Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng 1985 #Tốt hay #Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng dự báo sẽ mang đến nhiều thử thách. Tuy nhiên, giữa những khó khăn và trở ngại, vẫn tồn tại những cơ hội tài lộc mà nếu biết nắm bắt và vận dụng, nam mạng tuổi 1985 có thể biến tình thế bất lợi thành những thành tựu vượt trội. Khám phá ngay tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi 1985 chi tiết từng phương diện, từng tháng để hiểu rõ hơn về những thay đổi quan trọng trong năm Ất Tỵ này và chuẩn bị cho một năm đầy thử thách nhưng cũng nhiều hy vọng.

Khái quát tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1985

- Tuổi can chi: Ất Sửu

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 41- Tuổi dương: 40

- Xem mệnh ngũ hành: Hải Trung Kim

- Thiên can: Ất

- Địa chi: Sửu

- Cung mệnh: cung Càn hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Dương

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi Ất Sửu nam mạng 2025: Bước vào năm Ất Tỵ, những người tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc. Đương số phải đối mặt với nhiều thử thách và cần phải suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng trong công việc kinh doanh. Về tài chính, sẽ có nhiều chi tiêu và tổn thất. Gia đình có thể gặp những rắc rối về tình cảm và sức khỏe cũng không được tốt.

Đối với NỮ tuổi 1985, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

Luận chi tiết lá số tử vi tuổi sửu 1985 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi 1985 trong năm Ất Tỵ gặp bộ sao Thanh Long - Hoa Cái - Mộc Dục - Thiên Khốc - Bạch Hổ, chủ về sự may mắn hơn trong cuộc sống và có tin vui về việc thêm người trong gia đình. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là xương khớp. Bản thân phải nỗ lực nhiều trong công việc, có kế hoạch mới về tài chính và làm ăn.

- Cung Xung chiếu: có các sao Tang Môn - Tử - Triệt cho thấy năm 2025 việc xuất hành đi xa của nam mạng tuổi Ất Sửu sẽ không thuận lợi, dễ gặp phiền lòng và chuyện buồn, khó khăn trong công việc làm ăn và hay bị đau ốm.

- Cung Tam hợp: vào năm 2025, nam mạng tuổi 1985 gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp Giải Thần - Phượng Các - Thái Tuế - Tuyệt - Long Trì - Phi Liêm - Quan Phủ - Suy. Bộ sao này chủ về sự thay đổi về nơi ăn chốn ở và công việc làm ăn. Ngoài ra, bộ sao này còn ám chỉ sự tranh đấu trong công việc, dễ gặp khó khăn ảnh hưởng đến tâm tính và tài chính không tốt, gia đạo thiếu hòa khí.

- Cung Nhị hợp: nam mạng tuổi 1985 gặp bộ sao Long Đức - Thiên Khôi - Tiểu Hao - Quan Đới ở cung Nhị hợp năm 2025. Bộ sao này nói lên khi gặp khó khăn trong công việc sẽ được người thân giúp đỡ. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

Kết luận lá số tử vi nam 1985 năm 2025: Đối với tuổi Ất Sửu nam mạng, bước sang năm Ất Tỵ sẽ gặp nhiều khó khăn và tranh đấu trong làm ăn, mệt mỏi về tinh thần đối vì công việc và gia đình. Ngoài ra, nơi ăn chốn ở cũng không tốt. Việc xuất hành đi xa dễ gặp chuyện phiền lòng và có chuyện buồn đưa tới. Mọi việc trong nhà không được như ý và không nên thay đổi hay đầu tư nhiều tiền bạc trong năm nay.

Ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ hơn về vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời với công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận vận hạn tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng

Nam 1985 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Ất Dậu gặp được sao Thái Dương chiếu mệnh trong năm 2025. Đây là một phước tinh đối với nam giới, chủ về những điều tốt đẹp, công danh sự nghiệp phát triển, cuộc sống an khang thịnh vượng, thăng quan tiến chức, kinh doanh buôn bán phát đạt. Sao Thái Dương mang lại cát lợi lớn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nam mạng

Để gia tăng thêm cát khí và cảm tạ các vị thần linh luôn che chở, bảo trợ, nam mạng tuổi Ất Sửu nên thực hiện một số cách hóa giải sao Thái Dương như sau:

- Đầu năm dâng sớ cầu bình an, cầu tài lộc ở bàn thờ gia tiên và tại các chùa chiền

