Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:12

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng 2004 #Tốt hay #Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng dự đoán năm này có thể sẽ đem đến nhiều thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải biết cách đối mặt và vượt qua những trở ngại để tiến tới thành công. Hãy cùng tìm hiểu vận số của tuổi giáp thân trong năm 2024 và cách để tận dụng những cơ hội để đạt được mục tiêu của mình.

Giáp Thân - Quá Thụ Chi Hầu (Khỉ leo cây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 21 Tuổi

Sinh từ: 22 -01-2004 đến 08-02-2005

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Đối với NỮ tuổi 2004, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Người sinh năm này có ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa tương ứng quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nam mạng dự báo năm này người có ngũ hành bản mệnh Thủy mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe người tuổi này trong năm Giáp Thìn không tốt, tiến hành công việc cũng chủ về bất lợi hoặc nhiều khó khăn đưa tới. Tuy vậy, bản thân cũng có được những kết quả thành công nhất định hoặc nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Bên cạnh đó, chú ý trong năm tháng Hỏa vượng tức tháng 5 Âm lịch các công việc có chuyện phiền muộn hoặc không như ý muốn.

Xét về thiên can 

Xem tử vi nam 2004 năm 2024 nhận thấy thiên can Giáp (thuộc vào ngũ hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (thuộc vào ngũ hành Mộc) là quan hệ Tương Trợ: Bởi vậy năm 2024 người tuổi này tiến hành công việc gì cũng hanh thông, hơn nữa còn nhận được sự giúp đỡ của người khác. Công việc kinh doanh có sự chung vốn hay hùn hạp. Ngoài ra, do bản mệnh trong năm Giáp Thìn tương đối tốt nên chuyên gia dành lời khuyên cho quý bạn là nếu có dự định tiến hành công việc gì trong năm nay thì nên chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện, sẽ dễ nhận được thành quả như ý muốn.

Xét về địa chi

Người tuổi Thân địa chi có ngũ hành thuộc Kim gặp địa chi Thìn ngũ hành Thổ là quan hệ Tam Hợp: Luận tử vi 2004 nam mạng 2024 dự đoán người tuổi này trong năm có cái nhìn chiến lược cũng như xuyên suốt các sự việc. Trong năm mọi công việc tiến hành đều được hanh thông, công việc mới thuận lợi và tiền bạc cũng như sự nghiệp chủ về bền vững. Ngũ hành của địa chi tuổi Thân có quan hệ Tương Sinh với ngũ hành Thổ của địa chi năm Giáp Thìn nên chủ về năm công việc của người tuổi Thân có sự đầu tư tiền bạc.

Xét về cung phi 

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho biết cung Khôn (ngũ hành Thổ) gặp năm cung Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về năm khí Họa Hại: Chủ mệnh cung Khôn có năm Giáp Thìn 2024 khó tránh đối mặt chuyện thị phi, cuộc sống không đưa tới vận may. Ngũ hành của cung phi của năm với tuổi này là Xung Khắc, người tuổi này theo đó chú ý công việc trong năm 2024 không được quý nhân hỗ trợ, bản thân luôn cần chủ động cố gắng và tự thân làm chủ, thay đổi không tốt.

Kết luận tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nam mạng: Chiều theo sao chiếu trong năm Giáp Thìn cho thấy cuộc sống trong năm nay gặp nhiều trắc trở và khó khăn, mọi việc đều chưa như ý muốn. Về sức khỏe, cần đặc biệt lưu ý đến việc đi lại, tránh gây tổn thương cho chân tay. Ngoài ra, trong tình cảm, có khả năng xảy ra mâu thuẫn, gây ra sự chia ly và cãi vã.

Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2004 nam mạng 2024

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, đây là sao chiếu ý nghĩa về một năm có lộc về tiền bạc đưa tới. Bên cạnh đó chủ mệnh cũng có chuyện vui gia đạo hay chuyện hỷ sự. Sao Thủy Diệu tốt nhất cho người có năm sinh bản mệnh Mộc, bản mệnh Kim. Chú ý về tháng xấu nhất với sao này trong năm là tháng 4, 8 Âm lịch, cẩn thận cải cải tiền bạc mất mát hoặc chuyện thị phi.

Sao hạn tử vi Giáp Thân nam mạng 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ ý nghĩa về năm này người nam mạng dễ vướng vào những chuyện bất lợi liên quan tới tiền bạc. Không cho ngủ nhờ vì có thể mất mát của cải hoặc gặp phải tai bay vạ gió. Nên mua đồ có đầy đủ các loại hóa đơn và không nên mua đồ lâu trong năm này.

