Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:22

Luận tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng #1966 - Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xét tử vi tuổi Ngọ 1966 nam mạng năm 2024 thấy rằng phương diện công việc làm ăn khá tốt và việc mưu cầu về công danh sự nghiệp cũng dễ dàng. Ngoài ra, nam tuổi Bính Ngọ năm 2024 có sự thay đổi công việc cũng như mở mang thêm công việc làm ăn. Tuy nhiên, nam tuổi 1966 nên lưu ý hơn về sức khỏe vì sức khỏe trong năm 2024 không được tốt. Bài viết dưới đây sẽ luận giải chi tiết tử vi nam tuổi 1966 năm 2024:

Bính Ngọ - Hành Lộ Chi Mã (Ngựa chạy trên đường)

Dương mạng - Tuổi Âm: 59 Tuổi

Sinh từ: 31/1/1966 đến 8/2/1967

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Đoài

Đối với NỮ tuổi 1966, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

Tử vi nam mạng 1966 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng quan hệ Sinh Xuất (Xấu): Trong năm 2024 Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi này có thể gặp nhiều bất lợi và chủ về hao tổn. Sức khỏe không tốt, khó khăn đưa tới cho các công việc. Tuy nhiên trong năm người bản mệnh Thủy cũng có được một số kết quả công việc như ý muốn và nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Ngoài ra, tháng 5 âm lịch người tuổi này chú ý về công việc có chuyện phiền muộn hoặc tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

Tử vi 2024 Bính Ngọ nam mạng về thiên can 

Thiên can Bính (thuộc hành Hỏa) của người tuổi này gặp thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) của năm 2024 là Bình Hòa. Do đó, xem tử vi 2024 Bính Ngọ nam về công việc thấy khó được như mong muốn, dự báo không được khởi sắc. Về ngũ hành Mộc của thiên can năm gặp ngũ hành Hỏa của thiên can tuổi là quan hệ Tương Sinh nên người tuổi này công việc có sự giúp sức của quý nhân, sự mở mang cũng nhiều thuận lợi và may mắn. 

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam về địa chi

Người sinh năm này địa chi Ngọ gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn là mối quan hệ chủ về Bình Hòa: Đây là năm người tuổi Ngọ công việc không có thay đổi nào mới. Với những thay đổi công việc trong năm Giáp Thìn chủ về bản thân phải tiêu pha nhiều và cũng khó có thể thu hồi về được nguồn vốn. Bên cạnh đó ngũ hành địa chi tuổi và địa chi năm Thìn là Sinh Xuất nên chủ mệnh có thể hao tổn nhiều về sức khỏe cũng như tiền bạc trong năm Thìn 2024.

Tử vi nam 1966 năm 2024 về cung phi 

Người tuổi này cung phi Đoài có ngũ hành Kim gặp năm 2024 cung phi Chấn thuộc hành Mộc là tương ứng với khí Tuyệt Mệnh: Theo đó công việc của người cung Đoài năm 2024 khó giải quyết, dây dưa nhiều chuyện. Xét tử vi Bính Ngọ 2024 nam mạng về sức khỏe thấy sức khỏe của nam mệnh bị ảnh hưởng và tình cảm của vợ chồng thiếu đồng lòng. Cung phi của tuổi có ngũ hành xung khắc với ngũ hành cung phi năm 2024, vì thế trong năm cả tiền bạc lẫn công việc đều khó thuận ý.

Kết luận: Dựa theo các sao trong lá số tử vi năm Giáp, tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 cho thấy nam mạng đóng tại cung Tý. Trong năm nay, công việc của người này khá tốt nhưng cũng đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng trong làm ăn, đặc biệt là sẽ có sự thay đổi và mưu cầu trong công việc. Tuy nhiên, sức khỏe của người này trong năm nay không tốt và dễ bị đau ốm, đặc biệt là bệnh về xương khớp. Cần lưu ý chăm sóc sức khỏe kỹ càng trong năm nay.

Vận hạn tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Bính Ngọ nam năm 2024

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Sao Thái Dương chiếu tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 là phước tinh nên phương diện công danh sự nghiệp gặp dịp phát triển, cuộc sống an khang thịnh vượng. Đây cũng là sao chiếu chủ về làm ăn kinh doanh phát đạt, sự nghiệp không ngừng thăng tiến và nhiều may mắn. Những tốt nhất của năm là tháng 6, 10 âm lịch.

Sao hạn tử vi 1966 nam mạng năm 2024 

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 2024 tuổi Bính Ngọ nam mạng thấy hạn Thiên La thấy sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Chủ mệnh trong năm sức khỏe chủ về ốm đau hoặc bệnh tật và lâu ngày khó khỏi. Bên cạnh đó thì tinh thần cũng luôn ở tình trạng bất an.

