Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:38

Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2024 - Nam Mạng #1990 (Luận chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về những điều bí ẩn và huyền bí của vận số cuộc sống trong năm tới. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng sẽ dự đoán những điều thú vị về vận mệnh. Cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu về sự thay đổi trong cuộc sống của nam mạng sinh năm 1990 trong năm 2024.

Canh Ngọ - Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 35 Tuổi

Sinh từ:27/1/1990 đến 14/2/1991

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ ( Đất Ven Đường)

Cung phi: Khảm

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn

Đối với NỮ tuổi 1990, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng xét về bản mệnh là Thổ gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn chủ về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Cuộc sống của người bản mệnh Thổ theo đó trong năm 2024 có được niềm vui mới. Đây cũng là năm rất tốt cho kế hoạch xuất tiền hay thực hiện các đầu tư tiền bạc cho làm ăn của chủ mệnh. Mưu cầu về danh vọng trong năm này cũng được lợi. Nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì chủ về thuận lợi và được giúp đỡ cũng như hỗ trợ từ quý nhân.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi là Canh thuộc hành Kim gặp năm 2024 can Giáp thuộc hành Mộc là Tương Phá. Xem bói tử vi Canh Ngọ 2024 nam mạng cho biết chủ mệnh chú ý về tình cảm của người thân trong nhà. Năm này các thành viên dễ nảy sinh các chuyện dẫn tới mâu thuẫn. Sức khỏe cũng là phương diện cần lưu ý. Ngoài ra, tài chính không được tốt, tiêu pha nhiều tiền bạc. Chuyên gia dành lời khuyên cho tuổi là nên có kế hoạch cho những khoản chi trong năm này.

Xét về địa chi

Theo tử vi Canh Ngọ nam mạng 2024, địa chi thuộc ngũ hành Hỏa gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn thuộc hành Thổ chủ về Bình Hòa: Trong năm 2024 mọi việc của người sinh năm Ngọ không có những đổi mới. Tuy nhiên bản thân nếu tiến hành thay đổi công việc trong năm Thìn thì dễ hao tốn và chi tiêu nhiều tiền bạc. Đồng thời chú ý về nguồn vốn bỏ ra khó thu hồi về. Ngoài ra ngũ hành địa chi tuổi Ngọ và địa chi Thìn năm 2024 là Sinh Xuất nên sức khỏe không được tốt tiền bạc cũng hao tốn nhiều.

Xét về cung phi 

Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy cung phi Khảm thuộc ngũ hành Thủy gặp cung phi năm Giáp Thìn 2024 Chấn thuộc ngũ hành Mộc là khí Thiên Y: Theo đó trong năm 2024 người tuổi này sức khỏe không đáng ngại, bệnh tật nhanh khỏi. Tiền bạc nhiều thời cơ tốt kiếm ra, có sự giúp đỡ từ quý nhân. Về ngũ hành của cung phi tuổi này và năm 2024 có mối quan hệ Tương Sinh, vì thế chủ mệnh dễ hao tán nhiều tiền bạc, công việc làm ăn không đạt kết quả mong muốn và sức khỏe cũng nên lưu tâm.

Kết luận tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, tuổi Canh Ngọ nam mạng trong năm nay chưa được thuận lợi trong công việc kinh doanh, tuy nhiên, có nhiều cát tài và may mắn trong việc tìm kiếm nguồn tài chính, chỗ ở và đất đai. Về gia đình, mọi thứ ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe để tránh các vấn đề bất lợi, bệnh tật ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng 

Nam 1990 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng thấy được sao chiếu này tượng trưng cho hình ảnh về mặt trăng, ý nghĩa bạn bè giúp đỡ cho mọi công việc, nhất là về tiền bạc, theo đó sao chiếu này còn được gọi là tài tinh. Người nam mạng nếu chưa kết hôn gặp sao Thái Âm thì dễ trong năm đón được duyên kỳ ngộ, tìm được một nửa phù hợp với bản thân. 

Sao hạn tử vi nam 1990 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Diêm Vương người nam mạng tuổi này chú ý thưa kiện trong năm không được kết quả như ý, cùng với đó tốn kém tiền bạc. Bất hòa trong mối quan hệ giữa vợ chồng nảy sinh. Tuy nhiên xét về kinh doanh buôn bán lại có lộc đưa tới.

Hạn tuổi 1990 nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 Canh Ngọ nam mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả tương ứng với khỉ ăn trái là vận niên tốt. Theo tử vi nam Canh Ngọ 1990 năm 2024, người tuổi này hoạt động trong môi trường tốt. Vì thế những công sức bấy lâu bỏ ra sẽ được đền bù một cách xứng đáng. Công danh sự nghiệp và việc làm ăn thuận lợi, cứ thẳng tiến về phía trước dù có người khác ghen tị, thậm chí phá hoại. Chú ý về tình cảm dễ bị nghi kỵ, tốt nhất nên thủy chung và giữ mình.

