Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Khi Bạch Dương yêu thật lòng - Cung Bạch Dương nam/nữ trong tình yêu

 

Bạch Dương là cung thủ lĩnh trong 12 cung hoàng đạo nổi bật với tính cách nhiệt huyết, can đảm nhưng đôi khi nóng nảy. Tuy vậy, trong chuyện tình cảm, cung Bạch Dương khi yêu lại rất “yếu đuối” và cần người yêu che chở lắm đấy! Cùng giải đáp ma thuật tình yêu Bạch Dương và bật mí tip nhỏ chinh phục chàng/nàng Bạch Dương.

1. Khi Bạch Dương yêu thật lòng có đặc điểm gì?

Cung Bạch Dương nam trong tình yêu, quá nửa những thú vị trong tình yêu đều bắt nguồn từ quá trình theo đuổi.

Đừng nhìn vẻ bề ngoài ôn hòa nhã nhặn của Bạch Dương mà nhầm tưởng rằng tình yêu của Bạch Dương giống thứ tình yêu trong các cung đình. Những kỵ sĩ khoác trên mình bộ áo giáp sáng loáng Bạch Dương không bao giờ nghiêm túc yêu một người nào đó. Thông thường, Bạch Dương khi yêu sẽ chọn những lý tưởng đẹp đẽ, chứ không phải là một công chúa hứng chí ngồi xem đám kỵ binh diễn trò vì mình. 

Quan niệm Bạch Dương khi yêu thật lòng là theo đuổi, chứ không phải là đi đến kết quả cuối cùng hoặc nhận về phiền muộn. Nếu yêu một Bạch Dương đến mức không thể sống thiếu anh ấy hoặc cô ấy thì bạn cũng phải cố kìm nén tình cảm của mình lại. Đừng quá chủ động, đó là bí quyết duy trì tình yêu với họ.

Người thích chăm sóc người khác và làm việc thiện như Bạch Dương một khi đã thích ai thì sẽ làm bất kỳ việc gì vì người đó. Nhưng cung Bạch Dương khi yêu lại chỉ gây thêm phiền phức do những hành động thái quá của mình. Chính vì thế, Bạch Dương nên tránh việc khiến đối phương cảm thấy gánh nặng trong mối quan hệ của hai bên. 

Khi tình yêu còn đang nồng nàn, chỉ cần nghe đối phương thốt lên rằng “em yêu anh” là nam Bạch Dương sẵn sàng quên mình làm theo tất cả những gì đối phương yêu cầu. Vốn là người coi trọng tình thân, nên Bạch Dương cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, tránh phải hối hận về sau.

2. Quan niệm tình yêu Bạch Dương là gì?

cung-bach-duong-khi-yeu-1

2.1 Khi Bạch Dương hết yêu như thế nào?

Nên nhớ đừng bao giờ dấu Bạch Dương điều gì. Giả sử Bạch Dương nữ khi thích bạn sẽ thực sự quan tâm và âm thầm tìm hiểu tất cả mọi thứ về bạn. Bạn nói thật hay nói dối, họ đều đã biết rõ. 

Nhưng nếu những thứ bạn che giấu đụng chạm đến nguyên tắc tình yêu của họ, khi Bạch Dương hết yêu đặc biệt là các nàng Bạch Dương sẵn sàng làm những việc hết sức tàn nhẫn, vì như kiên quyết dứt bàn tay đang nắm chặt của bạn ra khỏi tay họ. Song bạn không hề biết, sau tất cả mọi chuyện, khi Bạch Dương im lặng sẽ ngồi một mình trong phòng, khóc rưng rức cho đến khi trời sáng.

2.2 Khi Bạch Dương im lặng nên làm gì?

Bạch Dương không thích nói nhiều, nhưng cũng không phải là người ít nói, họ thuộc tuýp người không phát ngôn nếu không cần thiết. Thỉnh thoảng, Bạch Dương im lặng để cân bằng lại cảm xúc nặng nề của mình. Khi ấy người xung quanh thấy họ thật khó hiểu. Mặc dù vậy, khi Bạch Dương im lặng bạn nên xin lỗi chân thành nếu mình mắc lỗi, hãy trung thực và thẳng thắn, nhất định Bạch Dương sẽ tha thứ cho bạn. 

