Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:04

Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng là #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi muốn dự đoán về vận mệnh cuộc sống của mình trong năm mới. Cùng nhìn lại những sự việc và dự đoán cho cuộc sống của nữ tuổi 1974 trong năm 2024 dựa trên những tư vấn từ chuyên gia Duy Tâm Phúc.

Giáp Dần - Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Dương mạng - Tuổi Âm: 51 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Đối với NAM tuổi 1974, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi nữ 1974 năm 2024, người tuổi này có bản mệnh ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành thuộc Hỏa chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất (Xấu): Theo đó đây là năm người tuổi này chủ về mọi việc đều hao tổn. Bản thân sức khỏe có thể không được tốt. Các công việc tiến hành đều không thuận và gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên những khó khăn này đều có thể giải quyết và đạt được kết quả như mong muốn. Chú ý về tháng 5 âm lịch là tháng Hỏa vượng nên người tuổi này làm việc gì cũng cần cẩn trọng hao tán tiền bạc hoặc phiền muộn đưa tới.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Giáp (hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (hành Mộc) là Tương Trợ: Trong năm Giáp Thìn công việc của chủ nhân tiến hành thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Theo tử vi tuổi Dần 1974 nữ mạng năm 2024 thấy đây cũng là năm chủ mệnh có sự hùn hạp và đầu tư làm ăn kinh doanh chung với người khác. Ngoài ra nhờ bản mệnh tốt nên nếu có bất kỳ dự định gì mong muốn thực hiện trong năm có thể tiến hành. 

Xét theo địa chi

Địa chi Dần của người tuổi này gặp năm 2024 Giáp Thìn là chi Thìn chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Luận Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng cho hay năm này công việc làm ăn của chủ mệnh tuổi Dần không được như ý muốn, cũng không gặp được điều may mắn. Cùng với đó, ngũ hành chi Dần là Mộc tương khắc với hành Thổ của chi năm 2024, điều này chủ về trong năm công việc không nên tiến hành những thay đổi, bởi nếu có thay đổi thì không được kết quả như dự định.

Xét theo cung phi 

Xem bói Tử vi 2024 tuổi Giáp Dần nữ mạng, người tuổi này cung Đoài (thuộc ngũ hành Kim) gặp cung Chấn năm Giáp Thìn (thuộc ngũ hành Mộc) chủ về Tuyệt Mệnh: Đây là năm dự báo về sức khỏe của người cung Đoài Kim không được tốt, công việc cũng như tình cảm vợ chồng không như ý muốn. Về quan hệ liên quan tới ngũ hành của cung phi giữa chủ mệnh và năm tương khắc. Theo đó làm ăn hay đầu tư mở mang không được thuận, tiền bạc cũng bất lợi.

Kết luận: Theo chuyên gia tử vi nữ mạng 1972 năm 2024 sẽ đem đến nhiều cơ hội và thử thách. Trong công việc, họ sẽ có sự mở mang và tính toán mới, tuy nhiên cũng cần phải cẩn trọng để tránh những sai lầm đáng tiếc. Năm nay cũng mang đến may mắn và gặp được những người hỗ trợ quý giá. Tuy nhiên, về mặt gia đình, quý nữ có thể gặp một số thách thức và khó khăn, và cần phải tìm cách giải quyết để giữ cho tình cảm gia đình được đoàn kết và hòa hợp. Sức khỏe cũng cần được chăm sóc thường xuyên để tránh bất lợi trong năm nay.

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ mạng 1974 năm 2024 

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Người tuổi này sao La Hầu chiếu mạng là hung tinh nên có thể mang tới cho nam mạng tuổi này những điều không may, hoặc điều dữ có thể liên quan tới công quyền, tranh cãi. Bên cạnh đó, theo tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần nữ mạng cho thấy chủ mệnh lưu ý chuyện thị phi, bệnh về mắt, tai hoặc bị tốn của hao tài. Trong năm chú ý về chuyện sầu bi hoặc muộn phiền đưa tới. Những tháng xấu nhất cần chú ý là tháng 1, 7  m lịch người mệnh Mộc ảnh hưởng nhiều hơn những người mệnh khác vì sao La Hầu thuộc Kim.