Tứ trụ tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng

Thiên Vượng - Địa Xung: Phương diện công việc làm ăn của tuổi Canh Ngọ năm 2024 khá tốt. Tuy nhiên, nam tuổi 1990 nên lưu ý hơn đến sức khỏe.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1990 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Canh Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Bạch Hổ, Thai - Bộ sao chủ về trong năm công việc làm ăn phải tranh đấu nhiều. Lưu ý sức khỏe nhất là máu huyết không được tốt. 

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Xem tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết năm nay ra ngoài gặp phải nhiều phiền muộn, sức khỏe không tốt, tuy nhiên đau ốm sẽ nhanh khỏi bệnh. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Đây là bộ sao báo hiệu công việc làm ăn có sự thay đổi và được quý nhân phù trợ. Tài chính đủ để chi tiêu. 

  • Cung Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao cho thấy sức khỏe của bố mẹ không tốt, thường xuyên bị đau ốm và tiêu tốn tiền của. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1990 năm 2024: Theo các sao đóng tại cung mệnh và tam hợp chiếu cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Ngọ năm nay tương đối thuận lợi. Mặc dù công việc chưa có sự mở mang nhưng không gặp phải khó khăn lớn. Mưu cầu về nơi ăn chốn ở, nhà cửa và tiền bạc khá tốt. Gia đạo bình thường, có cãi vã nhưng cũng nhanh chóng làm lành. Sức khỏe bất lợi, quý nam phải chú ý các bệnh liên quan đến mắt và xương khớp.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Canh Ngọ 1990 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Với người nam tuổi Canh Ngọ, năm nay hứa hẹn mang lại những cơ hội tài lộc khá tích cực. Việc quản lý và đầu tư tiền bạc có thể mang lại những thành công đáng kể cho chủ mệnh tuổi 1990, đặc biệt là khi đầu tư vào lĩnh vực đất đai. Làm ăn có thể phát triển mạnh mẽ, mang lại sự thuận lợi và may mắn trong các giao dịch kinh doanh.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tuy nhiên, về sức khỏe, tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo cần phải đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến mắt và xương khớp. Việc duy trì một lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện là quan trọng để tránh những vấn đề này và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Phương diện công việc làm ăn  

Năm 2024 công việc làm ăn của nam Canh Ngọ dường như chưa có nhiều biến động tích cực. Dù có những cố gắng mở rộng hoạt động kinh doanh, nhưng chưa đạt được sự thành công như mong muốn. Có thể cần thêm sự sáng tạo và thay đổi chiến lược để có những bước tiến tích cực hơn.

Phương diện tình duyên gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng 1990 cho hay trong gia đình mọi thứ diễn ra khá bình thường và hòa thuận. Ít có xung đột hay mâu thuẫn, không khí luôn an vui và hạnh phúc. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao và xuất hành mặc dù có triển vọng tích cực, nhưng cũng cần cẩn trọng với những rủi ro và phiền muộn có thể xuất hiện trong quá trình di chuyển. Việc duy trì sức khỏe và chuẩn bị kỹ lưỡng trước các chuyến đi là quan trọng để chủ mệnh tránh những không may không đáng có. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, vận may về tiền bạc đang mỉm cười với chủ mệnh. Tài lộc hanh thông và mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Ngay cả khi gặp khó khăn về tài chính, quý nam tuổi 1990 cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này việc làm ăn kinh doanh của nam mạng Canh Ngọ có sự tính toán mới và đón nhiều cơ hội may mắn. Ngoài ra, khi có khó khăn sẽ được giúp đỡ. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Canh Ngọ năm 2024 mọi việc khá tốt, các thành viên hòa hợp ít xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trạng thái khá tốt, đau ốm nhanh khỏi. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Chủ về một tháng có sự hao tán tiền của, tài chính khó khăn hơn do có sự đầu tư nhiều tiền bạc vào trong công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Mọi việc chưa được như ý muốn, dễ gặp nhiều vấn đề khó khăn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, trong nhà mọi việc an vui, hạnh phúc. 

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 dự báo chú ý dễ bị bệnh và đặc biệt cẩn thận vấn đề xương khớp. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi báo hiệu tháng 3 âm lịch tiền tài chủ về bình thường, tài lộc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống cá nhân và gia đình. 

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia cho biết chủ mệnh không nên thay đổi hay mở rộng quy mô kinh doanh trong thời điểm này chủ về không tốt, gặp nhiều bất lợi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy mọi việc chủ về bình thường, mọi việc trong nhà an vui.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nam 1990 khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Chủ về một tháng tài chính bình thường. Tuy nhiên việc đầu tư để làm ăn sẽ gặp may mắn, là cơ hội để phát triển.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Ngọ 1990 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này chưa phải là thời cơ tốt để mở mang kinh doanh, gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Quý nam chú ý trong nhà thiếu hòa khí, dễ nảy sinh xung đột. Ngoài ra, tháng 4 âm lịch dễ có chuyện buồn phiền đưa tới gia đình. 

- Về sức khỏe: Chủ mệnh tuổi Ngọ cần đề phòng các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa trong tháng này.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là thời điểm khá tốt để mưu cầu về đường tài lộc. Nếu gặp khó khăn về tài chính sẽ được quý nhân hay bạn bè, người thân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về bình thường, chưa có nhiều biến động đáng kể. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1990 năm 2024 dự đoán tình cảm trong nhà bình thường nhưng chủ mệnh cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ có phần suy yếu.

- Về sức khỏe: Bản thân chủ mệnh tuổi Ngọ 1990 cần đề phòng máu huyết kém, đi xa chú ý tay chân cẩn thận. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Chủ về bình thường, tài lộc tuy có nhưng không nhiều, vẫn cần quản lý chi tiêu.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Canh Ngọ năm 2024 báo hiệu công việc kinh doanh có sự mở mang hay được người thân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này gia đình đón tin vui đưa tới, không khí vui vẻ.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt, ít bị đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Chú ý tháng này phải chi tiêu nhiều tiền bạc vào trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng đây là thời điểm khó khăn trong công việc, mọi mưu cầu về thành tích hay thăng tiến đều gặp bất lợi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về không tốt, các thành viên thiều hòa khí, nảy sinh bất đồng và tranh cãi.

- Về sức khỏe: Không có nhiều biến động, đau ốm thì thành khỏi.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1990 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này chủ về tốt xấu bất phân, mặc dù không có may mắn về tài lộc nhưng khi quý nam tuổi Canh Ngọ gặp khó khăn về tài chính thì sẽ được người thân và gia đình giúp đỡ vượt qua.

- Về công danh sự nghiệp: Tình hình công việc tháng này không được thuận lợi, khó đạt được mục tiêu như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 8 âm lịch chủ mệnh đón nhiều tin vui đến với gia đình, tình cảm các thành viên gắn bó.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 chú ý tháng này có hạn miền sông nước. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 9 nhận thấy có sự đầu tư nhiều tiền của vào công việc làm ăn. Cần tính toán cẩn thận bởi đây không phải là thời gian thích hợp để đầu tư, còn nhiều khó khăn bủa vây.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ mệnh chú ý có người phá hoại trong công việc kinh doanh hoặc có sự thay đổi về phương thức hoạt động.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nam mạng 1990 năm 2024 cho hay tháng này chủ về không tốt, gia đình có thể gặp chuyện thị phi tai tiếng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Cần cẩn thận đau ốm, chủ quan có thể khiến bệnh nặng thêm và kéo dài. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tử vi báo hiệu tháng 9 âm lịch chủ mệnh có thể phải đầu tư nhiều tiền bạc để mua sắm đồ đạc trong nhà hoặc đầu tư tiền làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Khá tốt, là thời điểm thuận lợi để thực hiện những mưu cầu về thành tích vị trí hoặc thu nhập. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng nhận thấy mọi việc bình thường, không có nhiều biến động lớn.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe của nam tuổi Ngọ 1990 tốt, không bị bệnh tật ảnh hưởng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Chuyên gia khuyên nam mạng Canh Ngọ không nên xuất tiền đầu tư vào làm ăn trong tháng 11 này chủ về bất lợi và nhiều khó khăn cản trở. Bên cạnh đó chủ mệnh còn phải cẩn thận thị phi liên quan đến chuyện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nam 1990 năm 2024 tháng này quý nam phải bỏ ra nhiều công sức và vất vả hơn đối đầu với sự tranh đấu gay gắt trong công việc làm ăn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về chưa được hòa thuận, các thành viên trong nhà dễ có bất đồng quan điểm màu xảy ra cãi vã.

- Về sức khỏe: Quý nam chú ý bệnh về xương khớp trong tháng 11 này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng Chạp không có nhiều biến động về tài chính, tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết đây không phải là thời điểm thuận lợi về công việc làm ăn, hạn chế đầu tư hoặc thay đổi công việc ở tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vị dự đoán tình cảm trong nhà không tốt, có thể gặp chuyện buồn và chú ý có người già bị bệnh nặng.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường, không bị bệnh tật ảnh hưởng.

