Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:15

Tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 - Đoán vận mệnh #cát #hung

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi nữ 1961 năm 2024 thấy mọi việc trong gia đình không được tốt trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra trong năm nay công việc gia đình không được tốt, mưu cầu về tiền bạc trong năm nay thì thường khó khăn và bất lợi.

Tân Sửu - Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Âm  mạng - Tuổi Âm: 64 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1961 đến 04/02/ 1962

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con đười ươi

Đối với NAM tuổi 1961, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 

Ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc hành Thổ gặp năm 2024 hành Hỏa thể hiện về quan hệ giữa bản mệnh và năm Thìn là Tương Sinh (Rất Tốt): Tử vi 2024 tuổi Tân Sửu nữ mạng cho hay người bản mệnh Thổ cuộc sống tiến triển thuận lợi và có tin vui cuộc sống. Danh vọng mưu cầu trong năm này được lợi và đầu tư xuất tiền cho làm ăn kinh doanh đạt được kết quả như kỳ vọng. Trong năm với dự định xuất hành đi xa thì nên thực hiện, người tuổi này có được sự giúp đỡ của quý nhân nên các công việc xuôi thuận như ý.

Thiên can 

Luận tử vi 1961 năm 2024 nữ mạng cho biết Thiên can Tân (ngũ hành Kim) của tuổi gặp năm thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) của năm Giáp Thìn là quan hệ Bình Hòa: Công việc của chủ mệnh trong năm khó được khởi sắc như mong muốn. Đây cũng là năm không nên có sự thay đổi về công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó, do ngũ hành của thiên can là Kim khắc với ngũ hành Mộc của can Giáp nên bản mệnh chủ về bị hao tổn, nhất là sức khỏe kém đi. Ngoài ra, chủ mệnh cần chú ý năm này có chuyện buồn phiền đưa tới đối với gia đạo. 

Địa chi

Địa chi tuổi là Sửu, địa chi năm là Thìn có mối quan hệ Tứ Hành Xung: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Sửu có thể gặp phải chuyện thị phi đưa tới trong cuộc sống cũng như trong công việc. Xét tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng thấy việc làm ăn kinh doanh khó được thuận lợi, nhiều điều trở ngại đưa tới khiến bản thân không dễ đạt được thành công như kỳ vọng. Việc đi lại xe cộ trong năm Giáp Thìn đối với người tuổi này cũng cần cẩn thận. Ngoài ra, bản thân cũng cần lưu ý về chuyện phiền muộn đưa tới. 

Cung phi 

Cung phi tuổi này là Chấn (thuộc hành Mộc) gặp năm Giáp Thìn là năm 2024 cung phi Chấn (thuộc hành Mộc) là chủ về Phục Vị: Tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 dự đoán năm này người có cung phi Chấn không nên thay đổi công việc, bởi những thay đổi trong năm khó được kết quả như ý muốn. Công việc kinh doanh làm ăn cơ bản duy trì như trước đó, không biến đổi. Tình cảm của thành viên gia đạo cũng phương diện tiện bạc cũng bình thường, vì hành Mộc của ngũ hành cung phi người tuổi này và năm Giáp Thìn Bình Hòa. 

Kết luận: Chiếu theo các sao đóng ở cung mệnh của tử vi nữ 1961 năm 2024 cho thấy cuộc sống của chủ mệnh năm 2024 không được như ý. Trong nhà của nữ Tân Tỵ thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe của nữ tuổi này thì không được tốt hay bị đau ốm, phải lưu ý chân tay cẩn thận cũng như bệnh liên quan tới hệ ăn uống dạ dày không tốt. 

Vận hạn tử vi năm 2024 tuổi Tân Sửu nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1961 năm 2024 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Tử vi 1961 năm 2024 nữ mạng có sao Kế Đô chiếu mệnh dự báo về năm người nữ mạng tuổi này có thể đi lại bất lợi, hao tán nhiều về tài chính tiền bạc, chuyện thị phi đưa tới. Cùng với đó người tuổi này chú ý về chuyện gia đạo nảy sinh những chuyện bất lợi. Nếu mang thai trong năm Giáp Thìn có thể hóa hung thành hên, mọi điều may mắn. Còn nếu không mang thai thì chủ về gặp bất lợi, lao đao trong cuộc sống.

