Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh tháng 4 là cung hoàng đạo gì trong trong chiêm tinh học?

Mục lục
 
Mục lục

Tháng 4 trong lịch Gregory là tháng mà bạn có thể cảm nhận rõ sự ấm áp của mùa Xuân. Tháng Tư bắt đầu với sự yên lặng và vui vẻ của Ngày Cá tháng Tư. Trên bình diện quốc tế, tháng 4 diễn ra nhiều sự kiện quan trọng: Ngày Trái đất, Ngày Tự do ở Nam Phi hay Lễ Phật Đản ở châu Á. Vậy sinh tháng 4 cung gì theo tử vi phương Tây hay chiêm tinh học?

1 - Sinh tháng 4 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo?

Hai cung hoàng đạo thuộc tháng 4 là Bạch Dương và Kim Ngưu. Những người sinh từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 19 tháng 4 là thành viên của cung Bạch Dương. Bạch Dương có thể được xác định bởi sự quyết tâm và niềm đam mê bẩm sinh của họ. 

Đối với những người sinh từ 20 tháng 4 đến 30 tháng 4, họ được sinh ra dưới cung Kim Ngưu. Kim Ngưu thuộc cung đất được công nhận bởi bản chất thực tế, thực dụng và thực dụng. Để biết thêm thông tin về những người sinh vào tháng 4, hãy tham khảo lá số tử vi được liệt kê dưới đây.

2 - Đặc điểm cung Bạch Dương tháng 4

2.1 - Sơ yếu lý lịch cung hoàng đạo Bạch Dương

thang-4-cung-gi-bach-duong

♈ 

• Tên gọi: Bạch Dương (Aries) 

• Ngày sinh: Sinh từ 20-21/3 đến 20/4

• Hành tinh: Sao Hỏa và Sao Diêm Vương 

• Nguyên tố: Lửa 

• Ngày trong tuần: Thứ Ba 

• Đá may mắn: kim cương, ruby, jasper đỏ, thạch anh tím 

• Cung hợp nhất: Thiên Bình, Sư Tử

• Con số may mắn: 1, 8, 17

• Màu sắc: đỏ, cam 

• Hoa: Cẩm chướng, anh túc, tulip, kim sa 

• Kim loại: Sắt 

• Động vật: Sói, gà 

2.2 - Nam cung Bạch Dương tháng 4 

Đàn ông cung Bạch Dương không thích chịu áp lực và thích tự mình chủ động. Hãy để bản thân bạn được Bạch Dương chinh phục! Nếu bạn thông minh, khác biệt và thú vị, thì bạn là một người sinh ra để trở thành một nửa anh ấy.  Hãy thành thật và yêu thương anh ấy, và anh ấy sẽ không bao giờ rời bỏ bạn. 

Mẹo: Nếu bạn mời anh ấy ăn tối, hãy nấu cho anh ấy một món thịt.  

2.3 - Nữ cung Bạch Dương tháng 4

Nếu bạn là người thích thể thao, mạnh mẽ và quyết tâm, thì bạn là một sự kết hợp hoàn hảo cho một Bạch Dương nữ. Cô ấy là một phụ nữ mạnh mẽ và kiên định, nhưng rất thích cảm giác được chăm sóc và bảo vệ. Hãy gửi tặng cho cô ấy những món quà, và cô ấy sẽ ở lại với bạn.  

Mẹo: Hãy để cô ấy chọn nhà hàng trong đêm hẹn hò đầu tiên.

Xem thêm: Cách lấy và giải mã bản đồ sao của bạn trong chiêm tinh

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

3 - Đặc điểm cung Kim Ngưu tháng 4

3.1 - Sơ yếu lý lịch cung hoàng đạo Kim Ngưu

thang-4-cung-gi-kim-nguu

• Ký hiệu: ♉ 

• Tên gọi: Kim Ngưu (Taurus) 

• Ngày sinh: Sinh từ 21/04 - 20/5

• Hành tinh: Kim tinh 

• Nguyên tố: Trái đất 

• Ngày trong tuần: Thứ sáu 

• Đá may mắn: Ngọc lục bảo, sapphire, xanh ngọc 

• Cung hợp nhất: Bọ Cạp, Cự Giải

• Con số may mắn: 2, 6, 9, 12, 24

• Màu sắc: hồng, xanh lục tươi sáng 

• Hoa: hồng, hoa đào, huệ, dạ lan hương 

• Kim loại: đồng 

• Động vật: bò tót,  con dấu

3.2 - Đặc điểm nam Kim Ngưu tháng 4

Bạn không nên vội vàng hay bốc đồng với anh chàng cung tháng 4 Kim Ngưu, vì anh ấy cần thời gian để cân nhắc xem mình có đang giao thiệp với đúng người hay không.  Bí quyết để chinh phục anh ấy là hãy nuông chiều và chăm sóc bản thân như một người bạn tốt.

Nếu bạn muốn mời anh ấy đi ăn tối, đừng quên nấu những món ăn thịnh soạn, vì anh ấy là một người yêu rất yêu thích ăn uống.  

Lời khuyên: Hãy quyến rũ chàng bằng âm nhạc lãng mạn và ánh nến trong buổi hẹn hò

3.3 - Đặc điểm nữ Kim Ngưu tháng 4

Nếu bạn thuộc tuýp người kiên định và kiên nhẫn, bạn phù hợp với cô gái tháng 4 cung Kim Ngưu. Người phụ nữ Kim Ngưu hay ghen, phi thường và hấp dẫn;  cô ấy thích được tôn thờ và tán tỉnh. 

Cô ấy có điểm yếu về nước hoa nên bạn hãy dành cho cô ấy những gì tốt nhất bạn có thể có, và đừng quên nhỏ vài giọt lên người trong buổi hẹn hò đầu tiên vì khứu giác sẽ giúp hai bạn đi đúng hướng.  

Lời khuyên: Đừng mời cô ấy đi chơi tennis hay đi dạo, vì cô ấy khá uể oải !!!

Vị trí chiêm tinh mà bạn đang tìm hiểu sinh tháng 4 cung hoàng đạo gì làm sáng tỏ những món quà ở nội tại của bạn, cũng như những điểm yếu của bạn. Niềm vui, mong muốn, khuyết điểm và nỗi sợ hãi là những gì làm cho một cung hoàng đạo - dấu hiệu mặt trời trở nên đặc biệt và độc đáo. Khi được kết hợp với các hành tinh khác trong biểu đồ của bạn , cung mặt trời tạo ra một hồ sơ đặc biệt có thể coi như “dấu vân tay” chiêm tinh của bạn.

Xem thêm: 

​​​​​​​

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…