- Dâng sao giải hạn hàng tháng vào ngày 27 âm lịch. Nam tuổi 1985 cần chuẩn bị 12 ngọn đèn và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân. Sau đó, vào khoảng 21h-23h, quay mặt về hướng Đông làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên nếu nam mạng tuổi Ất Sửu sử dụng các loại đá quý, trang sức thuộc hành Mộc sẽ mang lại may mắn. Ví dụ: vòng tay ngọc Myanmar, chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh… Hoặc các loại trang sức đá quý thuộc hành Hỏa cũng giúp bảo trợ tốt cho bản mệnh. Ví dụ: Thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tím, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ, Thạch anh tóc đỏ…

Hạn năm 2025 nam mạng Ất Sửu

Trong năm nay, tuổi Ất Sửu nam mạng gặp phải đại hạn Toán Tận. Đây là chủ hạn về đau ốm bệnh tật, tai nạn xe cộ nguy hiểm đến tính mạng hoặc bị hao tài tốn của, vì tiền mà bỏ mạng, đi khai thác lâm sản chủ về tai họa đưa tới.

Đại hạn Toán Tận tác động mạnh mẽ lên vận số của tuổi Ất Sửu nam mạng. Vì vậy, đương số nên thực hiện các cách hóa giải sau để giảm trừ điều kém may mắn:

- Khi đi ra ngoài vào ban đêm không nên mang nhiều tài sản có giá trị lớn để tránh bị trộm cắp cướp giật

- Không đầu tư số tiền lớn vào việc làm ăn kinh doanh hay hùn hạp chung vốn để tránh bị thua lỗ, lừa đảo

- Không đi đến những nơi rừng thiêng nước độc, hạn chế ra ngoài khi nắng mưa thất thường để đề phòng trúng gió, cảm mạo

- Khi tham gia giao thông cần phải thận trọng, không sử dụng các chất kích thích. 

- Nếu làm việc trong môi trường nguy hiểm thì phải sử dụng các đồ bảo hộ lao động đầy đủ để đảm bảo an toàn

- Nên ủng hộ, quyên góp từ thiện, làm nhiều việc tốt, chia sẻ khó khăn với mọi người xung quanh để nhận thêm nhiều phước đức và may mắn

- Siêng năng, chu đáo trong việc cúng bái tổ tiên. Đi chùa để lễ Phật cầu bình an, sức khỏe tốt.

Hạn tuổi năm 2025 tuổi Ất Sửu nam mạng

Theo dự đoán của  tử vi tuổi sửu 1985 năm 2025 nam mạng chủ mệnh phạm phải hạn Hoang Ốc. Đây là hạn xấu đối với các vấn đề nhà cửa như sửa nhà, mua nhà, động thổ. Có thể khiến gia đạo không yên, sức khỏe kém.

Ngoài hạn Hoang Ốc thì năm nay tuổi Ất Sửu nam mạng không bị phạm các hạn tuổi khác như Kim Lâu, Thái Tuế hay Tam Tai.

Tứ trụ tuổi Ất Sửu 1985 nam năm 2025

Nam mạng tuổi 1985 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa trong năm 2025, chủ về bản thân phải tự vận động, không nhờ cậy được người khác. Nếu có khó khăn thì phải tranh đấu vất vả, hao tổn nhiều tiền bạc vào chuyện làm ăn và gia đình.

Giải mã diễn biến cuộc sống theo tử vi nam 1985 năm 2025

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1985

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Ất Sửu năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1985 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Ất Sửu

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1985 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng dự báo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì đang chờ đón người thân và bạn bè trong năm 2025? Đón nhận những dự đoán hấp dẫn về tài lộc, tình duyên và vận mệnh từ bộ Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm 2025: May mắn cho Ất Sửu nam mạng

Xông nhà hợp tuổi 1985 nam mạng, đón vượng khí đầu năm

Luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng cho biết những người sinh năm 2001 là người xông đất đầu năm may mắn dành cho gia chủ. Do đó, đương số nên nhờ những người này đến xông đất đầu năm để cả năm được thuận lợi, suôn sẻ, gia đạo hạnh phúc an yên.

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nam mạng

Đầu năm 2025: Ngày đẹp, hướng tốt cho xuất hành may mắn

- Ngày tốt xuất hành: nên xuất hành vào ngày mùng 4 âm lịch, thời gian từ 9h-11h sáng và từ 15h-17h chiều.

