Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:20

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng (1990) #Vượng hay Suy?

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng nhận thấy về phần cuộc sống và làm ăn thì bình thường chưa có sự may mắn và công việc cũng chưa được như ý muốn. Ngoài ra không nên thay đổi công việc làm ăn vào trong năm nay hay đầu tư tiền bạc vào công việc phải lưu ý cẩn thận. Đối với sức khỏe tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Hãy cùng theo dõi phần luận đoán chi tiết dưới đây về tử vi nữ 1990 năm 2024: 

Canh Ngọ - Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 35 Tuổi

Sinh từ:27/1/1990 đến 14/2/1991

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ ( Đất Ven Đường)

Cung phi: Cấn

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn

Nếu là NAM mạng sinh năm 1990 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nữ mạng những người sinh năm này có bản mệnh Thổ gặp năm có bản mệnh là Hỏa tương ứng quan hệ chủ về Tương Sinh (Rất tốt): Theo đó năm Giáp Thìn người bản mệnh Thổ cuộc sống đón nhận tin vui may. Tiền bạc xuất cho làm ăn hay đầu tư kinh doanh đều chủ về được lợi. Với mưu cầu liên quan đến danh vọng trong năm này được như ý muốn. Đối với dự định xuất hành đi làm ăn xa được quý nhân giúp đỡ nên người bản mệnh Thổ gặp nhiều thuận lợi và kết quả thuận ý. 

Thiên can 

Thiên can tuổi là Canh (ngũ hành Kim) gặp năm Giáp Thìn có thiên can Giáp (có ngũ hành Mộc) là quan hệ Tương Phá. Luận tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 dự báo năm này chủ mệnh chú ý về mối quan hệ của thành viên trong nhà. Đây là năm dễ có những bất hòa giữa các thành viên, nảy sinh các chuyện mâu thuẫn, khiến hòa khí trong nhà ảnh hưởng. Sức khỏe và tiền bạc là phương diện người tuổi này cũng cần lưu ý. Các khoản chi nên cân nhắc kỹ vì sẽ có thể nhiều khoản ảnh hưởng tới tài chính của chủ mệnh hoặc gia đạo.

Địa chi

Người sinh năm này tuổi Ngọ gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn là Bình Hòa: Bói tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng trong các công việc khó có những đổi mới. Đối với thay đổi công việc không được thuận, phải chi tiêu nhiều tiền bạc và hồi lại nguồn vốn tương đối lâu. Về ngũ hành của địa chi năm và địa chi của người tuổi Ngọ thể hiện mối quan hệ Sinh Xuất nên sức khỏe dự báo trong năm không tốt và tiêu bạc tiêu pha hao tổn cho nhiều khoản, nhiều công việc.

Cung phi 

Cung phi của những người có năm sinh này Cấn (ngũ hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn có cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) là Lục Sát: Theo tử vi 1990 nữ mạng năm 2024 chủ về năm Giáp Thìn đưa tới những chuyện thị phi, công việc làm ăn có người phá hoại, tình cảm gia đạo trong nhà không hòa thuận. Xét ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn là Tương Khắc với ngũ hành cung phi người tuổi này nên có thể bản thân phải suy nghĩ nhiều việc, lo lắng liên quan tới tiền bạc. 

Kết luận tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nữ mạng: Trong năm nay về công việc làm ăn chủ về bình thường chưa có sự thay đổi cũng như chưa gặp may mắn. Đối với tài chính thì bình thường tuy có tiền bạc nhưng cũng chưa được như ý muốn tuy nhiên về gia đình thì thiếu hòa khí và gặp phiền muộn đưa tới ngoài ra về sức khỏe tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh 

Vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1990 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng do ảnh hưởng của sao Thái Bạch nên trong năm công việc cần biết cách giữ gìn, dễ có người quấy phá. Tài chính cũng không được tốt, tiêu pha hao tán nhiều tiền bạc. Tháng 2, tháng 5 hoặc 8 âm lịch là những tháng xấu của năm này. Màu trắng nên hạn chế dùng và người mạng Mộc ảnh hưởng nhiều nhất của sao chiếu này.

Sao hạn tử vi tuổi Canh Ngọ 2024 nữ mạng

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi 2024 Canh Ngọ nữ mạng hạn Thiên La chủ về sức khỏe trong năm Giáp Thìn của người này không tốt. Nhiều khả năng bệnh tật hay ốm đau do chính sự quấy phá của tà ma. Trong năm điều trị bệnh tật kéo dài và lâu ngày mới khỏi. Ngoài ra tinh thần cũng có sự bất an.

Hạn tuổi Canh Ngọ nữ mạng 1990 năm 2024

Nữ mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên năm 2024 nữ mạng Canh Ngọ

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả tượng trưng bởi hình tượng của khỉ tự do ăn hoa trái. Theo tử vi năm 2024 Canh Ngọ nữ mạng đây là năm người sinh năm này có cơ hội dứt điểm những ách tắc công việc từ thời gian trước. Công danh may mắn, thăng tiến như rồng gặp mây. Công việc kinh doanh năm 2024 cũng chủ về được lợi và thi cử có thể báo tin vui tới. Tuy nhiên bản thân nên giữ mình vì dễ vướng vào chuyện không được tốt về tình cảm như bị nghi kỵ.

Tứ trụ tuổi Ngọ 1990 nữ mạng năm 2024

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay, phương diện công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Canh Ngọ không được tốt. Ngoài ra, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1990 chính xác từ chuyên gia

Lá số tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Nữ mạng tuổi Canh Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao cho biết năm nay mọi việc không được như kỳ vọng, đi lại cần chú ý cửa qua. Về sức khỏe cũng không tốt, đau ốm thì lâu khỏi và cần chú ý chân tay.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Xem lá số tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết trong năm dễ kiếm tiền nhưng cũng dễ hao tổn cho việc làm ăn kinh doanh.

  • Cung Tam Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn phải đấu tranh nhiều, có thể gặp bất lợi và dễ phải thay đổi. Phương diện tài chính cũng không mấy tích cực.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao chủ về tình cảm gia đình trong năm 2024 không được hòa hợp. Tiền bạc có sự hao tổn, phải chi tiêu nhiều cho con cái và gia đình. Không nên mở mang thêm công việc ở thời điểm này.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1990 năm 2024: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và sự thay đổi của các cung sao trên lá số tử vi nhận thấy cuộc sống của nữ mạng tuổi Canh Ngọ trong năm 2024 không được thuận thành. Năm này không nên mưu cầu quá cao hay thay đổi công việc làm ăn. Trong nhà thiếu hòa khí, vợ chồng bất đồng quan điểm gây cãi vã. Sức khỏe bình thường, nếu xuất hành đi xa dễ gặp chuyện phiền muộn.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Canh Ngọ 1990 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tình hình tài lộc của nữ mạng tuổi Canh Ngọ chưa thực sự thuận lợi. Tiền bạc gặp khó khăn và đối mặt với nhiều bất lợi. Việc mưu cầu về tài chính cũng không đạt được kết quả tốt như mong đợi. Có thể thấy rằng, trong năm này, khả năng tích lũy tiền bạc sẽ không được nhiều.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe trong năm nay khá ổn định. Dù có những lúc đau ốm, nhưng sẽ phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, quý nữ cần đặc biệt lưu ý về việc sử dụng xe cộ và tham gia giao thông, tránh những nguy cơ tiềm ẩn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc kinh doanh trong năm Giáp Thìn chưa có sự khởi sắc đáng kể. Không nên thay đổi hoặc mở rộng quá nhiều trong công việc hiện tại. Thay vì vội vàng thay đổi, quý nữ nên tận dụng những nguồn lực hiện có, tập trung và duy trì các công việc đang làm để cải thiện hiệu suất kinh doanh.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Ngọ nữ mạng 1990 cho hay gia đình cần chú ý có thể vướng phải thị phi điều tiếng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, nữ mệnh tuổi 1990 cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bố mẹ. Quý nữ có thể xem tuổi vợ chồng để dự đoán thêm chuyện gia đạo trong năm Giáp Thìn.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm 2024 chủ về bình thường đối với nữ mạng Canh Ngọ. Ra ngoài dễ bị hao tán tiền của và gặp bất lợi liên quan đến xe cộ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc chủ về hanh thông. Người tuổi này mưu cầu tiền bạc cơ bản dễ dàng. Nếu khó khăn về tài chính thì trong tháng may mắn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn có tính toán nhiều cũng như đưa tới may mắn. Trong tháng cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Canh Ngọ năm 2024 tình cảm thành viên gia đạo tháng đầu năm khá tốt, có thể ít gặp phải những chuyện mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của bản thân có thể đau ốm nhưng nhanh chóng khởi được bệnh. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về có sự tiêu pha nhiều tiền bạc, tài lộc nhiều khó khăn. Công việc dự báo sự đầu tư kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 dự báo trong tháng 2 Âm lịch công việc không được như mong muốn và nhiều khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm bình thường. Mọi việc chủ về an vui và không nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe không tốt, có thể đau ốm hoặc bệnh tật về xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng cho thấy chủ về tháng này tài lộc bình thường. Tiền bạc trong tháng tuy có nhưng không được dư giả, chỉ đủ cho chi tiêu của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Không nên tiến hành thay đổi hoặc phát triển mở mang công việc làm ăn trong tháng này, bởi vì chủ về bất lợi hoặc không được như kỳ vọng. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng mọi việc trong gia đạo bình thường, an vui và thuận hòa. 

