Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 12 tháng 2 là cung gì trong chiêm tinh và bí ẩn ngày sinh

Mục lục
 
Mục lục

Bạn thắc mắc sinh ngày 12/2 là cung gì? Họ có đặc điểm tính cách ra sao? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Với sự bình giải theo góc nhìn của chiêm tinh học phương Tây, cụ thể là thuyết cung hoàng đạo, quý độc giả sẽ được khám phá rất nhiều nội dung thú vị dự đoán về con người, số phận của họ.

1. Sinh ngày 12/2 là cung gì?

Để trả lời cho câu hỏi ngày 12 tháng 2 là cung gì, trước tiên ta cần hiểu khái quát về cung hoàng đạo. Theo chiêm tinh, có một khu vực của bầu trời ứng, vốn là một vòng tròn 360 độ được chia thành 12 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1 góc 30 độ, gọi là 1 cung, ứng với 12 chòm sao khác nhau. 

“Hoàng đạo” dịch theo hán tự có nghĩa là “đường đi của mặt trời”, nói về sự kiện vào khoảng 1 tháng (30 đến 31 ngày), mặt trời sẽ nằm trong 1 cung, tức là đi qua 1 chòm sao. Người ra đời trong thời gian mặt trời đi qua chòm sao nào thì sẽ chịu sự ảnh hưởng và chi phối của chòm sao đó, hình thành nên tính cách và số phận có nét đặc trưng riêng.

Với quy ước trên, ta có ngày 12/2 ứng với cung thứ 11 của vòng tròn hoàng đạo, tức là cung Bảo Bình, ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách và số phận của những người sinh từ 21/1 đến 19/2. 

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Họ có đặc điểm chung là tri thức và lý trí. Tuy nhiên người ra đời vào 12/2 dường như có một nhiệm vụ đặc biệt hơn, đó là thay đổi những nguyên mẫu vốn có trong gia đình, thông qua khả năng thấu hiểu và lòng trắc ẩn bên trong con người họ. Điều mà Bảo Bình ngày 12/2 cần là sự kiên nhẫn để có thể chịu đựng được những vấn đề của chính mình. 

12-2-la-cung-gi

2. Sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì và là người như thế nào?

Khi đã nắm được 12/2 là cung gì, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về cuộc sống, tính cách, tình yêu của người sinh vào ngày này.

Hàng hành tinh của người sinh ngày 12/2 là Mặt Trời - Mặt Trăng - Sao Diêm Vương - Mặt Trời. Theo mối liên hệ đó, họ có những vấn đề đặc biệt trong gia đình và sự gắn kết, thân thiết với mọi người. 

Sự ảnh hưởng của Mặt Trời dễ khiến Bảo Bình sinh ngày 12 tháng 2 trở nên căng thẳng, nhưng đây cũng là ánh sáng dẫn lối trên con đường họ tìm về trạng thái cân bằng mong muốn. Ở họ, một cuộc sống bình thường trong một ngôi nhà ở thành phố, với cuộc hôn nhân và người bạn đời bên cạnh thường không đủ sức giữ chân họ tại một nơi lâu dài.

Bên cạnh đó, con người và số phận của người sinh ngày 12/2 còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau:

2.1- Sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì và mục đích sống

Người này sinh ra đã rất thích vận động, di chuyển. Nhiệm vụ của họ trong cuộc sống là chia sẻ thông điệp của trái tim, học về giao tiếp không lời và gọi tên những cảm xúc theo nhiều cách khác nhau. 

2.2- Sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì - tình yêu và cảm xúc

Thông qua việc nắm bắt người sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì, chúng ta cũng sẽ biết về tình yêu và cảm xúc của họ. 

Bảo Bình sinh ngày này có xu hướng làm nhiều việc cùng một lúc, và điều này cũng áp dụng trong chuyện tình cảm. Họ cần nhận ra rằng dù trung thực nhưng việc không che dấu đối phương sẽ mang đến sự bình yên trong tâm hồn. 

Mặc dù có quan điểm tự do về chuyện tình cảm và hôn nhân, người sinh ngày 12/2 thường kết hôn khi còn trẻ. Điều đó chỉ để nhận ra tình yêu thực sự và trả lời cho câu hỏi họ khao khát điều gì. Trong mối quan hệ của mình, họ dịu dàng, nồng nhiệt nhưng cũng quá lý trí. 

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

2.3- Sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì và công việc

Người sinh ngày 12/2 có tài năng trong lĩnh vực bất động sản, trang trí nhà cửa và các giải pháp kỹ thuật sáng tạo cho căn hộ sang trọng. Họ cũng rất phù hợp để trở thành nhà trị liệu hay làm mai mối.

Đó có thể là một cuốn sách có cách tiếp cận cuộc sống mới lạ và sáng tạo, chẳng hạn như nghiên cứu bí truyền hay chiêm tinh.

2.4- Sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì và ưu nhược điểm trong tính cách

Thông qua việc xem người sinh ngày 12/2 cung gì, chúng ta có thể thấy được người này sở hữu kỹ năng giao tiếp xã hội tuyệt vời. Họ có thể nói về bất kỳ chủ đề nào khi chúng xuất hiện trong đầu. Thế nhưng khi có tuổi thơ không êm đềm, họ cũng dễ trở thành người tiêu cực, căng thẳng, đi sai đường.

Với những nội dung trên, mong rằng quý độc giả có thể biết sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì và có đặc điểm tính cách ra sao. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì, đừng quên để lại yêu cầu hoặc câu hỏi tại đây, chuyên gia của xemvanmenh.net sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc của bạn.

Bài viết còn là trả lời các câu hỏi: 

  • Sinh ngày 12/2 thuộc cung gì?

  • Sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung gì?

  • Sinh ngày 12/2 thuộc cung nào?

  • 12 tháng 2 là cung gì?

Nội dung liên quan:

Bảo Bình khi yêu sẽ ra sao?

Bảo Bình tính cách có gì khác so với các cung khác

Tổng quan về cung Bảo Bình theo chiêm tinh

Giải mã ý nghĩa các chòm sao 12 cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…