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Chủ về không tốt. Công việc và tài lộc gặp khó khăn, có nguy cơ bị phá hoại. Chủ mệnh không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền vào kinh doanh. Sức khỏe và tình cảm gia đình đều chưa được tốt.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Mọi việc chủ về khá tốt. Công việc mở mang, nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Mưu cầu về tiền bạc khá tốt, có tin vui trong gia đình. Trạng thái sức khỏe ổn định, và nhanh khỏi bệnh nếu có.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Canh Ngọ chủ về không tốt. Công việc và tài lộc gặp khó khăn, chủ mệnh cần cẩn thận khi liên kết làm ăn. Sức khỏe cần lưu ý xe cộ, gia đình không hòa khí, có phiền muộn.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Đây là một năm chủ về bình thường. Công việc chưa có sự thay đổi, may mắn và tài lộc chưa đến nhiều. Sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm. Tình cảm gia đình ổn định, ít xảy ra mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Trong năm có sự khởi sắc khá tích cực. Công việc có sự thay đổi nhưng chưa đạt được thành tựu và tài lộc có nhưng không nhiều. Tình cảm gia đình có tin vui với sự thêm mới và sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng 2024 báo hiệu mọi việc chủ về khá tốt. Công việc có sự đầu tư và thay đổi tích cực. Tình cảm gia đình ổn định, ít xảy ra mâu thuẫn. Sức khỏe khá tốt và có tin vui đưa tới trong gia đình.

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Chủ về cuộc sống và công việc khá tích cực, có sự mở mang và liên kết làm ăn. Tuy nên cẩn thận với thị phi trong gia đình và lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là tay chân.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Mọi việc khá tốt. Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết công việc hanh thông, đầu tư và mở rộng kinh doanh đều thuận lợi. Gia đình hạnh phúc, có tin vui, nhưng cần lưu ý đến miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Năm nay công việc làm ăn bình thường, không có sự thay đổi. Tình cảm gia đình bất hòa, có mâu thuẫn. Sức khỏe yếu, cần cẩn thận khi xuất hành xa và tránh thị phi.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Năm 2024 công việc làm ăn thuận lợi, có tin vui về tình cảm. Tài chính may mắn, nhưng quý nam cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là tay chân.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc khó khăn, không nên đầu tư nhiều. Sức khỏe kém, tránh xuất hành xa. Gia đình có thể nảy sinh xung đột và cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Trong năm có sự thay đổi trong công việc làm ăn và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không tốt, có chuyện buồn. Sức khỏe cá nhân khá tốt, và xuất hành xa mang lại nhiều may mắn và lợi ích.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024

Nam tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay sinh con trong năm Giáp Thìn chủ về tốt lành mang lại tài lộc và may mắn. Tháng tốt nhất để sinh con trong năm này là tháng 1, tháng 4, và tháng 5 âm lịch. Xem tuổi sinh con cho biết nam tuổi 1990 mà kết hợp với nam tuổi 1995, 1998, hoặc nam 1989 sinh con năm 2024 thì càng thêm thuận lợi. 

Nam mạng tuổi 1990 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm Giáp Thìn, nam mạng tuổi Ngọ 1990 kết hợp làm ăn với tuổi 1995, 1986, và 1989 là lựa chọn tốt nhất. Trong lĩnh vực nghề nghiệp, các ngành như tin học, buôn bán, hay xây dựng đều mang lại may mắn cho Canh Ngọ. Làm việc trong các ngành nghề này có thể giúp tăng cường cơ hội và thành công trong công việc.

Nam tuổi Ngọ 1990 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 gia chủ có dự định động thổ xây nhà trong năm Giáp Thìn sẽ gặp may mắn, hanh thông. Cửu trạch tốt lại không dính hạn Tam Tai, và Kim Lâu không dính vào lục súc nên không bị ảnh hưởng. Tháng tốt để bắt đầu xây dựng là tháng 4, tháng 6, và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Canh Ngọ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Trong năm 2024 quý nam tuổi 1990 nếu muốn tổ chức cưới xin thì chủ về cát lợi, tháng tốt nhất là tháng 1, tháng 6, và tháng 12 âm lịch. Những tháng này được xem là lựa chọn tốt cho sự bắt đầu mới và hạnh phúc trong hôn nhân. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1990 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1990 năm 2024 cho thấy việc mua xe mua nhà mang lại may mắn cho chủ mệnh tuổi Canh Ngọ. Cửu trạch rơi vào cung Bảo tạo điều kiện thuận lợi. Tháng tốt để mua xe là tháng 4, tháng 6, và tháng 9 âm lịch, đem đến cát lợi trong các giao dịch mua sắm.

Nam tuổi Canh Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1990 năm 2024: màu đỏ, màu hồng, màu trắng.

  • Màu kỵ nam Canh Ngọ năm 2024: màu xanh, màu vàng màu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Canh Ngọ nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tóm lại, với những dự báo khi xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng, chủ mệnh nên chú ý đến sức khỏe, tập trung vào công việc và tài chính để đạt được thành công trong năm 2024. Đồng thời, cần giữ gìn hạnh phúc gia đình và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Dù có gặp phải khó khăn và thách thức, đừng bỏ cuộc và luôn tin rằng tương lai sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…