Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:29

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng: Học hành - Tình cảm!

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 nhận thấy cuộc sống trong năm nay có phần tốt và gặp may mắn hơn so với năm trước. Chủ về đường công việc cũng như mưu cầu tiền bạc khá tốt. Tuy nhiên đối với tình cảm của nữ 2004 cũng không được thuận lợi. Xem phần luận giải chi tiết vận trình cuộc sống của nữ tuổi Thân 2004 ngay dưới đây:

Giáp Thân - Quá Thụ Chi Hầu (Khỉ leo cây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 21 Tuổi

Sinh từ: 22 -01-2004 đến 08-02-2005

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Nếu là NAM mạng sinh năm 2004 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nữ mạng, ngũ hành của người có bản mệnh Thủy gặp năm có ngũ hành Hỏa là chủ về mối quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Vì thế trong năm Giáp Thìn người bản mệnh này mọi việc đều chủ về sự hao tổn. Sức khỏe cần chú ý, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. Những công việc tiến hành đều chủ về bất lợi hoặc đưa tới trở ngại. Tuy nhiên trong năm này chủ mệnh có thể đạt được thành quả công việc vì nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Ngoài ra tháng 5 chính là tháng Hỏa Vượng, người bản mệnh Thủy nên cẩn trọng công việc, nhiều khó khăn có thể đưa tới hoặc sự hao tán của tiền bạc.

Thiên can 

Thiên can Giáp của tuổi (ngũ hành Mộc) gặp can Giáp của năm 2024 (ngũ hành Mộc) thể hiện mối quan hệ Tương Trợ. Công việc của chủ mệnh theo tử vi nữ 2004 năm 2024 dự báo được hanh thông và có được sự giúp đỡ từ quý nhân. Đối với công việc kinh doanh, buôn bán nhiều khả năng có hùn hạp hay chung vốn, hoặc liên kết với người xung quanh. Đây là năm người tuổi này bản mệnh tốt, vì vậy nếu có dự định thực hiện công việc hay lên kế hoạch nào thì nên tiến hành. 

Địa chi

Địa chi của người có năm sinh này là Thìn gặp năm 2024 địa chi Thìn là Thái Tuế Bản Mệnh được gọi là tự hình của năm tuổi. Theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024, chủ mệnh tuổi Thìn năm này gặp Thái Tuế đáo tụng đình cho nên có thể gặp phải những chuyện thị phi trong các mối quan hệ hoặc trong công việc. Đây là năm người tuổi Thìn có những thay đổi cho công việc của bản thân, dễ thay đổi về tư tưởng hoặc những định hướng mới. Ngoài ra về cuộc sống cũng có những hướng mới.

Cung phi 

Luận tử vi 2024 Giáp Thân nữ mạng cho hay người tuổi này cung phi Khảm Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 cung phi Chấn Mộc là khí Thiên Y: Trong năm đối với người cung Khảm Thủy sức khỏe được ổn định và không lo ốm bệnh. Dự định công việc gì trong năm này cũng nên tiến hành, được lợi và quý nhân giúp đỡ. Tài chính ổn định và có sự phát triển hưng vượng. Về ngũ hành cung phi Mộc của năm gặp ngũ hành cung phi Thủy của tuổi là Tương Sinh, người tuổi này cần chú ý về sức khỏe hay những đầu tư trong năm. 

Kết luận tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nữ mạng: Dự đoán cuộc sống trong năm nay có phần may mắn hơn mọi năm, chủ về mưu cầu mọi việc dễ dàng, xuất hành đi xa thì có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên về sức khỏe của bản thân nữu 2004 thì không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi bệnh. Ngoài ra về tình cảm trong năm nay chưa được như ý muốn.

Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2004 nữ mạng năm 2024

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 cho biết sao chiếu mệnh năm này là sao Mộc Đức nên chủ mệnh có cuộc sống được gặp được nhiều điều may mắn, chuyện tình cảm an vui và như ý muốn. Những tháng tốt nhất của năm là tháng 10, tháng Chạp âm lịch. Người tuổi này nên lưu tâm về vấn đề sức khỏe liên quan tới máu huyết.

Sao hạn tử vi nữ mạng 2004 năm 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi Giáp Thân nữ mạng năm 2024, năm này chủ mệnh chú ý về hạn mất mát về của cải, dễ gặp phải những vấn đề tai bay vạ gió. Gặp hạn Ngũ Mộ chú ý mua sắm đồ cần có đủ hóa đơn. Có thể trong năm phải chi tiêu nhiều khoản. Không nên cho người khác ngủ nhờ để tránh được những tai bay vạ gió đưa tới. Ngoài ra tránh mua đồ lậu.

