đổi, mở mang công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1984 năm 2024 tình cảm của người trong nhà không tốt. Tháng 9 Âm lịch cần phải suy nghĩ nhiều hoặc các chuyện phiền muộn liên quan tới gia đạo.

- Về sức khỏe: Các bệnh về hạ bộ hoặc răng miệng đều cần lưu tâm trong tháng này. Nhiều khả năng sức khỏe trong tháng không tốt.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng 10 Âm lịch người tuổi Giáp Tý nam mạng gặp được nhiều may mắn về tiền bạc. Tài lộc đưa tới và tài chính được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho biết trong tháng công việc làm ăn nhiều may mắn. Bên cạnh đó về mưu cầu kinh doanh làm ăn cũng chủ về khá tốt đẹp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đình bình thường. Mọi người vui vẻ sống bên nhau, công việc được thuận như ý muốn.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người tuổi Giáp Tý nam mạng chú ý bệnh tật liên quan tới đường huyết áp. Về tình hình sức khỏe liên quan tới tiêu hóa cũng có chuyển biến không tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 cho biết tiền bạc trong tháng này chưa được tốt. Những công việc liên quan tới tiền bạc chủ về bất lợi và thị phi đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc dễ đưa tới những tranh đấu hoặc bất lợi. Đây là tháng không nên mở mang hoặc không tiến hành thay đổi. Danh vọng mưu cầu không được như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng 11 Âm lịch tình cảm bình thường. Mọi công việc trong gia đạo chủ về không nảy sinh các vấn đề hoặc không đưa tới những biến động.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng 2024 dự đoán các vấn đề về xương khớp trong tháng này cần hết sức chú ý. Máu huyết lưu thông kém cũng cần lưu tâm.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc trong tháng cuối năm khá tốt. Thời gian đầu tháng có thể gặp một số khó khăn nhưng về cuối tháng thì có được tài lộc và càng gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nam mạng cho hay được quý nhân giúp đỡ trong tháng này nên công việc càng về cuối tháng càng được thuận lợi. Đầu tháng lưu ý tiến triển của công việc không được như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của vợ chồng có thể không tốt, ảnh hưởng tới hòa khí gia đạo. Cùng với đó người tuổi này còn cần chú ý về chuyện phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này người nam mạng tuổi 1984 chú ý đi lại xe cộ không thuận lợi. Cẩn thận có bệnh về đầu.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm Giáp Thìn chủ về không thuận lợi. Quý nam cần cẩn thận khi ra ngoài, đặc biệt khi sử dụng xe cộ. Tiền bạc có thể phải chi tiêu nhiều và có khả năng gặp phiền muộn

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Chủ về cần chú ý đến sức khỏe, dễ mắc bệnh đau ốm. Mưu cầu công danh và sự nghiệp có thể gặp nhiều khó khăn và bất lợi, và không nên thay đổi công việc trong thời gian này.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Giáp Tý chủ về chủ mệnh đang tính toán và định hướng mới cho sự nghiệp và công danh. Trong năm dễ có sự thay đổi trong công việc kinh doanh. Bên cạnh đó được hỗ trợ bởi âm phù dương trợ cho nên gặp hung hóa cát.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Năm này chủ về không thuận lợi. Tiền bạc có sự tiêu hao nhiều và công việc gặp nhiều khó khăn. Gia đình bất hòa, có mâu thuẫn và phiền muộn. Chủ mệnh nên tránh thay đổi công việc trong năm nay.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng 2024 báo hiệu quý nam có thể gặt hái thành công trong công việc mặc dù có sự vất vả. May mắn đến từ nơi ăn chốn ở và nhà cửa, và mọi việc trong gia đình diễn ra tốt đẹp.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Năm 2024 chủ về không tốt. Chủ mệnh có thể gặp khó khăn trong việc mưu cầu danh vọng và sự nghiệp. Năm nay có thể trải qua phiền muộn trong tình cảm gia đình. Tiền bạc cũng có sự tiêu hao nhiều, không nên đầu tư vào công việc trong năm nay.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Chủ về công danh sự nghiệp không thuận lợi. Công việc làm ăn khó khăn, chưa gặp được cơ hội may mắn, do đó, chủ mệnh nên duy trì công việc hiện tại của mình. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình bất ổn và mâu thuẫn, không dễ dàng hòa đồng.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho biết năm nay có khó khăn nhưng quý nam sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Gia đình đón tin vui thêm thành viên mới. Chủ mệnh cũng nên chú ý hạn miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Chủ về không tốt. Chủ mệnh không nên đầu tư vào công việc làm ăn chung vì có nguy cơ gặp bất lợi và xung đột. Không nên thay đổi công việc trong thời gian này.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay chủ về khá tốt. Quý nam sẽ gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc và mưu cầu danh vọng sẽ thuận lợi. Tuy nhiên, có thể tiêu tốn nhiều tiền vào công việc và gia đình.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Đây là năm mà công danh sự nghiệp tương đối hanh thông. Mặc dù có sự vất vả ở giai đoạn đầu năm, nhưng càng về sau, chủ mệnh sẽ gặp may mắn. Cần chú ý đến sức khỏe của người già trong gia đình.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Quý nam sẽ gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên, về gia đình thiếu hòa khí, mâu thuẫn và nhiều bất lợi về mặt tình cảm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1984 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho hay hợp tác làm ăn với các tuổi 1980, 1985 và 1994 sẽ tạo điều kiện thuận lợi để đạt được sự thành công. Các nghề liên quan đến ngũ hành thổ như buôn bán các mặt hàng phong thủy, đồ sành và các dịch vụ về văn phòng và bất động sản có thể là lựa chọn tốt cho chủ mệnh 1984 trong năm 2024.

Nam tuổi Tý 1984 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Việc động thổ xây nhà đối với gia chủ tuổi Giáp Tý chủ về không tốt, do dính phải hạn Ngũ Thọ Tử mang năng lượng xấu, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và sức khỏe bản mệnh. Không chỉ vậy còn phạm phải hạn Tam Tai, tiến hành làm nhà cũng không suôn sẻ.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1984 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 năm này chủ mệnh có cửu trạch rơi vào trạch Khốc nên không tốt cho việc mua xe hay mua nhà. 

Nam tuổi Giáp Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1984 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nam Giáp Tý năm 2024: màu đenmàu đỏ

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Tý 1984 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ). 

Tổng kết lại, tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng dự báo sẽ gặp nhiều thách thức và khó khăn, nhưng cũng đầy cơ hội và hy vọng. Trong những trở ngại và thử thách, tuổi Giáp Tý có thể rèn luyện và phát triển bản thân mình, vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công trong cuộc sống. Điều quan trọng là hãy cố gắng hết sức mình, tỉnh táo và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới để phát triển và tiến bước trên con đường thành công.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…