Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 28 tháng 1 là cung gì và đặc điểm ngày sinh theo chiêm tinh

Mục lục
 
Mục lục

Dành riêng cho những ai ra đời ngày 28/1: Tất cả những thông tin về cung hoàng đạo, đặc điểm tính cách và các nội dung liên quan sẽ được xemvanmenh.net tiết lộ ngay bây giờ. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn ngày 28/1 là cung gì hay có bất cứ câu hỏi nào xoay quanh các vấn đề chiêm tinh học cho thời gian đó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

1 - Sinh ngày 28/1 là cung gì?

Câu trả lời cho sinh ngày 28 tháng 1 là cung gì là Bảo Bình. Đây là chòm sao tạo nên sự ảnh hưởng cho tính cách và con người của những ai sinh ra trong khoảng thời gian từ 20/1 - 18/2. Tuy nhiên sự ảnh hưởng của vũ trụ đối với từng người là khác nhau.

Với riêng ngày 28/1, đây là thời gian có rất nhiều năng lượng cần giải tỏa. Nếu để dồn nén thì chúng có thể tạo ra những rắc rối không nhỏ. Càng bị dòng đời xô đẩy nhiều, những người sinh vào ngày đó càng khó cảm nhận được những điều tốt đẹp từ thế giới.

28-1-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 28/1 thuộc cung gì và là người như thế nào?

Để hiểu về con người sinh ngày 28/1 dưới góc nhìn của chiêm tinh học phương Tây, trước tiên cần nắm bắt về hàng hành tinh ấn định. Theo đó họ chịu ảnh hưởng của dãy Mặt Trăng, Sao Hỏa, Sao Diêm Vương và Mặt Trời. 

Điều đó cho thấy tuyến tính cách có phần vội vã, khiến người 28/1 không thể nghỉ ngơi. Họ có thể chịu ảnh hưởng từ gia đình, chẳng hạn như có một người mẹ luôn chân luôn tay, nhanh nhẹn, hoạt bát và khá nóng nảy.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì - Hành tinh Mặt Trăng và Sao Hỏa

Sự kết hợp của Mặt Trăng và Sao Hỏa khiến Bảo Bình sinh ngày 28/1 - người tìm kiếm ngày 28 tháng 1 cung gì - rơi vào các sự kiện mà họ chưa thật sự sẵn sàng. Nếu một mối quan hệ mới xuất hiện một cách thuần túy, không độc hại và không rắc rối thì chúng sẽ mang lại những cơ hội và lợi ích tốt đẹp. Tuy nhiên một chút mâu thuẫn cũng có thể sẽ khiến họ thất vọng, trong khi đó không thể bộc lộ sự tức giận của mình. Điều đó dẫn tới những rắc rối không mong muốn.

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì - luôn hướng về gia đình

Người sinh ngày 28/1 có liên quan chặt chẽ tới các vấn đề tình cảm, gia đạo, những mối quan hệ cá nhân và sự gắn kết với người mẹ. Gia đình có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của họ. 

Khi khám phá người sinh ngày 28/1 thuộc cung gì bạn nên biết dù đi đâu về đâu, Bảo Bình sinh vào ngày đó cũng có xu hướng trở về với mái ấm của mình. Cuộc đời của họ có thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào định hướng và những điều đồng hành với mình. Họ cần để sự thấu hiểu và lòng trắc ẩn dẫn đường.

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì và điểm tích cực

Có rất nhiều điểm tích cực trong tính cách của người sinh ngày 28/1. Họ nhạy cảm, quan tâm, yêu thương và thấu hiểu. Bảo Bình sinh vào ngày này là những nhà hảo tâm thực sự. Tuy nhiên khi thân thiết với họ, bạn sẽ thấy họ có cả những điều tiêu cực như lo lắng, vội vàng và hay phán xét những điểm yếu của người khác.

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì - cảm xúc và đam mê

Với trái tim rộng mở và niềm đam mê mãnh liệt, Bảo Bình sinh ngày 28/1 - người tìm hiểu sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì - luôn mong muốn lấp đầy cảm xúc bằng những trải nghiệm mới mẻ. Điều đó không phải lúc nào cũng tốt. Họ dường như quá nhạy cảm, căng thẳng với chính đam mê và sự vội vã của mình. 

Quan trọng nhất, người sinh ngày 28/1 cần phải tạo ra ranh giới rõ ràng để bản thân và đối phương có sự tôn trọng nhu cầu riêng tư, đồng thời sẵn sàng bên cạnh và hỗ trợ cho nhau. Khi đó bình đẳng là điều cần thiết và rất quan trọng trong mối quan hệ với người sinh ngày 28/1.

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì và mối quan hệ trong tình yêu

Trong tình yêu, họ có thể chịu đựng được sự ràng buộc lâu dài, kể cả khi điều đó khiến họ ngột ngạt. Nhưng một khi sự tự do bị xâm phạm hoặc cảm thấy tổn thương, họ sẵn sàng buông bỏ. Để duy trì một mối quan hệ lành mạnh và có khả năng tiến tới hôn nhân, họ phải thừa nhận sự mong manh, dễ tổn thương của bản thân và biết được mình muốn được đối xử ra sao. 

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì và nghề nghiệp phù hợp

Khám phá ngày 28/1 là cung gì, bạn biết được Bảo Bình sinh ngày 28/1 có khả năng trở thành những vận động viên thể thao xuất sắc. Bên cạnh đó, họ cũng rất phù hợp với những lĩnh vực cần tới lòng nhân ái và tình yêu thương làm từ thiện, công tác xã hội. Bằng cách này, họ tạo nên ảnh hưởng tích cực đến quần chúng. Với trí tuệ và khả năng truyền cảm hứng, Bảo Bình sinh ngày 28/1 sẽ trở nên nổi tiếng trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ đam mê.

Sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì và món quà ý nghĩa

Nếu như văn hoá phương Đông có vật phẩm phong thuỷ hợp mệnh thì chiêm tinh học cũng xác định các loại đá quý tốt cho từng cá nhân. Với người sinh ngày 28/1 thì đó là Rhodonite - Loại đá có ý nghĩa là sự tha thứ, chấp nhận và tình yêu vô điều kiện với người khác. Chúng sẽ giúp họ giải phóng cảm xúc, chữa lành tổn thương trong trái tim và gạt bỏ sợ hãi. Nó cũng hỗ trợ cho các mối quan hệ trong cuộc sống của người sinh ngày 28/1, ngăn họ hành động khi tức giận hoặc hoảng sợ.

Đối với người sinh ngày 28 tháng 1, mọi điều dù nhỏ nhưng có giá trị về mặt tình cảm thì đều đáng trân  trọng. Một món quà khiến họ yếu đuối hay đòi hỏi sức mạnh thể chất, mang gánh nặng tình cảm đều không phù hợp. Bạn có thể cân nhắc tới những món đồ tạo nên sự tiện nghi trong nhà họ, chẳng hạn như dao làm bếp hay nến thơm.

Nếu sinh ngày 28/1, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thông tin xoay quanh câu hỏi sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung gì bên trên để định hướng cho cuộc sống của bản thân. Còn trong trường hợp xem cho bạn bè, người thân, đây sẽ là cơ sở để ứng xử hay phát triển mối quan hệ với họ một cách phù hợp. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và gặp mọi điều tốt lành.

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Bảo Bình nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Bảo Bình đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Bảo Bình

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…