Hạn tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Tam tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 nữ 2004

Theo tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nữ mạng, vận niên tuổi là Thử Quy Điền tương ứng vận niên tốt, hình tượng về chuột trở lại với ruộng lúa. Vì thế năm Giáp Thìn dự báo có nhiều chuyển biến tốt đẹp đến với người tuổi này. Quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc. Được người khác hợp tác và tin tưởng, cơ hội đầu tư kinh doanh đưa tới. Duy trì công việc cũ trong năm này cũng mang ý nghĩa tốt, người tuổi này dễ đón được nhiều lợi tức cũng như an vui trong tinh thần. 

Tứ trụ 2024 Giáp Thân nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn của nữ Giáp Thân tuy không có sự thay đổi nhưng sẽ gặp được may mắn và quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra,tiền bạc có sự tiêu pha nhiều nhưng cũng dễ kiếm tiền trong năm 2024 này.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân 2004 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Giáp Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao chỉ biết công việc làm ăn khó được như ý, sức khỏe bất lợi, dễ bị bệnh liên quan đến máu huyết. Tuy nhiên trong nhà sẽ được đón tin vui may.

  • Cung Xung Chiếu: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Xem lá số tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài vất vả và phải tranh đấu nhiều. Công việc làm ăn có thể vướng phải cản trở nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ, ngoài ra phải chú ý bệnh về xương khớp và máu huyết trong năm này.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Đây là bộ sao cho biết đường công danh của nữ mạng Giáp Thân gặp nhiều khó khăn do có người phá hoại. Trong năm dễ có sự suy tinh mới về công việc, tài chính cũng không được khởi sắc, chú ý tiêu pha hợp lý.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao cho biết có tin vui về nơi ăn chốn ở và tình cảm gia đình hòa hảo, dễ đón hỷ tín thêm người.

>>> Kết luận: lá số tử vi nữ 2004 năm 2024 cho thấy cuộc sống có phần may mắn và hạnh phúc. Gia đạo có tin vui may, nhưng trong chuyện tình yêu cần chú ý dễ xảy ra hiểu nhầm ghen tuông. Công việc làm ăn có người giúp đỡ giải quyết khó khăn, nếu có dự định mới hay thay đổi việc làm thì chủ về hành thông và mưu cầu dễ dàng. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Giáp Thân 2004 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, tình hình tài chính của nữ mệnh Giáp Thân khá tốt, cho phép mưu cầu tiền bạc một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cần lưu ý khi cho vay mượn tiền bạc để tránh rủi ro và vướng phải thị phi không đáng.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng dự báo tình hình sức khỏe chưa được tốt, thường xuyên gặp các vấn đề về đau ốm. Đặc biệt, việc đi lại trong năm cũng đối mặt với nhiều bất lợi và khó khăn. Để duy trì sức khỏe tốt hơn, quý nữ cần tích cực rèn luyện, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

Phương diện công việc làm ăn 

Về công việc kinh doanh chủ về may mắn và hanh thông. Đặc biệt, nếu có kế hoạch thay đổi công việc hoặc hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh thì sẽ gặp được sự ủng hộ và đạt được kết quả như mong đợi. 

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Thân nữ mạng 2004 cho hay đường tình duyên không được thuận lợi, có thể thấy rằng khả năng chia sẻ và giao tiếp trong mối quan hệ không được tốt. Từ đó dế làm nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn khiến tình cảm bị rạn nứt.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Chủ về bình thường, nhưng cần chú ý có thể gặp bất lợi về sức khỏe cũng như gặp phải chuyện phiền muộn ảnh hưởng đến các công việc đang tiến hành. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng đầu năm, tình hình tiền bạc duy trì mức bình thường, đủ để đáp ứng các chi phí trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi cho biết công việc làm ăn tháng này chưa đạt được như kỳ vọng và có sự phiền muộn đưa tới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Giáp Thân năm 2024 chủ về mọi việc diễn ra bình thường, không có xung đột hay mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe duy trì ở mức khá tốt.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: rong tháng này, tình hình tiền bạc có dấu hiệu may mắn hơn, và nữ mạng tuổi Giáp Thân cũng có khả năng kiểm soát việc tiêu pha để tiết kiệm.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh của quý nữ duy trì ở mức bình thường và chưa có sự thay đổi đáng kể.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh cần lưu ý rằng tháng này không thuận lợi, có thể gặp phiền muộn trong mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Tháng 2 âm này cần chú ý khi gặp đau ốm, việc hồi phục có thể mất một khoảng thời gian dài.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng 3 âm này nữ mệnh tuổi 2004 sẽ chi tiêu tiền bạc để mua sắm cho bản thân và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Trong công việc, luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng cho thấy sẽ có tính toán và cân nhắc về phương hướng dự án, đồng thời cũng có sự mở rộng thêm các cơ hội làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ tình cảm trong gia đình sẽ duy trì ở mức bình thường, không có xung đột hay cãi vã.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thân 2004 nữ mạng năm 2024 cho thấy trạng thái cơ thể của nữ mạng tuổi Giáp Thân tương đối tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tháng 4 âm lịch mặc dù có một khoản tiền bạc nhất định, nhưng chủ mệnh có xu hướng tiêu pha nhiều khiến khó khăn trong việc tiết kiệm.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về có cơ hội mở rộng và gặp may mắn hơn trong công việc làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Xem tử vi nữ 2004 năm 2024 cho biết trong nhà thiếu hóa khí, dễ nảy sinh bất đồng dẫn đến tranh cãi.