Sao hạn tử vi Tân Sửu 2024 nữ mạng 

Hạn Thiên Tinh - Đại hạn:

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 tuổi Tân Sửu nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh đề phòng về chứng ngộ độc có thể gặp phải trong năm. Công việc ra ngoài dễ vướng vào tai bay vạ gió hoặc miệng tiếng đưa tới những điều bất lợi. Nếu mang thai trong năm Giáp Thìn thì đi lại nên chú ý, vì có thể dễ vấp té hoặc bản thân ốm đau. 

Hạn tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 

Nữ mạng tuổi Tân Sửu năm 2024 phạm Kim Lâu 

Vận niên tử vi nữ 1961 năm 2024

Cẩu cuồng phong: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Cẩu cuồng Phong có hình tượng là Chó bị trúng gió độc. Đây là vận niên không được may mắn và sức khỏe trong năm cũng không tốt. Tuy nhiên theo tử vi nữ Tân Sửu năm 2024 thì chủ mệnh có thể chuyển bại thành thắng không quá khó khăn nếu luôn khéo léo, chờ đợi và biết nắm bắt thời cơ. Những yếu tố thiên về may rủi trong công việc năm này không nên mạo hiểm, hạn chế xuất những khoản tiền cho kinh doanh, tốt nhất là chờ thời. Cẩn thận bản thân luôn cần giữ mình và tránh những chuyện gây ra đố kỵ.

Tứ trụ 2024 tuổi Tân Sửu nữ mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm Giáp Thìn, vận số của nữ mạng tuổi Tân Sửu sẽ không phát triển theo chiều hướng tích cực. Sức khỏe cần được chú ý bởi khả năng mắc bệnh hoặc đau ốm. Các công việc trong gia đình cũng không đạt được như mong muốn trong năm này.

Tìm hiểu thêm Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Tân Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao này báo hiệu năm nay sức khỏe của quý nữ không được tốt, trong nhà các thành viên có bất đồng. Tuy nhiên phương diện công việc làm ăn khá may mắn, nhận được sự tương trợ từ quý nhân.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Xem tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao này chủ về nếu ngoại giao làm ăn có quý nhân giúp đỡ và có tin vui đưa đến. Đồng thời chuyên gia cho biết khi đi xa quý nữ tuổi Tân Sửu nên đến chùa cầu an cầu phúc.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Đây là bộ sao báo hiệu năm 2024 này trong nhà có người già đau ốm, thiếu hòa khí. Tài chính khó khăn do đó không nên đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn. 

  • Cung Nhị Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Chủ về tình cảm gia đạo không được thuận lợi, có chuyện phiền muộn đưa tới, Đặc biệt cần chú ý có người thân mắc bệnh tật kéo dài.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1961 năm 2024: Đối với nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961, lá số tử vi năm 2024 dự đoán một năm không mấy tốt lành. Phương diện gia đạo không có tin vui, chú ý các thành viên mâu thuẫn, cãi vã. Tài vận chưa tốt, nữ mạng tuổi này có thể phải tiêu tốn khá nhiều tiền của cho việc làm ăn của con cháu trong nhà. Năm nay quý nữ cần chú ý các bệnh về huyết áp và bệnh tuổi già.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Tân Sửu 1961 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm 2024 được dự báo là một năm không mấy thuận lợi về đường tài chính đối với nữ mạng sinh năm 1961. Tiền bạc tuy có nhưng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống sinh hoạt gia đình và sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó, quý nữ chú ý dễ gặp phải chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo bước sang tuổi thứ 64 theo âm lịch thì chủ mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Năm nay các bệnh đau ốm liên quan đến chân tay và xương khớp có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chủ mệnh.

Phương diện công việc làm ăn

Xem tử vi 2024 Tân Sửu nữ mạng 1961 cho hay việc làm ăn kinh doanh chủ về bùn thường, mặc dù không quá khó khăn nhưng cũng chưa gặp được cơ may phát triển hay mở mang mới.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xét về gia đạo thì nữ tuổi 1961 cần chú ý có bất đồng, mâu thuẫn giữa các thành viên, thậm chí phát sinh cãi vã. Bên cạnh đó, cần chú ý trong nhà dễ có tang sự đưa tới trong năm này.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm Giáp Thìn là một năm khá thuận lợi để nữ Tân Sửu xuất hành đi xa, chủ về có tin vui về tài lộc. Bên cạnh đó hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng giêng, người nữ tuổi Tân Sửu có thể gặp khó khăn về tài chính, chủ mệnh cần bình tĩnh, và suy tính kỹ lưỡng trước mỗi quyết định xuất tiền.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này, công việc và kinh doanh quý nữ 1961 sẽ có sự tính toán và định hướng mới. Điều này sẽ giúp chủ mệnh thay đổi hướng tiếp cận trong công việc. Nếu cần, tháng này là thời điểm tốt để ra ngoại mưu cầu vận may cho việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Tân Sửu năm 2024 tháng 1 âm cho biết  mặc dù có thể xuất hiện mâu thuẫn trong công việc giữa vợ chồng, nhưng những xung đột này dễ dàng được giải quyết và mọi việc sẽ trôi chảy hanh thông.