Hạn tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Bính Ngọ năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi 1966 nam mạng năm 2024

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi tuổi Bính Ngọ nam 2024 

Thiên Vượng - Địa Xung: Luận tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 thấy phương diện công việc làm ăn của nam tuổi 1966 khá tốt. Tuy nhiên, nam tuổi Bính Ngọ cần lưu ý về sức khỏe hơn.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ 1966 đầy đủ và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Bạch Hổ, Thai - Bộ sao chủ về công việc làm ăn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, cần sự nỗ lực, cố gắng. Về sức khỏe cần lưu ý bệnh về máu huyết. 

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Xem lá số tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết  ra ngoài gặp nhiều phiền muộn đưa tới, trạng thái sức khỏe không tốt, nhưng cũng không bị kéo dài. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Đây là một sao báo hiệu công việc làm ăn có sự thay đổi và dễ được quý nhân giúp đỡ. Về tài chính thì đủ để chi tiêu. 

  • Cung Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Chủ về một năm sức khỏe của bố mẹ trong nhà không được tốt, thường xuyên bị bệnh và phải tiêu tốn nhiều tiền của để chữa trị. 

>>> Kết luận: Chiếu theo các sao trên lá số tử vi nam 1966 năm 2024 thấy được đây là một năm tốt xấu đan xen. Công việc kinh doanh khá tốt, có khả năng mở mang phát triển và khi khó khăn được quý nhân phù trợ. Phương diện tài chính bình thường, tuy không quá nhiều nhưng cũng không rơi vào cảnh khốn cùng. Về sức khỏe thì bất lợi, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, nhất là khi xuất hành đi xa, cần lưu ý hơn.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Bính Ngọ 1966 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của nam mạng tuổi Bính Ngọ năm 2024 chủ về bình thường, tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu vào trong sinh hoạt gia đình và đầu tư làm ăn kinh doanh. Cần quản lý chi tiêu và tính toán cẩn thận trước khi đầu tư. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo trạng thái sức khỏe chưa được tốt, sẽ thường xuyên bị đau ốm quấn thân. Quý nam tuổi này cần hết sức cẩn thận các bệnh liên quan đến xương khớp và huyết áp kém. 

Phương diện công việc làm ăn  

Việc làm ăn kinh doanh trong năm Giáp Thìn này khá thuận lợi. Dễ có sự thay đổi công việc hoặc mở rộng quy mô làm ăn đối với nam mạng Bính Ngọ. Khi gặp phải khó khăn sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân. Mưu cầu về danh lợi cũng đạt được thành tựu như ý.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Bính Ngọ nam mạng 1966 cho hay tình cảm gia đình chủ về bình thường, nếu có mâu thuẫn cãi vã nhưng cũng nhanh chóng làm hòa. Tuy nhiên chủ mệnh cần phải chú ý trong nhà có người thân gặp vấn đề sức khỏe không tốt, bị đau ốm lâu ngày. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao đối với tuổi 1966 nam mạng tuy tốt nhưng xuất hành đi xa lại gặp bất lợi về sức khỏe và nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng đầu năm của người tuổi 1966 nam mạng có thể không đạt kết quả mong muốn. Tiền bạc cũng cần phải tiêu pha nhiều khoản trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bình thường và chủ về chưa có những thay đổi. Không nên mưu cầu liên quan tới công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 chú ý về tình cảm trong gia đình tháng này người già dễ đau ốm. Bất lợi liên quan tới sức khỏe hoặc phiền muộn trong cuộc sống.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Tuy trong tháng có đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc đối với người tuổi này nam mạng chủ về có đầu tư tiền bạc cho công việc. Đồng thời cũng phải chi tiêu cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn dễ đưa tới những thay đổi hoặc đưa ra những tính toán mới. Ngoài ra đây cũng là tháng phát triển liên kết công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm người thân trong nhà tháng này bình thường. Giữ được hòa khí trong nhà và mọi việc đều chủ về an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của chủ mệnh tháng này không được tốt. Người tuổi này dễ đau ốm hoặc gặp vấn đề liên quan tới xương khớp hoặc chân tay.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy tháng này phương diện tài lộc của chủ mệnh bình thường. Tiền bạc trong tháng có lộc nhưng cũng ở mức đủ cho chi tiêu làm ăn của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này dễ đưa tới những thay đổi hoặc mở mang thêm. Ngoài ra người tuổi này nên xuất tiền để đầu tư làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tình cảm tháng 3 Âm lịch cơ bản hòa thuận. Đây là tháng ít có chuyện mâu thuẫn cuộc sống, mọi sự đều được an vui.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Ngọ 1966 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe trong tháng khá tốt. Chủ về tháng này có đau ốm thì cũng chỉ qua loa hoặc nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng này chủ về có sự tiêu pha nhiều. Mưu cầu tiền bạc thường gặp phải chuyện bất lợi hoặc khó khăn đưa tới.

Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp tháng này chưa tốt, gặp phải những khó khăn hoặc bị người khác phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1966 năm 2024 dự đoán tình cảm của người thân trong nhà chưa được tốt, thiếu hòa khí. Nảy sinh mâu thuẫn hoặc chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này có thể bị đau ốm. Tuy nhiên cũng nhanh chóng khỏi được bệnh. Đường tiêu hóa trong tháng không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc khá tốt. Đường tiền bạc tháng đầu năm cát lợi cũng như đưa tới những điều may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng tuy có được thuận lợi nhưng cũng phải gặp nhiều vất vả. Cùng với đó bản thân cũng có những toan tính về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình của tháng này chú ý có chuyện buồn phiền tới. Bên cạnh đó dễ đưa tới những chuyện tang sự hoặc có thể đưa tới chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe đối với người tuổi này nam mạng chưa được tốt. Lưu ý trong tháng dễ đau ốm hoặc bệnh liên quan tới huyết áp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng trong tháng gặp được nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra mưu cầu về đường tài lộc cũng được dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này được quý nhân giúp đỡ. Đồng thời mưu cầu công việc dễ dàng cũng như dễ có những mở mang hoặc thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng khá tốt. Chuyện vui đưa tới cho người thân trong gia đình hoặc thêm người.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1966 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe tháng này có thể ít khả năng bị đau ốm. Nên không cần lo lắng nhiều về vấn đề sức khỏe, ốm đau trong tháng thì cũng nhanh khỏi.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài lộc kiếm ra trong tháng này duy trì ở mức bình thường. Tiền bạc dù có nhưng cũng ở mức đủ chi tiêu cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với công việc làm ăn trong tháng này đưa tới những khó khăn. Bất lợi về công việc cũng như có thể người khác phá hoại công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 tình cảm gia đạo chưa được tốt. Hòa khí trong tháng kém và đưa tới những buồn phiền cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về các bệnh có liên quan tới chân tay hoặc bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài lộc tháng này chủ về mưu cầu tiền bạc không được tốt. Đầu tư tiền bạc chưa có được tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1966 năm 2024 cho hay công danh sự nghiệp của tháng này bình thường. Tháng 8 Âm lịch chưa thay đổi và cũng không có sự khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này khá tốt. Tin vui đưa tới trong nhà.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe trong tháng này khá tốt, có thể đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài lộc của người nam mạng tuổi này chưa được kết quả như ý muốn. Tiêu pha nhiều tiền bạc, hao tán cho nhiều công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn có thể chưa được như kỳ vọng. Ngoài ra cũng có thể có người phá hoại hoặc không nên tiến hành thay đổi về công việc. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1966 năm 2024 tình cảm gia đạo tháng này không được tốt. Thiếu hòa khí, chuyện buồn phiền trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chưa được tốt. Bệnh tật trong tháng này lâu ngày khó khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự hao tán tiền bạc hoặc đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn, gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết công việc trong tháng này khó khăn thì được quý nhân hỗ trợ. Đây là tháng mở mang thêm công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đình tháng 10 Âm lịch bình thường. Mọi việc khá tốt, ít khi nảy sinh những mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe lưu ý vấn đề liên quan tay chân. Ngoài ra còn bị bệnh về đường tiêu hóa có thể không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 cho hay trong tháng này tài lộc chủ về bình thường, có thể kiếm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho chi tiêu của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp công danh tuy đưa tới những thay đổi. Tuy nhiên bản thân cần phải nỗ lực nhiều. Vất vả nhiều cho làm ăn kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng này bình thường. Mọi việc tiến hành chủ về an vui và toại như ý muốn.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng 2024 dự đoán lưu ý về bệnh xương khớp trong tháng 11 Âm lịch có thể ảnh hưởng tới phương diện sức khỏe.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng cuối năm tài lộc chưa tốt. Cẩn thận chuyện bất lợi cũng như khó khăn về tài lộc, mưu cầu tiền bạc chưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn gặp một số khó khăn, chú ý về bất lợi đưa tới. Bên cạnh đó chưa được kết quả như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình chưa tốt. Hòa khí trong nhà không tốt hoặc phiền muộn tới.

- Về sức khỏe: Trong tháng cuối năm sức khỏe dễ đau ốm hoặc lâu ngày khỏi bệnh. Có thể phải suy nghĩ nhiều trong công việc hoặc gia đạo.

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Năm nay chủ về không được tốt, công việc làm ăn bất lợi, mưu cầu khó thành và dễ có sự thay đổi. Sức khỏe không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. 

