Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:15

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng #1984 là Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng dự báo đây sẽ là một năm có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Thông qua luận giải sự vận động của âm dương ngũ hành, các sao tử vi, chúng ta có thể tìm hiểu về vận mệnh và những thách thức mà nữ giới tuổi 1984 sẽ phải đối mặt trong năm nay. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Giáp Tý - Ốc Thượng Chi Thử (Chuột ở nóc nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 41 Tuổi

Sinh từ: 02/02/1984 đến 19/01/ 1985

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Cung phi: Cấn

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Nếu là NAM mạng sinh năm 1984 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi tuổi tý 1984 năm 2024 nữ mạng về ngũ hành bản mệnh của người tuổi này là Kim gặp năm ngũ hành thuộc Hỏa Giáp Thìn 2024 là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Trong năm 2024, người tuổi này sức khỏe bản thân không tốt, có thể dễ bị bệnh tật. Công việc cũng chủ về khó khăn, kinh doanh đầu tư không đạt thành quả như ý muốn. Tình cảm của anh em trong nhà không được thuận hòa. Chú ý nhất trong năm là vào tháng 8 âm lịch tình cảm anh em dễ muộn phiền và bất lợi tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can Giáp có ngũ hành Mộc gặp thiên can Giáp ngũ hành Mộc của năm là mối quan hệ chủ về Tương Trợ: Theo tử vi 2024 Giáp Tý nữ mạng đây là năm các công việc của chủ mệnh dự báo được quý nhân hỗ trợ nên đều được hanh thông và suôn sẻ hơn. Kinh doanh làm ăn trong năm Giáp Thìn có sự chung vốn. Ngoài ra vì bản mệnh tốt theo đó với những kế hoạch công việc nên tiến hành và sẽ dễ đạt được những thành tựu kỳ vọng.

Xét về địa chi

Địa chi tuổi Tý gặp năm có chi Thìn là mối quan hệ chủ về Tam Hợp. Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng, người tuổi này sẽ có nhiều thay đổi về tinh thần, cùng với đó chủ mệnh cũng sống thiên hơn về tình cảm. Các công việc diễn ra trong năm 2024 đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vì thế nếu gặp khó khăn hay trở ngại thì đều nhanh chóng vượt qua được. Cùng với đó, công việc của bản thân ngày càng có sự mở rộng, đặc biệt là các mối làm ăn kinh doanh. Đây cũng là năm gia đạo của tuổi Tý đón được tin vui về việc thêm người. 

Xét về cung phi 

Tử vi nữ 1984 năm 2024 cho hay cung phi của những tuổi này thuộc Cấn (hành Thổ) gặp cung phi thuộc Chấn (hành Mộc) của năm 2024 là khí chủ về Lục Sát: Người tuổi này tình cảm trong năm Giáp Thìn dự báo không hòa thuận, có người phá hoại về công việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó chuyện thị phi dễ đưa tới. Về quan hệ ngũ hành cung phi của năm 2024 gặp ngũ hành cung phi người sinh năm này là Khắc Nhập chủ về một năm phải suy nghĩ nhiều chuyện về tiền bạc hay làm ăn kinh doanh. 

Kết luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng: Đối với nữ mạng thì về diễn biến qua các sao trong tử vi năm Giáp Thìn cho thấy không được tốt tiền bạc thì có sự chi tiêu nhiều vất vả về tiền bạc cũng như dễ gặp thị phi về tiền bạc gây ra ngoài ra trong năm nay cũng có sự suy nghĩ nhiều về gia đình cho nên cũng ảnh hưởng nhiều tới công việc. Ngoài ra xuất hành đi xa thì thường bất lợi về xe cộ. 

Vận hạn tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024

Nữ Giáp Tý năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi 2024 tuổi Giáp Tý nữ mạng, người tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh chủ về một năm có thể vướng phải vấn đề xung khắc, nhiều trở ngại, gia đạo không được thuận hòa, sức khỏe kém. Người này xuất hành trong năm cũng cần lưu ý vì không được thuận lợi. Tháng xấu nhất của năm là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

Sao hạn tử vi tuổi 1984 nữ mạng năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền nên chủ về những điều bất lợi đưa tới cho sức khỏe. Nhiều khả năng bệnh tật trở nên nghiêm trọng hơn và điều trị kéo dài. Về dự định mưu cầu liên quan tới danh lợi cũng không như ý muốn.