Sao hạn tử vi 1974 nữ mạng năm 2024 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn xấu chủ về một năm chú ý các việc liên quan tới thưa kiện, dễ mất mát về tiền bạc. Vợ chồng khó được thuận hòa, tình cảm nhiều vấn đề mâu thuẫn. Đối với người nữ mạng sinh đẻ trong năm Giáp Thìn gặp hạn Diêm Vương có thể bất lợi. Làm ăn kinh doanh mưu cầu sẽ đón được tài lộc.

Hạn tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 

Nữ mạng tuổi Giáp Dần năm 2024 phạm Kim Lâu, Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 1974 năm 2024 nữ mạng

Mã Trúng Đao: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao có ý nghĩa xấu, thể hiện cảnh ngộ của ngựa bị trúng thương. Luận tử vi 2024 nữ 1974 thấy công việc của người này chủ về bất lợi nếu vướng vào tranh chấp. Bản thân cũng bị người khác chống phá công việc làm ăn. Giữ nguyên những thành quả công việc như trước đó tốt hơn là phát triển lĩnh vực mới. Vào thời điểm những tháng cuối năm công việc của người này mới được tốt lên.

Tứ trụ tử vi nữ Giáp Dần 2024 

Thiên Vượng - Địa Hòa: Trong năm nay, người tuổi này sẽ được đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống và có sự giúp đỡ từ những người quý trong gia đình hoặc bạn bè. Tình cảm cũng được đánh giá là vô cùng thuận lợi trong năm nay.

Khám phá ngay: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần 1974 chi tiết và chính xác. 

Lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới: Bộ sao thể hiện ý nghĩa về tranh đấu cuộc sống, khó khăn tìm được hướng giải quyết. Sức khỏe không tốt, cẩn thận vấn đề liên quan tới máu huyết hoặc xương khớp có thể có chuyển biến không được như ý.

  • Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao mang ý nghĩa ra ngoài bất lợi, sức khỏe có chuyện muộn phiền, công việc làm ăn không được kết quả như ý muốn.

  • Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai: Bộ sao năm này công việc kinh doanh làm ăn có thể có sự tính toán mới hoặc thay đổi về công việc. Tiền bạc năm này không tốt, đưa tới những điều bất lợi cũng như khó khăn.

  • Nhị Hợp: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục: Bộ sao này mang ý nghĩa về được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn dễ dàng vượt qua. Gia đạo năm này thiếu hòa khí, sức khỏe người già cẩn thận ốm đau, bệnh tật.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1974 năm 2024: Mưu cầu công việc trong năm khá tốt, được quý nhân giúp đỡ. Mọi việc đón may mắn. Tình cảm gia đạo không tốt, vợ chồng bất hòa. Có chuyện tang sự đưa tới. Xuất hành đi xa trong năm này sức khỏe bất lợi, đưa tới chuyện thị phi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Giáp Dần 1974 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Mưu cầu về phương diện tiền bạc khá tốt, có tài lộc tới. Làm ăn trong năm này dễ sinh ra tiền bạc và đón được vận may tới.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý về sức khỏe trong năm này, nhất là bệnh tật liên quan tới đường huyết áp có thể không được tốt. Ngoài ra chú ý máu huyết kém nên dễ đau ốm.

Phương diện công việc làm ăn

Trong năm làm ăn năm này có mở mang thêm, phát triển thêm những mối liên kết mới trong công việc. Bên cạnh đó,năm này chủ mệnh còn có sự phấn đấu, nỗ lực cho những mưu sự hay tính toán mới về công việc.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Giáp Dần nữ mạng 1974 cho hay năm nay tình cảm gia đình không tốt, vợ chồng có thể nảy sinh chuyện bất hòa. Cẩn thận có thể đưa tới chuyện buồn phiền. Ra ngoài vướng phải chuyện thị phi làm ảnh hưởng tới tình cảm của gia đạo.

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành trong năm này chủ về đưa tới những chuyện bất lợi về tình cảm. Có thể gặp phải chuyện thị phi. Ngoài ra sức khỏe cũng kém đi. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về sự chi tiêu có thể nhiều hơn số tiền kiếm ra. Mưu cầu liên quan tới tiền bạc trong tháng tương đối khó.

- Về công danh sự nghiệp: Về phương diện làm ăn trong tháng đầu năm bình thường, không có nhiều sự đổi mới hoặc không có sự phát triển. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Giáp Dần năm 2024 trong tháng này gia đạo đón được tin vui đưa tới. Bên cạnh đó dễ đưa tới chuyện hỷ tín hoặc có chuyện thêm người.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe dễ bị đau ốm, cẩn thận đưa tới những bất lợi.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tiền bạc bình thường, cơ bản chỉ đủ trong chi tiêu về công việc kinh doanh hoặc chi tiêu cho gia đình hay con cái.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024 dự báo đây là tháng không được tốt, đưa tới chuyện khó khăn cũng như bất lợi cho chủ mệnh. Cẩn thận thị phi có thể gặp phải trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Phương diện tình cảm trong tháng bình thường. Chú ý về sức khỏe của bố mẹ trong nhà không được tốt, có thể đau ốm

- Về sức khỏe: Đây là tháng cẩn thận sức khỏe bản thân cũng không tốt, chú ý về bệnh liên quan tới huyết áp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng cho thấy mưu cầu về tiền bạc dễ dàng, có lộc về tài chính. Trong tháng nếu khó khăn về tài chính sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này khá tốt gặp được quý nhân giúp đỡ cũng như dễ thay đổi công việc hay có sự mở mang thêm công việc làm vào tháng này

Làm ăn tháng này tương đối tốt, được quý nhân hỗ trợ. Bên cạnh đó dễ có sự thay đổi hoặc mở mang thêm trong tháng.  

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà khá tốt, vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Cẩn thận về sức khỏe trong tháng của người thân có thể không tốt.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dần 1974 nữ mạng năm 2024 cho thấy chú  ý về bệnh có liên quan tới giấc ngủ hoặc bản thân phải suy nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kinh doanh trong tháng hanh thông và có lộc. Ra ngoài cũng gặp vận may đưa tới về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi Giáp Dần tương đối tốt, may mắn và mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1974 năm 2024 cho biết về tình cảm của gia đạo có những tin vui đưa tới. Cùng với đó mọi việc tiến hành của thành viên gia đạo hanh thông như ý.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe cần lưu tâm về vấn đề tiêu hóa, ăn uống cũng có thể không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 5 Âm lịch chủ mệnh tuổi này gặp khó khăn về đường tài chính. Có thể đưa tới những chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Giáp Dần năm 2024 báo hiệu công việc kinh doanh làm ăn mưu cầu khó được như ý. Trong tháng không nên thay đổi cũng không nên hùn hạp để làm ăn chung.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tháng này không có điều gì đáng ngại, mọi việc bình thường và không thay đổi nhiều.

Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng tương đối ổn, bình thường và nếu đau ốm cũng có thể khỏi nhanh chóng.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng phương diện tiền bạc tháng này bình thường. Người tuổi 1974 nữ mạng tiền bạc kiếm ra nhưng cũng cần chi tiêu nhiều cho cuộc sống và bản thân. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh tháng này không thuận như ý muốn. Mưu cầu việc gì cũng có thể khó thực hiện được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này về tình cảm của gia đạo không tốt, thiếu đi hòa khí. Bên cạnh đó đưa tới chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Tử vi 1974 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe tháng này bình thường. Nếu tuổi này nữ mạng có đau ốm thì có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng có sự đầu tư nhiều về công việc kinh doanh. Đây là tháng nữ tuổi Giáp Dần tính toán mới về tài chính để tiến hành đầu tư.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc tiến hành trong tháng 7 bình thường, nếu khó khăn sẽ nhận được sự giúp sức của quý nhân. Trong tháng xuất hành đi xa mở mang liên kết thì tương đối may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024 sức khỏe của người thân trong tháng cần chú ý, đó là bố mẹ dễ đau ốm, lâu ngày khỏi bệnh. Có thể đưa tới những chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Bản thân sức khỏe tháng này khá tốt, không lo bị đau ốm hay bệnh tật

