Thứ 2, 16/9/2024 - 10:58

Bói tử vi tuổi Thân năm 2025 về vận hạn Tốt Xấu #Chi tiết nhất!

 

So với năm 2024 thì năm 2025 đối với nhiều người tuổi Thân có nhiều thay đổi. Theo tử vi tuổi Thân năm 2025 đó là những thay đổi tích cực và may mắn hơn. Để tìm hiểu chi tiết về những chuyển biến cho các phương diện như sự nghiệp, tài lộc, tình cảm, sức khỏe trong năm Ất Tỵ, người tuổi Thân có thể tham khảo ngay ở phần bên dưới. 

I. Chuyên gia luận tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2025

1. Khái quát vận mệnh tuổi Thân năm 2025 như thế nào?

Người tuổi Thân trong năm Ất Tỵ cuộc sống cũng như công việc làm ăn chủ về may mắn và mưu cầu tương đối dễ dàng. Phương diện tình cảm gia đạo đón được tin vui tới về hỷ tín. Sức khỏe của bản thân khá tốt, ít khi bị đau ốm. Nếu đau ốm thì chỉ ở mức độ nhẹ và nhanh khỏi bệnh. Ngoài ra, đây là năm tuổi này nên cẩn thận bệnh xương khớp.

tử vi tuổi thân năm 2025

>>> Đánh giá tử vi 2025 tuổi Thân:  Tốt ⭐⭐⭐⭐⭐

2. Đối chiếu từ vi 2025 tuổi Thân nam và nữ mạng có gì khác biệt?

- Tử vi tuổi Thân nam mạng năm 2025: Nam mạng tuổi này cuộc sống tương đối may mắn. Mưu cầu công việc trong năm này cũng dễ dàng, tin vui tới. Ngoài ra sức khỏe tương đối tốt. Trong năm người tuổi này đau ốm chủ về khỏi bệnh trong thời gian nhanh chóng.

- Tử vi tuổi Thân năm 2025 nữ mạng: Đây là năm cuộc sống của nữ mạng tuổi Thân chưa được kết quả như ý. Sức khỏe chú ý dễ bị đau ốm hoặc có muộn phiền tới. Tài chính chủ về bình thường, cơ bản đủ cho các chi tiêu của cuộc sống.

>>> Kết luận tử vi tuổi Thân 2025: So với người nam mạng thì nữ mạng cùng tuổi Thân có chuyển biến cuộc sống không may mắn bằng. Người nam mạng cuộc sống cũng như công việc có phần dự báo thuận lợi và thành công hơn. Sức khỏe của nam mạng tuổi Thân cũng tốt hơn người nữ mạng.

Bên cạnh tử vi 2025, bạn cần xem lá số tử vi để nắm bắt vận hạn và những bước ngoặt cuộc đời. Tra cứu ngay với công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Thân năm 2025 theo 4 phương diện

1. Vận trình tài lộc tuổi Thân năm 2025

Trong năm tài chính chủ về khá thuận lợi và suôn sẻ. Tuổi này mưu cầu về tài lộc tương đối hanh thông và dễ dàng. Bên cạnh đó, tử vi năm 2025 tuổi Thân cho biết khi xuất hành đi xa cầu tài lộc thì vô cùng may mắn và đạt được kết quả như ý muốn.

Năm này muốn cho tài lộc kích hoạt và mưu cầu vận may, người tuổi Thân nên dùng cây đào có chất liệu làm từ đá thạch anh. Đồng thời cầu tài lộc lộc ở đền ở phủ.

2. Diễn biến sức khỏe của tuổi Thân năm 2025

Xem bói tử vi 2025 tuổi Thân cho biết phương diện sức khỏe cơ bản chưa được tốt. Người này chú ý về bệnh liên quan tới xương khớp, đặc biệt là người nữ mạng tuổi này.

Mong muốn hạn chế bệnh về xương khớp, những người sinh năm Thân nên uống thêm thuốc bổ sung cho xương khớp. Cùng với đó có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất.