- Về sức khỏe: Quý nữ chú ý giấc ngủ không được an ổn và ăn uống kém.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về mặt tài chính ổn định, tiền bạc dù có nhưng chỉ đủ để đáp ứng các chi phí trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc kinh doanh trong tháng 2 âm lịch có tiến triển tốt, mưu cầu sẽ đạt được thành công và may mắn. Chủ mệnh cũng sẽ được hỗ trợ bởi quý nhân khi gặp khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này chủ về ổn định, mọi việc trong hòa hợp.

- Về sức khỏe: Nữ tuổi Sửu 1961 cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ Tân Sửu tháng này khá tốt, có cơ hội đạt được thu nhập và mưu cầu về tiền bạc cũng thường gặp may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Trong lĩnh vực công việc kinh doanh tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo nên giữ nguyên và tập trung vào những công việc hiện tại, không nên mở rộng thêm công việc mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này, quý nữ sẽ gặp khó khăn và xung đột trong mối quan hệ gia đình, cần chú ý đến những phiền muộn và xử lý mâu thuẫn hợp lý.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Sửu 1961 nữ mạng năm 2024 cho thấy nên chú ý bệnh liên quan tới xương khớp hay bị con vật cắn đá trong tháng 3 này.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 4 âm lịch cho biết người nữ tuổi Sửu 1961 sẽ có tài lộc khá tốt, tiền bạc hanh thông và có cơ hội nhận được khoản tiền từ người thân trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh tháng 4 này khá tốt với sự mở rộng và có sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Mưu cầu về công việc cũng mang lại thành công.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1961 năm 2024 cho biết rình cảm gia đình trong tháng này chưa tốt, nhà cửa thiếu hòa khí và có sự phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nữ cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận cũng như lưu ý bệnh liên quan tới chân tay và dạ dày không được tốt.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Theo chuyên gia Duy Tâm Phúc người nữ Tân Sửu sẽ có xu hướng đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn chung, cho gia đình và cho sức khỏe cá nhân. Mưu cầu về tài lộc trong tháng này diễn ra một cách bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Tân Sửu năm 2024 cho hay không nên đặt nhiều kế hoạch mở rộng công việc trong tháng này, thay vào đó tập trung vào công việc hiện tại sẽ mang lại kết quả như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Quý nữ cần chú ý đến sức khỏe của người già và tạo môi trường hòa hợp trong nhà, bởi tình cảm gia đạo có thể không tốt.