- Về sức khỏe: Quý nữ lưu ý đường tiêu hóa và ăn uống không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 5 âm, việc mưu cầu tài lộc của nữ Giáp Thân vẫn gặp khó khăn và cần chú ý đối mặt với những tình huống thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 báo hiệu tình hình tháng này bình thường, không nên  mưu cầu quá lớn về thành công trong thời gian này.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi nữ Giáp Thân năm 2024 báo hiệu mọi việc không được tốt, có chuyện buồn đưa tới trong gia đình.

- Về sức khỏe: Nữ mạng sinh năm 2004 chú ý bệnh về đường máu huyết và tay chân cẩn thận.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, việc mưu cầu đường tiền bạc của nữ mạng tuổi Thân 2004 diễn ra dễ dàng và cũng có khả năng gặp được quý nhân giúp đỡ về tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 6 âm lịch dự báo công việc có tiến triển khá tốt, việc mưu cầu và đạt được kết quả khá tốt đẹp. Bên cạnh đó, quý nữ cũng không phải đối mặt với áp lực lớn về công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng chủ về có tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm báo hiệu tiền bạc sẽ tiêu pha cho gia đình và chi tiêu mua sắm cho bản thân, khiến tài chính hao tổn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi 2004 năm 2024 nữ mạng dự báo về công việc làm ăn nhận thấy có sự khó khăn và không thuận lợi, mọi việc không diễn ra như ý muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Chú ý tháng này có thể xảy ra xung đột, cãi vã nhiều.

- Về sức khỏe: Chủ về quý nữ thường xuyên đau ốm và cần chú ý chân tay cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 bước sang tháng 8 âm đường tài vận có sự dư dả hơn về tài chính hoặc việc mưu cầu đường tiền bạc cũng diễn ra một cách dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này quý nữ đón nhiều cơ may, mang đến nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về có tin vui đưa tới trong gia đình. Chuyện tình cảm cá nhân cũng khá thuận lợi, người độc thân có thể phát triển một mối quan hệ mới.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 2004 năm 2024 cho hay thời gian này chú ý miền sông nước cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ mạng tuổi 2004 tháng 9 âm lịch không tốt, phải đối mặt với khó khăn và thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 9 báo hiệu một tháng khó khăn về công việc làm ăn. Chủ về mưu cầu khó khăn và dễ gặp đối thủ phá hoại.

- Về tình duyên gia đạo: Xem vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng nhận thấy có mâu thuẫn giữa bố mẹ, khiến không khí gia đình không được vui vẻ. Bên cạnh đó chú ý có chuyện buồn đưa tới trong họ hàng.

- Về sức khỏe: Tháng này dễ mắc bệnh và thời gian hồi phục kéo dài.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 10 âm lịch của nữ mạng Giáp Thân khá hanh thông, gặp được may mắn nên mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu xuất tiền thì dễ thu lợi nhuận tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 báo hiệu một tháng với nhiều cơ hội phát triển và được quý nhân giúp đỡ.

- Về tình duyên gia đạo: Luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm chủ về bình thường, mọi việc ăn vui 

- Về sức khỏe: Nữ mạng sinh năm 2004 lưu ý đường ăn uống tiêu hóa không được tốt trong tháng này.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 11 âm dự đoán đường tài lộc khó khăn, dễ gặp phải thị phi cãi vã liên quan đến chuyện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Nữ mạng tuổi Giáp Thân phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, vất vả. Thế nên chủ mệnh cần phải nỗ lực và phấn đấu dấn thân nhiều hơn.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ 2004 năm 2024 chủ mệnh chú ý trong nhà sức khỏe của bố mẹ không được tốt thường xuyên bị đau ốm.

- Về sức khỏe: Tháng 11 này chủ mệnh lưu ý máu huyết xương khớp và cẩn thận các con vật cắn đá. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 12 âm được dự báo tốt xấu bất phân, mặc dù có khó khăn nhưng lại nhận được sự trợ giúp từ quý nhân,

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 nữ mạng 2024 dự đoán mọi việc chủ về bình thường, không có nhiều tín hiệu tích cực.

- Về tình duyên gia đạo: Tháng cuối năm chủ mệnh chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này có hạn về xe cộ và đau ốm bệnh tật lâu khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Năm nay việc mưu cầu về tiền bạc khá dễ dàng, có thần tài gõ cửa. Phương diện tình cảm lại không tốt, dễ có mâu thuẫn. Chú ý sức khỏe, bị bệnh tật quấn thân.

  • Người sinh tháng 2: Chủ về mọi việc bất lợi, không nên mưu cầu quá cao trong công việc làm ăn. Gia đạo không được hòa thuận và cần chú ý có chuyện buồn. Tuy vậy xuất hành đi xa lại khá tốt, có nhiều cơ hội thuận lợi.

  • Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Giáp Thân chủ về công việc có sự thay đổi nhưng đường tài vận không được tốt, dễ vướng phải thị phi. Năm nay nếu xuất hành đi xa chú ý sức khỏe bất lợi.

  • Người sinh tháng 4: Chuyện tình cảm có thể phải đối mặt với sự ngăn cấm từ gia đình. Tiền bạc hao tán, sức khỏe có hạn về chân tay và xe cộ.

  • Người sinh tháng 5: Công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có sự tiến triển hay thay đổi tích cực. Năm nay quý nữ dễ có thay đổi về nơi ăn chốn ở, gia đạo gặp phiền muộn và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 6: Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 nữ mạng 2024 báo hiệu mọi sự khá tốt, tài lộc hanh thông, tình cảm có tin vui và gặp nhiều điều may mắn.

  • Người sinh tháng 7: Chủ về mọi sự khó khăn, mưu cầu khó đạt được thành tựu. Tốt nhất nữ mạng tuổi Giáp Thân không nên thay đổi. Chú ý tình cảm có nảy sinh mâu thuẫn và năm nay có hạn về xe cộ. 

  • Người sinh tháng 8: Chủ về khởi sắc, người độc thân sẽ được người quen mai mối và ủng hộ. Công việc làm ăn bình thường nhưng nếu khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp. Tài chính cần chi tiêu tiết kiệm và lưu ý hạn miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay mọi việc bất lợi, công việc dễ phải luân chuyển nhiều lần, tình cảm có người thứ 3 chen chân. Sức khỏe năm 2024 cũng không tốt, đường tài chính vất vả.

  • Người sinh tháng 10: Năm 2024 này chủ về chuyện tình cảm và công việc có phần thuận lợi hơn, tuy nhiên tài chính lại hao hụt.  

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc làm ăn trong năm cần phải cố gắng nhiều hơn để vượt qua khó khăn. Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu, sức khỏe cần chú ý xương khớp và máu huyết.

  • Người sinh tháng 12: Trong năm dễ gặp phải khó khăn về công việc, nhưng không cần quá lo lắng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tài chính bình thường, sức khỏe không tốt và gặp chuyện buồn trong chuyện tình cảm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Giáp Thân sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng năm nay việc sinh con chủ về chưa được tốt, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con và đường tài lộc của bố mẹ.

Nữ mạng tuổi 2004 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Nếu muốn công việc làm ăn trong năm 2024 thêm phần thuận lợi và đón nhiều cơ hội may mắn hơn thì nữ tuổi 2004 nên chọn tuổi để hợp tác. Theo thầy Duy Tâm Phúc thì năm nay các tuổi hợp với chủ mệnh chính là tuổi Quý Dậu 1993 và Tân Tỵ 2001. Bên cạnh đó, quý nữ mà hoạt động trong các lĩnh vực buôn bán mặt hàng điện, điện tử, nhân hàng, thông tin sẽ có phần khởi sắc hơn.

Nữ tuổi Thân 2004 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi nữ sinh năm 2004 năm 2024 cho hay chủ mệnh phạm phải hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai nên sẽ không tốt để tiến hành động thổ xây dựng nhà cửa.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Giáp Thân năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Phạm phải Kim Lâu nên nếu tiến hành cưới gả trong năm 2024 thì chủ về không được may mắn, có thể ảnh hưởng không tốt đến tình cảm vợ chồng sau này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 2004 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 chủ mệnh không nên mua xe, mua nhà trong năm này chủ về hao tán của cải, tài lộc của bản thân và gia đình.

Nữ tuổi Giáp Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi Thân 2004 nữ năm 2024: màu trắng trong và màu xanh dương

  • Màu kỵ nữ giới tuổi Giáp Thân năm 2024: màu vàngmàu nâu

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết quý nữ nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 nhận thấy cuộc sống năm tới của chủ mệnh có phần tốt xấu bát phân. Phương diện công việc hay mưu cầu tiền bạc có phần khởi sắc hơn năm trước. Tuy nhiên tình cảm không được như ý muốn, sức khỏe cũng không tốt, dễ mắc đau ốm. Nữ mạng sinh năm 2004 cần chú ý điều này. 

Lời cuối xemvanmenh.net chúc nữ mạng Giáp Thân một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…