Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 29 tháng 11 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Mục lục
 
Mục lục

Bạn mong muốn tìm hiểu những thông tin liên quan tới Chiêm tinh học? Bạn đã bao giờ thử làm Quiz trắc nghiệm xem mình thuộc cung Hoàng đạo nào chưa? Hãy cùng xemvanmenh.net khám phá về người sinh ngày 9/11 là cung gì qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sinh ngày 29/11 là cung gì? 

Các nhà thiên văn học cổ đại khi quan sát bầu trời vào ban đêm đã phát hiện ra rằng có 12 chòm sao tạo thành vòng tròn Hoàng đạo và Mặt trời xoay quanh chúng tương ứng với khoảng thời gian 1 năm. Thời điểm từ ngày 22/11 - 21/12 Mặt trời sẽ đi ngang qua chòm sao Nhân Mã (Sagittarius). Vậy nên người sinh ngày 29 tháng 11 thuộc cung Hoàng đạo này.

Ngày 29 tháng 11 là thời điểm nhạy cảm của tháng nên Nhân Mã sinh ngày này mang trong mình tâm hồn rộng mở, có hoài bão và lý tưởng lớn. Người tìm kiếm ngày 29 tháng 11 là cung gì thuộc chòm sao “Cung thủ” luôn đặt ra những mục tiêu và nỗ lực phấn đấu hết mình. 

Tuy nhiên, cuộc sống vốn dĩ không bằng phẳng và suôn sẻ có những lúc mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Điều họ cần là dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, suy ngẫm. Chỉ khi Nhân Mã học được cách chấp nhận mọi hoàn cảnh tiêu cực trong cuộc sống. Họ mới biết được vị trí của mình cũng như lý do mà họ tồn tại.

Xem thêm đặc điểm tính cách, tình yêu, công việc của Nhân Mã các nhóm máu:

CUNG NHÂN MÃ - NHÓM MÁU A
CUNG NHÂN MÃ - NHÓM MÁU B
CUNG NHÂN MÃ - NHÓM MÁU O
CUNG NHÂN MÃ - NHÓM MÁU AB

29-11-la-cung-gi

2. Sinh ngày 29 tháng 11 thuộc cung gì và là người như thế nào?

2.1 Sinh ngày 29/1 thuộc cung gì và biểu tượng Sabian

Sau khi biết ngày 29 tháng 11 cung gì bạn có biết về biểu tượng Sabian đại diện cho những cá nhân sinh ngày 29 tháng 11 là “Thần tình yêu gõ cửa trái tim con người”. Biểu tượng này thể hiện bản chất của Nhân Mã sinh vào ngày này là con người đa tình. Điều này cũng không hẳn mang theo nghĩa tiêu cực. Nó còn có thể hiểu theo nghĩa là người có khả năng lan tỏa tình yêu thương. 

Sứ mệnh đặt trên vai cung Nhân Mã sinh ngày 29 tháng 11 là phải chia sẻ thế giới nội tâm của mình với những người xung quanh. Một khi sợi dây kết nối được hình thành, họ sẽ trở thành người truyền cảm hứng mang lại niềm tin, hy vọng, giúp gắn kết những con người xa lạ lại với nhau.

2.2 sinh ngày 29 tháng 11 thuộc cung gì và tình yêu - sự nghiệp

Cung Nhân Mã sinh ngày 29 tháng 11 là những con người đào hoa. Cũng vì lẽ đó mà đời sống tình cảm của họ khá phong phú. Họ thích phiêu lưu và có nhiều cơ hội để tìm hiểu. Đôi khi họ thực sự không biết mình đang tìm kiếm điều gì và mối quan hệ đó có phù hợp với bản thân hay không.

Những cá nhân tìm kiếm ngày 29/11 là cung gì thuộc cung Nhân Mã nên sống chậm lại, lắng nghe trái tim mách bảo. Có như vậy họ mới tìm thấy được người bạn đời đúng nghĩa.

Nghề nghiệp phù hợp với Nhân Mã tò mò sinh ngày 29/11 thuộc cung gì là trở thành bác sĩ, diễn viên, nhạc sĩ...Bởi vì ở họ không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có sự đồng cảm. Nhân Mã sinh ngày này biết cách chia sẻ khiến những người xung quanh cảm thấy được an ủi và có niềm tin vào cuộc sống. 

Xem thêm:
☆ Ngày 26-11 là cung gì và hồ sơ bí mật trong chiêm tinh
☆ Ngày 30-11 là cung gì và hồ sơ bí mật trong chiêm tinh

2.3 Sinh ngày 29 tháng 11 thuộc cung gì và món quà sinh nhật phù hợp

Loại đá hộ mệnh cho những cá nhân sinh ngày 29 tháng 11 là thạch anh mơ (Dream Quartz). Năng lượng tích cực từ viên đá có lợi cho trạng thái thiền định sâu, mang lại bình yên cho trái tim, giúp cơ thể nhẹ nhàng thư thái hơn. Bên cạnh đó, tinh thể này còn hỗ trợ chủ nhân sở hữu chúng mở rộng tầm nhìn đưa ra những quyết định sáng suốt.

Khám phá sinh ngày 29 tháng 11 thuộc cung gì bạn biết được những người sinh ngày 29 tháng 11 thường thích được nuông chiều bản thân. Món quà như lọ nước hoa có mùi thơm nhẹ, mỹ phẩm, đèn đá muối… những gì mang lại cho họ sự thoải mái và thư giãn; thưởng thức âm nhạc bên những ngọn nến lung linh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho họ.

Qua bài viết vừa chia sẻ về ngày 29/11 là cung gì và các vấn đề xoay quanh cung Nhân Mã sinh ngày 29 tháng 11, có làm bạn hiếu kỳ muốn tìm hiểu nhiều hơn về ngày sinh của bản thân trong chiêm tinh học? Hãy truy cập vào xemvanmenh.net để biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến cung Nhân Mã bạn nhé!

Tham khảo thêm nội dung liên quan:

Nhân Mã khi yêu thật lòng đáng ngưỡng mộ

Tính cách người cung hoàng đạo Nhân Mã như thế nào?

Khái quát về cung hoàng đạo Nhân Mã

Bật mí ý nghĩa 12 chòm sao cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…