Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:15

Luận Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng 1985 là #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng trong năm Giáp Thìn sự nghiệp liệu có cơ hội thăng tiến, kinh doanh làm ăn được lộc hay không, phương diện tình cảm cũng như sức khỏe có gì đáng chú ý,... Tất cả sẽ được thể hiện rõ nét trong tử vi 2024 của người tuổi Ất Sửu nữ mạng được chuyên gia Duy Tâm Phúc trực tiếp phân tích trong phần luận ngay dưới đây.

Ất Sửu - Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển)

Âm mạng - Tuổi Âm: 40 Tuổi

Sinh từ: 21/01/1985 đến 08/02/ 1986

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim - Vàng dưới biển

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con chó

Nếu là NAM mạng sinh năm 1985 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024, ngũ hành của người tuổi này Kim gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo đó năm Giáp Thìn với người hành Kim sức khỏe cần hết sức lưu tâm. Bởi đây là năm người tuổi này dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau. Cùng với đó về công việc của không thuận lợi, dễ vướng vào chuyện khó khăn và kinh doanh không được như ý muốn. Mối quan hệ của gia đình không tốt, nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh ảnh hưởng tình cảm. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 8 âm lịch, chú ý về tình cảm và phương diện tài lộc.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi Ất (ngũ hành thuộc Mộc) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Theo tử vi tuổi sửu 1985 năm 2024 nữ mạng trong năm này, chủ mệnh có công việc bình thường. Nhiều cơ hội kiếm ra được tiền bạc nhưng cơ bản chỉ đủ đảm bảo cho những khoản chi tiêu công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, người tuổi này thiên can thuộc Mộc âm gặp năm có ngũ hành thiên can là Mộc Dương nên có sự tính toán, được quý nhân giúp đỡ công việc. Xuất hành đi xa năm này được lợi.

Xét về địa chi

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng. địa chi Sửu của tuổi này có mối quan hệ Tứ Hành Xung đối với địa chi Thìn của năm 2024: Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn kinh doanh có thể gặp nhiều chuyện bất lợi. Bên cạnh đó, bản thân dễ vướng mắc vào những chuyện thị phi. Gia đạo hoặc họ hàng chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, người tuổi này di chuyển công việc trong năm cẩn thận về xe cộ.

Xét về cung phi 

Xem bói tử vi nữ 1985 năm 2024 cung phi của người sinh năm này Ly (ngũ hành Hỏa) gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) của năm Giáp Thìn là Sinh Khí: Sinh Khí mang ý nghĩa về sao tốt. Đây là sao thể hiện việc mưu cầu danh lợi trong năm của chủ mệnh tương đối tốt. Bên cạnh đó công việc dễ mở mang thêm. Ngoài ra, khi xét cung phi của năm có ngũ hành Mộc tương sinh cho ngũ hành cung phi của tuổi này nên chủ về gia đạo trong năm có tin vui. Đồng thời đưa tới những may mắn về công việc và được quý nhân giúp đỡ. 

Kết luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng: Đối với quý nữ năm Giáp Thìn thì lại không tốt về tình cảm gia đình trong nhà thiếu hòa khí và mưu cầu về làm ăn trong năm nay thì thường là bất lợi sức khỏe không được tốt lưu ý chân tay cẩn thận. Ngoài ra trong năm nay mưu cầu về công việc cũng đều khó khăn. Xuất hành đi xa thì gặp nhiều bất lợi và có thị phi đưa tới trong năm nay. 

Vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

Nữ 1985 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi nữ Ất Sửu 1985 năm 2024, người nữ mạng tuổi này có sao Thái Âm chiếu thể hiện một năm vui vẻ, hạnh phúc và mọi sự điều hòa. Về tiền tài cũng được như mong ước của bản thân. Tuy nhiên về sức khỏe lại không tốt, nhất là vào tháng 11 âm lịch cần chú ý.

Sao hạn tử vi 1985 năm 2024 nữ mạng

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay hạn Tam Kheo chủ về đi lại xe cộ hạn chế vì dễ đưa tới những điều không như mong muốn. Sức khỏe cũng không được tốt, có thể bị bệnh về mắt, hoặc cũng có thể bệnh phong thấp, xương khớp. 

Hạn tuổi Sửu 2024 nữ mạng 1985

Nữ mạng tuổi Ất Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 Ất Sửu nữ mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Long Đắc Vũ tức Long ngộ Vân, được hiểu là Rồng gặp mây, vận niên tốt. Với vận niên này chủ mệnh có một năm nhiều dự định lớn tiến hành. Khởi đầu dễ gặp khó khăn nhưng về sau xuôi thuận. Bản thân chỉ cần luôn quyết tâm và cố gắng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Xuất hành năm này đi xa có lợi, đường công danh có thể bị gây khó dễ nhưng may mắn là luôn được giúp đỡ nên đạt được thành tựu. Bạn mới trong năm kết giao nên suy xét kỹ lưỡng.