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Ngọ 1990 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe trong tháng này khá tốt. Người tuổi Canh Ngọ nữ mạng không lo đau ốm hay bệnh tật trong tháng 3 Âm lịch.

Tử vi tháng 4/2024

Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc kiếm ra ở mức bình thường. Có lộc nhưng cũng không nhiều. Có thể chủ mệnh phải bỏ tiền để đầu tư cho làm ăn kinh doanh, tuy nhiên đón được vận may đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh tháng này chủ về may mắn đưa tới. Tuy nhiên với sự mở mang thêm công việc sẽ gặp phải nhiều khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1990 năm 2024 cho biết cẩn thận hòa khí trong nhà không tốt. Người nữ tuổi Canh Ngọ có thể vướng phải những chuyện phiền muộn gia đạo trong tháng.

- Về sức khỏe: Lưu ý về sức khỏe trong tháng không tốt, dễ bị bệnh về đường tiêu hóa.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về tài lộc trong tháng này dễ dàng. Khi khó khăn về tài lộc đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Đó chính là người thân hoặc bạn bè của nữ mạng tuổi này.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh chủ về tháng này bình thường. Cơ bản không thấy có những đổi mới trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Canh Ngọ năm 2024 báo hiệu tình cảm gia đình bình thường. Lưu ý sức khỏe của bố mẹ, người thần có thể không được tốt.

- Về sức khỏe: Bản thân chú ý về sức khỏe dễ gặp vấn đề về màu huyết kém. Ngoài ra xuất hành đi xa chú ý cẩn thận chân tay.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tài lộc bình thường. Tuy đưa tới tiền bạc nhưng không đượ nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng làm ăn kinh doanh tháng này chủ về sự mở mang thêm. Cùng với đó chủ mệnh được người thân giúp đỡ trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng nữ mạng tuổi 1990 đón tin vui trong gia đình.

Về sức khỏe: Sức khỏe tháng 6 Âm lịch của tuổi này nữ mạng khá tốt. Có thể đau ốm nhưng bệnh tật cũng qua loa.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1990 năm 2024 nữ mạng dự báo tiền bạc trong tháng 7 Âm lịch không tốt. Người tuổi này có thể hao tán nhiều tiền bạc trong tháng.