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi 1974 nữ mạng đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn, hao tán nhiều. Ngoài ra có thể còn gặp phải thị phi do tiền bạc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1974 năm 2024 cho hay về làm ăn kinh doanh tháng này chủ về mở mang thêm hoặc phát triển thêm những liên kết mới cho chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Người tuổi này nữ mạng đón tin vui về phương diện gia đạo trong tháng. Nhiều khả năng tin vui về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy sức khỏe cẩn thận về bệnh xương khớp. Ngoài ra đi lại trong tháng chú ý xe cộ, có thể gặp phải bất lợi.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này mưu cầu về tài chính không tốt, đưa tới những khó khăn. Đồng thời người tuổi Dần 1974 có sự tiêu pha nhiều. 

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc phát triển liên kết trong tháng này. Chủ mệnh đầu tư chung cho kinh doanh làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm của gia đạo trong tháng không tốt, dễ đưa tới những chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Vấn đề liên quan tới thận cần lưu tâm trong tháng này. Ngoài ra răng cũng kém dễ bị hư hỏng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này khá tốt, mưu cầu liên quan tới phương diện tài chính dễ dàng. Có lộc trong tháng đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024 cho biết công việc kinh doanh làm ăn nhận được giúp đỡ của quý nhân. Đưa tới tin vui cho làm ăn kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này có tin vui đưa tới cho phương diện tình cảm. Có thể tin vui về việc thêm người hoặc chuyện hỷ tín.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh liên quan tới huyết áp hoặc bệnh về đường tiêu hóa

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng 2024 dự đoán trong tháng tiền bạc có chi tiêu nhiều vào công việc gia đình hoặc con cái. Tháng này chủ mệnh còn có sự đầu tư thêm cho kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng có sự phấn đấu và vất vả cho làm ăn, kinh doanh. Công việc gặp nhiều áp lực trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chú ý về chuyện buồn phiền trong gia đạo, có thể gặp phải thị phi trong gia đình.

- Về sức khỏe: Về sức khỏe chú ý các bệnh liên quan tới bệnh về huyết áp. Xương khớp lưu ý vào tháng này

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nữ mạng cho hay về tài chính trong tháng cuối năm bình thường. Bản thân tuy có lộc nhưng không được nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công việc làm ăn chưa được tốt, gặp nhiều khó khăn và đưa tới những xung đột công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng cuối năm thiếu hòa khí. Bên cạnh đó còn cần chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về các bệnh có liên quan tới chân tay hoặc phần đầu

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Chủ về năm Giáp Thìn đón được tin vui gia đạo, công việc làm ăn tương đối tốt. Ngoài ra còn gặp may về tài chính. Đi xa gặp được cát lợi.

  • Người sinh tháng 2: 

Người sinh tháng này công việc làm ăn trong năm có sự thay đổi, công việc cũng phát triển theo hướng mới. Tình cảm của gia đạo không tốt, thiếu hòa khí và cẩn thận về chuyện phiền muộn hoặc sức khỏe kém đi.

  • Người sinh tháng 3:  

Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Giáp Dần chủ về mọi việc kinh doanh làm ăn nhiều khó khăn. Nếu mưu cầu việc gì trong năm này cũng có thể không được như ý. Chú ý về sức khỏe của người thân có thể gặp bất lợi hoặc đau ốm.

  • Người sinh tháng 4: 

Mưu cầu công việc trong năm khá tốt, tài chính chủ về hanh thông. Khi ra ngoài đón được tin vui và xuất hành gặp chuyện vui may.

  • Người sinh tháng 5

Trong năm tài chính không tốt, tình cảm gia đạo thiếu thuận hòa. Công việc kinh doanh cũng không hanh thuận như ý. Chú ý về chuyện buồn đưa tới cũng như sức khỏe chủ về đau ốm.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng 2024 báo hiệu phương diện tiền bạc trong năm bình thường, đủ cho khoản chi tiêu cuộc sống. Kinh doanh làm ăn chưa thay đổi nhiều cũng như không có sự mở mang, Gia đạo bình thường, thuận hòa và ổn định về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 7:

Sức khỏe không tốt, dễ đau ốm hoặc phải suy nghĩ nhiều về công việc làm ăn. Tiêu pha nhiều cho cuộc sống và gia đình.

  • Người sinh tháng 8: 

Trong nhà đón được tin vui. Làm việc gì cũng hanh thông và được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu công việc chóng thành. Xuất hành đưa tới nhiều cát lợi. 

  • Người sinh tháng 9: 

Dễ nảy sinh mâu thuẫn cho công việc, tình cảm của gia đình cũng không tốt. Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng cho biết khó tránh vướng phải chuyện thị phi. Xuất hành đi xa trong năm này sức khỏe chủ về bất lợi.

  • Người sinh tháng 10: 

Công việc làm ăn dễ đưa tới những sự phát triển, đầu tư hoặc mở mang thêm. Tài chính mưu cầu có thể tương đối tốt. Trong nhà thêm nhiều chuyện vui.

  • Người sinh tháng 11: 

Mưu cầu về nơi ăn, chốn ở nhà cửa hoặc giấy tờ tương đối tốt. Công việc làm ăn trong năm may mắn và được giúp đỡ. Tuy nhiên tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nữ mạng dự đoán chú ý về sức khỏe, có thể bị bệnh liên quan tới giấc ngủ.

  • Người sinh tháng 12: 

Năm Giáp Thìn công việc của người sinh tháng này không mấy thay đổi, cũng không mở mang thêm. Đây là năm có thể chủ mệnh phải tiêu pha nhiều tiền bạc hoặc mua sắm cho gia đạo.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1974 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng năm nay muốn phát triển làm ăn, mở rộng mối liên kết có thể chọn người hợp tuổi như tuổi Nhâm Tý 1972, Tân Hợi 1971, Tân Dậu 1981 hoặc cùng tuổi Giáp Dần 1974. Các ngành nghề hợp nhất với người nữ mạng tuổi Giáp Dần trong năm Giáp Thìn là nghề thuốc, buôn bán vật phẩm phong thủy hoặc nội thất.

Nữ tuổi Dần 1974 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Trong năm này người tuổi Giáp Dần nữ mạng có dự định động thổ làm nhà thì nên cân nhắc. Bởi năm này tuổi 1974 phạm Kim Lâu và hạn Hoang Ốc nên làm nhà sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới con cái cũng như sức khỏe.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1974 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024 cho biết năm này không tốt cho dự định mua xe của chủ mệnh. Tuy nhiên mua nhà thì bình thường. Nếu mua xe trong năm dễ có sự di chuyển đi lại, ảnh hưởng tới tài lộc cũng như sức khỏe của chủ nhân. Những tháng tốt nhất trong năm 2024 để chủ mệnh nữ mạng chọn mua nhà là tháng 2, tháng 6, tháng 8, tháng 10, tháng 12 Âm lịch. 

Nữ tuổi Giáp Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp: Màu sắc hợp phong thủy với người tuổi Giáp Dần trong năm 2024 là màu xanh. Màu sắc này được đánh giá là tốt nhất, có thể đem tới cát vận cho tuổi này.

  • Màu kỵ: Người tuổi Giáp Dần nữ mạng nên tránh dùng màu sắc không hợp phong thủy trong năm này là màu đen, màu nâu, màu vàng. Sử dụng màu không hợp mang tới những bất lợi trong đời sống của chủ mệnh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Người nữ mạng mùng 1 Tết chọn hướng tốt xuất hành thì có hướng Đông Bắc, hướng này nghênh được Hỷ Thần. Thời gian xuất hành tốt nhất từ 15 - 19 giờ (Thời gian tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng:

Tổng kết lại, với nữ giới tuổi Giáp Dần năm sinh 1974, năm 2024 sẽ đem đến cho họ nhiều thách thức và cơ hội. Về mặt công việc, năm này sẽ đem đến nhiều cơ hội mới và động lực mạnh mẽ để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề gia đình và sức khỏe sẽ cần được chú trọng và quan tâm. Mặc dù có thể sẽ đối mặt với một số khó khăn, nhưng nếu có sự kiên nhẫn và nỗ lực, nữ giới tuổi Giáp Dần sẽ có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…