Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 13 tháng 2 là cung gì trong chiêm tinh và bí ẩn ngày sinh

 

Nếu như khoa học tử vi xuất phát từ phương Đông thì ở nhiều nền văn hóa phía Tây lại phổ biến phương pháp dự đoán dựa vào cung hoàng đạo. Theo đó, khi biết sinh ngày 13/2 là cung gì, các nhà chiêm tinh có thể khái quát được những đặc điểm về tính cách và số phận của người đó. 

Trong bài viết dưới đây, xemvanmenh.net sẽ giúp quý độc giả giải mã về người sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì theo hệ thống bói toán phương Tây.

1 - Sinh ngày 13/2 là cung gì?

Dựa theo biểu đồ chiêm tinh, ta có ngày 13/2 là cung Bảo Bình, ứng với kinh độ hoàng đạo từ 300° đến 330°, sở hữu hình tượng đại diện là người gánh nước. Theo đó những người ra đời vào khoảng thời gian từ 20/1 - 18/2 có đặc điểm chung là sự thông thái và đầy sáng tạo.

Xem người sinh ngày 13 tháng 2 cung gì thấy được rằng, các Bảo Bình sinh vào những ngày khác nhau thường thể hiện những nét tính cách, bản ngã cũng hoàn toàn riêng biệt. 

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Với người ra đời vào 13/2, câu chuyện về họ chủ yếu xoay quanh sự mở mang kiến thức và theo đuổi tình yêu. Tuy nhiên thời gian sẽ cho thấy họ sẽ gặp phải một số vấn đề về mặt cảm xúc, không thể thỏa mãn trong thế giới vật chất và mối quan hệ của mình. 

13-2-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và là người như thế nào? 

Nếu nói ngắn gọn về con người sinh ngày 13/2 cung gì thì đó chính là tri thức và sự đòi hỏi. Cụ thể hơn, ta có:

2.1 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và hàng hành tinh chi phối

Đó là: Mặt Trời, Mộc Tinh, Diêm Vương Tinh, Mặt Trăng

Dưới sự ảnh hưởng của những yếu tố trong thiên văn, con người sinh ngày 13/2 có một sự tách biệt rõ ràng với gia đình. Có thể là người nhà sinh sống ở nơi xa, ra nước ngoài hay đến một nơi nào đó để học lên cao hơn. Họ cũng có thể tạo ra khoảng cách với cha mẹ do suy nghĩ quá mức, mất niềm tin hay có những trải nghiệm không tốt. 

Dù sao đi nữa, thái độ tích cực là điều duy nhất giúp Bảo Bình sinh ngày 13/2 đi đúng hướng và tìm thấy sự cân bằng bên trong con người mình. Khi định hình được cuộc sống, họ chính là hiện thân của sự phát triển, mở rộng và không ngừng học hỏi, có khả năng trở thành giáo viên hoặc bậc thầy trong lĩnh vực nào đó.

2.2 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và biểu tượng Sabian

Khi xem ngày 13 tháng 2 là cung gì, thì tùy từng năm nhuận hay thường, đại diện cho Bảo Bình có thể là một trong hai hình ảnh sau:

  • Một người đàn ông theo đuổi đam mê, trở thành người thầy thông thái, sâu sắc với bề dày kinh nghiệm của mình.

  • Một con bướm có chiếc cánh bên phải hoàn hảo hơn.

Biểu tượng đầu tiên cho ngày 13/2 thể hiện một năng lượng nam tính nhất định, có xu hướng liên quan đến chuyện giảng dạy và truyền động lực cho người khác. Khi trưởng thành, họ là những Bảo Bình luôn học hỏi với những triết lý chất lượng và có tiếng nói thu hút người nghe. 

Mặt khác, ở hình ảnh về con bướm, ta có câu chuyện về sự biến đổi và quá trình thoát kén. Tất cả chỉ ra rằng mọi thứ chưa được cân bằng nhưng vẫn luôn đẹp đẽ như chúng vốn có.

2.3 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và mục đích sống

Họ là người luôn phải tiếp xúc với khía cạnh thụ động và mặt nữ tính của họ. Lúc này, việc ngừng suy nghĩ quá mức và để mọi chuyện tự nhiên là điều cần thiết. 

Đây là Bảo Bình có tài năng trong việc giảng dạy, nghiên cứu triết học, khoa học. Họ soi đường cho người khác, nhưng điều đó chỉ xảy ra chỉ khi bản thân đã tìm kiếm được cảm xúc thỏa mãn trong thế giới vật chất.

2.4 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và cảm xúc - tình yêu

Xem người sinh ngày 13/2 là cung gì thì thấy được, hẹn hò với họ bạn hoàn toàn không có sự ràng buộc nào trong chuyện tình cảm. 

Chuyện tình yêu được phát triển dựa trên đam mê và bản năng, nhưng cốt lõi lại là sự tôn trọng lẫn nhau. Thiếu bất kỳ điều gì trong số những điều trên đều tạo ra một mối quan hệ không bền vững.

2.5 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp

Xem người sinh ngày 13 tháng 2 cũng gì cũng thấy được, đây là người có tài trong lĩnh vực chữa bệnh hay thay đổi quan điểm. Người sinh ngày 13/2 thường phát triển sở trường về triết học hay khoa học tự nhiên. 

Ngoài ra với cách tiếp cận lý tưởng thú vị, họ cũng phù hợp với những việc có tính chất cao cấp hay đòi hỏi phải di chuyển xa. Ngoài ra với tâm hồn sáng tạo và đầy cảm hứng, đây cũng có thể là Bảo Bình nổi danh trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

2.6 - Sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và quà sinh nhật phù hợp

Luận người sinh ngày 13/2 thuộc cung gì, thì bạn có thể chọn những món quà có tính chất sáng tạo, nhìn đẹp mắt, chẳng hạn như một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc. Bên cạnh đó, cây cảnh, đá quý hay vé máy bay cũng là những lựa chọn thú vị. 

Chỉ cần chú ý loại bỏ những vật dụng có tính thực tế, chẳng hạn như dụng cụ nhà bếp trong danh sách quà tặng người sinh ngày 13/2 là được.

2.7 - Sinh ngày 13-2 thuộc cung gì và điểm tích cực - tiêu cực trong tính cách

Xem người sinh 1/1 cung thì, thì đây là những nhà truyền cảm hứng, ý tưởng sáng tạo và có khả năng lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người. 

Tuy nhiên khi mất cân bằng trong cảm xúc, người sinh ngày 13/2 thường có đòi hỏi chứa kỳ vọng phi lý, dẫn đến những phản ứng dữ dội, không khoan nhượng và quá xa vời với thực tế.

Trên đây là phần giải đáp sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung gì và đặc điểm nổi bật về những người ra đời trong thời gian đó. Bên cạnh đó, các chuyên gia của xemvanmenh.net còn biên soạn rất nhiều nội dung cho từng ngày sinh khác nhau. Quý độc giả có thể tham khảo thêm tại website, hoặc để lại câu hỏi tại đây để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Thông tin liên quan về cung hoàng đạo Bảo Bình:

Bảo Bình nam nữ khi yêu sẽ ra sao?

Tính cách Bảo Bình có gì đặc biệt?

Tìm hiểu tổng quan về cung Bảo Bình

Khám phá ý nghĩa các chòm sao 12 cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…