3. Tình duyên - gia đạo người tuổi Thân năm 2025

Nếu chưa kết hôn thì người tuổi Thân năm này có tình duyên khá tốt. Nhiều khả năng có được tin vui trong phương diện về tình cảm, đó có thể là chuyện hỷ tín. Để mọi sự thêm phần hanh thuận thì người tuổi Thân nên bố trí giường ngủ ở phương vị tốt cho tuổi của mình. Tốt nhất là giường ngủ đặt ở phương vị Phúc Đức.

tử vi tuổi thân năm 2025

Luận tử vi tuổi Thân năm 2025 với những người đã kết hôn thì gia đạo trong năm Ất Tỵ vô cùng may mắn, người này đón được tin vui trong gia đạo về việc thêm người thêm của. Người tuổi Thân nên không ngừng vun đắp và tạo gắn kết giữa các thành viên gia đạo để tình cảm luôn được tốt đẹp.

Bạn thắc mắc tuổi vợ chồng có hợp nhau? Hãy tra cứu ngay phần mềm XEM TUỔI VỢ CHỒNG để xem luận giải chi tiết và rõ ràng nhất!

4. Đường sự nghiệp, công việc làm ăn của tuổi Thân năm 2025

Công việc làm ăn trong năm chủ về may mắn và kết quả như ý. Nếu mưu cầu về công việc thì dễ dàng đạt được những thành tựu như ý muốn. Đối với người đang làm trong nhà nước thì tử vi 2025 tuổi Thân cho biết đây là năm mưu cầu công danh thuận lợi. Còn đối với người tuổi Thân dự định khởi nghiệp trong năm này thì sẽ có được sự giúp đỡ của quý nhân nên làm ăn hanh thông và may mắn.

Vì đây là năm may mắn cho công việc nên người tuổi Thân có thể kích hoạt thêm bằng việc nhiều cách thức. Đó có thể là chọn xuất tiền cho dự định làm ăn đối với người kinh doanh hoặc cầu công danh đối với người đang làm trong lĩnh vực nhà nước. Có như vậy sẽ đón được cát lợi. Ngoài ra, với dự định khởi nghiệp, người tuổi Thân nên xuất hành đi xa hoặc mở mang giao lưu, công việc sẽ may mắn hơn. 

tử vi tuổi thân năm 2025

➤ Muốn kinh doanh thành công trong năm 2025? Tra cứu tuổi hợp tác qua công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN] để tìm đối tác mang lại may mắn cho bạn!

III. Luận giải tử vi tuổi Thân năm 2025 theo 12 tháng

  • Tử vi tuổi Thân tháng 1 năm 2025 (ÂL): Tốt ⭐⭐⭐⭐⭐

Tháng đầu tiên của năm 2025 phương diện gia đạo của người tuổi Thân khá tốt. Đồng thời công việc làm ăn cũng vô cùng may mắn và tin vui đưa tới. Tài chính tháng này cũng tốt, sức khỏe cũng không phải lo nghĩ nhiều.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 2 năm 2025 (ÂL): Xấu ⭐

Tháng 2 Âm lịch của người tuổi Thân dự báo có sự thay đổi về công việc làm ăn, nhưng kết quả chưa được tốt. Cẩn thận vấn đề về tình cảm gia đạo hoặc đưa tới chuyện muộn phiền. Đây là tháng sức khỏe tuổi Thân không tốt.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 3 năm 2025 (ÂL): Khá Tốt ⭐⭐⭐⭐

Công việc làm ăn trong tháng chủ về đưa tới điềm may và cát lợi. Tử vi 2025 tuổi Thân dự đoán việc mưu cầu các công việc đều được dễ dàng. Tuy có được tài lộc nhưng tuổi Thân cũng cần lưu tâm đến khoản chi tiêu trong nhà. Sức khỏe tháng này ít đau ốm.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2025 (ÂL): Xấu ⭐

Trong tháng công việc có thể chưa được như mong muốn. Không nên tiến hành những thay đổi công việc trong tháng này. Sức khỏe cũng là vấn đề tuổi Thân cần lưu tâm. Tháng này nếu đau ốm thì sẽ lâu khỏi được bệnh.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 5 năm 2025 (ÂL): Bình Thường ⭐⭐⭐

Mọi việc tiến hành trong tháng 5 Âm lịch đều bình thường. Có thể không gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên người tuổi Thân cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vì cũng chưa có sự phát triển. Nhiều khả năng chi tiêu cho gia đạo. Sức khỏe ở mức ổn định.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 6 năm 2025 (ÂL): Khá Tốt ⭐⭐⭐⭐

Đây là tháng may mắn cho những mưu cầu tiền bạc của người tuổi Thân. Tử vi năm 2025 tuổi Thân báo hiệu công việc cũng hanh thuận và chủ về may mắn như ý muốn. Tuy nhiên cần chú ý về phương diện sức khỏe có thể kém đi.

tử vi tuổi thân năm 2025

  • Tử vi tuổi Thân tháng 7 năm 2025 (ÂL): Xấu ⭐

Chuyện tình cảm trong nhà tháng này chưa tốt, thậm chí đưa tới muộn phiền. Sức khỏe của chủ mệnh cũng bị kém đi. Ngoài ra, công việc kinh doanh làm ăn cũng gặp phải khó khăn, cần chi tiêu nhiều phục vụ gia đạo.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 8 năm 2025 (ÂL): Bình Thường ⭐⭐⭐

Tháng này đưa tới nhiều may mắn cho công việc của tuổi Thân. Tuổi này dễ dàng trong các mưu cầu liên quan tới tiền bạc. Xem bói tử vi tuổi Thân 2025 cho hay gia đạo thì chú ý về chuyện muộn phiền. Sức khỏe của tuổi Thân tháng này bình thường, nếu trong tháng có đau ốm thì chủ mệnh không cần quá lo lắng vì cũng nhanh khỏi.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 9 năm 2025 (ÂL): Xấu ⭐

Tháng 9 Âm lịch công việc kinh doanh có thể chưa phát triển nhiều, người tuổi Thân nên tập trung vào công việc, không nên thay đổi. Tài chính cần chi tiêu phục vụ công việc và sức khỏe của người thân không tốt.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 10 năm 2025 (ÂL): Xấu ⭐

Công việc làm ăn trong tháng không tốt, cẩn thận về những chuyện bất lợi hoặc vướng phải thị phi. Ngoài ra sức khỏe của bản thân tương đối kém. Tài chính tháng này khó khăn, dễ nảy sinh những xung đột trong nhà.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 11 năm 2025 (ÂL): Khá Tốt ⭐⭐⭐⭐

Được quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn trong tháng này khá tốt. Trong gia đạo có tin vui đưa tới. Về sức khỏe thì bản thân có thể an tâm về tình trạng sức khỏe tháng này, đau ốm chủ về khỏi nhanh.

  • Tử vi tuổi Thân tháng 12 năm 2025 (ÂL): Bình Thường ⭐⭐⭐

Tháng cuối năm công việc làm ăn tuổi Thân bình thường. Các dự định thì chưa có phát triển, nhưng ổn định và tiền bạc đủ cho khoản chi tiêu. Trong tháng này sức khỏe cũng khá tốt, người tuổi Thân đau ốm thì khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Điều gì đang chờ đón bạn trong năm 2025? Đón nhận những dự đoán hấp dẫn về tài lộc, tình duyên và vận mệnh từ bộ Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

IV. Xem tử vi tuổi Thân năm 2025 theo từng năm sinh

tử vi tuổi thân năm 2025

Mời quý vị theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi của người tuổi Thân năm 2025 chi tiết theo từng tuổi can chi theo bảng dưới đây:

 

Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2025 Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2025
Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2025 Tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2025
Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2025 Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025


Trên đây là những phân tích về tử vi tuổi Thân năm 2025 nói chung. Người tuổi Thân có thể tham khảo những phân tích này để có được thông tin hữu ích, giúp chủ động trước những chuyển biến về cuộc sống cũng như công việc trong năm này.

Khám phá thêm tử vi của các con giáp khác tại:

Tử vi tuổi Tý năm 2025

Tử vi tuổi Sửu năm 2025

Tử vi tuổi Dần năm 2025

Tử vi tuổi Mão năm 2025

Tử vi tuổi Thìn năm 2025

Tử vi tuổi Tỵ năm 2025

Tử vi tuổi Ngọ năm 2025

Tử vi tuổi Mùi năm 2025

Tử vi tuổi Thân năm 2025

Tử vi tuổi Dậu năm 2025

Tử vi tuổi Tuất năm 2025

Tử vi tuổi Hợi năm 2025

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn