Thứ 2, 16/9/2024 - 10:58

Bình Tử Vi Tuổi Hợi Năm 2025 [1959, 1971, 1983, 1995] #Chi tiết

 

Xem tử vi tuổi Hợi năm 2025 có thể dự báo năm này sẽ là một năm cần phải nỗ lực gấp nhiều lần của những người sinh năm này. Không chỉ gặp bất lợi về sự nghiệp, tài lộc, người tuổi Hợi còn có thể phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe hoặc tình cảm gia đạo không được như ý. Cụ thể về những chuyển biến cho các phương diện cuộc sống của tuổi Hợi sẽ được chuyên gia phân tích chi tiết ở phần bên dưới.

I. Chuyên gia luận tổng quan về tử vi tuổi Hợi năm 2025

1. Khái quát vận mệnh tuổi Hợi năm 2025 như thế nào?

Đối với người tuổi Hợi trong năm Ất Tỵ công việc làm ăn có thể chưa được tốt. Công việc của tuổi này gặp khó khăn, dễ có sự thay đổi cũng như tính toán mới. Tài chính bất lợi và mưu cầu liên quan tới tài chính cũng không được kết quả như ý muốn. Mọi việc trong nhà chưa được tốt, cẩn thận về chuyện buồn cũng như những ảnh hưởng sức khỏe theo chiều hướng xấu.

tử vi tuổi hợi năm 2025

>>> Đánh giá tử vi tuổi Hợi 2025: Xấu ⭐

2. Bình giải tử vi 2025 tuổi Hợi nam mạng và nữ mạng

- Tử vi tuổi Hợi nam mạng năm 2025: Người tuổi Hợi trong năm cuộc sống không mấy thuận lợi. Công việc thì dễ vướng phải khó khăn hoặc chuyện bất lợi. Nếu mưu cầu về tiền bạc trong năm này sẽ khó được kết quả như ý muốn. Ngoài ra trong nhà không được an hòa hoặc chuyện buồn đưa tới.

- Tử vi tuổi Hợi năm 2025 nữ mạng: Năm Ất Tỵ người tuổi Hợi nữ mạng cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe của bản thân. Trong nhà có chuyện buồn hoặc bất hòa mâu thuẫn. Ngoài ra, công việc của chủ mệnh tuổi này dễ nảy sinh những vấn đề dẫn tới thay đổi.

>>> Kết luận tử vi năm 2025 tuổi Hợi: Đây là năm người tuổi Hợi nam và nữ mạng đều cần cẩn trọng trong các công việc, bởi chủ về khó khăn. Dự tính công việc khó đạt được thành quả như ý muốn.

Bên cạnh tử vi 2025, việc nắm bắt vận hạn và các cột mốc lớn qua lá số tử vi rất quan trọng. Tra cứu ngay với công cụ dưới đây để hiểu rõ hơn!

Xem lá số tử vi trọn đời

II. Vận hạn tử vi tuổi Hợi năm 2025 theo 5 phương diện cuộc sống

1. Vận trình tài lộc tuổi Hợi năm 2025

Luận tử vi 2025 tuổi Hợi cho biết phương diện tài lộc trong năm này có thể không được tốt. Người tuổi Hợi chú ý về tiền bạc dễ hao tán. Bởi vậy nếu mưu cầu tài lộc sẽ khó được thành quả như ý muốn. Đề phòng về chuyện thị phi.

Để có thể hóa giải được những khó khăn liên quan tới phương diện về tài lộc, người tuổi Hợi nên xuất hành mưu cầu sẽ may mắn và thuận lợi hơn. Đồng thời đầu năm nên tiến hành mở thêm cung tài lộc hoặc sử dụng vật phẩm phong thủy có khả năng kích hoạt thêm tài lộc.

2. Diễn biến sức khỏe của tuổi Hợi năm 2025

Năm này sức khỏe của tuổi Hợi chủ về không được tốt. Tuổi này đề phòng bệnh tật, ốm đau lâu ngày. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Hợi 2025 cho biết cũng cần chú ý các bệnh có liên quan tới xương khớp hoặc bệnh về huyết áp không được tốt.

Muốn tăng cường về sức khỏe, tuổi này nên chú tâm thêm về tình hình sức khỏe. Tốt nhất cần khám sức khỏe định kỳ, cùng với đó chú ý về chế độ ăn uống sinh hoạt trong năm đảm bảo hợp lý.

