Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh tháng 3 là cung hoàng đạo gì trong trong chiêm tinh học?

Mục lục
 
Mục lục

Vào tháng 3, lớp áo lạnh giá của mùa đông được thay bằng những bông hoa khoe sắc và nhiệt độ ấm áp hơn. Tháng 3 là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện trên toàn quốc và trên toàn cầu, nổi bật là Ngày Quốc tế Phụ nữ và ngày chủ nhật Phục sinh ở phương Tây. Vậy sinh tháng 3 cung gì trong chiêm tinh? 

1 - Sinh tháng 3 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo?

Hai cung hoàng đạo sinh vào tháng 3 là Song Ngư và Bạch Dương. 

Những người sinh từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 20 tháng 3 là cung Song Ngư. Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu cung hoàng đạo Song Ngư, bạn được mọi người công nhận tham vọng lạc quan và quyết tâm của bạn. 

Đối với những người sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 31 tháng 3, họ thuộc cung Bạch Dương. Thật khó để một người thuộc cung Bạch Dương không được chú ý, vì tính cách bốc lửa và nhiệt huyết của họ rất nổi bật. Để biết thêm thông tin chi tiết về những người sinh vào tháng 3, hãy tham khảo những phân tích được liệt kê dưới đây.

2 - Đặc điểm cung Song Ngư tháng 3 là gì?

2.1 - Sơ yếu lý lịch cung hoàng đạo Song Ngư

• Tên gọi: Song Ngư (Pisces)

• Ngày sinh: sinh từ 19-20/2 đến 19-20/3

• Hành tinh: Sao Mộc, Sao Hải Vương 

• Nguyên tố: Nước 

• Ngày trong tuần: Thứ Năm 

• Đá may mắn: Hồng san hô, xanh ngọc, xanh lam

• Cung hợp nhất: Xử Nữ, Kim Ngưu

• Con số may mắn: 3, 9, 12, 15, 18, 24

• Màu sắc: Tím, xám, xanh lam 

• Hoa: Iris, hoa nhài, hoa huệ 

• Kim loại: Thiếc 

• Động vật: Voi, cá heo, chó 

2.2 - Tính cách cung Song Ngư tháng 3

Những chú Cá thuộc cung Song Ngư rất nhạy cảm, nhẹ nhàng, có sự kiên nhẫn cao và lòng bao dung lỡn với mọi người. Tuy nhiên, đôi khi cung tháng 3 Song Ngư trở nên bực bội và không chung thủy trong tình yêu. 

Những người thuộc cung Song Ngư có trí tưởng tượng tuyệt vời và khả năng học hỏi phi thường, tiêu biểu như thiên tài Albert Einstein cũng thuộc chòm sao này. Mặc dù vậy, thường các Song Ngư lại không quyết đoán và thiếu tính tổ chức, họ mong muốn sống và học hỏi theo sự chỉ dẫn và nhờ cậy vào người khác. 

2.3 - Tình yêu và sự nghiệp của Song Ngư tháng 3

Các ngành nghề phù hợp với cung Song Ngư là cầu thủ bóng đá, y tá, người môi giới, thợ máy và nhiếp ảnh gia. 

Cung Song Ngư tháng 3 rất tài năng về mặt tinh thần và nghệ thuật. Do các Cá rất dè dặt và hay ngại ngùng nên sẽ khó để làm quen và hiểu được con người họ. Mặc dù vậy, tình yêu và tình bạn là những giá trị vô cùng quan trọng đối với Song Ngư.

3 - Đặc điểm cung Bạch Dương tháng 3

3.1 - Sơ yếu lý lịch cung hoàng đạo Bạch Dương

• Tên gọi: Bạch Dương (Aries) 

• Ngày sinh: Sinh từ 20-21/3 đến 20/4

• Hành tinh: Sao Hỏa và Sao Diêm Vương 

• Nguyên tố: Lửa 

• Ngày trong tuần: Thứ Ba 

• Đá may mắn: kim cương, ruby, jasper đỏ, thạch anh tím 

• Cung hợp nhất: Thiên Bình, Sư Tử

• Con số may mắn: 1, 8, 17

• Màu sắc: đỏ, cam 

• Hoa: Cẩm chướng, anh túc, tulip, kim sa 

• Kim loại: Sắt 

• Động vật: Sói, gà 

thang-3-cung-gi-cung-bach-duong

3.2 - Tính cách cung Bạch Dương tháng 3

Bạch Dương là cung hoàng đạo mạnh mẽ, có nghị lực cao và khả năng tự giác hành động tuyệt vời. Mặc dù có trực giác và năng động nhưng đôi khi người cung Bạch Dương hành động hấp tấp, có thể dẫn đến những quyết định sai lầm nghiêm trọng.  

Là cung thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo, cung tháng 3 Bạch Dương tượng trưng cho mùa xuân và do đó là hiện thân của năng lượng, sự bốc đồng, độc lập và dũng cảm. Người cung Bạch Dương thường bị buộc tội là tự cho mình là trung tâm. Nhưng ít ai biết họ cũng có thể rất lãng mạn và khao khát tình yêu, sự công nhận.  

3.3 - Tình yêu và công việc của Bạch Dương tháng 3

Trong công việc cũng như đời sống người cung Bạch Dương có xu hướng đảm nhận các vị trí lãnh đạo. Những nghề phù hợp nhất với Bạch Dương là: Nhà thiết kế, đại diện, nhà văn, luật sư, chính trị gia và diễn viên, và tất cả những nghề đòi hỏi trách nhiệm cao và mang đến một cuộc sống phi thường. 

Bạch Dương sinh tháng 3 là cung hoạt bát nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, họ thường chơi thể thao để thư giãn và để năng lượng của họ được giải phóng.  Đôi khi Bạch Dương có biểu hiện bạo lực và có phần tàn bạo. Họ thể hiện tình cảm của mình một cách nhiệt thành nhưng đừng nghĩ đến sự trung thành của Bạch Dương.  

Bạch Dương thích phiêu lưu và tốc độ. Trật tự không phải là thế mạnh của họ, ở nhà cũng như ở cơ quan. Điều hấp dẫn của một Bạch Dương là sự khó đoán của họ, có thể biểu hiện qua tính cách hiếu chiến và sự yếu đuối khi chạm vào.

Không có dấu hiệu cung hoàng đạo là hoàn hảo. Sự đa dạng của các cung hoàng đạo tạo nên sự hoàn thiện của “bánh xe” chiêm tinh. Hãy nhớ rằng, những chiến binh của vũ trụ có sự trưởng thành bắt đầu từ sự tự nhận thức, vì vậy sau khi biết sinh tháng 3 thuộc cung gì, bạn hãy tìm hiểu về những thông tin về cung hoàng đạo để hiểu rõ hơn về bản thân.

Xem thêm:

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…