Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 17 tháng 2 là cung gì trong chiêm tinh và bí ẩn ngày sinh

 

Theo chiêm tinh học, việc biết được sinh ngày 17/2 là cung gì sẽ giúp ta mở ra cánh cửa khám phá những đặc điểm quan trọng về con người ra đời trong thời điểm đó. 

Cùng xemvanmenh.net khám phá xem liệu biểu đồ hành tinh, cung hoàng đạo và các yếu tố thiên văn ảnh hưởng ra sao đến tính cách, số phận thông qua nội dung về ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì.

1 - Sinh ngày 17/2 là cung gì?

Dựa vào biểu đồ hoàng đạo, ngày 17/2 nằm trong khoảng thời gian mà Mặt trời đi qua khu vực của chòm sao Bảo Bình. Đây cũng là khu vực thứ 11 trong 12 cung, nằm giữa kinh độ thiên thể từ 300 đến 330. Theo phân loại, đây là cung có đặc tính ổn định, thích làm chủ, thuộc nhóm khí nổi bật với trí tuệ và sự sáng tạo vượt trội. 

Vậy sinh ngày 17 tháng 2 là cung gì? Đó là cung Bảo Bình và sở hữu hàng loạt điểm tích cực trong tính cách, số phận.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Điều làm người sinh ngày 17/2 đặc biệt so với những Bảo Bình khác là nguồn năng lượng mạnh mẽ và đầy khát vọng. Nếu được phát huy trong hoàn cảnh lý tưởng, họ có thể lan tỏa được sức mạnh đó và đạt được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên trong những trường hợp tiêu cực, Bảo Bình sinh ngày 17/2 có thể gặp rắc rối với những người có thẩm quyền.

17-2-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và là người như thế nào?

Dưới góc nhìn của của chiêm tinh học phương Tây, con người sinh ngày 17/2 thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau.

2.1 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và ảnh hưởng của hàng hành tinh

Xem người sinh ngày 17/2 thuộc cung gì thấy được, họ chịu sự ảnh hưởng của hàng hành tinh gồm: Mặt Trời - Sao Thiên Vương - Sao Diêm Vương - Mặt Trăng. 

Theo đó, đây là thời điểm có sự kết nối giữa các nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi tập trung vào một cá nhân, nó khiến người đó có xu hướng làm việc vượt qua giới hạn của bản thân mình để tỏa sáng, bùng nổ. Điều này dễ dẫn tới sự căng thẳng, gấp rút, đặc biệt là trong những thời khắc quyết định cuối cùng để thể hiện mình. 

Ngoài ra việc Mặt Trời gần với sao Thiên Vương còn mang đến sự rắc rối không nhỏ, có thể là với chính người cha trong gia đình hay những thế lực nắm quyền khác.

2.2 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và biểu tượng Sabian

Xem người sinh ngày 17/2 là cung gì, thì nếu sinh vào năm nhuận hoặc năm trước đó, biểu tượng là “cây bị cưa đổ để làm củi đốt cho mùa đông”. Còn với những năm còn lại là hình ảnh “con bướm hiện ra từ cái kén”. 

Cả hai đều nói về sự biến đổi sâu sắc, đi kèm với quá trình đầy gian khổ mà con người cần phải trải qua để phục vụ cho một mục đích nhất định. Dường như những điều xảy ra trong cuộc sống của họ đều do lực lượng của tự nhiên dẫn lối, thay vị chịu ảnh hưởng từ các cá nhân khác.

2.3 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và mục đích trong cuộc sống

Theo nội dung về người sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì, thì họ có nhiệm vụ khám phá sức mạnh ý chí và cá tính của chính mình. Đó là một quá trình đầy căng thẳng, liên tục đẩy họ trở về với bản ngã và có thể khiến bản thân trở nên cô độc, nếu không tìm được tiếng nói chung với những người xung quanh. 

Khi Bảo Bình sinh ngày 17/2 có thể xây dựng được hình ảnh đẹp đẽ về mình, với sự tự trọng ngày càng cao thì những gì họ thể hiện không hề mang tính cá nhân. Lúc này, con người sáng tạo bên trong sẽ có dịp được phát huy một cách tốt nhất.

2.4 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và tình yêu - cảm xúc

Xem người sinh ngày 1 tháng 2 là cung gì thấy được, sự ấm áp và nồng nhiệt sẽ đẩy họ vào những mối quan hệ rất khác nhau trong cuộc đời. Với tinh thần sẵn sàng trải nghiệm và tiếp cận bằng nhiều cách, họ sẽ gặp những đối tượng phù hợp cho bản thân trong từng thời điểm. 

Bảo Bình sinh ngày 17/2 có xu hướng tìm người để tâm tình và cùng đồng hành trên những chuyến phiêu lưu. Và khi mọi thứ trở nên sâu sắc hơn, họ có xu hướng trở nên xa cách nếu như đó không phải là người khiến họ ngưỡng mộ.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Theo thời gian, khi có tuổi, người sinh ngày 17/2 có nhu cầu tìm đến sự ổn định. Tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra nếu họ chưa tìm được sự tự tôn phù hợp trong suốt chặng đường của mình. 

Xem người sinh 17/2 cung gì còn thấy được, chỉ khi bắt đầu theo đuổi lĩnh vực hay hoạt động thú vị, có tính chất kỳ lạ và phát huy được khả năng sáng tạo, mối quan hệ tình cảm mới có cơ hội hình thành phát triển. Bởi đây là hoàn cảnh lý tưởng giúp người sinh ngày 17/2 gặp được người có cùng suy nghĩ và dễ dàng chấp nhận cảm xúc của mình.

2.5 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp

Người sinh ngày 17 tháng 2 cảm thấy tuyệt vời nhất khi được bận rộn với công việc có tính sáng tạo cao mà chưa ai thực hiện trước đây. Họ làm việc nhanh nhạy, giỏi chịu áp lực và có khả năng kết nối tri thức để tập trung sức mạnh, vượt qua giới hạn của chính mình. Theo thời gian, họ có thể trở thành những nhà quản lý và lãnh đạo xuất sắc. 

Xem sinh ngày 17/2 là cung gì cũng thấy được, chỉ có sự đổi mới và những bước đi táo bạo trong sự nghiệp mới khiến họ tự hào. Công nghệ, lập trình hay phụ trách mảng kỹ thuật là những công việc phù hợp với tính cách của Bảo Bình sinh ngày 17/2.

2.6 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và món quà sinh nhật ý nghĩa

Đừng chọn những món quà thông thường như quần áo, kẹo, hoa hay bút. Thay vào đó, hãy thu hút họ bằng trải nghiệm mới. Chẳng hạn như voucher massage, vé nhảy bungee hay các thiết bị công nghệ hiện đại.

2.7 - Sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì và đặc điểm tích cực - tiêu cực

Xem người sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì thì không thể không tìm hiểu phần nội dung này. Bởi đây là một cái nhìn đa chiều về họ.

Nổi bật và khác biệt, họ sẵn sàng phiêu lưu, khiêu vũ, vui chơi và giao lưu với những người lạ. Bảo Bình sinh ngày 17/2 luôn rất hào hứng và sẵn sàng tham gia các thử thách. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, nhất là khi đang cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân, họ thường rơi vào trạng thái căng thẳng, khó chịu và đôi khi tỏ ra cay cú.

Bên cạnh câu hỏi sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung gì, quý độc giả có thể khám phá hàng loạt nội dung thú vị liên quan đến cung hoàng đạo ngay tại xemvanmenh.net. Hy vọng với kho thông tin về xem bói tử vi phong phú tại đây, bạn sẽ tiếp cận được những thông tin hữu ích cho bản thân.

Quý bạn có thể tham khảo nội dung bên dưới để hiểu thêm về cung hoàng đạo này:

Cung Bảo Bình trong tình yêu

Bảo Bình có tính cách như thế nào?

Sơ lược về tổng quan cung hoàng đạo Bảo Bình

Giải mã ý nghĩa 12 chòm sao cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…