3. Tình duyên - gia đạo người tuổi Hợi năm 2025

Tuổi Hợi chưa kết hôn trong năm Ất Tỵ chuyện tình cảm dễ có chuyện xung đột. Tình cảm chủ về không tốt và có thể có sự chia ly. Lưu ý trong năm dễ có người phá hoại về tình cảm. Đối với tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian chăm sóc nửa kia và hạn chế tối đa những mối quan hệ khác giới.

tử vi tuổi hợi năm 2025

Với người đã thành gia lập thất thì tử vi tuổi Hợi năm 2025 báo hiệu trong năm gia đạo không tốt, trong nhà nhiều chuyện buồn phiền hoặc nảy sinh các chuyện mâu thuẫn từ những chuyện bất đồng trong quan điểm cuộc sống, hay công việc giữa các thành viên. Trong năm sức khỏe của người thân cần lưu tâm. Đầu năm người tuổi Hợi nên tiến hành làm lễ giải hạn sẽ giúp cho gia đình luôn được an vui và hòa hợp.

Bạn muốn biết tuổi vợ chồng mình có hợp không? Sử dụng phần mềm XEM TUỔI VỢ CHỒNG để nhận luận giải chi tiết về hôn nhân của mình!

4. Đường sự nghiệp, công việc làm ăn của tuổi Hợi năm 2025

Những người tuổi Hợi làm công việc tự do trong năm công việc khó khăn, cẩn thận bất lợi hoặc thay đổi. Người làm nhà nước thì không nên mưu cầu phát triển công danh hoặc có những tính toán mới, lưu ý công việc có người khác phá hoại. Theo dự đoán của tử vi năm 2025 tuổi Hợi thì việc kinh doanh buôn bán dễ vướng chuyện thị phi. Còn với người mới khởi nghiệp thì dễ bỏ dở giữa chừng.

tử vi tuổi hợi năm 2025

Để hóa giải được bất lợi, người tuổi Hợi không nên tiến hành các thay đổi công việc trong năm này. Đồng thời không nên tranh đấu nhiều, dễ vướng chuyện thị phi. Bản thân nên tập trung vào công việc hiện tại. Chọn công việc xuất hành sẽ may mắn hơn và đầu năm làm lễ để cầu bình an, may mắn. 

➤ Công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN] giúp bạn tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh 2025! Tìm ngay đối tác hợp tuổi để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

III. Vận trình tử vi tuổi Hợi năm 2025 theo 12 tháng tốt hay xấu?

  • Tử vi tuổi Mão tháng 1/2025 (ÂL): Xấu ⭐

Đầu năm công việc gặp nhiều khó khăn, dễ vướng phải những chuyện thị phi. Tuổi này cũng nên chú ý vấn đề về sức khỏe. Có thể đau ốm và lâu ngày mới khỏi được bệnh tật.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 2/2025 (ÂL): Bình Thường ⭐⭐⭐

Mọi việc tháng 2 Âm lịch của tuổi Hợi ở mức bình thường. Theo dự đoán của tử vi 2025 tuổi Hợi thì tài chính dự báo chỉ ở mức đủ cho chi tiêu cuộc sống. Ngoài ra cẩn thận đi lại hoặc vấn đề liên quan tới chân tay thương tổn trong tháng.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 3/2025 (ÂL): Khá Tốt ⭐⭐⭐⭐

Đây là tháng được đánh giá là may mắn đối với tuổi Hợi. Tháng này tuổi Hợi gặp nhiều vận may liên quan tới xuất hành mưu cầu tài lộc. Sức khỏe chủ mệnh sinh năm Hợi khá tốt. Công việc thì ở mức bình thường.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 4/2025 (ÂL): Xấu ⭐

Công việc trong nhà không được như ý muốn hoặc chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe cũng kém đi, dễ bị đau ốm. Ngoài ra không nên mưu cầu về các công việc trong tháng này.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 5/2025 (ÂL): Tốt ⭐⭐⭐⭐⭐

Đây là tháng người tuổi Hợi có được tin vui đưa tới về nơi ăn chốn ở hoặc may mắn liên quan giấy tờ. Luận tử vi tuổi Hợi năm 2025 cho biết xuất tiền với mục đích mưu cầu công việc kinh doanh chủ về có lợi. Mọi việc trong gia đạo an vui và sức khỏe của bản thân tương đối tốt.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 6/2025 (ÂL): Bình Thường ⭐⭐⭐