Hạn tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Giáp Thân năm 2024 phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai

Vận niên tử vi nam 2004 năm 2024

Thử Quy Điền -> Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Thử Quy Điền là vận niên tốt chủ về công việc cũ nếu tiếp tục phát triển thì dễ được sự tăng trưởng và an vui. Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 báo hiệu năm này chủ mệnh đón được những điều may mắn bất ngờ. Quý nhân giúp đỡ trong các công việc, người khác tin tưởng, hợp tác và kinh doanh đầu tư vào đâu cũng có cơ hội thành công. Tài chính trong năm cũng tốt và mở ra đường quan lộ cũng được như ý. Tuy nhiên bản thân làm việc gì cũng nên kín đáo và cẩn trọng. Có chuyện hỷ sự đưa tới.

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Thân nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân 2004 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao chủ về một năm phải xuất hành đi lại nhiều, tiền bạc tiêu tốn nhiều. Cẩn thận sức khỏe không tốt, bị bệnh sẽ lâu khỏi. 

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về cần phải đi lại di chuyển nhiều, thế nên chủ mệnh cần chú ý sức khỏe và đảm bảo an toàn giao thông. Bên cạnh đó còn dễ gặp rắc rối liên quan đến cửa quan pháp lý. 

  • Cung Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn của chủ mệnh không được thuận thành, sẽ có khả năng thay đổi. Tài chính cũng biến động, chủ về tiêu pha hao tổn nhiều.  

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Bộ sao cho thấy trong nhà có người già bị bệnh lâu ngày, ngoài ra, về sức khỏe cá nhân thì cần cẩn thận tay chân. Phương diện tài chính hư tổn, chủ về chi tiêu nhiều cho người thân trong nhà. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2004 năm 2024: Nhìn tổng quan bộ sao tử vi đóng tại các cung cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Giáp Thân trong năm 2024 chủ về còn nhiều bất lợi. Năm nay mưu cầu về tài chính khó khăn, không được như ý muốn. Chuyện tình cảm đôi lứa cần chú ý có người thứ ba xen ngang, khiến mối quan hệ bị rạn nứt. Phương diện sức khỏe không tốt. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Giáp Thân 2004 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tiền tài của nam mạng tuổi Giáp Thân năm 2024 chủ về bình thường, quý nam không nên mưu cầu quá cao có thể không đạt được thành tựu như mong đợi. Ngoài ra, cần tiết kiệm chi tiêu, tránh lãng phí kẻo rơi vào cảnh túng quẫn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe không tốt, cần đặc biệt cẩn thận các vấn đề về tay chân và đi lại bằng xe cộ. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của chủ mệnh chủ về bình thường, nếu có thay đổi dự định hoặc định hướng phương án mới cũng chưa mang lại cơ hội may mắn ở thời điểm này. Tốt nhất quý nam nên duy trì và làm thật tốt các công việc hiện tại.

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Thân nam mạng 2004 cho hay năm nay chuyện tình cảm đôi lứa gặp phải sự cản trở, chủ về có người thứ ba chen chân làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ. Quý nam cần phải rõ ràng và tránh xa những cám dỗ nếu không muốn tình cảm chia ly. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm nay không được như ý muốn, xuất hành đi xa dễ gặp phải bất lợi về sức khỏe và chú ý thị phi điều tiếng không tốt. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 1 âm lịch, tình hình tài chính ổn định, nhưng chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu chi tiêu hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi dự báo công việc không đạt được như kỳ vọng và gặp một số phiền muộn đưa tới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nam Giáp Thân năm 2024 chủ về mọi thứ diễn ra bình thường, không có mâu thuẫn hoặc xung đột lớn. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe khá tốt, không hay bị bệnh. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 2 âm, chủ về đón một chút may mắn hơn và giữ được tiền bạc, tiêu pha ít.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 dự báo công việc tháng này duy trì ổn định, không có sự thay đổi đáng kể.

- Về tình duyên gia đạo: Thời gian này quý nam tuổi Giáp Thân cần lưu ý không tốt, có thể gây phiền muộn đến mối quan hệ. 

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là nếu có đau ốm, cần thời gian để hồi phục. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Thân 2004 nam mạng năm 2024 cho thấy tháng này có sự tiêu pha tiền bạc vào mua sắm cá nhân và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ mệnh có sự tính toán và mở mang thêm cơ hội công việc trong tháng 3 này. 

- Về tình duyên gia đạo: Mặt tình cảm gia đình được dự đoán ổn định, không có mâu thuẫn hoặc cãi vã.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt trong tháng này. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này tuy có nhưng cũng tiêu pha nhiều, không giữ được tiền. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn tháng này có sự mở mang và may mắn hơn trong tháng 4 âm lịch. 

- Về tình duyên gia đạo: Mặt tình cảm gia đình không tốt, tử vi cho biết có thiếu hòa khí và những chuyện buồn xuất hiện.

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến đường tiêu hóa và chế độ ăn uống không tốt ở thời gian này.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về tài lộc trong tháng 5 âm vẫn gặp khó khăn, cần chú ý đến những thách thức và thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Thời gian này công việc không có sự thay đổi đáng kể, việc mưu cầu về làm ăn không nên kỳ vọng quá lớn. 

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nam 2004 năm 2024 chủ về không tốt, với những chuyện buồn và khó khăn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Nam mạng tuổi Giáp Thân cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan đến đường huyết và chân tay.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 6 âm, mưu cầu về tài lộc dễ dàng và có thể gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Giáp Thân năm 2024 báo hiệu công việc diễn ra khá thuận lợi, mưu cầu về nghề nghiệp được thực hiện dễ dàng mà không gặp áp lực lớn. 

- Về tình duyên gia đạo: Mọi việc trong gia đình chủ về tốt đẹp, an vui.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể tháng này khá tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này, tiền bạc tiêu pha nhiều vào gia đình và mua sắm cá nhân, dẫn đến sự hao hụt tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn được dự đoán gặp khó khăn và không thuận lợi, khó đạt được kết quả như mong đợi. 

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng trong gia đình, dễ xảy ra xung đột và tranh cãi.

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là quan tâm đến chân tay để tránh chấn thương. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tử vi báo hiệu tháng 8 âm lịch người nam tuổi Thân 2004 mang lại một chút dư dả, mưu cầu về tài lộc trở nên dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 2004 năm 2024 nam mạng dự báo chủ về mọi thứ diễn ra khá tốt, công việc may mắn và thành công.

- Về tình duyên gia đạo: Trong nhà có tin vui và mối quan hệ tình cảm cá nhân diễn ra thuận lợi, mang lại niềm an vui.

- Về sức khỏe: Cần lưu ý đến an toàn khi di chuyển gần các vùng sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 9 âm tình hình tài chính không khả quan, gặp nhiều khó khăn và thách thức, cũng như chủ mệnh phải đối mặt thị phi xoay quanh vấn đề tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này trải qua nhiều khó khăn và thách thức, cùng với sự can thiệp tiêu cực của người khác đến đường sự nghiệp.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 trong gia đình chủ về không được tốt, có thiếu hòa khí và xuất hiện những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nam tuổi 2004 có khả năng gặp vấn đề sức khỏe, đau ốm có thể kéo dài.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc có sự may mắn hơn, mưu cầu về tài chính của nam Giáp Thân dễ dàng hơn. Việc xuất tiền cho kinh doanh cũng mang lại may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 2004 năm 2024 cho hay đường sự nghiệp trong tháng 10 âm phát triển tốt, gặp may mắn và thành công, cùng với sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về tình duyên gia đạo: Trong gia đình, tử vi dự đoán mọi thứ diễn ra bình thường và hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến chế độ ăn uống khoa học để tránh vấn đề tiêu hóa.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Về mặt tài chính, tháng này chủ về không thuận lợi và có thể gặp thị phi và xung đột do vấn đề tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc có thể gặp khó khăn và chủ mệnh phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành công.

- Về tình duyên gia đạo: Tháng này chủ mệnh chú ý sức khỏe của bố mẹ trong gia đình.

- Về sức khỏe: Cần đề phòng các vấn đề về máu huyết, xương khớp, hoặc con vật cắn đá trong thời gian này. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng 2024 dự đoán cuối năm Giáp Thìn tài chính gặp khó khăn nhưng may mắn có quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 12 âm lịch dự đoán mọi thứ diễn ra bình thường.

- Về tình duyên gia đạo: Chú ý thời gian này có thể xuất hiện những phiền muộn và khó khăn trong mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Cần đề phòng nạn tai về xe cộ và đau ốm có thể kéo dài.

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ mệnh sẽ gặp may mắn và thuận lợi trong mảng tài chính, tiền bạc sẽ đến dễ dàng. Tuy nhiên, về mặt tình cảm, năm này có thể gặp khó khăn và mâu thuẫn. Sức khỏe cũng không được tốt, dễ bị đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Công việc kinh doanh có thể gặp nhiều khó khăn và không đạt được như mong muốn. Trong nhà thiếu hòa khí và xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, xuất hành đi xa mang lại nhiều may mắn và lợi ích.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Giáp Thân cho hay quý nam sẽ trải qua một năm nhiều biến động trong công việc, nhưng về tiền bạc thì không may mắn và có thể gặp phải xích mích và thị phi. Tình cảm cá nhân sẽ ổn định, nhưng cần đề phòng về sức khỏe khi có kế hoạch xuất hành xa.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Chủ về nhiều thách thức về tình cảm trong năm nay, có thể gặp sự ngăn cấm từ gia đình. Mọi mục tiêu và kế hoạch mưu cầu gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tán. Cần đề phòng về sức khỏe, đặc biệt là về chấn thương chân tay và an toàn khi sử dụng xe cộ.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng 2024 báo hiệu đây là một năm công việc ổn định, không có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, có khả năng có những thay đổi trong nơi ăn chốn ở. Gia đình có thể đối mặt với những tin buồn và sức khỏe cá nhân cũng không tốt.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Chủ mệnh sẽ trải qua một năm khá thuận lợi. Cơ hội mưu cầu tiền bạc sẽ đến dễ dàng hơn. Về tình cảm gia đình, mọi việc khá tốt, đón nhiều tin vui may.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Năm nay sẽ gặp khó khăn trong nhiều khía cạnh. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc và mưu cầu tiền bạc đều không thuận lợi, không nên thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh trong năm này. Về tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn. Chú ý có hạn xe cộ. 

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Một năm khá tốt trong mối quan hệ tình cảm, có thể có cơ hội gặp gỡ và được ủng hộ từ bạn bè, gia đình. Công việc làm ăn bình thường, có thể gặp khó khăn, nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tài chính chi tiêu nhiều và chủ mệnh chú ý có hạn sông nước. 

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc bất lợi, công việc phải luân chuyển vị trí. Tình cảm không được tốt, chủ về có người phá hoại. Sức khỏe kém, mưu cầu tiền bạc khó khăn. 

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Năm nay phương diện công việc có sự khởi sắc hơn, tuy nhiên tài chính hao tổn. Chuyện tình cảm bình thường, sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Chủ mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn để vượt qua khó khăn trong công việc. Xem tử vi nam sinh năm 2004 năm 2024 cho thấy tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống. Về sức khỏe cần chú ý xương khớp và máu huyết không tốt. 

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Chủ về một năm công việc có thể phải đối mặt với khó khăn thử thách, may mắn là được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe suy yếu, chuyện tình cảm có nhiều phiền muộn. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024

Nam tuổi Giáp Thân sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay chủ mệnh đã kết hôn mà muốn sinh con trong năm này thì chủ về không được tốt, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của con và đường tài lộc của bố mẹ. 

Nam mạng tuổi 2004 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Năm nay nam mạng tuổi Thân 2004 muốn đạt được thành công như ý thì nên kết hợp làm ăn với các tuổi 1993 Quý Dậu và 2001 Tân Tỵ. Ngoài ra, nếu chủ mệnh làm trong các ngành nghề liên quan đến buôn bán các mặt hàng điện tử, ngân hàng hay thông tin thì có phần may mắn hơn cả.

Nam tuổi Thân 2004 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 chủ mệnh phạm phải cả 3 hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai nên nếu tiến hành động thổ làm nhà thường rất xấu, nên chọn năm khác tốt hơn hoặc mượn tuổi để thực hiện.

Nam tuổi Giáp Thân năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Nếu chủ mệnh tuổi Thân có dự định kết hôn trong năm 2024 này thì không tốt, chủ về gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng sau này. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 2004 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Thân 2004 năm 2024 nam mạng cho hay việc mua xe, mua nhà trong năm Giáp Thìn chủ về bất lợi do có thể gây hao tán tài lộc. Để hóa giảm bớt những hung khí trong năm với những người thực sự muốn mua thì chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe, từ đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho việc đại sự này.

Nam tuổi Giáp Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2004 năm 2024: màu trắng trong màu xanh dương.

  • Màu kỵ nam Giáp Thân năm 2024: màu vàngnâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Ngày Mùng 1 tết quý nam tuổi Giáp Thân nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng mà xemvanmenh.net muốn chia sẻ. Dù có những khó khăn và thử thách, nhưng hy vọng những lời khuyên và dự báo trong bài viết sẽ giúp các bạn có thể vượt qua những trở ngại đó và tận hưởng một năm mới đầy may mắn và thành công. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và số phận của mình, cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được những ước mơ của mình. Chúc nam mạng tuổi 2004 thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…