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Công việc kinh doanh chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi đáng kể. Đường chính tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. 

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Bính Ngọ cho biết đây là năm mà công việc có sự thay đổi và mở mang thêm. Trong năm có thể xuất tiền bạc vào làm ăn. Trong nhà thiếu hòa khí và thường xuyên bị mâu thuẫn. Sức khỏe thì cần lưu ý tay chân. 

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Việc làm ăn kinh doanh trong năm này chưa được thuận lợi, không nên thay đổi. Tài chính bình thường, tài lộc chưa tốt. Trong gia đình có chuyện buồn và dễ nảy sinh xích mích. Trạng thái sức khỏe bất lợi. 

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Chủ về một năm công việc có sự liên kết  và đầu tư làm ăn chung. Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng 2024 báo hiệu về tài chính tuy có nhưng không mấy dư dả. Gia đình an vui, sức khỏe tốt. 

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Công việc làm ăn tuy có thể gặp phải khó khăn nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tài chính bình thường, tài lộc chưa được hanh thông. Trong nhà có tin vui đưa tới, chủ về thêm thành viên mới. 

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Trong năm nay về gia đạo và công việc đều bình thường, chưa có sự thay đổi đáng kể. Không nên chuyển đổi công việc ở thời điểm này. Về sức khỏe cần lưu ý tay chân cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng chủ về một năm mà trong nhà đón nhiều tin vui đưa tới. Mọi việc khá thuận lợi, mưu cầu công việc cũng dễ đạt được hiệu quả như mong đợi. Và nếu trong năm gặp phải khó khăn về tài chính sẽ được quý nhân hỗ trợ. Tình trạng cơ thể không tốt, đau ốm lâu khỏi. 

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Mọi việc không được thuận lợi, dễ có sự thay đổi và gặp phải thách thức trong công việc làm ăn. Đối với gia đình thì có sự mâu thuẫn và thường xuyên xảy ra cãi vã. Tài lộc cũng không mấy hanh thông, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Năm nay khá tốt, có sự mở mang trong công việc làm ăn. Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng dự đoán  tiền bạc có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào các dự án kinh doanh. Gia đạo bình thường, sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Đây là năm mà công việc làm ăn gặp phải nhiều bất lợi và khó khăn, mưu cầu về thành tựu khó thành. Gia đạo chú ý có chuyện buồn đưa tới, sức khỏe kém có thể phải tiêu hao nhiều tiền bạc chữa trị. 

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Chủ về một năm việc làm ăn kinh doanh bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc. Tài chính chỉ đủ chi tiêu. Gia đình có sự bất hòa và mâu thuẫn.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1966 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay việc kết hợp với các tuổi hợp như tuổi Kỷ Hợi 1959, Nhâm Dần 1962 và Mậu Thân 1968 sẽ tạo ra cơ hội tốt để đạt được thành công. Những mối quan hệ với những người thuộc các tuổi này có thể đem lại sự may mắn và cơ hội hợp tác trong công việc và cuộc sống.

Trong lĩnh vực nghề nghiệp, tuổi 1966 trong năm 2024 sẽ hợp với các công việc liên quan đến làm văn phòng và các công việc trong lĩnh vực buôn bán và sản xuất.

Nam tuổi Ngọ 1966 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 gia chủ không phạm phải Hoang Ốc, Kim Lâu hay Tam Tai nên việc tiến hành động thổ làm nhà là khá cát lợi. Từ đó cần chọn tháng tốt để tiến hành để thu hút thêm nhiều vượng khí, cụ thể là các tháng 4, 6 và 10 âm lịch

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1966 mua xe tốt không?

Việc mua xe trong năm 2024 được cho là khá tốt vì không bị phạm phải sao Kim Lâu.

Ngoài ra, để tăng cường may mắn khi mua xe, bạn có thể xem xét việc chọn tháng mua xe một cách cẩn thận. Xem tử vi nam sinh năm 1966 năm 2024 cho thấy tháng tốt để mua xe chính là tháng 4 và tháng 10 âm lịch

Nam tuổi Bính Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1966 năm 2024: màu trắng

  • Màu kỵ nam Bính Ngọ năm 2024: màu vàngmàu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Bính Ngọ nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, nam giới tuổi Bính Ngọ sẽ đón nhận những thay đổi khởi sắc trong cuộc sống của mình. Dù có những thay đổi, tuy nhiên nam tuổi Ngọ vẫn sẽ có được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ những người xung quanh, đặc biệt là gia đình và bạn bè. Tâm hồn lạc quan, sự kiên trì và nỗ lực chính là điểm mạnh sẽ giúp nam Bính Ngọ vượt qua mọi khó khăn và thành công trong cuộc sống.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…