2.3 Khi Bạch Dương không yêu bạn

Vì những người thuộc cung Bạch Dương không có tính nhẫn nại, nên để nắm giữ được tình yêu của cung Bạch Dương, bạn cần phải có đủ kiên nhẫn và bình tĩnh. Lúc nào bạn cũng phải kè kè bên anh ấy hoặc cô ấy như hình với bóng. Nếu yêu Bạch Dương, da mặt bạn phải dày một chút. Tuy vậy, bạn cũng cần có chừng mực, khi Bạch Dương không yêu bạn mà cố sống cố chết bám riết lấy họ thực chẳng có tác dụng gì.

Khi chiến đấu với một kẻ cực kỳ tự cao tự đại như Bạch Dương, bạn nhất định phải tự tin vào chính mình, không bao giờ được nghi ngờ khả năng của bản thân, nếu không sẽ phải chuốc lấy kết cục thê thảm.

2.4 Bạch Dương khi yêu xa có đặc điểm gì?

Cung Bạch Dương khi yêu xa cần rất nhiều sự "kiên nhẫn". Do những chú Cừu thường tập trung vào sự nghiệp của mình mà quên vun vén và tạo những điều nhỏ nhặt nuôi dưỡng tình yêu. Nhưng chỉ cần còn niềm tin, hai người sẽ nhất định được đoàn tụ và hạnh phúc bên nhau.

2.5 Bạch Dương yêu đơn phương

Cung Bạch Dương là dấu hiệu hoàng đạo có tình yêu đơn phương nồng cháy nhất trong 12 chòm sao. Thanh xuân của Bạch Dương thường dành trọn tình cảm cho một người, đơn phương không đắn đo, toan tính nhưng dù có yêu nồng nhiệt bao nhiêu mà không nói ra thì cũng chỉ là tiếng nòng chôn chặt đi cùng thanh xuân.

2.6 Khi Bạch Dương chán yêu

Giữ một khoảng cách nhất định, giả bộ là người chiến thắng mọi cám dỗ. Cho dù Bạch Dương phải cầu xin bạn thì cũng đừng bao giờ mất cảnh giác mà vội vàng chấp thuận. Một khi họ chưa đạt được khát vọng, thì bạn đừng bao giờ ngốc nghếch nghĩ mình là khát vọng duy nhất của đời họ.

Một khi Bạch Dương chán yêu và tỏ ta lạnh nhạt thờ ơ, thì mọi thứ đối với họ chẳng còn ý nghĩa và thú vị gì nữa! Vì thế việc giữ lửa cho tình yêu với người thuộc cung Bạch Dương là vô cùng quan trọng. Các bạn gái nếu yêu một anh chàng Bạch Dương thì bạn nên dịu dàng chăm sóc anh ấy như một đứa trẻ, nghe những gì anh ấy nói, để anh ấy làm người nắm quyền, và nhớ rằng đừng bao giờ chạm vào lòng tự ái đàn ông của anh ấy.

cung-bach-duong-khi-yeu-2

3. Giải mã Bạch Dương nam khi yêu

3.1 Cung Bạch Dương nam thích con gái như thế nào?

Câu trả lời cho cung Bạch Dương nam thích con gái như thế nào là hơn một nửa những người thuộc cung này thích trai xinh gái đẹp, hoặc nằm trong hội những người ưa ngoại hình. Khi tìm kiếm đối tượng, họ luôn đặt hai yếu tố nhan sắc và vóc dáng lên hàng đầu.