- Về công danh sự nghiệp: Khó khăn đưa tới cho công việc làm ăn trong tháng này. Bên cạnh đó mưu cầu công việc cũng gặp phải chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này không được tốt. Gia đạo của tuổi này thiếu hòa khí, thậm chí đưa tới những chuyện xung đột.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 tháng này tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tuy không đưa tới tài lộc nhưng được giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về không đạt kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó cũng không kỳ vọng công việc có thể mang tới tài lộc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1990 năm 2024 cho hay gia đình trong tháng này đưa tới những tin vui may tới. Tình cảm khá tốt.

- Về sức khỏe: Lưu ý về sức khỏe của tuổi 1990 nữ mạng đi lại miền sông nước cẩn thận. Nếu sinh nở trong tháng thì cần chú ý về nước ối.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này người tuổi này nữ mạng có sự đầu tư tiền bạc cho các công việc làm ăn. Chú ý về bất lợi đưa tới cho phương diện tài chính.

Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là tháng công việc dễ có người khác phá hoại hoặc đưa tới những thay đổi trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo dễ vướng phải những chuyện thị phi trong tháng này. Tình cảm nhiều khả năng bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý có thể dễ đau ốm và lâu ngày mới khỏi được bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết tháng này chủ về đầu tư nhiều tiền bạc cho gia đạo cũng như mua sắm đồ vật phục vụ gia đình. Công việc kinh doanh cũng có sự đầu tư thêm về tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng đưa tới nhiều may mắn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng này bình thường, không nảy sinh các chuyện mâu thuẫn cũng như mọi việc cơ bản bình an.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1990 năm 2024 đây là tháng sức khỏe của nữ mạng tuổi 1990 khá tốt. Trong tháng dễ đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Xuất tiền cho làm ăn trong tháng này khó đạt được những kết quả kỳ vọng. Đây là tháng đưa tới nhiều điều bất lợi, thị phi liên quan tới đường tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của nữ mạng sinh năm Canh Ngọ trong tháng vất vả, nhiều khả năng nảy sinh các chuyện tranh đấu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng 2024 dự đoán gia đình tháng này chú ý về tình cảm. Thiếu hòa khí trong nhà và chuyện buồn phiền dễ đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng không được tốt, dễ đau ốm và chú ý về bệnh xương khớp trong tháng có thể kém.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về tháng cuối năm bình thường. Có lộc đưa tới nhưng chỉ đủ cho chi tiêu của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nữ mạng cho hay đường công danh sự nghiệp trong tháng chú ý không tốt. Không nên thay đổi hay đầu tư cho làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm không tốt. Người già sức khỏe cần lưu tâm, dễ đau ốm cũng như có chuyện phiền muộn tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này bình thường. Đây là tháng tuy có thể bị ốm đau nhưng khỏi bệnh cũng nhanh chóng.

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Mọi sự không được thuận lợi, công việc làm ăn gặp khó khăn do có người phá hoại, chuyên gia khuyên không nên thay đổi hay đầu tư tiền bạc trong thời gian này. Sức khỏe yếu, tình cảm vợ chồng bất hòa.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Chủ về mọi việc khá hanh thông, công việc có sự mở mang và giúp đỡ của người thân. Năm nay mưu cầu về tiền bạc tương đối tốt, trong nhà có tin vui.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Ngọ báo hiệu công việc làm ăn có thể gặp bất lợi, mưu cầu tiền bạc dễ kiếm, tuy nhiên khi liên kết làm ăn phải thận trọng. Chú ý hạn về xe cộ. Tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Mọi việc chủ về bình thường. Công việc ổn định, chưa có sự thay đổi tích cực, tài lộc trung bình. Sức khỏe tốt, gia đình yên ấm.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm này công việc kinh doanh nhận thấy có sự biến động nhưng chưa được may mắn, tài lộc tuy có nhưng ít. Trong nhà đón thêm thành viên mới, sức khỏe cá nhân khá tốt.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng 2024 chủ về một năm có nhiều thay đổi trong việc làm ăn kinh doanh, dễ đầu tư thêm tiền bạc. Tình cảm gia đình hòa hảo, có hỷ tín thêm người. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Công việc trong năm có sự mở mang hay liên kết làm ăn chung. Tiền bạc cũng được xuất ra khá nhiều. Năm nay chú ý có thị phi đưa tới trong nhà và dễ mắc bệnh liên quan đến chân tay.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết mọi việc khá hanh thông, công việc gặp may mắn, có thể đầu tư thêm tiền của để mở rộng quy mô. Gia đình hạnh phúc, sức khỏe tốt nhưng cần chú ý hạn sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Công việc làm ăn bình thường, chưa thấy có sự thay đổi hay phát triển khởi sắc. Tình cảm vợ chồng không thuận lợi, có mâu thuẫn lục đục không yên. Sức khỏe không tốt, đi xa dễ gặp chuyện bất lợi và thị phi rắc rối.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Năm nay việc mưu cầu về công việc kinh doanh tương đối thuận thành, có tài lộc đưa tới. Có tin vui về chuyện tình cảm. Về sức khỏe thì cần chú ý tay chân xây xát.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nữ mạng dự đoán một năm vất vả với những khó khăn trong công việc, không nên đầu tư quá nhiều tiền của. Sức khỏe kém, dễ bị bệnh liên quan đến máu huyết kém. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ không được tốt.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Năm nay có sự thay đổi và gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Tình cảm gia đình không thuận lợi, có mâu thuẫn và chuyện buồn đưa tới. Xuất hành đi xa có cơ hội phát triển.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2024 có tốt không?

Nữ mạng tuổi Canh Ngọ xem tuổi sinh con vào năm Giáp Thìn chủ về khá tốt, đem đến nhiều triển vọng tích cực về mặt tài lộc và công việc. Con sinh ra thuận lợi và mang đến may mắn cũng như cơ hội thịnh vượng cho gia đình. Tháng tốt nhất để sinh con năm 2024 là tháng 1, tháng 4 và tháng 5 âm lịch. Và nếu nữ mạng sinh năm 1990 kết hợp với  chồng sinh năm 1989, 1986 hoặc 1979 sinh con vào năm Giáp Thìn sẽ có phần may mắn hơn cả.

Nữ mạng tuổi 1990 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng tốt nhất chủ mệnh nên kết hợp làm việc với người sinh năm 1995, 1986 và 1989 để tạo cơ hội thuận lợi cho công việc kinh doanh. Các lĩnh vực liên quan đến ngành tin học, buôn bán hoặc xây dựng sẽ mang lại may mắn và triển vọng cho người nữ tuổi Canh Ngọ trong năm này.

Nữ tuổi Ngọ 1990 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Đối với chủ mệnh tuổi Canh Ngọ thì việc động thổ làm nhà trong năm 2024 là một lựa chọn khá tốt. Cửu trạch đem lại khả năng tốt và không đính hạn Tam Tai. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hạn Kim Lâu Lục Súc không ảnh hưởng đến việc xây  nhà. Các tháng tốt để thực hiện công việc này là tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Canh Ngọ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Theo tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 năm nay phạm phải Kim Lâu nên việc cưới gả không mấy tốt, có thể ảnh hưởng đến tình cảm và tài lộc của vợ chồng sau khi kết hôn.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1990 mua xe, mua nhà tốt không?

Việc mua xe hoặc mua nhà trong năm nay khá tốt đối với nữ mạng tuổi 1990, bởi vì cửu trạch nằm trong cung Bảo, mang đến may mắn. Xem bói tử vi 2024 Canh Ngọ nữ mạng 1990 cho biết các tháng thích hợp để mua xe cho chủ mệnh là tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Nữ tuổi Canh Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1990 năm 2024: màu đỏ, màu hồng và màu trắng

  • Màu kỵ tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2024: màu xanhmàu vàng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Canh Ngọ nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng cho thấy sự thay đổi trong công việc không được khởi sắc, tài lộc bình thường. Chú ý ở phương diện gia đạo thiếu hòa khí khiến lo lắng phiền muộn. Hy vọng với những luận giải về tử vi nữ mạng 1990 năm 2024 trên đây có thể giúp quý nữ có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho các công việc dự định tiến hành trong năm để công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi và đạt kết quả như ý.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…