Thứ 6, 28/10/2022 - 16:20

Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ - Năm 2022 nữ mạng #1977 #Chính xác nhất

 

Xem ngay >> Tử vi 2023 12 con giáp mới nhất ✅

Qua việc luận đoán tử vi tuổi đinh tỵ năm 2022 nữ mạng xét theo những chuyển biến âm dương ngũ hành thì có thể nhận thấy năm 2022 Nhâm Dần có nhiều bất lợi cho người tuổi Đinh Tỵ nữ mạng. Phương diện tiền bạc cũng như các công việc làm ăn trong năm này đều có những sự thay đổi theo chiều hướng mới. Tuy nhiên có thể đó là những thay đổi không tích cực như ý muốn. Tình cảm của gia đình cũng không được tốt, hòa thuận kém. Đây cũng là năm cần lưu ý sức khỏe của người già trong nhà vì bệnh tật, hay ốm đau khó tránh. Nội dung về tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 dưới đây sẽ giúp quý bạn hiểu chi tiết hơn.

enlightenedDưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Đinh Tỵ 1977

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH TỴ 1977 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Đinh Tỵ -  Âm mạng

Tuổi Âm: 46 tuổi/ Tuổi Dương: 45 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ (đất trong cát)

Cung phi: Khảm ( Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con cú

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người tuổi 1977 gặp năm hành Kim là Sinh xuất: Xấu: Cẩn thận trong năm chủ về hao tài và sức khỏe cũng chuyển biến không tốt.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng chi thấy cung Phi của tuổi là Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Nhâm Dần là Khôn (hành Thổ) quan hệ Tương khắc: Xấu: Công việc làm ăn ở tình trạng khó khăn, dễ rơi vào tình cảnh thua lỗ. Gia đạo của người tuổi này chú ý bất hòa. Chăn nuôi gia súc cũng không thuận và đề phòng ốm bệnh.

Xem thêm về nam mạng tại: Luận giải tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-dinh-ty-nam-2022-nu-mang-1977

2. Tử vi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Đinh (hành Hỏa) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Tương Hợp: Làm ăn trong năm này có nhiều thời cơ tốt để sinh ra tài lộc. Quý nhân giúp đỡ về công việc làm ăn kinh doanh. Triển khai công việc gì cũng được hanh thông.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Tỵ gặp năm 2022 Dần là Lục Hình: Xấu: Trong năm cẩn thận về lời ăn tiếng nói. Nếu buôn bán gì cũng cẩn thận, không nên hùn hạp kinh doanh với người khác. Chú ý có thể mất mát của cải. Tình cảm của vợ chồng dễ bất hòa. Gia đạo cẩn thận có chuyện buồn đưa tới.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Trong ngày mùng 1 Tết người tuổi Đinh Tỵ nữ mạng chọn hướng tốt xuất hành là hướng Đông Nam để đón được Tài Thần hoặc hướng Tây Bắc để nghênh được Hỷ Thần. Thời gian xuất hành khoảng 3 đến 7 giờ sáng theo giờ của địa phương.

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hồng Loan, Phục Binh, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Bộ sao này có ý nghĩa về tin vui trong gia đạo, có thể là tin vui về thêm người. Tình cảm của thành viên gia đạo không được tốt. Trong làm ăn đề phòng có người lợi dụng.

- Cung Xung chiếu: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Xem tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2022 ý nghĩa về bộ sao này là ra ngoài người nữ tuổi này có tin vui đưa tới trong nhiều công việc.

- Cung Nhị hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Trong gia đạo chú ý có thể chuyện buồn đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng 2022 ngoài ra cũng cần chú ý về tình trạng sức khỏe có thể chuyển biến không được tốt.

- Cung Tam hợp: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt, Thiên Trù, Long Đức, Thanh long, Phá Toái, Suy: Công việc làm ăn trong năm không thuận lợi, bên cạnh đó còn bị người xấu tìm cách phá hoại. Làm việc gì cũng chủ về sự suy hao, tiền bạc hao tán nhiều.

Kết luận lá sổ tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng: Trong năm Nhâm Dần tình cảm của vợ chồng cẩn thận không được tốt. Chuyện buồn phiền trong gia đình đưa tới. Công việc làm ăn có thể gặp nhiều khó khăn cũng như bất lợi. Đây cũng là năm dễ có thay đổi về công việc và sức khỏe. Đi lại xe cộ cẩn thận.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Xem tử vi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 về tài lộc

Về phương diện tiền bạc thì năm Nhâm Dần là một năm không tốt cho phương diện này của người nữ sinh năm Đinh Tỵ. Hao táo nhiều tiền cho công việc kinh doanh làm ăn. Nếu dự định đầu tư tiền bạc cho kinh doanh thì thường chủ về gặp những thất bại.

  • Bói tử vi nữ mạng 1977 năm 2022 về sức khỏe

Trong năm sức khỏe của người nữ tuổi này chủ về chuyển biến theo chiều hướng bất lợi. Ra ngoài thường bị đau ốm hoặc xe cộ đi lại không thuận.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Đinh Tỵ năm 2022

  • Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng về công việc

Làm ăn kinh doanh năm này công việc không có nhiều thay đổi hoặc cơ hội mở mang thêm công việc cũng hạn chế.

  • Tử vi 2022 Đinh Tỵ nữ mạng về tình cảm gia đạo 

Tình cảm gia đình trong tháng này không được tốt. Cần chú ý của những thành viên trong nhà dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn hoặc những bất đồng về quan điểm. Ngoài ra chú ý sức khỏe của người già trong nhà.

  • Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Phương diện ngoại giao năm Nhâm Dần của người tuổi này chủ về bất lợi. Nếu xuất hành đi xa có thể bị ảnh hưởng sức khỏe hoặc công việc không được toại ý nguyện.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

5. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Khai xuân đầu năm mới cùng thành viên gia đạo người tuổi Đinh Tỵ 1977 công việc kinh doanh thuận lợi. Bên cạnh đó nhiều việc đem đến nhiều niềm vui trong tháng Giêng âm lịch.

Tháng 2: Đây là tháng có sự những thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc cũng có thể là thay đổi trong công việc kinh doanh buôn bán của người nữ tuổi này.

Tháng 3: Xem tử vi 1977 nữ mạng năm 2022 công việc kinh doanh trong tháng 3 Âm lịch của người sinh năm Đinh Tỵ nữ mạng khá tốt. Tuy nhiên bên cạnh luôn có người tìm cách phá hoại nên ảnh hưởng phần nào tới công việc.

Tháng 4: Sức khỏe của người nữ tuổi Đinh Tỵ trong tháng này có nhiều chuyển biến không được tốt. Nếu đau ốm hay bệnh tật thì thường sẽ lâu ngày và khó khỏi bệnh.

Tháng 5: Trong tháng này tiền bạc có lộc đưa tới, đầu tư cho công việc gì cũng hanh thông vô cùng và thu được nguồn tài chính dồi dào. Đây là tháng rất thuận cho những đầu tư tiền bạc cho những dự định mới.

Tháng 6: Đây là tháng công việc kinh doanh làm ăn của người nữ tuổi này ẩn chứa nhiều có khó khăn và tình trạng bất lợi. Chính vì vậy thực hiện các công việc gì trong tháng này cần hết sức lưu ý.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng tình cảm của thành viên trong tháng 7 Âm lịch của người nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng chú ý không được tốt. Dễ nảy sinh nhiều vấn đề dẫn tới thiếu hòa khí, mâu thuẫn xảy ra.

Tháng 8: Trong tháng này đầu tư tiền bạc vào kinh doanh làm ăn đối với người nữ tuổi 1977 gặp nhiều điều may mắn. Những dự định đầu tư có thể thu về những thành tựu như mong đợi.

Tháng 9: Tháng này được sự hỗ trợ của quý nhân trong các công việc kinh doanh buôn bán người tuổi làm này công việc gì cũng được hanh thông. Ra ngoài cũng gặp được nhiều điều cát lợi.

Tháng 10: Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ 1977 năm 2022 đây là tháng người nữ mạng tuổi Đinh Tỵ có chuyện buồn đưa tới. Lưu ý bệnh liên quan đến máu huyết, đặc biệt là chứng bệnh thiếu máu hay huyết áp không được ổn định.

Tháng 11: Trong tháng này được sự phù trợ của cả âm và dương nên những người sinh năm Đinh Tỵ nữ mạng mọi việc khá được hanh thông. Nếu gặp khó khăn hay trở ngại gì cũng được trợ giúp và chuyện vui may đưa tới.

Tháng 12: Chú ý trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần ra ngoài người nữ mạng tuổi này có thể gặp những bất lợi liên quan đến cửa quan hay vấn đề liên quan đến pháp lý.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ tử vi tuổi Tỵ 1977 nữ mạng năm 2022

Thiên Lợi , Địa Hung: Cuộc sống trong năm này của người tuổi Đinh Tỵ nữ mạng bất lợi về chuyện tình cảm hay các mối quan hệ của thành viên trong gia đạo. Ra ngoài công việc chủ về bất lợi, có thể có người khác phá hoại các công việc. Đầu tư vào kinh doanh công việc gì năm này cũng khó thu hồi được vốn.

Tử vi nữ mạng 1977 năm 2022 sao nào chiếu mệnh?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Xem tử vi năm 2022 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng đây là sao xấu đối với nữ giới. Người nữ tuổi Đinh Tỵ gặp sao chiếu này đề phòng hao tốn tiền bạc, có thể bị bệnh tật, đau ốm, thị phi hay chuyện không may đưa tới. Xấu nhất trong năm là tháng 3 hoặc tháng 9 Âm lịch. Nếu phụ nữ đang mang thai gặp sao này hên may lại thường và mà những hên may đó cho cả người chồng. Còn nếu không thai nghén gặp sao này thì cuộc sống gặp nhiều trở ngại.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Hạn này đề phòng chứng liên quan đến ngộ độc. Nếu ra ngoài cẩn thận bị tai bay vạ gió hoặc cẩn thận về lời ăn tiếng nói. Người nữ mang thai gặp hạn này có thể bị té ngã hoặc ốm đau.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Bất lợi nhiều trong các mối quan hệ bạn bè. Vận niên này không nên lập phe nhóm dẫn tới gặp phải điều trái ý. Nếu không có lối ứng xử khôn ngoan sau sẽ gây ra những bất lợi cho bản thân.

Tử vi nữ mạng 1977 năm 2022 theo hạn tuổi

Vì gặp hạn Kim Lâu nên nếu người nữ mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà trong năm 2022 không được tốt cho tình cảm của gia đình, mối quan hệ giữa vợ chồng, thậm chí còn dẫn tới ly tán. Công việc cũng gặp nhiều khó khăn. Nếu gặp Kim Lâu mà xây nhà dựng cửa thì người tuổi này cẩn thận đi lại, nếu mua xe cộ có thể gặp chuyện không may.

enlightenedCHÚ Ý: XEM BÓI NGÀY SINH cũng giúp bạn biết được tốt xấu ra sao

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng

Dâng sớ giải hạn: Người nữ tuổi 1977 Đinh Tỵ làm lễ về hướng Tây trong khoảng từ 21  - 23 giờ của ngày 18 Âm lịch của mỗi tháng, đặc biệt là vào tháng 1, 3 và tháng 9 Âm lịch. Sử dụng 21 ngọn đèn và bài vị giấy vàng “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Tiếp đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022

Hóa giải các sát khí của sao xấu Kế Đô: Sao này có ngũ hành thuộc Thổ do vậy nên dùng vật phẩm có ngũ hành thuộc Kim để tiết khí bớt đi những sát khí của sao. Đó là sử dụng trang sức có màu trắng như thạch anh trắng hay vòng bằng chất liệu bạc,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi nữ mạng 1977 năm 2022

Lựa chọn những tuổi hợp: Nên kết hợp làm ăn với những người hợp với tuổi như người tuổi 1977 hoặc tuổi 1978. 

Dùng màu hợp tử vi 1977 nữ mạng năm 2022

Cùng với đó sử dụng màu sắc hợp bản mệnh trong năm Nhâm Dần như màu đỏ, vàng, không nên dùng các màu khắc kỵ như đen hay màu xanh.

7. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Đinh Tỵ nữ mạng sinh vào mùa xuân có năm Nhâm Dần sức khỏe kém đi, nhiều chuyển biến không được tốt. Tiền bạc tiêu hao nhiều. Khó khăn trong các công việc kinh doanh, Tình cảm của gia đình lưu ý cẩn thận hoặc chuyện muộn phiền đưa tới. Có thể ốm đau và lâu ngày khỏi bệnh.

- Mùa hạ: Đối với những người tuổi này sinh vào mùa hạ thì đón được tin vui đưa tới trong mối quan hệ trong gia đình. Có thể là việc thêm thành viên mới. Xem bói tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng về tiền bạc hao tán chủ yếu do đầu tư vào công việc làm ăn. Nhiều chuyện vui đưa tới trong năm này.

- Mùa thu: Người sinh vào mùa này là Kim vượng. Trong năm Nhâm Dần tiền bạc bị hao hụt. Sức khỏe cần chú ý, nhất là bệnh về thiếu máu. Công việc làm ăn dễ nảy sinh nhiều vấn đề dẫn tới thay đổi nhiều trong năm.

- Mùa đông: Luận tử vi tuổi đinh tỵ 1977 nữ năm 2022 cho hay đây là mùa Thủy vượng trong năm Nhâm Dần người sinh vào mùa này tình cảm của vợ chồng sẽ có nhiều bất hòa. Ra ngoài cẩn thận chuyện muộn phiền đưa tới. Chi tiêu nhiều cho các khoản trong gia đình.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Đinh Tỵ 1977 mua nhà năm 2022 

Xem tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà năm 2022

Xem tuổi 1977 sinh con năm 2022 có được không?

Kết luận: Dựa vào những phân tích tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng, hy vọng người tuổi này có thể chủ động trước những thách thức cho các phương diện công việc trong năm này. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng công việc, thời điểm tiến hành để tận dụng được cơ hội cũng như hạn chế được khó khăn và vất vả.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…