Hạn tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai.

Vận niên năm 2024 Giáp Tý nữ mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Vận niên Xà Hãm Tỉnh có ý nghĩa xấu. Tử vi nữ sinh năm 1984 năm 2024 dự báo về một năm chủ mệnh tuổi này đi lại xe cộ bất lợi. Tốt nhất hạn chế di chuyển đi xa và cũng không nên đi cùng những người đang có hạn tương tự mình. Bản thân trong năm Giáp Thìn chủ về kiên nhẫn giải quyết công việc, mọi sự vội vàng hay hấp tấp đều mang tới bất lợi. Nên nhận giúp đỡ cho mưu cầu công danh trong năm này. Kinh doanh thì nên giữ nguyên. Ngoài ra tình duyên thì được bình hòa.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ mạng 1984

Thiên Tuyệt, Địa Hòa: Chủ về trong năm nay, mọi việc của nữ tuổi 1984 không được tốt. Ngoài ra, nữ mệnh cần chú ý đến sức khỏe vì thường xuyên đau ốm và bệnh tật lâu khỏi

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984 chính xác từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Giáp Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao cho biết tài chính có khó khăn, sức khỏe kém cần đề phòng xe cộ và tay chân cẩn thận. Bên cạnh đó, quý nữ không nên thay đổi về công việc làm ăn trong năm này.

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Đây là bộ sao báo hiệu ra ngoài trong năm nay gặp phải nhiều gian truân, dễ là thị phi tai tiếng cùng sức khỏe bất lợi khiến mọi việc không được như mong muốn.

  • Cung Tam Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Xem lá số tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 cho biết đường công danh sự nghiệp khá khó khăn, có người phá hoại và nhiều thử thách. Phương diện tài chính cũng không mấy hanh thông, tiền tài khó kiếm lại phải chi tiêu nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Đây là bộ sao chủ về trong gia đình có người mắc bệnh nặng và phải tiêu tốn nhiều tiền của. Không chỉ vậy còn có thể vướng phải thị phi tai tiếng. Tuy nhiên, sẽ có quý nhân xuất hiện trợ giúp phần nào.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1984 năm 2024: Với những thay đổi trên lá số tử vi năm 2024 thì vận số của nữ mạng tuổi Giáp Tý không được thuận thành. Trong gia đình có mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa khiến tình cảm bị rạn nứt. Mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm nay cũng vướng phải nhiều khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, quý nữ có hạn về xe cộ, nên chú ý cẩn thận.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Giáp Tý 1984 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của người nữ mạng tuổi Giáp Tý sẽ đối diện với những thách thức. Tiền bạc có xu hướng hao tán nhiều, gây ra áp lực cho cuộc sống gia đình. Năm nay, có khả năng xuất hiện những vấn đề không mong muốn, gây ảnh hưởng tới tình hình chi tiêu cá nhân và gia đình.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng dự báo cơ thể không được tốt, xuất hiện tình trạng đau ốm và mất ngủ. Điều này đòi hỏi quý nữ tuổi 1984 phải chú ý đến việc bảo vệ và duy trì sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, việc di chuyển bằng xe cộ cũng cần thận trọng để đảm bảo an toàn và tránh các rủi ro không mong muốn.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc kinh doanh của tuổi Giáp Tý nữ mạng được dự báo không mấy khởi sắc trong năm 2024. Trong tình hình này, việc thay đổi công việc hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh không phải là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, quý nữ cần phải đề phòng có nguy cơ xuất hiện người xấu gây cản trở và phá hoại trong quá trình làm ăn, làm ảnh hưởng đến hiệu quả và tiến triển của công việc.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Giáp Tý nữ mạng 1984 cho hay năm nay gia đạo không hòa hợp, mà thay vào đó, xuất hiện nhiều mâu thuẫn và xung đột giữa vợ chồng. Ngoài ra, cần đề phòng về mặt tang sự, có thể là những sự kiện không mong muốn sẽ xảy ra trong dòng họ.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Theo chuyên gia luận giải việc xuất hành ngoại giao năm Giáp Thìn chủ về không được thuận thành, dễ gặp bất lợi, đặc biệt có thể vướng phải thị phi rắc rối. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi này tài chính bình thường, đủ cho những chi tiêu trong cuộc sống. Không nên cho người khác vay mượn vì dễ gặp phải chuyện thị phi. 

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng chưa có khởi sắc cho công việc làm ăn kinh doanh. Người tuổi này cũng nên cân nhắc việc mở mang cũng như thay đổi công việc trong tháng này vì không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Giáp Tý năm 2024 tình cảm giữa vợ và chồng trong tháng đầu năm tương đối tốt. Bên cạnh đó còn có tin vui đưa tới và mọi việc tiến hành đều được hanh thông.

- Về sức khỏe: Tháng đầu năm cẩn thận đau ốm hoặc bị bệnh tật có thể lâu khỏi bệnh. Tay chân chú ý cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Phương diện tài chính tháng này có thể gặp phải nhiều khó khăn và mưu cầu liên quan tiền bạc cũng không được như ý. Trong tháng chủ mệnh tuổi Giáp Tý cũng không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 dự báo làm ăn kinh doanh tháng này có thể đưa tới bất lợi hoặc khó đạt được kỳ vọng. Đồng thời chú ý về người khác tìm cách phá hoại, đầu tư kinh doanh dễ dẫn tới kết quả không như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo dễ đưa tới mâu thuẫn, vợ chồng tháng này khó hòa hợp, nảy sinh chuyện cãi vã. Cửa quan pháp lý cần phải cẩn thận.

- Về sức khỏe: Các bệnh liên quan tới phần sống lưng hoặc xương khớp trong tháng chú ý vì không tốt.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng cho thấy bước sang tháng này phương diện tiền bạc bình thường. Mặc dù mong cầu tiền bạc chưa được như ý nhưng đón những tin vui tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng người nữ tuổi này có tính toán cũng như vạch ra định hướng mới. Có thể cần phải vất vả cũng như tranh đấu nhiều trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình tháng 3 Âm lịch khá tốt, chủ về đưa tới tinh vui cho gia đạo hoặc tin của người ở nơi phương xa đưa về.

Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tý 1984 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe của bản thân tháng này bình thường. Trong tháng nếu có đau ốm thì cũng chỉ ở mức qua loa, nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Không nên thực hiện các khoản đầu tư về tiền bạc trong tháng này. Đây là tháng với nhiều chuyện bất lợi về tài chính và kinh doanh nhiều khả năng bị thua lỗ.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc kinh doanh làm ăn trong tháng dự báo chưa có nhiều tiến triển. Không nên thay đổi công việc trong tháng này hoặc mưu cầu sự nghiệp cũng cần cẩn thận.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1984 năm 2024 cho biết thiếu hòa khí trong nhà hoặc vợ chồng nảy sinh các chuyện mâu thuẫn. Bên cạnh đó chú ý về chuyện buồn phiền tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng cẩn thận bị bệnh về dạ dày hoặc bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Ngoài ra hệ thần kinh của nữ mạng tuổi này cũng không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng này có lộc nhưng cũng chủ về đầu tư nhiều cho làm ăn và phục vụ gia đình. Bất lợi tài chính trong tháng này không phải quá lo lắng vì nhận được giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Giáp Tý năm 2024 báo hiệu công danh sự nghiệp là phương diện chưa được kết quả như ý muốn trong tháng này. Tuy nhiên đây là thời điểm rất tốt để mở mang cũng như khởi sự.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đạo cần chú ý về chuyện buồn dễ đưa tới. Đồng thời sức khỏe của người già không tốt, đề phòng tang sự.

- Về sức khỏe: Đây là tháng tuy có đôi khi đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. Ra ngoài cẩn thận đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng tài chính trong tháng 6 Âm lịch thì khá tốt, có sự hanh thông và lộc đưa tới. Đây cũng là tháng có lộc về nhà cửa và đất cát. Đồng thời chủ mệnh tuổi này nhận được hỗ trợ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Thời điểm cuối tháng khá tốt cho phát triển sự nghiệp công danh, gặp được quý nhân. Trong tháng dễ mở mang thêm nhiều việc, mưu cầu may mắn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tin vui đưa tới về việc thêm thành viên hoặc có chuyện hỷ tín trong gia đạo hoặc anh em bạn bè, họ hàng.

Về sức khỏe: Tử vi 1984 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng sức khỏe khá tốt, dù bản thân có bị đau ốm nhưng cũng nhanh chóng được bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

Về tài lộc: Tháng 7 Âm lịch đường tài lộc của tuổi Giáp Tý bình thường, có tiền có của nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu. Trong tháng không nên đầu tư tiền bạc để kinh doanh làm ăn.

Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bình thường, không nhiều sự phát triển. Chú ý công việc chủ về cạnh tranh hoặc đấu đá.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 trong tháng này tình cảm của người thân trong nhà không tốt, chủ về thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền. Mỗi người trong nhà một ý nên thiếu sự đồng thuận và thống nhất với nhau.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng dễ đau ốm và có thể khó khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Sang tháng này tiền bạc của nữ mạng sinh năm 1984 tiêu pha nhiều. Đó là những khoản hao tán cho làm ăn hoặc mua bán, cũng có thể là đầu tư kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1984 năm 2024 cho hay phương diện công danh sự nghiệp bình thường, trong năm không mở mang thêm. Đây là tháng nếu mưu cầu sự nghiệp sẽ chủ về đưa tới bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tuổi Giáp Tý nữ mạng tháng này bình thường. Có thể đưa tới những tin vui trong nhà hoặc trong nội tộc họ hàng.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy cẩn thận trong tháng này không nên đi lại miền sống nước. Đồng thời bệnh máu huyết có thể mang tới.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc trong tháng 9 Âm lịch cơ bản bình thường. Trong tháng có thể phải chi tiêu tiền bạc và cũng không có quá nhiều tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng cẩn thận có người phá hoại, đồng thời phải đối mặt với không ít bất lợi. Bệnh cạnh đó công việc dự báo mở mang cũng như thay đổi nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng cho biết đây là tháng tình cảm gia đạo không thuận hòa, phải suy nghĩ và phiền muộn liên quan tới chuyện gia đình.

- Về sức khỏe: Trong tháng người này có thể ốm đau bệnh tật, nhất là răng miệng và vùng hạ bộ 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này người nữ tuổi 1984 gặp may mắn về tiền bạc. Bên cạnh đó lộc đưa tới và nhận được hỗ trợ tài chính từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 cho biết làm ăn kinh doanh tháng 10 Âm lịch chủ về may mắn, mọi mưu cầu về làm ăn tương đối tốt đẹp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà tháng này an vui, tình cảm cũng bình thường. Các thành viên sống bên nhau vui vẻ và thuận hòa.

- Về sức khỏe: Các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa hoặc bệnh huyết áp chính là những vấn đề sức khỏe tuổi này nên quan tâm trong tháng.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng 2024 dự đoán tiền bạc kiếm ra trong tháng này chưa được tốt. Cẩn trọng các công việc liên quan tiền bạc dễ gặp chuyện thị phi cũng như bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn dễ gặp bất lợi hoặc phải tranh đấu nhiều trong tháng 11 âm lịch. Trong tháng không nên mở mang, thay đổi công việc hoặc mưu cầu về danh vọng đều không tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng chủ về chuyện tình cảm bình thường. Người tuổi này không cần lo lắng về gia đạo vì không có nhiều biến động.

- Về sức khỏe: Chú ý về vấn đề máu huyết cũng như xương khớp trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nữ mạng cho hay trong tháng cuối năm tiền bạc kiếm ra khác tốt. Ban đầu còn khó khăn nhưng càng về cuối tháng càng may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Đầu tháng công việc không như ý muốn, cuối tháng gặp được may mắn và được quý nhân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này vợ chồng dễ mâu thuẫn, tình cảm không tốt và thiếu hòa khí. Chuyện phiền muộn có thể ảnh hưởng cuộc sống gia đình.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng cuối năm chú ý về đi lại xe cộ. Bên cạnh đó có thể bị bệnh về đầu.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm nay không được như mong đợi, chủ về ra ngoài gặp bất lợi về xe cộ. Tài chính năm nay cũng không tốt, phải chi tiêu nhiều và có chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Quý nữ cần chú ý sức khỏe bị suy yếu, dễ bị đau ốm. Đường công danh gặp khó khăn nên mưu cầu không được thuận lợi và cần hạn chế thay đổi công việc.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Giáp Tý chủ về công việc làm ăn trong năm nay được dự đoán có sự tính toán hay có định hướng mới. Không chủ vậy còn được âm phù dương trợ nên gặp hung hóa cát, thay đổi có dấu hiệu tích cực.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Năm nay chủ về tiền bạc hao tán nhiều, việc làm ăn cũng gặp phải bất lợi, tốt nhất không nên thay đổi trong thời điểm này. Gia đạo thiếu hòa hợp, tình cảm vợ chồng không tốt và có chuyện phiền muộn. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Năm 2024 được dự đoán là một năm khá vất vả, phải bỏ nhiều công sức cho công việc làm ăn, tuy nhiên sẽ thu được thành quả như ý. Bên cạnh đó, quý nữ còn nhận được tin vui về nơi ăn chốn ở, mưu cầu nhà cửa khá tốt.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng 2024 báo hiệu mưu cầu danh vọng không mấy hanh thông, trong nhà có lục đục, bất đồng quan điểm và có chuyện buồn đưa tới. Phương diện tài chính hao tán, không nên xuất tiền vào làm ăn trong năm này.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Công danh sự nghiệp năm 2024 của chủ mệnh chủ về bình thường, chưa gặp được thời cơ tốt, nên duy trì công việc đang làm. Tình cảm vợ chồng không tốt, thiếu hòa đồng gây mâu thuẫn, cãi vã thường xuyên.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Năm 2024 là một năm tốt xấu bất phân. Trong cuộc sống sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình đón tin vui thêm người, với nữ mạng còn độc thân thì tình duyên thuận lợi, được nhiều người khác phái để ý. Năm nay cần chú ý hạn sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Chuyên gia cho biết năm nay quý nữ không nên đầu tư làm ăn chung chủ về gặp bất lợi và dễ bị phá hoạt khó đạt được mục tiêu mong muốn. Ngoài ra cùng không nên thay đổi công việc, thường gặp bất lợi.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Năm nay được dự báo khá thuận thành, được quý nhân hỗ trợ trong việc làm ăn, mưu cầu danh vọng dễ thành. Phương diện tài chính chú ý có sự xuất tiền đầu tư làm ăn và mua sắm cho gia đình.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nữ mạng dự đoán nếu muốn mưu cầu về công danh sự nghiệp trong năm nay thì khá tốt, thời gian đầu sẽ có vất vả nhưng càng về sau càng thuận lợi và dễ dàng đạt được thành công. Tuy nhiên chú ý trong nhà có người già mắc bệnh nặng, lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Chủ về có quý nhân giúp đỡ giải quyết khó khăn trong việc làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên gia đạo bất ổn, vợ chồng có bất đồng và tranh cãi, từ đó tình cảm bị rạn nứt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1984 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng để công việc và việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi và có những bước tiến phát triển nổi bật thì chuyên gia Duy Tâm Phúc khuyên chủ mệnh nên hợp tác với người sinh năm 1980 Canh Thân, 1985 Ất Sửu và 1994 Giáp Tuất. Bên cạnh đó, chủ mệnh tuổi này mà làm trong nghề liên quan ngũ hành thổ như buôn bán các mặt hàng về đá phong thủy, đồ sành sứ và văn phòng nhà đất thì sẽ gặp được nhiều may mắn hơn cả.

Nữ tuổi Tý 1984 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 không phải là một năm tốt, cát lợi để gia chủ tuổi Tý 1984 tiền hành động thổ xây nhà do phạm phải hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử và Tam Tai, sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình cảm vợ chồng và sức khỏe cá nhân.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1984 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh mà có ý muốn mua xe mua nhà thì chủ về không tốt do rơi vào trạch khốc.

Nữ tuổi Giáp Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1984 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ tuổi 1984  năm 2024: màu đen và màu đỏ

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Tý 1984 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ)

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy có nhiều điều bất lợi từ công việc, tiền bạc đến tình cảm gia đình đối với chủ mệnh. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách đối đầu với những biến cố, thử thách này. Hãy chuẩn bị tâm thế và kế hoạch ứng phó tốt nhất trước mọi tình huống, sự cố gắng, nỗ lực sẽ mang đến thành công không ngờ cho bạn.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…