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành về hướng Đông để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Ngày tốt khai trương 2025 hợp tuổi 1985 nam mạng

Ngày mùng 4 âm lịch (ngày Tân Sửu) là ngày tốt để nam mạng tuổi Ất Dậu tiến hành khai trương, mở hàng đầu năm 2025. Chủ về công việc may mắn, tài lộc đưa tới, có nhiều cơ hội và mối làm ăn lý tưởng.

➥ Chọn ngày khai trương cát lành cho việc kinh doanh qua công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo tháng. Đảm bảo sự khởi đầu may mắn và tài lộc bền vững!

2025 có phải năm tốt cho nam tuổi Ất Sửu thực hiện đại sự?

Nam tuổi Ất Sửu sinh con năm 2025 có tốt không?

Đối với nam mạng tuổi Ất Sửu 1985, năm 2025 là một năm khá thuận lợi để sinh con. Việc sinh con trong năm này không gây ra xung khắc hay bất lợi nào lớn, mọi việc diễn ra an vui và suôn sẻ. 

Tháng tốt nhất để sinh con trong năm 2025 cho tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng là tháng 4 âm lịch. Đây là tháng có lệnh tháng của năm và được ngũ hành Hỏa phụ trợ, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho đứa trẻ. Sinh con vào tháng này, đứa trẻ sẽ có nền tảng vững chắc, sức khỏe tốt và tương lai rộng mở. 

Người nam tuổi Ất Sửu làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1984 (Giáp Tý) và 1980 (Canh Thân). 

Năm 2025 là một năm rất thuận lợi cho nam mạng tuổi Ất Sửu khi theo đuổi các ngành nghề liên quan đến y dược, làm đẹp và kinh doanh. Với sự tương hợp của can và chi trong tam hợp, nam mạng tuổi 1985 sẽ dễ dàng đạt được thành công trong những lĩnh vực này.

Gia chủ tuổi 1985 làm nhà năm 2025 được không?

Năm 2025, nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 không gặp hạn Kim Lâu hay Tam Tai, nên việc làm nhà là khá thuận lợi. Tuy nhiên, năm nay lại gặp hạn Hoang Ốc, một hạn có thể gây ra nhiều phiền toái trong việc xây dựng và sinh sống. Để hóa giải hạn Hoang Ốc, khi về nhà mới, nam mạng tuổi 1985 nên nhờ một người thân trong gia đình đến ở tạm trước để "mở cửa" vận may và xua tan những điều không tốt.

Tháng 4 và tháng 11 âm lịch là thời điểm đại lợi cho tuổi Ất Sửu nam mạng thực hiện việc xây dựng nhà cửa. Đây là những tháng có vận khí tốt, giúp công việc xây dựng diễn ra suôn sẻ mà còn mang lại sự bình an và thịnh vượng cho gia đình. 

➥ Xem ngay ngày tốt để xây sửa nhà cửa qua phần mềm Xem ngày động thổ. Đảm bảo mọi việc thuận lợi và gia đình luôn ngập tràn năng lượng tích cực!

Năm 2025: Nam tuổi Ất Sửu mua xe, mua nhà có hợp?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 mua nhà và mua xe chủ về bình thường. Năm nay không gặp hạn Kim Lâu và Cửu Trạch cũng không gây xung khắc với bản mệnh, nên việc mua sắm không gặp trở ngại lớn. Tuy nhiên, cũng không có dấu hiệu đặc biệt mang lại may mắn hay thuận lợi vượt trội. Vì vậy, người tuổi Ất Sửu nam mạng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành mua bán.

Nam 1985 năm 2025 hợp màu nào để tăng may mắn?

- Màu hợp tuổi 1985 nam mạng năm 2025: màu xanh nước biển

- Màu kỵ tuổi 1985 nam mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Vàng

Kết luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nam mạng

Mặc dù năm 2025 mang đến nhiều khó khăn và thử thách, nhưng nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 vẫn có thể tìm thấy những cơ hội tài lộc trong một số tháng nhất định. Việc nắm bắt và vận dụng những thời điểm thuận lợi này sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại và đạt được thành công. Hy vọng rằng với sự kiên trì và quyết tâm, nam mạng tuổi 1985 sẽ biến những khó khăn thành cơ hội và trải qua một năm Ất Tỵ đầy ý nghĩa và thành tựu.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn