Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:55

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng #Dự Đoán Vận

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng cho thấy năm nay đương số có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn, bất lợi từ tài chính, công việc đến tình cảm gia đạo, sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, nếu biết cách hóa giải những sao xấu, vận hạn kém may mắn thì nữ Ất Sửu vẫn có thể tránh được những điều xui rủi và có thêm hi vọng vào điều cát lợi, phúc khí đưa tới.

Nhận định chung tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1985

- Tuổi can chi: Ất Sửu

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 41- Tuổi dương: 40

- Xem mệnh ngũ hành: Hải Trung Kim

- Thiên can: Ất

- Địa chi: Sửu

- Cung mệnh: cung Ly thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thổ Tú

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Không phạm hạn Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế. Phạm hạn Hoang Ốc (Ngũ Thọ Tử). 

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm Ất Sửu - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng: Năm 2025 đối với nữ Ất Sửu là một năm chủ về bất lợi, khó khăn là chính. Tiền bạc phải đầu tư vào công việc làm ăn nhiều hơn so với thời gian trước. Công việc cũng có sự thay đổi theo hướng tiêu cực, có người hãm hại quấy phá. Ngoài ra, sức khỏe bản thân không tốt, ra ngoài phải chú ý xe cộ qua lại. Cuộc sống gia đạo có nhiều chuyện không vui đưa tới. 

Đối với NAM tuổi 1985, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): cung Mệnh của nữ Ất Sửu gặp phải bộ sao Dưỡng, Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Khốc trong năm 2025. Bộ sao này chủ về cuộc sống gia đình có nhiều điều mệt mỏi, sức khỏe yếu kém thường xuyên bị mất ngủ. Công việc làm ăn cũng gặp nhiều tranh đấu vất vả.

- Cung Xung Chiếu: Nữ mạng tuổi Ất Sửu gặp bộ sao sau ở cung Xung chiếu năm 2025: Tang Môn, Tướng Quân, Suy, Triệt. Theo tử vi 2025 Ất Sửu nữ đây là bộ sao chủ về những bất lợi khi xuất hành đi xa, gặp phải thị phi, cẩn thận tai nạn xe cộ.

- Cung Tam Hợp: có bộ sao Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế, Thanh Long, Long Trì, Lâm Quan, Quan Phủ, Phi Liêm, Tử. Bộ sao này cảnh báo công việc năm mới của nữ Ất Sửu có những biến động, sóng gió. Tài chính là ra chỉ đủ chi tiêu, không có dư dả tiết kiệm thêm.

- Cung Nhị Hợp: ở cung Nhị hợp, nữ Ất Sửu gặp bộ sao Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Đại Hao. Bộ sao này cho thấy tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025 mang lại nhiều may mắn cho đương số về phương diện gia đạo, có tin vui đưa tới. Bên cạnh đó, công việc và tiền bạc cũng gặp nhiều may mắn và hanh thông.

Kết luận: Như vậy có thể thấy những thay đổi trong lá số tử vi năm 2025 của nữ Ất Sửu cơ bản là không được thuận lợi, công việc làm ăn khó khăn, bất lợi, có kẻ tiểu nhân hãm hại, gây cản trở. Vấn đề tiền bạc cũng chỉ ở mức bình thường, chưa thu được nhiều tài lộc. Ngoài ra năm nay sức khỏe của nữ Ất Sửu không tốt, dễ đau ốm bệnh tật.

Tử vi 2025 là chưa đủ! Dùng công cụ dưới đây để tra cứu lá số tử vi, nắm bắt vận hạn và những cột mốc quan trọng của cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng

Nữ sinh năm 1985 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Năm Ất Tỵ 2025, nữ mạng tuổi 1985 gặp phải sao Thổ Tú chiếu mạng. Đây là một hung tinh chủ về những trở ngại khó khăn, xuất hành không thuận, có kẻ ném đá giấu tay, hãm hại quấy phá khiến công việc, tiền bạc không như ý. Ngoài ra, tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng cảnh báo còn có thể gặp phải những điều miệng tiếng, kiện thưa bất lợi, gia đạo bất hòa, sức khỏe yếu kém. Cần đặc biệt chú ý vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nữ mạng

Những tác động xấu của sao Thổ Tú có thể được thuyên giảm nếu nữ Ất Sửu biết thực hiện những cách hóa giải phù hợp. Ví dụ:

- Đầu năm đi cầu bình an, cầu tài cầu lộc của bản thân và gia đình

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 19 âm lịch. Trước khi làm lễ cần chuẩn bị 5 ngọn đèn cầy, 1 bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân. Sau đó, vào khoảng 21h thì đứng quay mặt về hướng Tây và làm lễ, khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền.

- Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ nên để giảm bớt sát khí từ sao này gây ra thì nữ Ất Sửu có thể dùng trang sức, đá quý thuộc hành Kim (Thổ sinh Kim) như: vòng bạc, thạch anh trắng…

Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985

Nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985 gặp phải hạn Huỳnh Tuyền vào năm 2025. Đây là một Đại hạn, mang đến nhiều điều bất lợi, đặc biệt là đối với vấn đề sức khỏe. Luận tử vi 2025 Ất Sửu nữ cho biết đương số cần thận trọng kẻo bị ốm đau bệnh tật nặng, tai nạn bất ngờ nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, hạn Huỳnh Tuyền còn ảnh hưởng đến việc mưu cầu danh lợi, làm ăn không may mắn.

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền là điều mà nữ Ất Sửu nên thực hiện để vận trình trong năm 2025 được thuận lợi, may mắn hơn:

- Nên tích cực làm nhiều việc thiện, tu tâm tích đức để làm dày thêm phước đức của bản thân. Nhờ đó có thể bảo vệ, che chở cho số mệnh được an bình, may mắn.

- Không nên cho người khác vay mượn tiền, không xuất tiền đầu tư làm ăn để tránh những điều thua thiệt, thất bại, thị phi đưa tới. Theo tử vi tuổi Sửu 1985 nữ mạng năm 2025 không nên hoặc hạn chế đi lại, giao dịch trên sông nước để tránh tai nạn bất ngờ.

- Cần nâng cao các biện pháp gia tăng sức khỏe, tránh để cơ thể bị suy nhược, nếu đau ốm có thể sẽ lâu ngày mới khỏi. Không nên sử dụng các chất kích thích khi lái xe hoặc ra ngoài.

Hạn tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng dự đoán chủ mệnh không bị phạm hạn Kim Lâu, Tam Tai hay Thái Tuế. Nhưng đương số sẽ bị phạm hạn Hoang Ốc, cụ thể là hạn Ngũ Thọ Tử. Đây là một hạn xấu cho vấn đề gia đạo, dễ có những điều xung đột, lâm ly đưa tới. Ngoài ra, phạm hạn Hoang Ốc, nữ Ất Sửu cũng gặp bất lợi trong việc xây sửa nhà cửa.

Tứ trụ năm 2025 của nữ Ất Sửu

Nữ mạng tuổi 1985 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa. Điều này cho thấy năm nay đương số phải tự thân vận động trong mọi việc chứ không nhờ cậy được vào người khác. Công việc làm ăn có sự tranh đấu vất vả, tiền bạc hao tán nhiều cho chuyện làm ăn và gia đình.

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng dự đoán vận trình cuộc sống

Vận trình tài lộc tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

Đang cập nhật ...

Diễn biến sức khỏe tuổi Ất Sửu nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp nữ mạng 1985 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo tuổi Ất Sửu 2025 nữ mạng

Đang cập nhật ...

Về ngoại giao - xuất hành nữ Ất Sửu 1985 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025 theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Khám phá ngay vận hạn, tài lộc và tình duyên của người thân và bạn bè trong năm tới qua việc tra cứu Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net! Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước tương lai!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy may mắn đầu năm cho tuổi Ất Sửu nữ mạng 2025

Chọn người hợp tuổi xông nhà gia chủ tuổi 1985 nữ 2025

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng cho hay gia chủ nên nhờ người sinh năm 2001 đến xông đất đầu năm 2025 vì đây là người hợp tuổi nhất, mang đến nhiều tài lộc, may mắn.

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nữ mạng

Chọn ngày Xuất hành đầu năm hợp tuổi Ất Sửu 2025 nữ mạng

- Ngày tốt xuất hành: nữ Ất Sửu nên xuất hành vào ngày mùng 4 âm lịch, thời gian từ 9h-11h sáng và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành về hướng Đông để đón Tài thần và đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ thần. 

Ngày đẹp khai trương hợp tuổi Ất Sửu nữ mạng 2025

Ngày khai trương tốt nhất đối với nữ Ất Sửu năm 2025 là ngày mùng 4 âm lịch. Mở hàng vào ngày này sẽ giúp công việc thuận lợi, ăn nên làm gia, vạn sự như ý.

➥ Khởi đầu kinh doanh thành công bằng cách chọn ngày khai trương cát lành! Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG theo tháng để tìm thời điểm thuận lợi ngay hôm nay!

Phong thủy hợp tuổi tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng

Xem nữ 1985 sinh con năm 2025 có tốt không?

Nếu nữ mạng tuổi Ất Sửu đang có ý định sinh con vào năm 2025 thì có thể thực hiện. Việc sinh nở trong năm này chủ về an vui, không có xung khắc. Tháng 4 âm lịch là tháng tốt nhất trong năm để nữ Ất Sửu sinh con vì được lệnh tháng của năm và có thêm Hỏa phụ trợ cho con.

Luận người nữ tuổi 1985 hợp làm ăn với tuổi nào năm 2025

Trong năm 2025, nữ Ất Sửu nên kết hợp làm ăn với người sinh năm 1980 và 1984 là may mắn nhất, kinh doanh thuận lợi.

Nữ mạng tuổi Ất Sửu có thể thử sức với các nghề liên quan tới y dược, làm đẹp, kinh doanh vì chủ về may mắn, tài lộc dồi dào. 

Dự đoán nữ 1985 cưới năm 2025 được không?

Theo tử vi nữ 1985 năm 2025 dự đoán do không bị dính hạn Kim Lâu nên cưới hỏi chủ về may mắn, cát lợi. Nếu có thể, nữ mạng tuổi 1985 nên tổ chức cưới xin vào các tháng: 4, 5, 10, 11 âm lịch là tốt. 

➥ Xem ngày tốt để tổ chức lễ thành hôn với công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN của thầy Duy Tâm Phúc, đảm bảo hôn lễ viên mãn và hạnh phúc dài lâu!

Năm 2025 tuổi Ất Sửu nữ mạng mua xe, mua nhà có thuận lợi không?

Việc mua nhà mua xe của nữ Ất Sửu trong năm 2025 chủ về bình thường, vì không dính hạn Kim Lâu, cửu trạch cũng không khắc mệnh. 

Tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2025 hợp màu nào?

- Màu hợp tuổi 1985 nữ mạng năm 2025: màu xanh nước biển

- Màu kỵ tuổi 1985 nữ mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Vàng

Kết luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

Dựa vào những thay đổi trong tử vi của nữ mạng tuổi Ất Sửu năm 2025 có thể thấy, năm nay công việc làm ăn của đương số không được tốt, có người hãm hại gây cản trở. Tiền bạc cũng gặp phải nhiều khó khăn, mưu cầu bất lợi. Gia đạo của nữ Ất Sửu năm 2025 gặp nhiều chuyện buồn phiền, nảy sinh mâu thuẫn, có người dèm pha nói xấu sau lưng. Sức khỏe cũng là vấn đề mà nữ mạng tuổi 1985 cần chú ý kẻo đau ốm bệnh tật, ảnh hưởng đến công việc, tài chính và các phương diện khác của cuộc sống.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn