Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:17

Giải đoán tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 cùng chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 thấy rằng vận mệnh người tuổi này khá bình thường. Mọi việc trong nhà của nam tuổi Tân Sửu năm 2024 không có nhiều sự thay đổi so với năm ngoái.  Tuy nhiên, sức khỏe của nam 1961 trong năm 2024 không được tốt do tuổi tác đã cao. Đặc biệt cần lưu ý đến bệnh về tuổi già và huyết áp không được tốt. Dưới đây là phần luận giải chi tiết, mời quý nam tuổi Sửu cùng đón đọc:

Tân Sửu - Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Âm  mạng - Tuổi Âm: 64 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1961 đến 04/02/ 1962

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con đười ươi

Đối với NỮ tuổi 1961, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1961 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành của năm 2024 là Hỏa quan hệ chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Bản thân người mệnh Thổ trong năm 2024 có được tin vui và may mắn trong cuộc sống. Đối với dự định mưu cầu liên quan đến danh vọng, hay xuất tiền kinh doanh, đầu tư tiền bạc nên tiến hành. Nam tuổi Tân Sửu năm 2024 nếu xuất hành cũng thuận lợi, đi xa được quý nhân hỗ trợ, đưa tới những kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Tử vi Tân Sửu nam năm 2024 về thiên can 

Thiên can của tuổi Tân (thuộc hành Kim) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa. Xem tử vi 2024 Tân Sửu nam mạng dự báo về một năm không có chuyển biến mang tính đột phá hay khởi sắc cho chủ mệnh. Công việc không nên thay đổi, bởi những thay đổi thời điểm này thường không được lợi. Về ngũ hành của thiên can tuổi có mối quan hệ tương khắc với ngũ hành can năm nên chủ về sức khỏe trong năm không được tốt. 

Tử vi nam mạng 1961 năm 2024 về địa chi

Địa chi của tuổi Sửu gặp năm địa chi Thìn là thuộc vào quan hệ Tứ Hành Xung: Công việc làm ăn của người tuổi này chủ về đưa tới những điều bất lợi và khó đạt được mong muốn đặt ra. Theo đó các dự định liên quan tới đầu tư hay mở mang trong năm cần cân nhắc, suy tính kỹ lưỡng. Chủ mệnh chú ý dễ vướng phải thị phi trong năm Giáp Thìn. Trong mối quan hệ gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn phiền. Ngoài ra, đi lại trong năm cần lưu ý cẩn thận. 

Tử vi nam Tân Sửu 2024 về cung phi 

Người sinh năm này cung phi là Chấn ngũ hành Mộc gặp năm 2024 cung phi Chấn cũng thuộc hành Mộc nên chủ về Phục Vị: Năm Giáp Thìn 2024 của người tuổi này dự báo không có sự thay đổi nào đáng chú ý, cũng không có những định hướng mới. Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 thấy đây là năm không nên tiến hành các thay đổi công việc, vì càng thay đổi càng dễ đưa tới kết quả không như mong muốn. Xét về quan hệ ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn với cung phi tuổi là Bình Hòa. Do đó, trong năm người tuổi này về phương diện tiền bạc hay tình cảm đều bình thường.

Kết luận: Đối với tử vi năm 2024 tuổi Tân Sửu nam mạng cho thấy trong năm nay có nhiều sao tốt vì thế trong năm nay việc mưu cầu về nhà cửa trong năm nay khá tốt, ngoài ra trong nhà cũng có tin vui về hỷ tín cũng như thêm người trong năm nay. Về sức khỏe thì đau ốm nhanh khỏi bệnh hay gặp được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên xuất hành đi xa thì thường bất lợi về sức khỏe và hay gặp phiền muộn đưa tới

Vận hạn tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi Tân Sửu nam mạng 2024

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Sao La Hầu là hung tinh, chủ về nam giới trong năm gặp điềm dữ, không được may mắn, cẩn trọng công quyền, pháp luật hay những chuyện đưa tới tranh cãi, thị phi. Bên cạnh đó, xem tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2024 thấy chủ mệnh nên chú ý về sức khỏe như bệnh về tai hay mắt hoặc năm này hao tốn tiền bạc. Cẩn thận về chuyện buồn phiền hoặc sầu bi. Những tháng xấu nhất trong năm là tháng 1 hoặc tháng 7 âm lịch người mệnh Mộc bị ảnh hưởng nhiều hơn so với người mệnh khác, bởi sao chiếu hành Kim. 