Tứ trụ Ất Sửu nữ mạng 1985 năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Mọi việc trong năm Giáp Thìn của nữ mạng tuổi Ất Sửu không có tiến triển tích cực. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu 1985 chi tiết và cụ thể

Lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung Tiểu Vận): Thuận theo sự vận hành thay đổi của tuổi Sửu trong năm Giáp Thìn thì bản mệnh có Thiên Khôi, Lực Sĩ, Phúc Đức, Mộc Dục, Quả Tú, Đà La. Đây là bộ sao báo hiệu năm mới sức khỏe kém, gia đình thiếu hòa khí, công việc làm ăn khi khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Xung Chiếu: Người tuổi Sửu sẽ có sao Thiên Việt, Thiếu Âm, Đường Phù, Thiên Quan, Tử, Hỷ Thần chủ về năm mới xuất hành ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, có nhiều tin vui đi mới, nên lễ chưa để được mọi chuyện an yên.

- Tam Hợp: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Thiên Phúc, Tấu Thư, Lưu Hà, Tấu Thư, Triệt, Suy, Thiên Hỷ, Thiếu Dương, Thiên Trù, LN Văn Tinh, Cô Thần, Thiên Không, Đại Hao, Tuyệt. Xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu trong nhà có người già đau yếu, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều. Năm Giáp Thìn cũng không phải là thời điểm tốt để đầu tư tiền bạc, tình cảm gia đình không tốt.

- Nhị Hợp: Bạch Hổ, Quan Đới, Thanh Long. Bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình không được tốt, trong cuộc sống có nhiều phiền muộn đưa tới. Trong nhà có người già đau yếu lâu ngày không khỏi.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1985 năm 2024: Nhìn chung năm nay với nữ mạng Ất Sửu phải cẩn trọng công việc làm ăn không tốt, tình cảm gia đình có nhiều bất lợi, trong cuộc sống có nhiều thị phi đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, đề phòng xây xát tay chân. Năm Giáp Thìn không phải là thời điểm tốt để đầu tư vào công việc làm ăn, dễ dàng bỏ dở giữa chừng. Năm tới anh em họ hàng sẽ có nhiều tin vui đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Ất Sửu 1985 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Về phương diện tài chính của tuổi Ất sửu trong năm nay thì bình thường tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Ngoài ra trong năm nay cũng không có nhiều tài lộc đưa tới.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo về sức khỏe thì trong năm nay phải lưu ý các bệnh liên quan tới tay chân và xe cộ cẩn thận ngoài ra trong năm nay xương khớp không được tốt đau ốm bệnh tật thì cũng lâu khỏi bệnh 

Phương diện công việc làm ăn

Đối với công việc làm ăn trong năm nay cũng gặp nhiều bất lợi và khó mưu cầu về công việc. Ngoài ra trong năm nay nếu có mở mang thêm công việc cũng gặp nhiều bất lợi không được như ý muốn

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Ất Sửu nữ mạng 1985 cho hay về gia đạo trong năm nay không được tốt trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền về gia đình đưa tới ngoài ra chú ý trong họ hàng có người đau ốm bệnh tật.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành đi xa vào trong năm nay thì không được tốt hay bị thị phi đưa tới và có sự phiền muộn cũng như đi lại thì bất lợi về xe cộ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Ất Sửu nữ mạng trong tháng đầu năm tài chính may mắn, nếu gặp phải khó khăn thì đều được giúp đỡ bởi người thân trong gia đình. Mưu cầu về tiền bạc trong tháng này cũng tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công danh sự nghiệp chưa nhiều khả năng có được sự khởi sắc. Bên cạnh đó tiến hành công việc không thuận lợi như ý. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Ất Sửu năm 2024 tình cảm gia đạo tháng đầu tiên của năm cơ bản bình thường. Trong nhà ít khi có những cãi vã, mâu thuẫn hay bất đồng trong các công việc.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này có thể bị đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh, nếu đau ốm thì gặp được thầy được thuốc.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi này nữ mạng tài chính phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho con cái hoặc việc gia đình. Ngoài ra, có thể chi tiêu cho công việc làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo trong tháng công việc làm của người tuổi này không được tốt, gặp phải chuyện bất lợi hoặc khó khăn công việc. Dễ có sự thay đổi công việc hoặc phát triển mở mang trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình về tình cảm giữa các thành viên bình thường. Mọi việc trong nhà ở mức trung bình và không lo gặp phải chuyện bất lợi.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh tật có liên quan tới lưng hoặc bệnh xương khớp. Tháng này bị đau ốm chủ về lâu khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy trong tháng này tiền bạc chủ về đầu tư làm ăn, hùn hạp chung vốn. Đây là tháng có đưa tới tài lộc nhưng không được như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh trong tháng chủ về đưa ra các định hướng mới hoặc tính toán khác. Bên cạnh cạnh người tuổi này cũng có thể mở ra các liên kết làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tuổi này trong tháng 3 Âm lịch không tốt, thiếu hòa khó hoặc gặp phải chuyện phiền muộn. Chú ý về chuyện thị phi có thể ảnh hưởng tới tình cảm cũng như cuộc sống của gia đạo.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Sửu 1985 nữ mạng năm 2024 cho thấy tháng này sức khỏe bình thường. Người tuổi 1985 nữ mạng đau ốm sẽ khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng nữ mạng tuổi Ất Sửu có phương diện tiền bạc khá tốt, tài lộc đưa tới và hanh thông về mặt tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này của tuổi 1985 nữ mạng gặp may mắn. Nếu mưu cầu công việc trong tháng này đều dễ dàng và được giúp đỡ bởi quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1985 năm 2024 cho biết tình cảm của gia đạo chú ý tháng này không tốt, cẩn thận về chuyện phiền muộn hoặc dễ nảy sinh các mâu thuẫn trong nhà.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người nữ mạng tuổi 1985 lưu tâm về bệnh ăn uống, bệnh liên quan tới dạ dày hoặc bệnh máu huyết.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng này, tiền bạc có sự tiêu pha, tài chính không tốt. Nhiều khả năng hao tán cho làm ăn kinh doanh hoặc mua sắm công việc của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Ất Sửu năm 2024 báo hiệu dễ đưa tới những thay đổi về công việc trong tháng này. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý về khó khăn đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng tình cảm gia đạo có tin vui, dự báo mọi việc khá tốt. Tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe của bố mẹ trong tháng không được tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng dễ đau ốm, ảnh hưởng sức khỏe hoặc đau ốm sẽ lâu ngày mới khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng tài lộc tháng 6 Âm lịch bình thường. Nhiều cơ hội kiếm ra được tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ cho chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh dự báo thay đổi, ra ngoài làm ăn dễ dàng. Những thay đổi công việc tháng này gặp nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm không tốt, có chuyện phiền muộn tới. Họ hàng, gia đạo có thể đón được tin vui về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Tử vi 1985 năm 2024 nữ mạng dự báo đây là tháng sức khỏe tuổi này bình thường, ít có sự đau ốm, nếu ốm sẽ nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng 7 Âm lịch của tuổi Ất Sửu không tốt, đưa tới bất lợi cũng như khó khăn liên quan tới tài chính. Cùng với đó chủ về chuyện thị phi về tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh có thể chưa được kết quả như mong muốn. Trong tháng không nên thay đổi hoặc mở mang, hay ký kết thêm hợp đồng về làm ăn, buôn bán.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 gia đình chú ý về sức khỏe của người thân không tốt, có thể dễ bị đau ốm. Về mọi việc trong nhà khó như ý muốn. Cùng với đó có thể đưa tới mâu thuẫn hoặc gặp chuyện thị phi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này ổn định và bình thường. Người nữ mạng tuổi này nếu bị đau ốm thì có thể nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng có sự chi tiêu nhiều về tiền bạc cho nhà cửa hoặc sắm sửa vật dụng. Tài chính nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1985 năm 2024 cho hay phương diện về công danh trong tháng khá tốt, mưu cầu việc làm ăn được như ý và công việc được quý nhân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này tương đối tốt, có tin vui may về nơi ăn chốn ở.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy chú ý đi lại ở miền sông nước tháng này, xe cộ đi lại cẩn thận. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tài lộc trong tháng này bình thường, không được nhiều như kỳ vọng. Bên cạnh đó, chủ mệnh còn có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn. 

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng làm ăn có sự hùn hạp vốn, được bạn bè và người thân giúp đỡ công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình có thể gặp thị phi trong tháng này. Ngoài ra đề phòng mâu thuẫn hoặc chuyện buồn đưa tới, ảnh hưởng tới tình cảm của gia đạo.

- Về sức khỏe: Tháng này lưu ý bệnh về thận hoặc bệnh có liên quan tới răng miệng có thể không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng 10 Âm lịch bình thường. Tuy có lộc đưa tới nhưng người tuổi này cần lưu tâm thêm về vấn đề tài chính kết quả nhiều khả năng không như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết chủ về các công việc làm ăn trong tháng bình thường. Người tuổi này công việc không nhiều sự thay đổi. Tuy mở mang thêm liên kết nhưng cũng không thay đổi nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm cũng như mọi công việc gia đạo bình thường, an vui, hạnh phúc. Trong họ hoặc người thân có tin vui tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cơ bản được ổn định, không lo bị đau ốm.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng 2024 dự đoán tài lộc đưa tới trong tháng 11 Âm lịch. Hanh thông tiền bạc và khó khăn đều được quý nhân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công việc tuy có sự vất vả và khó khăn nhưng kết quả lại đạt được những mục đích vạch ra. Mưu cầu làm ăn trong tháng 11 Âm lịch khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tình cảm ổn định và bình thường. Sức khỏe của những người thân có thể không tốt và cẩn thận người già trong nhà ốm bệnh.

- Về sức khỏe: Chú ý tháng này người tuổi Ất Sửu bị bệnh về xương khớp. Bên cạnh đó máu huyết cũng không tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 nữ mạng cho hay tiền bạc kiếm ra tháng cuối năm bình thường. Có thể có những mưu cầu tài lộc nhưng không được như kết quả ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh khó khăn và kết quả không được tốt. Mưu cầu tháng này bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà chủ về tình cảm không tốt, có chuyện buồn phiền hoặc thiếu hòa khí.

- Về sức khỏe: Trong tháng cẩn thận về hạn tay chân, bệnh tật hay đau ốm đều lâu khỏi được. 

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Nữ mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng 1 âm lịch tức tháng Mậu Dần gặp năm Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn, mưu cầu danh lợi gặp nhiều bất lợi, tiền bạc có nhiều hao tốn, cẩn trọng sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 2: 

Nữ mạng sinh tháng 2 năm 1985 tức tháng Kỷ Mão gặp năm Giáp Thìn phải cẩn trọng mọi việc năm mới không được như ý muốn. Những dự định thay đổi trong công việc cũng không được thuận lợi, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào làm ăn. Cẩn trọng sức khỏe của bản thân, đau ốm lâu ngày không khỏi.

  • Người sinh tháng 3: 

Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Ất Sửu chủ về sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, dễ dàng mưu cầu công việc làm ăn trong năm nay, trong gia đình có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe tốt, đau ốm bệnh tật nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 4: 

Người sinh tháng Tân Tỵ năm Ất Sửu gặp năm Giáp Thìn thì năm mới có nhiều chuyện vui may đưa tới, công việc làm ăn cũng có cơ hội mở mang. Công việc làm ăn cũng có nhiều cơ hội tốt, xuất hành đi xa gặp điềm cát lợi, sức khỏe của bản thân cũng khá tốt.

  • Người sinh tháng 5: 

Người tuổi Ất Sửu sinh tháng Nhâm Ngọ gặp năm Giáp Thìn thì năm tới có nhiều tin vui đưa tới, trong gia đình có tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, công việc làm ăn cũng cần mở mang thêm.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng 2024 báo hiệu chủ mệnh phải cẩn trọng công việc làm ăn không được tốt, hạn chế thay đổi và hùn hạp làm ăn trong năm Giáp Thìn. Tình cảm gia đình của bản thân cũng gặp nhiều bất lợi, lắm xung đột và sức khỏe cũng không mấy tốt.

  • Người sinh tháng 7:

Với nữ mạng sinh tháng 7 âm lịch tức tháng Giáp Thân năm Ất Sửu thì năm 2024 là một năm bình hòa, công việc ổn định không cần lo lắng và suy nghĩ nhiều vì cuộc sống. Tình cảm gia đình khá tốt, trong nhà có nhiều chuyện vui may đưa tới, sức khỏe trung bình, đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 8: 

Nữ mạng sinh tháng 8 âm lịch năm 1985 tức tháng Ất Dậu gặp năm Giáp Thìn thì công việc có thêm sự mở mang làm ăn hoặc liên kết trong công việc. Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết tiền bạc cũng cần đầu tư nhiều vào làm ăn, làm ăn hanh thông, xuất hành đi lại thuận lợi. Sức khỏe phải cẩn trọng xe cô, va chạm chân tay bất ngờ.

  • Người sinh tháng 9: 

Nữ mạng Ất Sửu sinh tháng 9 âm lịch (Bính Tuất) gặp năm Giáp Thìn thì năm nay có nhiều tin vui đưa tới liên quan đến thay đổi nơi chốn làm ăn, công việc được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu danh lợi tiền bạc hanh thông, sự nghiệp cũng gặp được nhiều may mắn.

  • Người sinh tháng 10: 

Những người sinh tháng 10 âm lịch tức tháng Đinh Hợi gặp năm 2024 Giáp Thìn thì công việc làm ăn khá tốt, tiền bạc hanh thông có nhiều tài lộc đưa tới. Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc có sự mở mang và liên kết làm ăn, gia đạo ổn định, sức khỏe tốt và mưu cầu danh lợi vô cùng thuận lợi.

  • Người sinh tháng 11: 

Nữ mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng Mậu Tý tức 11 âm lịch gặp năm Giáp Thìn phải cẩn trọng tình cảm gia đình không được tốt, vợ chồng dễ nảy sinh chuyện bất đồng. Ngược lại mưu cầu tiền bạc dễ dàng, công việc làm ăn thuận lợi được quý nhân giúp đỡ. Phương diện sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết, huyết áp kém.

  • Người sinh tháng 12: 

Nữ mạng sinh tháng 12 năm 1985 âm lịch tức tháng Kỷ Sửu gặp năm Giáp Thìn 2024 thì chủ về một năm công việc làm ăn không tốt, mưu cầu về công việc, tiền bạc cũng gặp nhiều bất lợi, tình cảm gia đình có chuyện bất hòa. Xuất hành đi lại cẩn trọng chuyện thị phi và lắm muộn phiền đưa tới.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng năm nay chưa phải thời điểm lý tưởng để sinh con. Bởi người tuổi Ất Sửu sinh con năm Giáp Thìn thì phải cẩn trọng tình cảm vợ chồng không được tốt, phương diện tiền bạc cũng có nhiều hao tốn, chi tiêu vào cuộc sống hoặc sức khỏe.

Nữ mạng tuổi 1985 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Nữ mạng tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 muốn cải thiện công việc làm ăn trong năm 2024 sắp tới thì nên hùn hạp làm ăn, kết nối kinh doanh với những người sinh năm 1988 Mậu Dần, 1985 Ất Sửu hoặc 1989 Kỷ Tỵ. 

Song song với đó nữ mạng tuổi Ất Sửu cũng nên cân nhắc lựa chọn những công việc hợp phong thủy với mình, từ đó gia tăng thuận lợi và may mắn trong sự nghiệp. Năm 2024 nữ mạng sinh năm 1985 có thể cân nhắc các công việc liên quan đến đất đai, đồ dùng phong thủy hay đồ gỗ nội thất.

Nữ tuổi Sửu 1985 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết không phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tứ Hành Xung nên có thể động thổ làm nhà, sức khỏe tốt không chịu ảnh hưởng tiêu cực. Tuy không có chuyện bất lợi kém may mắn nhưng xây nhà năm Giáp Thìn cũng không mang lại cho gia chủ tuổi Ất Sửu nhiều may mắn, thay đổi tích cực như bản thân mong muốn.

Do đó, để gia tăng may mắn khi động thổ, làm nhà năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Ất Sửu có thể lựa chọn các tháng tốt khởi công, xây dựng gồm: tháng 4, tháng 5, tháng 10 âm lịch

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Ất Sửu năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 Giáp Thìn là một năm bình hòa với chuyển hỷ tín, cưới xin của nữ mạng tuổi 1985. Để mọi việc thêm phần hanh thông, cát lợi thì chủ mệnh nên chọn tiến hành vào tháng 5, tháng 11 âm lịch là tốt nhất, ngoài ra còn có tháng 4 và tháng 10 âm lịch cũng khá tốt.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1985 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi nữ sinh năm 1985 năm 2024 dự đoán năm nay nếu có dự định muốn mua xe, mua nhà thì khá thuận lợi vì không dính phải các hạn nặng Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu. Tốt nhất nên tiến hành vào các tháng 4, tháng 5 và tháng 10 âm lịch.

Nữ tuổi Ất Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1985 năm 2024: màu vàng, màu nâu

  • Màu kỵ nữ mạng tuổi Ất Sửu năm 2024: màu đen và màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Nữ mạng tuổi Sửu mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo có nhiều điều bất lợi đến với cuộc sống trong năm. Hy vọng những luận giải về vận trình cuộc sống của quý nữ trên đây có thể hỗ trợ phần nào người nữ tuổi 1985 chủ động xây dựng cho mình kế hoạch để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhất trong năm Giáp Thìn để tạo nên một năm phát tài, phát lộc, như ý cát tường.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…