Với một người không hội tụ đủ hai yếu tố trên, Bạch Dương sẽ chẳng thấy hứng thú. Khi vừa bắt đầu, tốt nhất đừng nói chuyện vẻ đẹp tâm hồn với Bạch Dương, bởi vì bạn sẽ chỉ nhận được câu trả lời rằng: Vẻ đẹp bên ngoài sinh ra từ tâm hồn, tâm hồn đẹp thì bên ngoài đương nhiên cũng phải đẹp.

Số Bạch Dương còn lại có xu hướng, chọn đối tượng phù hợp với gu của mình, song người đó nhất định không thể là kẻ ngốc nghếch và chậm chạp. Trên một bề mặt tiếp xúc đặc biệt, sao bảo hộ của Bạch Dương - Sao Hỏa luôn thể hiện bản năng nguyên thủy của nó. Chính điều này đã ảnh hưởng đến việc chọn đối tượng của cung Bạch Dương trong tình yêu. 

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cung Bạch Dương nam thích con gái như thế nào thì Bạch Dương khi yêu không bao giờ chọn người có vẻ bề ngoài xấu hoặc phản ứng quá chậm. Nếu không, họ sẽ cảm thấy bực bội đến phát điên vì không thể dẫn một nửa của mình đi gặp bạn bè người thân.

Tình yêu cung Bạch Dương rất nồng nhiệt. Bạn nhấn chìm người yêu trong cảm giác yêu đương nồng nhiệt nhiệt với tất cả những điều lãng mạn mà bạn dành cho cô ấy/anh ấy. Kể cả khi đang yêu nhau hay mới “cảm nắng”, bạn đều để cho dòng xúc cảm tuôn trào một cách tự nhiên và mang lại cho người mình yêu cảm giác vô cùng hạnh phúc.

Xem thêm: Đặc điểm tình yêu 12 cung hoàng đạo

3.2 Tình yêu của Bạch Dương nam không mập mờ

Quan niệm về tình yêu Bạch Dương nam rất đơn giản và thẳng thắn, tính cách Bạch Dương nam khi yêu không muốn mập mờ trong chuyện tình cảm. “có yêu thì bảo là yêu, không yêu thì nói một điều cho xong”. Họ ghét dây dưa, lằng nhằng, lèm nhèm không rõ ràng.

Vì vậy, khi ở bên Bạch Dương, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được cảm xúc và thái độ của họ. Họ thích chủ động theo đuổi đối phương, nhưng lại không có hứng thú với những đối tượng theo đuổi mình. Nếu con trai cung Bạch Dương khi yêu đã quyết tâm sánh bước cùng bạn, thì cho dù cách bộc lộ tình yêu của bạn có thái quái thế nào, họ cũng không cảm thấy thái quá.

Thông thường, sau khi kết hôn, những người đàn ông cung Bạch Dương khi yêu khá chung thủy. Họ không có ham muốn ngoại tình và cũng không tò mò muốn trải nghiệm cảm giác này. Sở dĩ như vậy là vì ngoài chuyên tâm kiếm tiền, Bạch Dương chỉ một lòng một dạ nghĩ đến chuyện xây dựng một gia đình hạnh phúc và sung túc.

Cung Bạch Dương nam khi yêu luôn thẳng thắn và chân thành. Họ không bao giờ chấp nhận có kẻ thứ ba.

Trong tình yêu Bạch Dương nam, bạn sẽ cảm thấy mình như đang đương đầu với một cơn bão, bất kể lúc nào cũng có thể gặp nguy hiểm. Sự đố kỵ và ham muốn chiếm hữu luôn bao trùm tâm trí Bạch Dương, song họ lại không cho phép người mình yêu được như thế.

Cũng giống như biểu tượng của một chú cừu trắng, người thuộc cung Bạch Dương muốn được sống trên những thảo nguyên bao la - nơi họ có thể thỏa thích bay nhảy. Nếu yêu một anh chàng hoặc cô nàng Bạch Dương, bạn sẽ vĩnh viễn là tù nhân của họ.

3.3 Bạch Dương nam khi ghen có biểu hiện gì?

Cung Bạch Dương nam vốn rất nồng nhiệt và chung tình trong tình yêu khi ghen tuông sẽ tạo ra một cơn sóng thần dữ dội, mạnh mẽ. Chỉ cần bạn thân thiết hơn người khác phái một chút là máu ghen của họ đã nổi nên rồi. Nhưng Bạch Dương nam khi ghen nóng giận nhanh nhưng nguội cũng nhanh,vốn tinh tế và nhạy cảm nên sẽ biết ghen có giới hạn để không khiến người yêu mình cảm thấy bị ngột ngạt. 

3.4 Bạch Dương nam khi hết yêu

Sự chu đáo, chân thành và thật lòng là bí quyết để duy trì tình yêu với Bạch Dương, nhưng một khi Bạch Dương nam hết yêu thì bạn có níu kéo thế nào cũng vô ích. Mọi sự cố gắng chỉ khiến những chú Cừu càng chán ghét hơn mà thôi.

4. Giải mã Bạch Dương nữ khi yêu

4.1 Cung Bạch Dương nữ thích gì?

Tình yêu của nữ Bạch Dương và nam đều rất thực dụng. Bất luận là nam hay nữ, họ đều xuất sắc trong khả năng kiếm tiền. Vậy nên, để biết cung Bạch Dương nữ thích gì thì nàng Bạch Dương tuyệt đối không thích những thứ hào nhoáng bên ngoài như 999 đóa hồng. Nàng chỉ thích nhận những món quà thiết thực, có thể đem ra sử dụng được. Với họ, việc tặng một ngôi nhà tuyệt vời hơn so với việc tặng một chiếc nhẫn kim cương kèm theo 999 đóa hồng!

4.2 Bạch Dương nữ khi thích ai đó có biểu hiện gì?

Cung Bạch Dương nữ khi yêu thường bị tiếng sét ái tình. Hơn một nửa trong số họ dám trực tiếp biểu lộ tình cảm của mình. Các cuộc thi đấu thể thao hoặc hoạt động vui chơi giải trí luôn tiềm ẩn nhiều cơ hội cho hạt giống tình yêu của Bạch Dương nữ nảy mầm.

Bạch Dương nữ khi thích ai đó có thể mong chờ những cuộc gặp gỡ tình cờ của hai người trong các đoàn thể xã hội hoặc câu lạc bộ thể thao. Các hoạt động vui chơi chính là sở thích chung của hai bạn. Nếu người họ yêu hoặc hoàng tử Bạch Mã của họ là vận động viên thì lại càng thích hợp. Bạch Dương nữ khi thích ai đó cũng sẽ không ngại thử sức với môn thể thao yêu thích của anh ấy. 

Nếu như bạn là người thích thử thách, thì nhất định sẽ thấy được cô ấy đánh giá cao. Rất có thể vào một ngày nào đó, vì hợp tác ăn ý mà mối quan hệ bình thường của hai bạn sẽ có thể phát triển thành tình yêu. Tình yêu của nữ Bạch Dương tình cờ thường nảy nở vào mùa hạ. Cơ hội luôn đến với họ rất bất ngờ.

4.3 Cung Bạch Dương nữ trong tình yêu

Bạn có phải là người có duyên ăn nói không? Nếu không thì bạn nên mau chóng rèn luyện đi nhé! Bạch Dương là một cung rất kỳ lạ. Khi cung Bạch Dương khi yêu say đắm, họ có thể tha thứ cho một vài lầm lỗi của bạn, song lại nhất quyết không chấp nhận một người khác với hình mẫu họ tưởng tượng. Vì thế, nếu muốn nắm giữ trái tim của Bạch Dương, bạn nên điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với gu của họ.

4.4 Tình yêu của Bạch Dương nữ

Đối với cung Bạch Dương nữ trong tình yêu, sự chiều chuộng và quan tâm của người khác là vô cùng quan trọng.

Nữ Bạch Dương khi yêu khi yêu cần một đáp án duy nhất: Trong lòng bạn, họ vĩnh viễn là số 1. Đừng bị mê hoặc bởi vẻ ngoài “phô trương thanh tế” của Bạch Dương, tâm hồn họ thực chất chỉ non nớt như một đứa trẻ. Bạch Dương nữ khi yêu luôn khao khát tìm hiểu thế giới xung quanh, luôn muốn được những người yêu thương ủng hộ và trân trọng. Chính vì thế, đừng bao giờ tiếc một lời khích lệ dành cho họ.

Khi Bạch Dương nữ nói yêu bạn, thì có nghĩa đó là khi họ yêu thật lòng. Song nếu so sánh giữa bạn và những nguyên tắc sống của mình, cung Bạch Dương nữ trong tình yêu vẫn coi trọng những nguyên tắc kia hơn.

5. Ý nghĩa sao Kim Bạch Dương

Người có Sao Kim ở cung Bạch Dương hiếu động, nhiệt tình và có sức mạnh tác động đến người khác, khiến họ không thể cưỡng lại. Thậm chí tính cách thích chiếm hữu của sao Kim Bạch Dương còn khiến nhiều người bỏ chạy. Vì là người hướng ngoại và sôi nổi, nên trong các công tác xã hội, người có sao Kim Bạch Dương luôn có những thể hiện xuất sắc.

Bạn có cái nhìn tích cực và lạc quan với mọi việc, có óc sáng tạo và tư chất của một nghệ sĩ. Nếu ở vị trí khắc chế, tính cách này của bạn sẽ trở nên tùy tiện, dễ vội vã kết hôn hoặc mất phong độ. Sao Kim Bạch Dương nên học cách thấu hiểu cảm nhận của người khác

6. Ý nghĩa sao Hỏa Bạch Dương

Tính cách sao Hỏa Bạch Dương hoạt bát, tràn đầy sức sống và độc lập, thích chi phối người khác, chuyên chế, dũng cảm. Công việc cố định khiến bạn chán ghét. Bạn hiếm khi thoải hiệp, tích cực và chủ động trong mọi công việc, thích đảm đương vai trò của người chèo lái con thuyền. Sao Hỏa Bạch Dương cũng có khả năng truyền nhiệt huyết của mình cho người khác, nên thường nổi bật với vai trò lãnh đạo. 

Nếu biết cách phát huy năng lực của mình, rèn luyện được tính kiên nhẫn và thấu hiểu cảm xúc của người khác, thành công sẽ nằm trong tay bạn. Sao Hỏa Bạch Dương là người khỏe mạnh, cường tráng và rất nhiệt tình. Nếu gặp phải những vị trí đầy thách thức, trong bạn sẽ nảy sinh những ham muốn không thể khống chế, từ đó trở nên nóng nảy, dễ bị kích động.

Giống với tính cách của mình, khi Bạch Dương yêu thật lòng rất thẳng thắn, rõ ràng và chân thành. Bạch Dương khi yêu rất yêu thích những món quà mang tính thực tế, và nếu bạn có đang cảm nắng một chàng/nàng Bạch Dương thì hãy luôn ủng hộ họ, đồng hành cùng họ trong hành trình cuộc sống, một lúc nào đó bạn nhất định sẽ nhận được tình cảm chân thành nồng nhiệt của họ mà thôi.

>> XEM THÊM << Mức độ hòa hợp của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương và Bạch Dương
Bạch Dương và Kim Ngưu
Bạch Dương và Song Tử
Bạch Dương và Cự Giải
Bạch Dương và Sư Tử
Bạch Dương và Xử Nữ
Bạch Dương và Thiên Bình
Bạch Dương và Bọ Cạp
Bạch Dương và  Nhân Mã
Bạch Dương và Ma Kết
Bạch Dương và Bảo Bình
Bạch Dương và Song Ngư

Giải mã tình yêu Cung Kim Ngưu

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…