Sao hạn tử vi tuổi Tân Sửu nam 2024 

 Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn:

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 gặp hạn Tam Kheo trong năm Giáp Thìn chú ý việc đi lại cần cẩn thận. Bên cạnh đó đề phòng các vấn đề xây xát tay chân. Sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh mờ mắt, bệnh xương khớp hay các bệnh về phong thấp.

Hạn tuổi 1961 nam mạng 2024 

Nam mạng tuổi Tân Sửu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên tử vi 2024 Canh Tý nam mạng

Cẩu Cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong là vận niên xấu. Với vận niên này chủ mệnh có thể gặp nhiều bất lợi trong năm Giáp Thìn. Phương diện sức khỏe trong tử vi tuổi sửu 1961 năm 2024 nam mạng kém đi, công việc thì không đón nhận được những may mắn. Tuy nhiên, chỉ bản thân nên khéo léo, chờ đợi thời gian tới sẽ đưa tới những cơ hội giúp chủ mệnh đạt được thành tựu công việc. Yếu tố may rủi trong làm ăn không nên tham gia trong năm này. Nếu xuất tiền bạc thì chú ý hạn chế, có thể chờ thời cơ tốt mới tiến hành.

Tứ trụ tử vi nam Tân Sửu năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của tuổi Tân Sửu nam mạng mạng trong năm 2024 khá bình thường, không có tiến triển rõ ràng. 

Xem ⏩ Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao cho thấy năm nay có tin vui đưa tới trong công việc làm ăn, chủ về được quý nhân giúp đỡ. Năm 2024 quý nam có lộc về nhà cửa. Chú ý sức khỏe suy yếu, dễ mắc bệnh tật. 

  • Cung Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 cho biết  bộ sao chủ về tình cảm gia đình không được hòa khí, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Xuất hành đi xa trong năm gặp bất lợi về sức khỏe và có thể vướng phải thị phi ảnh hưởng. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Chủ về một năm mà có sự tiêu pha nhiều tiền bạc vào làm ăn. Công việc có dấu hiệu thay đổi hay mở mang thêm, tuy nhiên thời điểm đầu năm sẽ không tránh khỏi nhiều khó khăn, nhưng càng về sau thì càng thuận lợi và hanh thông hơn. Năm nay cần cẩn trọng khi cho vay mượn tiền bạc. 

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao này chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới, tình cảm anh em không được như ý và có người già đau ốm kéo dài. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1961 năm 2024: Với sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi cho thấy năm nay cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Sửu chủ về tốt xấu đan xen. Gia đạo khá tốt, có tin vui đưa tới. Tài chính có phần tiêu pha nhiều cho nơi ăn chốn ở hoặc mua sắm đồ đạc trong nhà. Quý nam cần chú ý cẩn thận đau ốm kéo dài làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Tân Sửu 1961 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của nam mạng tuổi Tân Sửu trong năm Giáp Thìn đang chịu ảnh hưởng từ một số chi tiêu lớn, đặc biệt là mua sắm cho gia đình và sức khỏe của người thân. Chuyên gia cho biết trong năm này tài lộc có nhưng không nhiều, do đó chủ mệnh cần tận dụng thời cơ và chi tiêu hợp lý. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng dự báo cần chú ý trạng thái sức khỏe của bản thân không được tốt, dễ gặp phải đau ốm kéo dài và có thể ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động sinh hoạt và công việc. 

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc làm ăn của nam Tân Sửu năm 2024 chủ về bình thường, chưa phải là thời cơ tốt để thay đổi hay liên kết hợp tác kinh doanh. Nhưng mưu cầu về công danh trong năm nay cũng chỉ ở mức bình thường, không thực sự hanh thông. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Tân Sửu nam mạng 1961 cho hay phương diện tình cảm gia đình tương đối tốt, con cháu trong nhà hòa thuận, ít xảy ra mâu thuẫn. Không những thế, quý nam còn có thể đón tin vui hỷ tín cưới xin đón thêm thành viên mới đến với gia đình. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Nam tuổi Tân Sửu mà xuất hành đi xa trong năm này thì chủ về bất lợi liên quan đến sức khỏe hoặc gặp phải chuyện thị phi phiền muộn đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

Về tài lộc: Tháng giêng tài chính của người tuổi này nam mạng chủ về gặp phải nhiều khó khăn cũng như bất lợi liên quan tới phương diện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nam Tân Sửu năm 2024 đây là tháng có sự tính toán trong công việc làm ăn cũng như đưa ra những định hướng công việc mới. Trong tháng có xuất hành đi xa hoặc mưu cầu công việc đều thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đình bình thường. Nảy sinh một số mâu thuẫn vợ chồng nhưng cũng nhanh chóng làm lành và các công việc tiến hành đều được hanh thông.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý về bệnh tật liên quan tới giấc ngủ hoặc là ăn uống của bản thân không được tốt.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 dự báo trong tháng này tài chính của chủ mệnh bình thường, tiền bạc tuy có thể kiếm ra được nhưng cũng phải chi nhiều cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng này khá tốt, mưu cầu công việc nhiều may mắn và đưa tới thành công. Công việc nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm bình thường. Trong tháng này mọi việc của gia đình ổn định.

- Về sức khỏe: Các bệnh cần chú ý trong tháng này là bệnh xương khớp hoặc bệnh đau ốm nên lâu ngày khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng cho thấy đường tài lộc tháng này khá tốt, mưu cầu tiền bạc may mắn và có tài lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn không nên có sự thay đổi, tập trung công việc cũ sẽ tốt hơn. Không nên mở mang cho công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này không tốt, có chuyện thị phi hoặc đưa tới xung đột. Trong nhà có chuyện muộn phiền tới.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Sửu 1961 nam mạng năm 2024 cho biết chú ý các bệnh xương khớp có thể chuyển biến không tốt. Ngoài ra có con vật cắn đá trong tháng này.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng 4 Âm lịch khá tốt, hanh thông tiền bạc và có lộc tới. Bên cạnh đó tiền bạc được người thân đưa tới.

Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp tháng này chủ về khá tốt. Có sự mở mang thêm hoặc có người thân, bạn bè giúp đỡ. Mưu cầu công việc trong tháng này hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1961 năm 2024 dự đoán tình cảm gia đình chưa được tốt. Thiếu hòa khí trong nhà hoặc có chuyện phiền muộn trong nhà.

- Về sức khỏe: Chú ý đi lại xe cộ cần cẩn thận, lưu ý có thể bệnh về chân tay hoặc bệnh liên quan tới dạ dày.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này đầu tư cho việc làm ăn chung hoặc chi tiêu của gia đình. Ngoài ra còn khoản chi về sức khỏe bản thân. Mưu cầu tiền bạc tháng này bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Tân Sửu năm 2024 báo hiệu mưu cầu công việc trong tháng này không nên. Bên cạnh đó không nên mở mang công việc trong tháng này. Nên làm công việc duy trì như cũ không được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo chú ý trong tháng này thiếu hòa đồng, người già đau ốm. Tình cảm cũng không được như mong muốn.

- Về sức khỏe: Bệnh liên quan về đường huyết, đau ốm và lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng chủ về tháng này có sự tính toán mới hoặc xuất tiền liên kết làm ăn chung.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng có sự thay đổi hoặc tính toán trong công việc. Thời gian đầu của công việc có thể gặp phải khó khăn, nhưng về sau mọi việc chuyển biến tích cực.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tin vui đưa tới cho thành viên gia đạo hoặc mọi việc tương đối tốt. Tháng này chủ về tin vui đưa tới, có chuyện hỷ tín cưới xin trong anh em họ hàng.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1961 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe khá tốt. Nếu có bị ốm đau thì khỏi bệnh cũng nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Tân Sửu nam mạng trong tháng này tài chính bình thường, được con cháu biếu tặng nên có được tài lộc. Mưu cầu liên quan tới làm ăn khó khăn và đưa tới nhiều chuyện bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện công danh sự nghiệp khó được khởi sắc. Nếu mưu cầu công việc tháng này bình thường.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 tình cảm của người thân trong nhà bình thường. Không lo ngải nảy sinh chuyện bất lợi hay mâu thuẫn ảnh hưởng tình cảm. Chú ý về sức khỏe của người thân không tốt.

- Về sức khỏe: Đây là tháng người tuổi này sức khỏe bình thường. Đau ốm thì nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Tân Sửu trong tháng này tiền bạc kiếm ra đủ cho những chi tiêu liên quan tới sức khỏe của bản thân hoặc gia đạo. Mưu cầu về tiền bạc thường bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1961 năm 2024 cho hay tháng này công việc khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ, đó là người thân, bạn bè. Tháng này công việc làm ăn dự báo chưa được khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo chủ về mọi việc tháng này tốt. Tuy bản thân nảy sinh một số chuyện cãi vã nhưng cơ bản ổn định và có sự giúp đỡ lẫn nhau. Tin vui về việc thêm con cháu.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng nhận thấy chủ mệnh cần chú ý tháng này có thể bị bệnh liên quan huyết áp hoặc đau ốm trong tháng cũng lâu ngày khỏi.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc tháng này chưa tốt, vất vả trong việc kiếm tiền và phải tính toán chi tiêu tiền bạc cho sinh hoạt và mua sắm cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này gặp phải khó khăn nhưng chủ về vượt qua được. Tháng này có người phá hoại về làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1961 năm 2024 thiếu hòa khí trong gia đạo. Nảy sinh chuyện xung đột cũng như mâu thuẫn trong nhà. Cẩn thận về chuyện buồn tới. Chú ý gia đình đau ốm, sức khỏe có thể chuyển biến không tốt.

- Về sức khỏe: Đây là tháng có thể bị bệnh xương khớp. Ngoài ra đau ốm có thể lâu ngày khỏi bệnh hoặc chú ý về bệnh liên quan giấc ngủ.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này trong tháng 10 Âm lịch tài chính hanh thông, không vất vả liên quan tới tài chính. Mưu cầu tiền bạc hoặc vay mượn trong tháng này tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn bình thường. Mọi việc chủ về sự ổn định, không lo có sự bất lợi hoặc khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình khá tốt. Bên cạnh đó có tin vui trong mối quan hệ gia đình hoặc bạn bè.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tuy có sự đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 cho hay đây là tháng mưu cầu tài chính chưa được tốt. Tiền bạc nhiều khả năng hư hao và chi tiêu nhiều cho vấn đề sức khỏe.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bắt đầu nắm được xu hướng bàn giao cho người thân, con cháu trong nhà. Người tuổi này tính toán tới việc nghỉ ngơi, ít tham gia các công việc của gia đình.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình bình thường. Mọi việc khá tốt, ít nảy sinh những chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng 2024 dự đoán có thể bị bệnh liên quan tới huyết áp. Bên cạnh đó cẩn thận bệnh tuổi già trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm tiền bạc tuy có kiếm ra nhưng cũng tiêu pha nhiều cho gia đình hoặc mua sắm các vật dụng.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nam mạng cho hay tháng này công danh không tốt, có thể gặp phải phiền muộn trong làm ăn. Ngoài ra cũng có những tính toán mới cho công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này có thể không tốt lắm, thiếu hòa khí hoặc nảy sinh các chuyện xung đột. Đây là tháng gia đạo kém thuận hòa.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cuối năm dễ đau ốm hoặc bệnh huyết áp hay tim mạch

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Chủ về một năm mà mọi việc không được thuận lợi. Mưu cầu về công việc làm ăn hay tiền bạc đều kém. Trong nhà cũng có chuyện phiền muộn, sức khỏe thì đau ốm lâu khỏi. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Năm nay chủ mệnh nếu muốn mưu cầu về công việc kinh doanh thì khá hanh thông, được quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thịnh vượng, tiền tài dễ kiếm. Trạng thái sức khỏe cũng tương đối tốt. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Tân Sửu cho biết  tài chính được dự đoán không mấy thuận lợi, dễ gặp phải khó khăn và thị phi rắc rối. Công việc làm ăn bình thường, chưa có sự phát triển hay thăng tiến vượt trội. Sức khỏe không tốt, đi xa thì cần chú ý hạn về xe cộ. 

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Năm 2024 này mọi việc chủ về bình thường, có tài lộc đưa tới nhưng không được như mong đợi. Công việc vẫn duy trì, không có thay đổi đáng kể. Gia đạo bất ổn, các thành viên thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn đưa tới. 

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Chủ về một năm có tin vui thêm con thêm cháu đến với gia đình. Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng 2024 báo hiệu công việc làm ăn bắt đầu có sự chuyển giao cho con cháu quản lý. Ngoài ra, tiền bạc có dấu hiệu chi tiêu nhiều cho sinh hoạt gia đình. Năm nay cần chú ý bệnh tuổi già và huyết áp không tốt. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Đây là năm bình thường đối với chủ mệnh. Tài chính tuy có nhưng không được nhiều. Công việc kinh doanh chưa thực sự khởi sắc. Tuy nhiên trong nhà có tin vui đưa tới, mọi việc khá hòa hảo. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm này trong nhà có bất hòa và xung đột giữa các thành viên. Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn của gia đình chưa đạt kết quả như ý và tài chính có sự tiêu pha nhiều tiền bạc đầu tư. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Chủ về trong năm có sự liên kết và mở mang thêm công việc làm ăn, những mưu cầu cũng dễ đạt được. Thời gian đầu có thể gặp khá nhiều gian truân về tài chính nhưng về sau sẽ thuận lợi hơn. Về gia đạo, chú ý có người nói xấu ảnh hưởng đến gia đình. Năm nay cần lưu ý bệnh liên quan đến tim mạch. 

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Năm nay chủ về có tin vui về nơi ăn chốn ở và đất cát đưa tới, nếu sửa sang hay mua sắm nhà cửa cũng thuận lợi. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của người thân không tốt. Tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nam mạng dự đoán tài chính tương đối hanh thông, mưu cầu dễ hàng và công việc có quý nhân phù trợ. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Mọi sự chủ về bình thường. Có tài lộc do con cái biếu tặng và thu được lợi nhuận tốt từ công việc làm ăn. Gia đạo an vui tuy nhiên khi đi xa phải lưu ý xe cộ cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Năm nay chú ý tiền tài mưu cầu khó khăn và việc làm ăn kinh doanh không được như kỳ vọng. Xem tử vi nam sinh năm 1961 năm 2024 cho thấy trong nhà cũng gặp phải thị phi bất lợi. Trạng thái sức khỏe không được tốt. 

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Chủ về một năm khá hanh thông, tài lộc khá tốt. Công việc làm ăn gặp quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình có hỷ tín thêm con thêm cháu. Sức khỏe dù có đau ốm cũng gặp được bác sĩ tốt chữa trị nhanh khỏi.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1961 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng cho hay để đón may mắn và tài lộc trong lĩnh vực kinh doanh, chủ mệnh nên tìm kiếm cơ hội hợp tác hoặc làm việc chung với các tuổi hợp như 1962 Nhâm Dần, 1969 Kỷ Dậu và 1959 Kỷ Hợi. Sự kết hợp giữa Tân Sửu và các tuổi này có thể đem lại sự hỗ trợ và khả năng đạt được thành công cao hơn. 

Ngoài ra, trong năm Giáp Thìn, nam tuổi Sửu 1961 cũng có thể tập trung vào các lĩnh vực công việc liên quan đến máy móc, rượu nhập khẩu, và xây dựng. Đây là những ngành có tiềm năng phát triển trong thời gian này và có thể đem lại lợi nhuận tốt.

Nam tuổi Sửu 1961 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 năm nay không phải là năm tốt để chủ nhà tiến hành động thổ khởi công xây dựng, chủ về ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bản thân. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1961 mua xe, mua nhà tốt không?

Với nam tuổi 1961 thì việc mua nhà và mua xe trong thời gian này chủ về bình thường, bởi mặc dù phạm phải Kim Lâu nhưng cửu trạch vẫn rơi vào cung Bảo nên tốt xấu bù trừ cho nhau. Thầy Duy Tâm Phúc xem tử vi nam sinh năm 1961 năm 2024 cho biết tháng tốt nhất để chủ mệnh mua xe, mua nhà là tháng 4 âm lịch

Nam tuổi Tân Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1961 năm 2024: màu đỏ, hồng, vàngmàu nâu.

  • Màu kỵ nam Tân Sửu năm 2024: màu xanhđen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Tân Sửu nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, tuổi tân sửu của nam giới sẽ có vận số khá tốt. Mặc dù có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe nhưng sự kiên trì và quyết tâm sẽ giúp họ vượt qua những thử thách này. Ngoài ra, trong năm nay, nam giới tuổi Tân Sửu cũng có thể gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới, giúp tạo ra cơ hội mới và mở rộng mối quan hệ xã hội. Cuối cùng, sự ủng hộ và giúp đỡ của người thân, bạn bè sẽ giúp họ vượt qua những thử thách và thành công trong năm 2024.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…