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến vấn đề huyết áp và đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng trong tháng 6 này, sẽ chú trọng đến việc tính toán cẩn thận về cách kiếm tiền và xuất tiền trong các hoạt động kinh doanh chung.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 6 âm lịch tuổi 1961 nữ mạng cho biết dễ xảy ra sự thay đổi trong công việc, đi kèm với việc tính toán lại cách tiếp cận. Mặc dù khởi đầu có khó khăn, nhưng sau đó mọi việc sẽ khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình sẽ có tin vui và mọi việc khá thuận lợi. Tháng này cũng dễ mang lại tin vui về các sự kiện hỷ tín hoặc cưới xin trong họ hàng và anh em.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe trong tháng này khá tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi 1961 năm 2024 nữ mạng dự báo đường tài chính diễn ra bình thường, do có  tài lộc đến từ con cháu. Tuy nhiên, việc mưu cầu về tài lộc qua các hoạt động kinh doanh có thể gặp khó khăn và không thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này không có sự thăng tiến đáng kể và việc mưu cầu phát triển trong công việc cũng không mang lại kết quả nổi bật.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình và tình cảm vợ chồng trong tháng này chủ về bình thường, không có sự xung đột hay mâu thuẫn. Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 cần chú ý đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe của quý nữ 1961 trong tháng này tương đối ổn định.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Về đường tài vận của nữ Tân Sửu thì tháng này sẽ nhận được một số tiền bạc, nhưng sẽ có sự chi tiêu đáng kể cho sức khỏe cá nhân và gia đạo. Mưu cầu về tài lộc trong tháng 8 âm lịch thường không thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 8 năm 2024 cho hay quý nữ tuổi Sửu có thể gặp khó khăn nhưng sẽ có sự giúp đỡ từ quý nhân, người thân và bạn bè. Tuy nhiên, xem bói tử vi nữ mạng 1961 năm 2024 cho hay công việc làm ăn vẫn chưa có sự khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mặc dù có thể xảy ra mâu thuẫn, tình cảm gia đình trong tháng này sẽ điều chỉnh và trở nên ổn định hơn, mọi người sẽ giúp đỡ lẫn nhau. Thêm vào đó, đây là thời điểm mà quý nữ cũng dễ mang tin vui về sự gia tăng thành viên gia đình.
- Về sức khỏe: Cần chú ý đến bệnh liên quan đến đường huyết áp và đau ốm thì kéo dài. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, xem vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm tiền và phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý tiền bạc, bao gồm cả chi tiêu gia đình và mua sắm cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với việc làm ăn của nữ mạng Tân Sửu nhận thấy có sự khó khăn nhưng sau cùng sẽ vượt qua được. Quý nữ cần lưu ý nguy cơ có người cố tình phá hoại công việc làm ăn của gia đình.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ 1961 năm 2024 gia đạo thiếu hòa khí và có xung đột trong tháng 9 âm này, cũng như có những mâu thuẫn và chuyện buồn đau lòng. Đặc biệt, cần quan tâm đến sức khỏe của người già trong gia đình.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp và giấc ngủ không được an ổn.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết mặt tài chính sẽ trải qua thời kỳ hanh thông, không cần phải vất vả. Mưu cầu về tiền bạc hoặc thậm chí vay mượn cũng sẽ diễn ra dễ dàng trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh trong tháng này sẽ diễn ra một cách bình thường, mọi việc sẽ ổn định và không gặp khó khăn hay trở ngại. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Nữ mạng tuổi Tân Sửu chủ về gia đạo sẽ trải qua một giai đoạn khá tốt, có tin vui đến từ phía người thân, họ hàng.

- Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 dự đoán dù có thể trải qua thời gian có đau ốm, nhưng tình hình sức khỏe sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ mạng tuổi Sửu 1961 không mấy tốt, mưu cầu về vấn đề tài chính chưa thể đạt được kết quả tốt. Trong tháng này, tiền bạc có khả năng bị hao hụt và chi tiêu nhiều vào việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024 dự báo đường làm ăn của nữ tuổi Tân Sửu có thể bắt đầu tạo cơ hội cho con cháu tham gia vào. Có sự tính toán cẩn thận về việc nghỉ ngơi và giảm thiểu tham gia quá nhiều vào công việc của gia đình.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng 2024 cho hay tháng này mọi việc diễn ra bình thường, không có mâu thuẫn đáng kể.

- Về sức khỏe: Quý nữ phải chú ý bệnh liên quan tới huyết áp và bệnh về tuổi già.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 12, về mặt tài chính của tuổi Sửu 1961 được dự đoán mặc dù có một ít tiền bạc, nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho gia đình và mua sắm các vật dụng cần thiết cho gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng dự đoán rằng tháng 12 âm lịch thì tình hình công việc làm ăn chưa được thuận lợi, gặp phải những phiền toái và cần phải điều chỉnh kế hoạch dự án.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình không đạt được sự hòa hợp, các thành viên trong nhà không có sự đồng thuận, tạo ra không khí không thể khá hòa hợp.

- Về sức khỏe: Tháng này hay bị đau ốm và bệnh liên quan tới tim mạch huyết áp.

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng tuổi Tân Sửu sinh tháng Mậu Dần chủ về một năm không thuận lợi về mọi khía cạnh, đặc biệt là công việc, tài chính, gia đình gặp khó khăn. Sức khỏe cũng dễ bị ảnh hưởng và đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 2: Vận số nữ mạng sinh tháng Kỷ Mão được dự báo thuận lợi về công việc có quý nhân hỗ trợ, tiền bạc tăng trưởng và tin vui đến. Sức khỏe tốt, nếu đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 3:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Tân Sửu cho hay sinh vào tháng Canh Thìn gặp năm Giáp Thìn chủ về năm nay tiền bạc không tốt, gặp khó khăn về tài chính và thị phi. Công việc không phát triển, sức khỏe kém dễ bị đau ốm, xuất hành đi xa bất lợi về xe cộ.

  • Người sinh tháng 4: Quý nữ sinh tháng Tân Tỵ gặp năm Giáp Thìn chủ về mọi việc bình thường, có tài lộc nhưng chưa như mong đợi. Công việc không có thay đổi, mưu cầu làm ăn bình thường. Gia đạo thiếu hòa khí, có phiền muộn. 

  • Người sinh tháng 5: Vận mệnh nữ tuổi 1961 sinh tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ) chủ về năm 2024 trong gia đình có tin vui về thêm con cháu. Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc bắt đầu chuyển giao cho con cháu và người thân. Tiền bạc được chi tiêu nhiều trong gia đình. Chú ý đến sức khỏe với vấn đề đường huyết áp và bệnh tuổi già.

  • Người sinh tháng 6: Nữ mạng sinh tháng Quý Mùi tử vi 2024 cho biết năm nay chủ về bình thường. Công việc không có khởi sắc hay thay đổi đáng kể. Gia đạo có tin vui, mọi việc khá tốt. Về sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 7: Vận số nữ mạng sinh tháng Giáp Thân gặp năm Giáp Thìn chủ về bất lợi. Trong nhà thiếu hòa khí và xung đột. Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết công việc không có khởi sắc, tài chính có đầu tư nhiều vào làm ăn. 

  • Người sinh tháng 8: Nữ mạng sinh tháng Ất Dậu chủ về một năm công việc có liên kết và mở rộng. Về tài chính, đầu thời gian khó khăn nhưng càng về sau sẽ hanh thông. Gia đạo chú ý có người nói xấu, gièm pha. Sức khỏe cần lưu ý về bệnh tim mạch.

  • Người sinh tháng 9: Quý nữ sinh tháng Bính Tuất gặp năm Giáp Thìn chủ về có tin vui về nơi ăn chốn và đất đai. Nhà cửa và giấy tờ được sửa sang cải tạo tốt. Cần chú ý đến sức khỏe của người thân. Tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng dự đoán tài chính khá tốt, có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn.

  • Người sinh tháng 10: Vận số người nữ sinh vào tháng Đinh hợi gặp năm Giáp Thìn nhận thấy có sự ổn định. Tài chính được cải thiện do thu  hồi lợi nhuận từ con cái và công việc làm ăn. Gia đạo an vui. Cần lưu ý khi xuất hành đi xa, đặc biệt là về xe cộ.

  • Người sinh tháng 11: Người nữ sinh tháng Mậu Tý gặp năm Giáp Thìn chủ về gặp khó khăn về tài chính, mưu cầu về tiền bạc không thuận lợi và công việc làm ăn cũng không như ý muốn. Xem tử vi nữ sinh năm 1961 năm 2024 cho thấy gia đình gặp nhiều bất lợi và thị phi, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần..

  • Người sinh tháng 12: Người nữ tuổi Tân Sửu sinh tháng Kỷ Sửu được dự báo khá tốt với mưu cầu về tiền bạc đạt nhiều cát lợi. Công việc và kinh doanh được hỗ trợ bởi quý nhân, gia đình có tin vui thêm thành viên. Dù có đau ốm, nhưng sức khỏe được cải thiện nhờ sự chữa trị kịp thời từ thầy thuốc.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Sửu 1961 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay cho biết năm nay không phải là năm cát lợi để chủ mệnh tuổi Sửu 1961 tiền hành động thổ làm nhà, chủ về không tốt cho sức khỏe của bản thân.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1961 mua xe, mua nhà tốt không?

Việc mua xe, mua nhà trong năm 2024 của nữ mạng Tân Sửu chủ về bình thường vì trong năm nay cửu trạch vẫn rơi vào cũng Bảo cho nên tốt xấu có sự bù trừ cho nhau. Luận tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết tốt nhất nên mua vào tháng 4 âm lịch để thu hút nhiều may mắn hơn.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Tân Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi 1961 năm 2024: màu đỏ, màu hồng, màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024: màu xanh và màu đen  

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Tân Sửu để nghênh tiếp Tài Thần nên xuất hành hướng Đông Nam vào lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2024 thấy chủ về không được may mắn về gia đạo có tin buồn đưa tới và trong nhà thiếu hòa khí. Ngoài ra, sức khỏe của nữ tuổi Tân Sửu năm 2024 không được tốt.Nữ 1961 cần phải lưu ý chân tay cẩn thận cũng như bệnh liên quan tới hệ ăn uống dạ dày không tốt. Phương diện công việc làm ăn và tiền bạc tuy được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên vẫn còn phải vất vả.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…