Tiền bạc kiếm ra trong tháng chủ về đủ cho các chi tiêu cuộc sống. Từ đó phục vụ tốt cho nhu cầu của gia đình hoặc kinh doanh làm ăn. Mọi việc trong nhà ở mức tốt. Người tuổi này sức khỏe khá tốt, ít khi bị đau ốm.

tử vi tuổi hợi năm 2025

  • Tử vi tuổi Mão tháng 7/2025 (ÂL): Xấu ⭐

Đây là tháng tuổi Hợi cần lưu tâm vấn đề trong gia đạo, dễ nảy sinh chuyện buồn phiền. Cùng với đó công việc cũng vướng phải những khó khăn. Theo tử vi tuổi Hợi 2025 cho biết sức khỏe cẩn thận có thể bị kém đi so với trước.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 8/2025 (ÂL): Tốt ⭐⭐⭐⭐⭐

Trong tháng cuộc sống tuổi này gặp nhiều may mắn, được sự giúp đỡ của quý nhân. Bởi vậy mưu cầu liên quan sự nghiệp dễ dàng. Đồng thời gia đạo dễ đón những tin vui đưa tới và tình cảm gắn bó.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 9/2025 (ÂL): Xấu ⭐

Gia đạo tháng này tình cảm không tốt, tuổi Hợi nên lưu tâm những mâu thuẫn hoặc có chuyện thị phi. Xem bói tử vi năm 2025 tuổi Hợi cho hay công việc thì chủ về chưa có phát triển. Sức khỏe bản thân dễ bị đau ốm và lâu ngày mới khỏi được bệnh.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 10/2025 (ÂL): Tốt ⭐⭐⭐⭐⭐

Mưu cầu hay tiến hành công việc gì tháng 10 Âm lịch đối với tuổi Hợi đều dễ dàng. Người này đón tin vui gia đạo. Sức khỏe của bản thân cũng tốt, không phải lo nghĩ đau ốm hay bị bệnh tật. 

  • Tử vi tuổi Mão tháng 11/2025 (ÂL): Xấu ⭐

Mọi việc trong nhà tháng này cẩn thận xung đột. Bất lợi cũng như khó khăn đưa tới. Ngoài ra tuổi Hợi cũng nên chú ý về chuyện phiền muộn đưa tới.

  • Tử vi tuổi Mão tháng 12/2025 (ÂL): Bình Thường ⭐⭐⭐

Tuổi Hợi tháng cuối năm không nhiều biến động. Tình cảm trong nhà cơ bản an hòa, không nảy sinh mâu thuẫn. Tài chính cũng ở mức bình thường. Có làm ra được tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều.

Năm 2025 mang đến điều gì cho bạn và gia đình? Khám phá ngay Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để hiểu rõ hơn về vận mệnh, tài lộc và tình duyên!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

IV. Chiêm đoán tử vi tuổi Hợi năm 2025 theo năm sinh

tử vi tuổi hợi năm 2025

Mời quý vị theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi của người tuổi Hợi năm 2025 chi tiết theo từng tuổi can chi theo bảng dưới đây:

Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2025
Tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2025 Tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2025


Xem tử vi tuổi Hợi năm 2025 với nhiều phương diện dự báo không được thuận lợi. Tuy nhiên, với việc xem tử vi 2025 những phần phân tích bên trên, người tuổi Hợi dễ dàng nắm bắt vận trình. Từ đó có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho những chuyển biến trong năm nay, để đón được may mắn và tài lộc tương ứng.

Khám phá thêm tử vi của các con giáp khác tại:

Tử vi tuổi Tý năm 2025

Tử vi tuổi Sửu năm 2025

Tử vi tuổi Dần năm 2025

Tử vi tuổi Mão năm 2025

Tử vi tuổi Thìn năm 2025

Tử vi tuổi Tỵ năm 2025

Tử vi tuổi Ngọ năm 2025

Tử vi tuổi Mùi năm 2025

Tử vi tuổi Thân năm 2025

Tử vi tuổi Dậu năm 2025

Tử vi tuổi Tuất năm 2025

Tử vi tuổi Hợi năm 2025

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn